Tử vi nam mệnh Canh Tý (1960) năm 2016

Thứ 3, 2/2/2016 - 9:08
Mục lục

                                    

    Nam mệnh Canh Tý nhập hạn 2016. Tiểu hạn lập tại cung Ngọ gặp Triệt, các sao Thiên việt, Thiên khôi, Thiên phúc, Phục binh, Thiên khốc, Thiên hư, Cô thần, Quả tú, Tang môn, Thiên mã, Phượng các…

    Lưu niên Thái tuế, có Lộc tồn, Tướng quân, Quốc ấn, Hoa cái, Thái tuế, Bạch hổ…

    Công danh: Tiểu hạn ngộ Triệt, thường vất vả mấy tháng đầu năm, bởi Triệt là sao có tác dụng ngăn trở, kìm hãm. Nó phát huy tác dụng mạnh nhất thời trẻ, về sau yếu dần, nhập hạn thì thời gian đầu vạn sự trắc trở, mưu sự khó thành, phải qua một thời gian, cỗ máy huyền vi này mở ra thì vạn sự mới hanh thông. Nhập hạn bằng tinh thần quật cường của Tuế phá, công danh, tiền bạc có được nhờ sự nỗ lực, phấn đấu không mệt mỏi. Hạn gặp Khôi, Việt quý nhân, Phục binh, Thiên mã, và Lưu Thiên mã trùng phùng, tất sẽ có bạn hiền quý nhân cùng hợp tác trong sự nghiệp, nhiều khả năng đi công tác, thuyên chuyển, hoặc thay đổi vị trí làm việc,. Với tinh thần quật cường, mưu trí, sáng tạo Tuế phá, nghị lực, siêng năng cần mẫn Thiên mã, kết thúc là tiếng reo vui thắng lợi Thiên khốc, Thiên hư đắc địa. Danh vọng, uy tín được nâng cao Phượng các, Tướng quân, Quốc ấn. Và đương nhiên khi có uy tín, danh vọng tất nhiều người tôn trọng kính nể, thì quyền hành cũng về tay, đó chính là tác dụng của cách “tiên trở hậu thành, Khốc, Hư Tý Ngọ.”.

    Nhập hạn có bộ Thiên khốc, Thiên hư kỹ năng hùng biện được nâng lên, thuyết phục và hiệu triệu được những người xung quanh của mình tin tưởng và đi theo con đường, chủ trương của mình.

    Lưu niên Thái tuế gặp Tướng quân, Quốc ấn uy quyền thấy rõ. Lộc mã giao trì, càng bôn ba, càng bận rộn càng sinh tài, phát phúc. Danh lợi song thu nhờ sự sáng tạo và nghị lực kiên cường của các quý ông tuổi Canh Tý.

    Tình cảm, nhân duyên: Hạn nhập Cô thần, Quả tú là nỗi buồn về sự cô độc, người xung quanh không hiểu. Bản thân các quý ông cũng muốn được yên lặng suy tư về dòng đời, về thế sự, về nhân tình thế thái. Thiên mã, đi kèm Cô thần, Quả tú, Thiên trù, ứng vào việc xa gia đình đi công tác, làm ăn xa càng ứng nghiệm rõ.

    Hạn nhập Thiên khôi, Thiên việt, Phục binh tất có người gợi ý cùng hợp tác, nên chú ý nhìn nhận rõ ai là hiền nhân tri kỷ, ai là bạn bè cơ hội mà cùng hợp tác.

    Sức khỏe, tai nạn: Hạn nhập Thiên phúc, và các sao gải họa rất mạnh, sức khỏe không lo lắng. Nhưng hạn nhập gồm bộ Phục binh, Thiên mã, cần đề phòng bị mất trộm xe

    Tuổi Tý tam hợp với chi Thân và chi Thân. Các quý ông Canh Tý nhập hạn Bính Thân nên đặt tượng rồng để tạo nên thế Thân – Tý – Thìn tam hợp ứng Thiên thời, Địa lợi, Nhân hòa. Tượng này có thể làm bằng kim loại hoặc làm bằng đá quý, có màu vàng là tốt nhất. Nên đặt tượng ở phương chính Bắc, hoặc chính Đông của phòng khách hoặc phòng làm việc, sẽ mang lại vượng khí và may mắn đặc biệt.

                    

    Nhập hạn có Phục binh, cần đề phòng chuyện hao hụt tiền nong do lừa gạt, dụ dỗ đầu tư, trộm cắp. Nên đặt cóc Thiềm Thừ hướng đầu vào trong nhà để tụ tài, phát tài

                                         

    Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

    Tra cứu lá số tử vi

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Họ và tên:
    Giới tính:

    BẢNG TRA TỬ VI 2024

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Năm sinh:

    Xem bói