Tổng hợp 20 câu chúc Tết hay ngắn gọn và ý nghĩa nhất năm 2018

Thứ 4, 21/10/2020 - 17:07

Đầu xuân năm mới, ngoài việc lì xì cho nhau để mang lại may mắn thì những lời nói, những câu chúc tết là không thể thiếu. Những câu chúc tết hay ngắn gọn còn được nhiều người sử dụng, xem đó là lời chúc là mong muốn mà mọi người gửi gắm đến nhau.

Những lời chúc tết hay, những câu chúc tết hay nhất và ý nghĩa nhất dành cho người thân, bạn bè khi xuân Mậu tuất 2018 sắp tới đã được Phongthuyso.vn tổng hợp tại đây. Các bạn hãy lưu lại để chúc bạn bè người thân mình nhé.

 

 

 

Dưới đây là tổng hợp 20 câu chúc Tết hay ngắn gọn và ý nghĩa nhất năm 2018

 

1. Những câu chúc tết ông bà cha mẹ hay nhất năm 2018

 

- Kính chúc ông bà (cha mẹ) – Sống lâu trăm tuổi Mùa xuân lại đến. Con (Cháu) xin chúc ông bà (cha mẹ) một năm mới nhiều may mắn, sẽ sống lâu thật lâu vui cùng con cháu ạ.

- Con xin kính chúc ông bà (cha mẹ) một năm mới thật hạnh phúc, tuy không được ở cạnh với ông bà (cha mẹ), nhưng con sẽ không bao giờ quên được công dưỡng dạy mà ông bà (cha mẹ) đã dành cho con.

- Được tin ông bà mới được lên chức, cháu vui mừng lắm. Chẳng có gì hơn, cháu chỉ muốn chúc ông bà có thật nhiều sức khỏe để có thể ở bên cạnh con cháu nhiều nhiều

- Lại một mùa xuân nữa đã về, tóc của ông (cha mẹ) lại thêm sợi bạc. Năm nay con (cháu) đã trưởng thành rất nhiều rồi ông  (cha mẹ) ạ, ông (cha mẹ) đừng suy nghĩ nhiều nữa, hãy chăm lo thật tốt cho sức khỏe và sống vui vẻ để tóc của ông (cha mẹ) sẽ không phai màu theo năm tháng ông (cha mẹ) nhé. Chúc ông (cha mẹ) năm mới gặp thật nhiều may mắn và hạnh phúc

 

2.  Những câu chúc tết thầy cô hay nhất năm 2018

 

- Chúc mừng các thầy cô nhân dịp năm mới. Kính chúc các thầy cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong công việc và trong sự nghiệp trồng người! Dù đi khắp bốn phương trời, mãi nhớ về Người! Thầy cô như ánh nến soi tỏ đêm khuya Như tấm bảng đen vẽ nên kiến thức trong mỗi học trò.

- Năm mới đến em chúc thấy cô năm mới An Khang Thịnh Vượng, sức khỏe dồi dào hạnh phúc. Chúc thầy và toàn thể học trò của thầy cô năm học thành công và nhiều học sinh giỏi.

- Nhân dịp năm mới, em xin gởi đến quý Thầy Cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc quý Thầy Cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

- Năm mới "con xin gửi lời tri ân chân thành, sâu lắng tới những người cha, người mẹ thứ hai trong cuộc đời chúng con". Con chúc thầy cô năm mới hạnh phúc sức khỏe.

- Dưới ánh sáng mặt trời, không có nghề gì cao quý bằng nghề dạy học. Chúc các thầy, các cô luôn mạnh khỏe, bình an, công tác tốt và có một gia đình hạnh phúc"

 

3. Những câu chúc tết bạn bè người thân hay nhất

 

 

 

 

4. Những câu chúc tết vợ chồng tình cảm nhất

 

- Vợ yêu của anh à. Anh và con chúc em luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và... ăn khỏe. Vợ ơi! Cố gắng an nhiều vào nhé! Yêu vợ nhiều lắm. Cảm ơn vợ đã vất vả vì bố con anh!

- Bà xã của anh ơi. Năm qua em đã vất vả với cả bố con Tôm rồi. Bố con Tôm rất cám ơn những bữa ăn ngon, những bộ quần áo thơm tho, đặc biệt tình yêu vô bờ mà em đã dành cho anh và Tôm.   Sang năm mới, anh chúc bà xã năm mới sức khỏe, xinh đẹp. Nhà này mẹ Tôm là số 1 nha. Hai bố con Tôm yêu mẹ nhiều lắm...

- Vợ yêu à, thế là chúng ta đã là một gia đình hạnh phúc và ngọt ngào. Chồng luôn tự hào về vì có được một người vợ đảm đang, xinh đẹp và ngoan ngoãn. Cho dù chúng ta ít khi chia sẻ với nhau hơn như hồi trước, vợ nhỉ ^:^, nhưng đối với chồng  thì vợ luôn có một ý nghĩa thật quan trọng và đặc biệt. Gửi tới vợ ngàn lời yêu thương, ngàn lời hạnh phúc. Vợ mãi mãi xinh đẹp, đáng yêu, ....

- Thơ vợ chúc chồng năm mới

Đầu năm vợ cũng chúc chồng

Chăm lo nhà cửa từ trong ra ngoài

Mỗi khi có lệnh vợ sai

Nhanh tay, nhanh miệng: “- Có ngay,… làm liền!”

Mỗi khi tới tháng lãnh tiền

Chẳng chờ vợ nhắc, giao liền, nhớ không?

Ra đường bày đặt “lông bông”

Về nhà có bữa em “tông” ra đường

Vệ sinh thân thể xem thường

Ban đêm là “xéo” khỏi giường em ngay!

Nếu làm tốt những điều này

Thích gì cứ nói, vợ đây… sẵn chiều.

 

5. Những câu chúc tết người yêu hay nhất năm 2018

 

- Thời gian có thể trôi đi, nhưng tình yêu anh dành cho em là không gì thay đổi được.Trời đã lạnh hơn nhiều, em hãy ăn nhiều vào, mặc thật ấm khi ra đường và đi lại cẩn thận em nhé. Hãy tin rằng, ở đâu đó vẫn có một người vẫn chờ đợi em. Hãy cho anh thêm thời gian và cơ hội. Năm mới đã đến, Anh chúc em mọi điều tốt lành!

- Chúc em một năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn năm cũ. Được ở bên cạnh em tất cả các ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

- “Chào ỉn, vậy là cuối mình chúng mình đã dành cái kết cho nhau rồi . Cùng góp gạo, cùng vui, cùng buồn, cùng chung một nhà nữa. Mình hãy dành những năm tháng đẹp nhất cho nhau ỉn nhé. Tết đầu tiên bên nhau, hãy mãi là như vậy nhé ỉn”.

- Anh cảm ơn em, cảm ơn em đã ở bên anh, đã cùng anh vượt qua những lúc khó khăn, đã cùng anh san sẻ những buồn vui. Cảm ơn em vì tất cả. Nhiều lúc anh đã làm em buồn, anh xin lỗi em nhé. Nhưng em à, anh yêu em nhiều lắm. Và anh mong rằng món quà này sẽ mang lại cho em một sự bất ngờ, ngàn niềm vui và triệu hạnh phúc em nhé. Yêu em nhiều”.

 

6. Những câu chúc tết sếp và chúc đối tác làm ăn kinh doanh ý nghĩa

- Thưa anh, năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến, tôi và gia đình xin cầu chúc anh và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý, luôn đạt những thành quả mới trong cuộc sống.

- Thay mặt tập thể anh/chị em… chúc sếp một năm mới có một sức khỏe tốt – tinh thần vui vẻ - gia đình hạnh phúc. Công việc thuận lợi – Tiền tài đầy đủ - Lộc tới không ngừng và chèo lái anh em ngày một thành công hơn.

 

7, Nhưng câu chúc Tết hay cho con cái

 

- Để xem những lời chúc tết cho các bé thì mời các ông bố bà mẹ vào đây để xem Những bài thơ chúc Tết cho các bé.

 

Trên đây là tuyển tập những câu chúc tết hay và ý nghĩa năm 2018 Phong thủy số đã tổng hợp được. Nếu bạn đọc có những bài thơ chúc Tết hay có thể chia sẻ tới hòm thư hoặc Fanpage của Phongthuyso.vn

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói