Tử vi nam mệnh Bính Thân (1956) năm 2016

Thứ 4, 3/2/2016 - 9:29
Mục lục

    Nam mệnh Bính Thân vừa tròn một hoa giáp. Tiểu hạn lập tại cung Tuất gặp Đường phù, Tấu thư, Hoa cái, Tang môn, Thiên mã, Kình dương, Đà la, Điếu khách, Lực sỹ.

    Lưu niên Thái tuế trùng phùng Thái tuế, gặp các sao Quan phù, Hỉ thần, Thiên trù, Thiên phúc, Lưu niên Văn tinh, Bạch hổ, Hoa cái…

    Công danh: Hạn gặp Thiên mã, trùng phùng Lưu Thiên mã sẽ được thuyên chuyển công tác, thay đổi công việc. Có thể mua được xe mới hoặc làm giấy tờ nhà đất.

    Hạn gặp Kình dương, Lưu Kình dương, thường xảy ra những vấn đề tranh chấp quyết liệt, muốn có thành tích phải nỗ lực không ngừng.

    Nhập hạn Thái tuế, thường có những biến động mạnh mẽ, phụ thuộc mạnh vào hệ thống các sao nhập hạn, nếu tốt thì phát lên đặc biệt, nếu không tốt thì yếu tố bất lợi tăng thêm.

    Hỷ thần, Thiên trù, Thiên phúc thường phải tổ chức, tham dự tiệc tùng, liên hoan, mời mọc ăn uống giao lưu.

    Tình cảm, nhân duyên: Hạn nhập Kình dương dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp, thị phi, thường chỉ khi giải quyết xong mâu thuẫn, về gần cuối năm mới có chút ít niềm vui. Nên hạn chế va chạm, và kiềm chế bản thân khi tiếp xúc với những người xung quanh.

    Sức khỏe, tai nạn: Hạn có Kình dương, Đà la, Bạch hổ kèm các sao lưu động bất lợi nên rất dễ xảy ra tranh chấp, thị phi, kiện cáo. Nhất là Kình dương hãm, sao này trong Tử vi là một trong Lục sát tinh hóa khí thành hình thương khắc hại, Đà la hóa khí là kỵ tinh. Khi tuổi càng cao, sức lực suy giảm, hung tinh càng có cơ hội phát tác uy lực phá hoại.

    Nên hết sức đề phòng kiện cáo, hoặc sức khỏe

    Hạn nhập Thái tuế, các sao lại xấu, nên bất lợi nhiều, nhưng nhờ có ngôi Thiên phúc nhập hạn. Thiên phúc là một sao mang ý nghĩa tâm linh mạnh mẽ. Vì có sự che chở độ trì của thần linh nên các quý ông Bính Thân nên đặt tượng phật, thần bằng ngọc ở phương chính Tây sẽ được che chở bình an.

                                  

    Ngoài ra, tỳ hưu là linh vật có khả năng chế hóa rủi ro, mang lại may mắn về công danh tài lộc, nên đặt tượng Tỳ hưu bằng ngọc có màu xanh, tại phương vị Tây Nam sẽ rất cát lợi

                                 

    Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

    Tra cứu lá số tử vi

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Họ và tên:
    Giới tính:

    BẢNG TRA TỬ VI 2024

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Năm sinh:

    Xem bói