Tử vi nam mệnh Đinh Dậu (1957) năm 2016

Thứ 4, 3/2/2016 - 9:20
Mục lục

     

    Nam mệnh Đinh Dậu bước sang năm 2016. Tiểu hạn tại cung Ngọ có Lộc tồn, Đào hoa, Nguyệt đức, Bác sỹ, Thiên giải, Thiên đức, tam hợp Tướng quân, Quốc ấn ngộ Triệt, Thiên không, Thiên giải, Thiếu dương…

    Lưu niên Thái tuế gặp Phục binh, Lưu hà, Lưu Đà la, Thiên hỷ, Thiếu âm…

    Công danh: Hạn này thường phát về tài sản, tiền bạc hơn là danh vọng. Bởi nhập hạn có Lộc tồn là một sao nặng về giá trị tài sản, Lộc tồn đi kèm Đào hoa, Hồng loan, Thiên hỷ, may mắn về tài sản, có cơ hội kiếm được bổng lộc, buôn bán càng dễ phát tài.

    Tam hợp của hạn có cách Tướng quân, Quốc ấn ngộ Triệt, Lưu niên Thái tuế gặp Phục binh như vậy là dấu hiệu của danh vọng quyền hành bị tổn thương, có kẻ, gièm pha, nói xấu nhằm hạ uy tín, chưa kể Lưu Đà la là một mũi ám tiền của kẻ tiểu nhân hãm hại.

    Dựa trên hai vấn đề kể trên có thể rút ra kết luận các quý ông tuổi Đinh Dậu gặp hạn này thường đắc lợi về tài sản, nhưng uy tín, quyền hành bị hạn chế, thậm chí bị nói xấu, mang tiếng bởi những kẻ tiểu nhân xung quanh, nên chú ý thận trọng về điểm này.

    Tình cảm, nhân duyên: Được quan tâm, chu đáo. Sinh lực hồi phục, lãng mạn yêu đời, yêu người như lứa tuổi còn xuân xanh.

    Sức khỏe, tai nạn: Đề phòng tai nạn xe cộ, bởi nhập hạn có Lưu Thiên mã, Tướng quân ngộ Triệt, Lưu Kình dương, Lưu Bạch hổ, Lưu Đà la là các hung tinh mạnh, khi lớn tuổi gặp hung tinh và Đào hoa, Hồng loan càng phải lưu ý sức khỏe một cách dặc biệt

    Hồ lô phong thủy là linh vật chuyên dùng để hóa giải sát khí, để giảm thiểu những vấn đề đang lo ngại về sức khỏe, các quý ông tuổi Đinh Dậu nên treo hồ lô bằng kim loại ở trước cửa nhà để hút hao những luồn năng lượng bất lợi, bảo vệ sự bình an cho chủ nhân.

                           

    Rồng là linh vật, khi trưng bày tượng của con giáp này luôn luôn tạo ra một nguồn sinh khí dồi dào, mang lại may mắn, khí chất tôn quý. Thứ nữa, Thìn – Dậu nhị hợp, Thìn tam hợp với Thái tuế Bính Thân. Vì những lẽ trên các quý ông tuổi Đinh Dậu nên đặt tượng rồng trong phòng làm việc của mình. Tượng này nên làm bằng ngọc, có màu xanh, nên đặt tượng này ở phương vị Tây Bắc, hoặc Đông Bắc của căn phòng, để nâng cao vận khí. Ngoài ra, ngọc bội là linh vật có tác dụng như một lá bùa bình an, mang theo bên người có tác dụng may mắn đặc biệt, phùng hung hóa cát

                                             

    Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

    Tra cứu lá số tử vi

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Họ và tên:
    Giới tính:

    BẢNG TRA TỬ VI 2024

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Năm sinh:

    Xem bói