Tử vi nam mệnh Kỷ Hợi (1959) năm 2016

Thứ 3, 2/2/2016 - 9:20
Mục lục

                        

    Nam mệnh Kỷ Hợi nhập hạn 2016. Tiểu hạn cung Tuất giữa đất Thiên la, Địa võng, gặp các sao Cô thần, Quả tú, Tướng quân, Quốc ấn, Lộc tồn, Bác sỹ, Long đức, Lưu hà, Thiên hỷ…

    Lưu niên Thái tuế đắc cách Triệt đáo Kim cung, Thiên việt quý nhân, Thiên khôi quý nhân, Tứ đức, Đào hoa, Hồng loan.

    Công danh: Hạn phùng Thiên khôi, Thiên việt tất gặp nhiều điều may mắn, thuận lợi về công danh. Tiểu hạn gặp Tướng quân, Quốc ấn, danh lợi đều song toàn, vừa thu được tiền bạc lại vừa có chức tước, quyền hành. Khôi việt chính là quý nhân nâng đỡ trên con đường sự nghiệp là biểu tượng của giấy bút, bằng khen của kẻ sỹ. Tướng quân, Quốc ấn là ấn tín điều binh của võ tướng, nguyên nhung.

    Nhập hạn này, người theo sự nghiệp chính trị, văn hóa đều thuận lợi. Người làm trong quân đội, hoặc kinh doanh buôn bán đều có cơ hội thăng chức, hoặc tạo dựng nên thương hiệu tên tuổi, uy tín danh vọng trên thương trường càng được nâng cao, và thu được nhiều tài sản(Lộc tồn, Lưu Thiên mã).

    Đặc biệt, Lưu Thiên mã tại cung Dần phù tá rất đắc lực cho người mệnh Mộc, lại kèm Thiên hỷ, Hồng loan, Đào hoa chính là sự may mắn đặc biệt và niềm vui của chiến công, thành tích.

    Tình cảm, nhân duyên: Hạn nhập Thiên trù, Thiên hỷ, Đào hoa, Hồng loan báo hiệu nhiều cuộc vui, nhiều chuyến du lịch, tiệc tùng, ngoại giao. Cơ hội làm quen, tiếp xúc mở rộng quan hệ nâng cao tầm ảnh hưởng rất sâu rộng. Nhưng ẩn trong nó là một tâm lý luôn biết giữ mình, để tránh sự sa ngã (Cô thần, Quả tú). Nhờ việc này, các quý ông càng sáng ngời về đạo đức, nghĩa nhân, tạo nên hình tượng mà nhiều người tôn sùng.

    Sức khỏe, tai nạn: Hạn gặp Thiên giải, Thiên phúc, Bác sỹ, là các sao giải họa rất mạnh, nhưng tuổi Kỷ Hợi mệnh Mộc gặp các sao như Lưu Kình dương, Lưu Đà la, Lưu Bạch hổ, càng nên chú ý cẩn thận đề phòng sức khỏe, nhất là các vấn đề thương tích, hoặc phẫu thuật

    Để nhận được sự trợ giúp đắc lực của quý nhân các quý ông Kỷ Hợi nên đặt tượng Tỳ hưu bằng ngọc, có màu vàng là tốt nhất,  đặt ở phương vị Tây bắc trong phòng làm việc hoặc trong phòng khách. Để hóa giải những bất lợi về sức khỏe, nên đặt hồ lô bằng ngọc trong phòng khách, miệng hướng về phía cửa, sẽ có tác dụng hóa giải sát khí bất lợi cho sức khỏe

                         

    Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

    Tra cứu lá số tử vi

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Họ và tên:
    Giới tính:

    BẢNG TRA TỬ VI 2024

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Năm sinh:

    Xem bói