Tử vi nữ mệnh Mậu Tuất (1958) năm 2016

Thứ 4, 3/2/2016 - 9:08
Mục lục

                                        

    Nữ mệnh Mậu Tuất bước sang năm 2016:

    Tiểu hạn nhập cung Ngọ có các sao Kình dương, Lưu Kình dương, Long trì, Lưu Thiên mã, Bạch hổ, Hỉ thần, Đường phù, Hoa cái, Thái tuế, Lưu Tang môn, Lưu Thiên khốc.

    Lưu niên Thái tuế gặp Địa giải, Lưu niên văn tinh, Tấu thư, Phượng các, Thiên mã, Điếu khách, Thiên khốc, Đà la, Lực sỹ, Thiên la, Lưu Đà la, lưu Bạch hổ…

    Công danh: Tiểu hạn gặp Kình dương và lưu Kình dương cả hai sao đều hãm địa, tuổi Mậu Tuất mệnh Mộc gặp Kình dương – Kim tất sẽ khó khăn bất lợi nhiều. Công việc phải cạnh tranh rất quyết liệt, hao mòn trí lực và thể lực mới có thể giải quyết mọi chuyện được thấu đáo.

    Hạn gặp Thiên trù, Thiên mã và Lưu Thiên mã, tất phải đi xa, rời khỏi nhà vì vấn đề kinh tế, công danh sự nghiệp, nhất là những người kinh doanh hoặc lao động tự do thì đây là vận phải xa nhà, đi ra ngoài để phát triển và mưu sinh, ở tuổi gần 60 mà còn phải bôn ba, xuôi ngược thì không thể nói rằng nhàn hạ, sung sướng.

    Nhập hạn có Đường phù, Tấu thư, Lưu niên văn tinh sẽ có cơ hội mua bán xe, mua đất, mua nhà.

    Tình cảm: Hạn gặp Thiên mã, Long trì, Phượng các tất kiếm được hiền nhân tri kỷ, bạn bè hợp tác tương đắc trong sự nghiệp. Thiên mã là tượng di chuyển và những miền đất xa xôi, Long trì, Phượng các, một rồng một phượng là cảnh gặp được người tâm phúc, tri kỷ, hợp tác rất hiệu quả.

    Thấp thoáng sau niềm vui có bạn hiền vẫn là nỗi lo toan bộn bề, vì công việc và những vấn đề xung quanh đó, Tang môn, Lưu Tang môn, là tượng lo lắng, buồn rầu, nhiều tâm sự, đi kèm với nó là Thiên khốc, Thiên hư, Điếu khách chỉ những lời than thở, bộc bạch nỗi niềm.

    Sức khỏe: Cần đề phòng sức khỏe hết mức, hạn nhập Kình dương, Lưu Kình dương hãm, Lưu Đà la, Đà la, Bạch hổ, Lưu Bạch hổ, hàng loạt các sát tinh hành Kim, nhất là Kình dương, ảnh hưởng một cách tiêu cực và vô cùng cấp bách đến sức khỏe của tuổi này, vì tuổi Mậu Tuất mệnh Mộc rất sợ các sao hung sát hành Kim, cụ thể biểu hiện của nó đối với sức khỏe là ngoại thương, hoặc phải phẫu thuật.

    Kình dương, Bạch hổ, Đường phù còn chỉ về kiện tụng hình pháp, nên thận trọng thì hơn

    Hóa giải tai họa, đi tới bến bờ vinh quang là điều ai cũng mơ ước, mong mỏi và hướng đến. Nhưng trước tiên phải khỏe mạnh trước đã, nhập hạn có nhiều sao bất lợi cho sức khỏe, lại dễ thị phi tranh chấp, kiện cáo bởi vậy nên các quý bà tuổi Mậu Tuất nên đặt hồ lô phong thủy trong phòng khách, hướng miệng về phía cửa chính, vì tác dụng của hồ lô là hóa giải sát khí, những nguồn năng lượng xấu sẽ bị hút vào trong, bảo vệ sự an toàn cho chủ nhân và những người thân trong gia đình

                                          

    Nhập hạn có Thiên mã, tượng của sự bôn ba, biến động, để những sự thay đổi này mang lại lợi ích kinh tế và hiệu quả cao nhất các quý bà nên đặt tượng chú ngựa bằng gỗ tại phương vị chính Bắc trong phòng khách của mình, để biến Thiên mã trong cung hạn thành một chú ngựa chở đầy kim ngân tài bảo cho chủ nhân của chúng

    Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

    Tra cứu lá số tử vi

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Họ và tên:
    Giới tính:

    BẢNG TRA TỬ VI 2024

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Năm sinh:

    Xem bói