Dự đoán tử vi tuổi Ất Mão năm 2018 nữ mạng 1975 cực chuẩn xác

 

Xem bói tử vi năm 2018 nữ mạng 1975, xem tử vi tuổi Ất Mão nữ mạng năm 2018, xem vận mệnh nữ Ất Mão 1975 trong năm Mậu Tuất 2018 diễn biến như nào cả về tiền tài, cuộc sống vợ chồng gia đình, sức khỏe gia đạo thì ra sao và công danh tiền tài sự nghiệp có tốt không.... Đặc biệt xem sao chiếu mạng của mình và biết được Vận Hại - Cách Giải Hạn những điều xấu. Tiếc gì vài giây để biết được tử vi của mình cũng như cách hóa giải các sao chiếu mạng thông qua bài viết xem tử vi năm 2018 tuổi Ất Mão nữ mạng sinh năm 1975.

Chủ đề Mới Nhất dành riêng cho tuổi Ất Mão năm 2019

Tử vi tuổi Ất Mão năm 2019 nữ mạng

Tử vi Ất Mão 2019 nam mạng

Mới Nhất:

Xem tuổi xông nhà năm 2019 cho tuổi Ất Mão

 

Cùng luận bàn xem tử vi tuổi Ất Mão nữ mạng năm 2018 mới nhất tại Phongthuyso.vn

Chúc quý bạn năm mới An Khang Thịnh Vượng và biết được lá số tử vi tuổi Ất Mão năm 2018 nữ mạng của mình để biết mọi việc diễn biến trong năm 2018. Bên cạnh đó, sau khi xem xong tử vi 2018 Ất Mão nữ mạng xong, thì có thể coi tử vi 2018 cho người thân bạn bè của mình.

- Dưới đây là tử vi năm 2018 tuổi Ất Mão nữ mạng 1975.

Xem Thêm: [ Xem Vận Mệnh năm 2019 ] nữ Ất Mão

 

XEM TỬ VI TUỔI ẤT MÃO NĂM 2018 NỮ MẠNG 1975

44 TUỔI

(Sinh từ 11.02.1975 đến 31.01.1976)

Thủy mạng  - Âm nữ

Đại Khê Thủy  - Nước khe lớn

SAO:Thái Bạch: Chủ về hao tán tiền bạc, tiểu nhân quấy phá, và chủ về ốm đau bệnh tật.Xấu về tháng 5 âm lịch

Thái bạch hạn tháng năm chau mày

Bi ai, tang khó, tán tài, ốm đau

Ngày rằm cờ tráng lá màu

Đèn thời tám ngọ lạy vào hướng Tây

HẠN: Thiên La:Thiên La bệnh ấy quái kỳ. Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an        

VẬN NIÊN: Hầu Thực Quả: Tốt

  • Mạng Thủy  gặp năm Mộc là Sinh xuất: Xấu : Chủ về hao tài, tốn của
  • Địa chi tuổi Mão gặp năm TuấtNhị Hợp chủ về công việc hanh thông và có sự thay đổi nơi ăn chốn ở hay công việc
  • Thiên can Ất (Mộc) gặp năm Mậu (Thổ) là  Bình Hòa: Chủ về một năm công việc làm ăn đều bình thường

Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành trong vũ trụ năm (Mậu Tuất 2018- 2019) tiểu vận đóng tại cung Dậu  hành Kim thuộc hướng “ Chính Tây” đối với tử vi năm 2018 tuổi Ất Mão nữ mạng Sinh Địa: Tốt

Tọa cung tiểu vận có các sao cố định: Trực phù, Tướng Quân, Tử

Cung xung chiếu có các sao cố đinh: Đào Hoa, Nguyệt Đức, Tử Phủ, Phục Binh, Mộc Dục

Cung Nhị hợp có các sao: Tuế Phá, Quan phủ, Đà la, Thiên la, Thiên Hư, Quan Đới,

Cung tam hợp có các sao cố đinh: Lộc Tồn, Thiên Quan, Long Đức, Bác Sỹ, Hồng Loan, Lưu Hà , Lâm Quan, Tuần , Thiếu Âm, Thiên khôi, Quốc Ấn, Bệnh Phù, Phá Toái, Dưỡng, Triệt

Năm 2019 sắp đến vì thế sau khi xem xong tử vi 2018 thì mời quý vị Tra cứu tử vi 2019 qua box tra cứu dưới đây để ĐẠI CÁT ĐẠI LỢI - TÀI VẬN "HANH THÔNG".

Theo như trên có thể luận đoán tổng quát, năm nay tử vi tuổi Ất Mão nữ mạng năm 2018 được hưởng thiên thời địa lợi cho nên trong công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, và trong năm nay có sự sửa sang nhà cửa hay mua đồ đạc trong nhà. Sau đây thơ lục bát khi xem tử vi năm 2018 tuổi Ất Mão nữ mạng 1975 được ông cha ta lưu truyền:

Ất mão quý cô thông minh.

Đoan trang hiền hậu ai nhìn cũng thương.

Tiền tài phú lộc cát tương.

Nhà cao cửa rộng ruộng vườn phong lưu.

Duyên tình nặng nợ phiền ưu.

Thủ tài giữ đức đạt ưu nợ đời.

tình đầu đứt đoạn giữa vời.

Tình sau hạnh phúc trọn đời yêu thương.

Sang năm dứt bỏ tai ương.

Tình chàng ý thiếp như gương lạnh lùng.

Xem ngay tử vi 2018 Ất Mão dưới đây

Để biết mọi chuyện, mọi việc hang thông.

Nguồn: phong thủy số

Về phương diện ngoại giao và việc làm: Năm nay nữ mệnh tuổi ất mão tuy cung mệnh đặt ở nơi sinh địa nhưng sao chiếu mệnh là sao thái bạch là một sao xấu chủ về công việc lưu chuyển và đi lại nhiều. Dù là sao xấu nhưng quý bạn cũng không nên quá lo lắng, có thể giải hóa bằng việc dựa vào người khác có hợp với bản mệnh tuổi Ất Mão. Bạn có thể xem người hợp tuổi làm ăn với mình ở phần dưới đây:

 

Về phương diện tài chính: Tuy tiền bạc làm ra nhiều nhưng tiêu pha cũng nhiều, luôn có việc tiêu pha tới tiền bạc và tiền không đọng lâu trong túi được

Về phương diện tình cảm: Tình cảm vợ chồng chay bất đồng đồng quan điểm vì công việc làm ăn, chuyện gia đình. Nói chung là hay tranh cãi nhau, để lâu thành thói quen và nếu không hóa giải thì tình cảm vợ chồng phai nhạt. Bạn không hiểu lý do vì sao vợ chồng mình lại hay tranh cãi nhiều đến vậy và cũng đang không biết phải hóa giải thế nào. Mời quý bạn xem chi tiết ở phần dưới bằng việc nhập đầy đủ thông tin phần dưới đây:

 

 

Về Phương diện sức khỏe: Chú ý bệnh về tê thấp khớp nhức mỏi xương khớp

  • Đầu năm nên đi xem tử vi năm 2018 tuổi Ất Mão nữ mạng có sao nào là sao tốt, sao nào chiếu mệnh nữ tuổi Mão để dâng sớ giải hạn. Mỗi tháng vào ngày rằm (15) sao Thái Bạch giáng trần, khi cúng viết bài vị màu trắng như sau : “Tây Phương Canh Tân Kim Đức Tinh Quân”. Có thể thay 2 chữ Kim Đức bằng 2 chữ Thái Bạch cũng được. Làm lễ cúng lúc 19 – 21 giờ . Thắp 8 ngọn đèn , lạy 8 lạy về hướng chánh TÂY . Mồng một tết nên xuất hành hướng đông nam để nghênh tiếp tài thần từ 5h tới 7h sáng ,tính theo giờ cư ngụ.
  • Để hóa giải sát khí do sao Thái Bạch thuộc hành Kim gây ra thì nên dùng hành Thủy để tiết khí, như đeo trang sức đá quý màu đen, màu xanh dương.

Tháng giêng: Đầu năm vui xuân cùng gia đình tuy nhiên tháng này chú ý trộm đạo quân gian

 

Tháng hai:  Tháng này tiền bạc tiêu pha, hao tán nhiều, chú ý làm ăn  liên quan tới pháp lý

Tháng ba: Tháng này công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn và có người phá hoại

Tháng Tư: Trong nhà có tin vui về hỷ tín cưới xin hay trong nhà có thêm người, hay có sự thay đổi về công việc hay nơi ăn chốn ở

Tháng năm: Tháng này công việc làm ăn thì không sinh lời tuy nhiên trong tháng này trong nhà có nhiều chuyện vui may, và quý bạn tháng này có lộc về đường ăn uống

Tháng sáu: Có thể nói tử vi tuổi Ất Mão năm 2018 nữ mạng 1975 trong tháng 6 này cực tốt vì mọi việc hang thông. Xuất hành đi xa gặp nhiều may mắn và có quý nhân phù trợ về công việc

Tháng bảy: Trong nhà thiếu hòa khí và chú ý lời ăn tiếng nói, cẩn thận họa về mồm miệng

Tháng Tám: Tháng này công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn và chú ý xe cộ đi lại. Đặc biệt nếu đi xa như làm ăn, du lịch cần phải chú ý mà tốt nhất bạn nên chọn ngày xuất hành hợp tuổi với mình để đi lại bằng an, mọi việc gặp may mắn.

Năm 2019 sắp đến vì thế sau khi xem xong tử vi 2018 thì mời quý vị Tra cứu tu vi 2019 qua box tra cứu dưới đây để ĐẠI CÁT ĐẠI LỢI - TÀI VẬN "HANH THÔNG".

 

Tháng chín: Công việc hanh thông và có lộc về làm ăn tuy nhiên chú ý cháy nổ trong nhà  

Tháng mười: Tháng này công việc gặp nhiều khó khăn và chú ý bệnh về xương khớp và trong nhà có người đau ốm không qua khỏi

Tháng mười một: Có lộc về làm ăn tuy nhiên không nhiều, tháng này chú ý hạn về sông nước

Tháng chạp: Ra ngoài chú ý xe cộ, công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, đau ốm thì lâu khỏi

Năm 2018 tử vi tuổi Ất Mão nữ mạng tương đối tốt. Trong nhà có tin vui và nhiều việc phải làm khuyên bạn nên lựa chọn ngày tốt để thực hiện. Nếu muốn xem ngày tốt xấu 2018 mời quý bạn nhập thông tin ở phần dưới đây:

 

 

Nói chung cuộc đời và tử vi tuổi Ất Mão nữ mạng năm 2018 này là Tốt. Các quý cô tuổi Mão có tâm địa hiền lương, vui vẻ ổn hào, tài hí mưu lược không thua gì nam giới, tự lập thân xây dựng cho mình một đời sống thật huy hoàng, công danh chức vụ cao quý, nhưng được bao nhiều người kính trọng tài năng học thức. Trong công sở thì được ở cương vị lãnh đạo mọi người tuân phục. Tuổi Mão tuy có cố nhân gọi là tiền hung hậu kiết vạn sự khởi đầu nân nhưng về sau hầu hết đều tốt đẹp. Sơ niên ăn học thành công, cha mẹ yêu thương, trung niên thành đạt, công danh sáng chói giàu sang, hậu vận được nhà cửa cao sang, gia đình, gia đình hạnh phúc, có chồng yêu thương chiều chuộng và sinh con thật quý ngoan hiền một lòng hiếu thảo. Ngoài ra các quý cô Ất Mão đã biết lá số tử vi trọn đời của mình theo các cung sao Tọa Thủ ở mệnh Đại Khê Thủy là gì chưa. Nếu chưa quý cô vào đây  Lấy lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh để xem luận giải chi tiết Vận Mệnh của mình. Bên cạnh đó, theo tử vi Ất Mão 2018 nữ mạng thì quý cô gặp chuyện rắc rồi về tình cảm: vợ chồng, con cái.

Hợp với tuổi Bính Thìn, Qủy Sửu - Khắc với tuổi Canh Thân, Nhâm Tý

Hợp với màu đen, trắng - Khắc với màu đỏ, vàng.

 

2. Tư vấn chọn vật phẩm phong thủy và sim phong thủy cho quý cô Ất Mão

 Tra cứu sim phong thủy tuổi Ất Mão: Theo tử vi năm 2018 tuổi Ất Mão nữ mạng thì Quý cô tuổi Ất Mão mang mệnh Thủy hợp số 1, số 6, số 4 và số 7. Đây là những con số sẽ đem đến những ý nghĩa phong thủy rất tốt nếu xuất hiện trong dãy sim của quý cô. Sự xuất hiện càng nhiều những con số hợp mệnh thì quý cô sẽ gặp được nhiều điều tốt đẹp hơn. 

 

Chiêm nghiệm xem bói tử vi tuổi Ất Mão năm 2018 nữ mạng 1975

Coi bói tử vi năm 2017 tuổi Ất Mão nữ mạng 1975, vận mệnh của nữ tuổi Ất Mão về các phương diện như tình yêu, sức khỏe, công danh sự nghiệp, gia đạo và vận hạn, sao chiếu mệnh năm 2017.

 

Xem tử vi năm 2017 tuổi Ất Mão nữ mạng 1975

Xem tử vi năm 2017 tuổi Ất Mão nữ mạng 1975

 

Xem thêm các bài viết

 

 Tổng hợp 20 câu chúc Tết hay ngắn gọn và ý nghĩa nhất năm 2018

 8 điều đại kỵ vào ngày đầu năm mới Mậu Tuất để tránh rước họa vào thân

 Những phong tục ngày tết cổ truyền ở Việt Nam

 



Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

Xem tuổi vợ chồng
theo năm sinh

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh chồng: Năm sinh vợ:

Tin tức tổng hợp

Cách xem lá số tử vi
Dâng sao giải hạn
Âm dương ngũ hành
Tử vi năm 2024

TIN TỨC Cách xem lá số tử vi