Chiêm nghiệm tử vi 2018 Mới Nhất cho tuổi Canh Tý nữ mạng 1960

 

- Quý bạn đọc đang phân vân không biết tử vi tuổi Canh tý năm 2018 nữ mạng sẽ diễn biến tốt xấu trong năm 2018 như nào. Chính vì thế để quý cô hiểu rõ hơn, phong thủy số đã làm ra công cụ xem bói tử vi 2018 mới Nhất, Chuẩn Nhất. Với công cụ này thì bạn sẽ xem được tử vi cho minh như: xem tử vi năm 2018 tuổi Canh Tý nữ mạng 1960, xem tử vi tuổi Canh Tý nữ mạng năm 2018 hay xem vận mệnh nữ Canh Tý 1960 diễn biến ra sao cả về công danh sự nghiệp, gia đạo, cuộc sống vợ chồng… Bên cạnh đó, bạn còn biết được năm 2018 thì mình bị sao nào chiếu mạng, biết được Vận Hạn để rồi hóa giải ra sao. Mặt khác các bạn nữ cũng có thể xem tử vi Canh Tý 2018 nữ mạng có thay đổi gì so với năm 2017 rồi chiêm nghiệm sự thật về tử vi 2017 Mậu Thân xem có đúng không.

Chủ đề dành riêng cho Canh Tý 1960 năm 2019

Tử vi tuổi Canh Tý năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Canh Tý năm 2019 nam mạng

Xem tuổi xông nhà, xông đất, mở hàng đầu năm 2019 cho tuổi Canh Tý

 

Luận giải tử vi tuổi Canh Tý nữ mạng năm 2018 có những Hạn Xấu gì cần phải tránh

 

- Trước tiên để làm ra một công cụ hữu ích như xem tử vi 2018 Mậu Tuất thì Phongthuyso.vn mời các chuyên gia tử vi phong thủy về rồi kết hợp lại từ các nguồn như Lục thập hoa giáp, Âm Dương và Ngũ Hành, 12 Con Giáp, Thiên Bàn, 12 Cung Sao Hoàng Đạo… Chúng tôi có thể khẳng định đây là công cụ xem tử năm 2018 tuổi Canh Tý nữ mạng chính xác nhất.

- Sau đây mời quý bạn xem tử vi tuổi Canh tý năm 2018 nữ mạng sinh năm 1960

Xem Thêm: [ XEM TU VI NAM 2019 ] nữ Canh Tý - có BÌNH GIẢI MIỄN PHÍ

 

XEM TỬ VI TUỔI CANH TÝ NỮ MẠNG NĂM 2018

59 TUỔI

(Sinh từ 28/01/1960 đến 14/02/1961 )

Thổ Mạng - Dương Nữ

Bích Thượng Thổ   - Đất trên vách

SAO: Thổ Tú: Chủ về tiểu nhân, xuất hành đi xa không lợi, có kẻ ném đá giấu tay sinh ra thưa kiện, gia đạo không yên, chăn nuôi thua lỗ. Xấu tháng tư, tháng tám âm lịch, trong nhà nhiều chuyện thị phi, chiêm bao quái lạ, không nuôi được súc vật, chẳng nên đi xa và đêm vắng.

Thổ - Tú sao ấy phải lo

Tháng tư ,tháng tám ,khó mò bi ai

Mười chín tế lễ nhầm ngày

Cờ vàng năm ngọn ,lạy về hướng Tây

HẠN: Diêm vương: Diêm Vương rất kỵ dàn bà. Rùi lâm sản nạn chắc là mạng vong

VẬN NIÊN: Trung bình - Bình an trọn năm

  • Mạng Thổ  gặp năm Mộc là Tương khắc: Xấu: Chủ về ốm đau bệnh tật, công việc khó khăn
  • Địa chi tuổi gặp năm TuấtBình Hòa chủ về một năm công việc làm ăn đều không có nhiều sự thay đổi
  • Thiên can Canh  (Kim) gặp năm Mậu (Thổ) Tương sinh: Chủ về làm ăn sinh tài sinh lộc, công việc hanh thông

Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành trong vũ trụ (tử vi Mậu Tuất năm 2018- 2019) tiểu vận đóng tại cung Ngọ hành Hỏa  thuộc hướng  “Chính nam” đối với tử vi tuổi Canh Tý năm 2018 nữ mạng là Vương Địa: Tốt

Tọa cung tiểu vận có các sao cố định:  Lực Sỹ, Kình Dương, Bạch Hổ, Đế Vượng

Cung xung chiếu có các sao cố đinh: Thiên Phúc, Hỉ Thần, Phượng Các, Giải Thần, Thai, Tang Môn

 

LOA LOA LOA! Admin Phong Thủy Số xin kính chào quý bạn tuổi Canh Tý. Có thể nói năm 2018 đã gần qua đi, nhưng vẫn để lại những Sầu Muộn mà ấp ủ chưa làm được. Do đó, để xem năm 2019 trải qua những Nốt Thăng hay là Nốt Trầm thì mời quý bạn tra cứu Tử vi năm 2019 Mới Nhất để Xem Vận Mệnh - Sức Khỏe - Tài Lộc 2019

 

Cung Nhị hợp có các sao: Phúc Đức, Thiên Việt, Thanh Long, Thiên Đức, Quả Tú, Suy

Cung tam hợp có các sao cố đinh: Long Trì, Quan Phù, Đại Hao, Tràng Sinh, Tấu Thư, Đường Phù, Hoa Cái, Thái Tuế, Địa Võng, Mộ

Theo như trên thì có thể luận đoán tổng quát thì tử vi tuổi Canh Tý nữ mạng năm 2018 tuy được hưởng về địa lợi nhưng thiên thời không được hưởng cho nên công việc làm ăn trong năm nay thì chỉ ở mức trung bình chứ không thể tốt được, ngoài ra trong năm nay tuổi quý bà nên chú ý tuyệt đối về sức khỏe nhất là bệnh tuổi già và tê thấp nhức mỏi chân tay. Sau đây mời quý bà xem bài thơ về về chính tử vi tuổi canh tý năm 2018 nữ mạng 1960 của mình:

Canh Tý  nữ mạng có tài.

 Hiền từ phúc hậu vẻ vang họ hàng.

An thời bao nỗi lầm than.

Trung niên nguyện ước vẹn toàn lòng cô.

Chữ tình làm nỗi đơn cô.

Có ai nhiều nỗi quạnh vô trong lòng.

Cửu nhà tiền bạc hanh thông.

Giàu sang phú quý ung dung một đời.

Sang năm mừng xuân Bính Thân.

Lộc trời đưa đến phải thời giàu to.

Xem ngay tử vi 2018 Canh Tý

Để biết mọi chuyện, mọi việc hang thông.

Nguồn: phongthuyso.vn

Về phương diện ngoại giao và việc làm: Năm nay tử vi canh tý mạng nữ tốt tất cả mọi việc làm ăn đều ở mức trung bình chứ không được thuận lợi như các tuổi khác. Chính vì vậy trong công việc Canh Tý cần thận trọng trong việc chọn người hợp tác làm ăn. Chi tiết những tuổi hợp làm ăn với Canh Tý:

 

 

Về phương diện tài chính: Tiền bạc làm ra cũng chỉ đủ chi tiêu chứ không có lộc về làm ăn

Về phương diện tình cảm: Năm nay về tình cảm gia đình có nhiều sự bất đồng quan điểm. Để tìm hiểu lý do vợ chồng bất hòa và tìm ra giải pháp mời quý bạn nhập thông tin ở phần dưới đây:

 

 

Về Phương diện sức khỏe: Năm nay quý cô nên chú ý về bệnh tuổi già và nhức mỏi xương khớp

  • Đầu năm các bà nên đi xem tử vi năm 2018 tuổi Canh Tý nữ mạng 1960 diễn biến như nào trong 12 tháng. Sau đó dâng lễ cầu an giải hạn, mỗi tháng cúng ngày 19 âm, lúc 21 giờ, dùng 5 ngọn đèn, hương hoa, trà quả làm phẩm vật lậy về hướng Tây mà khấn vái. Lạy 5 lạy. Bài vị viết như sau: “Trung Ương Mậu Kỷ Thổ Đức Tinh Quân”. Mồng một tết nên xuất hành hướng Đông nam để nghênh tiếp tài thần vào lúc 11h tới 13 giờ trưa.
  • Để hóa giải sát khí do sao Thổ Tú thuộc hành Thổ gây ra thì nên dùng hành Kim để tiết khí như đeo trang sức đá quý màu trắng, như: Thạch anh trắng …

Tháng giêng: Đầu năm mọi việc đêu không tốt quý bà nên dâng sao giải hạn để cả năm được máy mắn, và đầu năm nên chú ý sức khỏe và đi lại cẩn thận

Tháng hai: Có lộc về tiền bạc đưa đến và trong tháng này quý bà nên chú ý bệnh tuổi già

Tháng ba: Tháng 3 này là tháng mà tử vi tuổi Canh Tý nữ mạng rất xấu bởi vì sức khỏe quý bà kém và đau ốm thì lâu khỏi, nhất là bệnh về huyết áp cao

Tháng Tư: có tin vui về thêm con thêm cháu tuy nhiên quý bà chú ý mất mát của cải

Tháng năm: Quý bà tháng này chú ý về đường ăn uống tiêu hóa kém, tiền bao hao tán nhiều

Tháng sáu: Tháng này công việc làm ăn của cháu con có người phá hoại và gặp khó khăn. Cần phải nhắc nhở con cháu xem tuổi hợp làm ăn với mình trước khi hợp tác làm ăn để công việc luôn luôn làm ăn phát đạt nếu không muốn tiền mất tật mang.

Tháng bảy: Trong nhà có tin vui về thêm người tuy nhiên quý bà chú ý bệnh về máu huyết

Tháng Tám: Có tin vui về hỷ tín của cháu con tuy nhiên tháng này quý bà chú ý về vấn đề đi lại.

Tháng chín: Tháng này công việc cháu con có sự thay đổi và bản mệnh quý bà không tốt

Tháng mười: Trong nhà thiếu hòa khí và quý bà chú ý bệnh tê thấp nhức mỏi tay chân

Tháng mười một: Tháng này sức khỏe quý bà không được tốt, phải chú ý xe cộ đi lại cẩn thận

Tháng chạp: tháng này công việc làm ăn của con cháu gặp nhiều may mắn, có lộc về làm ăn

 Năm nay quý bà tuổi Canh Tý nhìn chung tốt nên, bản thân cũng như người thân trong gia đình trước khi làm một việc gì cần phải xem ngày tốt trước khi thực hiện.

Nói chung cuộc đời và tử vi năm 2018 tuổi Canh Tý nữ mạng 1960 có thể nói là tốt. Quý bà rất may mắn và không ngoan trong khoa ăn nói. Bản chất tài giỏi có học và thâm hiểu sâu rộng. Tạo dựng công ăn việc làm rất ổn định, nhất là kinh doanh buôn bán thu nhập tiền bạc rất cao, bạn bè tin tưởng và thương quý. Trên đó đi lại cẩn thận kẻo bị tai nạn thương tích cũng như giải phẫu nhẹ. Có nhiều sự buồn bực lo âu trong lòng, cần lấy sự thùy mị của người phụ nữ để chế phục và cầu trời phật gia hộ để tai qua nạn khỏi. Trung niên thành đạt của cải, có nhà cao cửa rộng và ruộng vườn nhiều, hậu vận hưởng an nhàn cũng trường thọ chi mạng. Ngoài ra quý cô tuổi Canh Tý bị Sao Thổ Tú chiếu mạng có Họa về mồm miệng, gia đình bất hòa. Nếu để lâu khó mà hàn gắn tình cảm vợ chồng được vì thế cần phải hóa giải giúp tình cảm vợ chồng bền lâu.

Hợp với tuổi Mậu, Thân, Thìn – Khắc với tuổi Tân, Mão, Dậu

Hợp với màu Trắng, Đen – Khắc với màu Đỏ, Vàng.

 

Chiêm nghiệm tử vi năm 2017 tuổi Canh Tý nữ mạng 1960

- Tử vi 2017 - Xem tử vi năm 2017 tuổi Canh Tý nữ mạng 1960 về các khía cạnh tình duyên, vận hạn, công danh sự nghiệp và diễn biến cuộc đời của quý cô Canh Tý trong 12 tháng của năm 2017. 

Xem tử vi năm 2017 tuổi Canh Tý nữ mạng 1960

Xem tử vi năm 2017 tuổi Canh Tý nữ mạng 1960

 

Tư vấn chọn sim phong thủy cho quý cô Canh Tý 1960

- Một dãy sim phong thủy hợp mệnh Thổ nữ mạng Canh Tý là một dãy sim hội tụ đầy đủ 5 yếu tố phong thủy hợp mệnh cho người nữ mệnh Thổ bao gồm ngũ hành, cân bằng âm dương, ý nghĩa con số, tứ trụ, cửu tinh đồ pháp,.. Vì vậy, khi chọn sim phong thủy cho quý cô có tử vi tuổi Canh Tý năm 2018 nữ mạng nên chọn những dãy sim có chứa những con số sau: số 8, số 5, số 9, số 2. Những con số phong thủy này sẽ giúp bản mệnh của quý cô được tương vượng, may mắn là thu được nhiều cát lợi.



Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

Xem tuổi vợ chồng
theo năm sinh

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh chồng: Năm sinh vợ:

Tin tức tổng hợp

Cách xem lá số tử vi
Dâng sao giải hạn
Âm dương ngũ hành
Tử vi năm 2024

TIN TỨC Cách xem lá số tử vi