Dự đoán tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2018 nữ mạng 1994 chính xác 99%

 

Xem bói tuổi Giáp Tuất nữ mạng năm 2018, xem tử vi tuổi Giáp Tuất nữ mạng năm 2018, xem vận mệnh nữ Giáp Tuất 1994 trong năm Mậu Tuất 2018 diễn biến như nào cả về tiền tài, cuộc sống vợ chồng gia đình, sức khỏe gia đạo thì ra sao và công danh tiền tài sự nghiệp có tốt không.... Đặc biệt xem sao chiếu mạng của mình và biết được Vận Hại - Cách Giải Hạn những điều xấu. Tiếc gì vài giây để biết được tử vi của mình cũng như cách hóa giải các sao chiếu mạng thông qua bài viết xem tử vi năm 2018 tuổi Giáp Tuất nữ mạng sinh năm 1994.

Xem thêm chủ đề dành riêng cho tuổi Giáp Tuất năm 2019

Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2019 nữ mạng
Tử vi Giáp Tuất 2019 nam mạng

 

Bình giải tử vi tuổi Giáp Tuất nữ mạng năm 2018 có khác gì tử vi 2017 không nhé

- Chúc quý bạn năm mới An Khang Thịnh Vượng và biết được lá số tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2018 nữ mạng của mình để biết mọi việc diễn biến trong năm 2018. Bên cạnh đó, sau khi xem xong tử vi 2018 Giáp Tuất nữ mạng xong, thì có thể xem thêm cho người thân bạn bè của mình.

- Dưới đây là tử vi năm 2018 tuổi Giáp Tuất nữ mạng 1994.

Xem Thêm: [ THÁI ẤT TỬ VI NĂM 2019 ] cho NỮ GIÁP TUẤT

 

XEM TỬ VI TUỔI GIÁP TUẤT NĂM 2018 NỮ MẠNG 1994

25 TUỔI

(Sinh từ 10/02/1994 đến 31/01/1994)

Hỏa mạng – Dương nữ

Sơn đầu hỏa – Lửa trên núi

SAO: Thái Dương: Là tinh quân Tốt nhất trong các Sao chủ về hưng vượng tài lộc. Mệnh ai chịu ảnh hưởng của sao này, đi làm ăn xa gặp nhiều may mắn, tài lộc hưng vượng, phát đạt.

Thái -Dương như rồng trên mây

Tháng mười, Tháng sáu túi đầy tiền vô

Hăm bảy cúng lạy Nam - Mô

Cờ vàng 12 ngọn lạy về hướng Đông

HẠN: Địa Võng: Địa Võng nhiều nỗi buồn than. Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

VẬN NIÊN: Dương Hồi Ngàn: Tốt

  • Mạng Hỏa  gặp năm Mộc là Tương sinh: Tốt: Chủ về tất cả mọi việc đều thuận lợi làm ăn sinh tài sinh lộc, công việc hanh thông
  • Địa chi tuổi Tuất gặp năm Tuất là hạn thái tuế, năm tuổi thì chỉ có những tuổi Giáp Tuất, Mậu Tuất được Thái tuế Trợ giúp lên mọi việc đều hành công còn các tuổi khác thì đều bất lợi
  • Thiên can Giáp (Mộc) gặp năm Mậu (Thổ) là can Tương khắc: Chủ về mọi việc khó khăn đều do chính bản thân gây ra

Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành trong vũ trụ năm (Mậu Tuất 2018- 2019) tiểu vận đóng tại cung Thìn  hành Thổ  thuộc hướng “ Đông Nam ” đối với tử vi tuổi Giáp Tuất nữ mạng năm 2018 là Sinh xuất: xấu           

Cung Nhị hợp có các sao: Trực phù, Tướng Quân, Tử

Cung tam hợp có các sao cố đinh: Thiên mã, LN Văn Tinh, Điếu Khách, Tiểu Hao, Thiên Khốc, Bệnh, Thiên Phúc, Hỉ Thần, Phượng Các, Giải Thần, Tang Môn, Thai, Triệt

LOA LOA LOA! Admin Phong Thủy Số xin kính chào quý bạn tuổi Giáp Tuất. Có thể nói năm 2018 đã gần qua đi, nhưng vẫn để lại những Sầu Muộn mà ấp ủ chưa làm được. Do đó, để xem năm 2019 trải qua những Nốt Thăng hay là Nốt Trầm thì mời quý bạn TRA CỨU để bói Công Danh - Sự Nghiệp - Vận Hạn - Gia Đạo - Vợ chồng - Con Cái một cách chuẩn xác nhất!

 

 Theo như trên có thể luận đoán tổng quát thì tử vi năm 2018 tuổi Giáp Tuất nữ mạng 1994 có nhiều sự thay đổi nhất là về công việc và tình duyên, tuy nhiên thì năm nay về công việc thay đổi không được tốt, tất cả mọi việc thay đổi thì không đem lại thuận lợi, còn về sức khỏe thì năm nay phải chú ý tới vấn đề xe cộ đi lại và giữ lời ăn tiếng nói. Dưới đây là một số câu thơ về xem tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2018 nữ mạng 1994:

Tuổi Tuất nữ mạng xinh đẹp.

 Đoan trang hiền hậu thông minh tuyệt vời.

Tuổi đời gặp được thuận thời.

Tiền tài phú quý một đời cao sang.

Công danh thăng tiến vinh quang.

Bạc tiền sự nghiệp giàu sang một đời.

Tình yêu nồng thắm trọn đời.

Vợ chồng hạnh phúc trọn đời yêu thương.

Năm nay hội ngộ vẫn vương.

Chữ tình chữ hiếu thân thương với người.

Về phương diện ngoại giao và việc làm: Năm nay công việc tuy có đổi mới tuy nhiên công việc đó không đem lại được thành công là mấy, và trong năm nay thì đi lại nhiều. Trong công việc nữ Giáp tuất chú ý đến người đối tác, cùng làm việc với mình xem chi tiết tuổi hợp làm ăn nữ Giáp Tuất năm 2018:

 

 

Về phương diện tài chính: Tiền bạc tụ tán thất thường, tiền làm ra bao nhiêu thì không đủ chi tiêu

Về phương diện tình cảm: Về chuyện tình duyên thì tuổi giáp tuất năm nay không được thuận lợi, tuy có báo về hỷ tín nhưng mà vợ chồng không được nồng thắm. Xem lý do vợ chồng không được thuận lợi và tìm hướng giải quyết mời quý bạn nhập thông tin dưới đây:

 

 

Về Phương diện sức khỏe: Chú ý xe cộ đi lại, giữ lới ăn tiếng nói không chủ về hỏa do lời nói mà ra

  • Đầu năm tử vi tuổi Giáp Tuất nữ mạng năm 2018 nên cầu an giải hạn. Mỗi tháng cúng ngày 27 âm, khi cúng phải có bài vị màu vàng, được viết như sau: “Nhựt Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân”. Thắp 12 ngọn đèn, lạy 12 lạy về hướng ĐÔNG mà cúng. Làm lễ lúc 21 tới 23 giờ. Mồng một tết nên xuất hành hướng đông nam để nghênh tiếp tài thần vào lúc 11h tới 13h trưa.
  • Đê tăng cường cát khí cho sao Thái Dương thuộc hành Hỏa, nên dùng màu đỏ, màu hồng, màu tím để tăng cường cát khí của sao tốt chủ về tài lộc, như đeo trang sức đá quý màu đỏ, màu hồng, màu tím như: Thạch anh tím, Thạch anh hồng, mã não đỏ, Thạch anh tóc đỏ, Thạch anh hồng ưu linh, Ruby đỏ…

Tháng giêng: Đầu năm công việc không được tốt chú ý gặp phải cửa quan và tiền bạc hao tán

 

Tháng hai: Trong truyện tình cảm có nhiều chuyện vui đưa đến tuy nhiên chú ý trộm đạo

Tháng ba: Tháng này là tháng xung với tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2018 nữ mạng 1994 tuổi cho nên phải chú ý tuyệt đối về sức khỏe và công việc

Tháng Tư: Có lộc về làm ăn tuy nhiên thì ra ngoài chú ý miền sông nước

Tháng năm: Có người nói xấu sau lưng trong công việc và chú ý bệnh về xương khớp

Tháng sáu: Công việc hanh thông và trong họ hàng có tin vui về hỷ tín cưới xin

Tháng bảy: Tháng này ra ngoài thì chú ý xe cộ mà tốt nhất phải xem ngày tốt xuất hành theo tuổi 1994 trước khi đi làm ăn xa hoặc đi du lịch và trong công việc gặp nhiều khó khăn và tiền bạc

Tháng Tám: Vì bản tính ngay thẳng ma trong công việc dễ làm mất lòng mọi người

Ngày xá tội vong nhân là gì

Cách cúng rằm tháng 7 Âm Lịch

14 điều Đại Kỵ tuyệt đối không làm tháng Cô Hồn

Tháng chín: Xuất hành đi xa gặp nhiều may mắn và trong công việc có quý nhân giúp đỡ

Tháng mười: Chú ý trong nhà có người già đau ốm, và trong tháng này không nên đầu tư làm ăn

LOA LOA LOA! Admin Phong Thủy Số xin kính chào quý bạn tuổi Giáp Tuất. Có thể nói năm 2018 đã gần qua đi, nhưng vẫn để lại những Sầu Muộn mà ấp ủ chưa làm được. Do đó, để xem năm 2019 trải qua những Nốt Thăng hay là Nốt Trầm thì mời quý bạn xem  [ xem tử vi năm 2019 ] để bói Công Danh - Sự Nghiệp - Vận Hạn - Gia Đạo - Vợ chồng - Con Cái một cách chuẩn xác nhất!

Xem Thêm: [Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán của Học Sinh/Sinh Viên/Nhân Viên Âm Lịch 2019]

Tháng mười một: Có tin vui về thêm người thêm của hay có sự thay đổi chõ ăn ở, công việc

Tháng chạp: Tháng này chú ý bệnh về đầu óc, còn trong công việc có người phá hoại

Trong năm 2018 Giáp Tuát chủ đi lại nhiều, trước khi đi hay làm chuyện gì cần chọn ngày tốt để mọi sự được thuận lợi. Xem ngày tốt xấu 2018 tuổi Giáp Tuất dưới đây:

 

 

Nói chung cuộc đời và xem tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2018 nữ mạng 1994 khá là Tốt. Quý cô tuổi Tuất xinh đẹp hiền từ tâm hồn trong trắng đoan trang dễ thương và đa tài năng, hữu học thức. Cuộc sống thành công vẻ vang, giàu sang phú quý, nhưng quý cô chỉ biết chi tiền cho công việc chính đáng như nhà cửa, tạo lập cơ sở, làm ăn buôn bán. Trên phương diện tình cảm thì nhiều rắc rối, mối tình đầu khó thành về sau mới trọn vẹn. Sơ niên đầm ấm vui sướng, được gia đình cha mẹ bao bọc yêu thương, trung niên thành tài, hậu vận đắc tài thọ lộc cập nết hạnh phúc đoan trang xinh đẹp chi số. Ngoài ra các quý cô Giáp Tuất đã biết lá số tử vi trọn đời của mình theo các cung sao Tọa Thủ ở mệnh Sơn Đầu Hỏa là gì chưa. Nếu chưa quý cô vào đây  Lấy lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh để xem luận giải chi tiết Vận Mệnh của mình.

Hợp với tuổi Canh, Dần, Ngọ - Khắc với tuổi Tân, Sửu, Mùi.

Hợp với màu xanh, đỏ - Khắc với màu đen, vàng.

 

 

Coi bói tử vi tuổi Giáp Tuất nữ mạng năm 2017

Bói tử vi 2017 - Xem tử vi 2017 tuổi Giáp Tuất nữ mạng 1994 về các phương diện sức khỏe, vận mênh, tình yêu, công danh sự nghiệp, vận hạn trong 12 tháng của năm 2017. Ngoài ra, phong thủy số còn giới thiệu tới bạn cách chọn sim phong thủy, vật phẩm phong thủy cho quý cô Giáp Tuất 1994.

Xem tử vi năm 2017 tuổi Giáp Tuất nữ mạng 1994

Xem tử vi năm 2017 tuổi Giáp Tuất nữ mạng 1994

Xem thêm các bài viết

 

 Tổng hợp 20 câu chúc Tết hay ngắn gọn và ý nghĩa nhất năm 2018

 8 điều đại kỵ vào ngày đầu năm mới Mậu Tuất để tránh rước họa vào thân

 Những phong tục ngày tết cổ truyền ở Việt Nam



Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

Xem tuổi vợ chồng
theo năm sinh

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh chồng: Năm sinh vợ:

Tin tức tổng hợp

Cách xem lá số tử vi
Dâng sao giải hạn
Âm dương ngũ hành
Tử vi năm 2024

TIN TỨC Cách xem lá số tử vi