Bình giải tử vi năm 2018 chính xác nhất cho nữ Kỷ Dậu 1969

Xem bói tuổi Kỷ Dậu nữ mạng năm 2018, xem tử vi tuổi Kỷ Dậu nữ mạng năm 2018, xem vận mệnh nữ Kỷ Dậu 1969 trong năm Mậu Tuất 2018 diễn biến như nào cả về tiền tài, cuộc sống vợ chồng gia đình, bói tình yêu, sức khỏe gia đạo thì ra sao và công danh tiền tài sự nghiệp có tốt không.... Đặc biệt xem sao chiếu mạng của mình và biết được Vận Hại - Cách Giải Hạn những điều xấu. Tiếc gì vài giây để biết được tử vi của mình cũng như cách hóa giải các sao chiếu mạng thông qua bài viết xem tử vi năm 2018 tuổi Kỷ Dậu nữ mạng sinh năm 1969.

Chủ đề dành riêng cho Nữ Kỷ Dậu 1969 năm 2019

Tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2019 nam mạng

Xem tuổi xông nhà năm 2019 cho tuổi Kỷ Dậu

 

Bình giải tử vi tuổi Kỷ Dậu nữ mạng năm 2018 có Vận Hạn là gì?

- Chúc quý bạn năm mới An Khang Thịnh Vượng và biết được lá số tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2018 nữ mạng của mình để biết mọi việc diễn biến trong năm 2018. Bên cạnh đó, sau khi xem xong tử vi 2018 Kỷ Dậu nữ mạng xong, thì có thể xem bói tu vi 2018 cho người thân bạn bè của mình. 

- Dưới đây là tử vi năm 2018 tuổi Kỷ Dậu nữ mạng 1969.

Xem Thêm: [ TỬ VI 12 CON GIÁP NĂM 2019 ] - có BÌNH GIẢI SỰ NGHIỆP - SỨC KHỎE - LÀM ĂN CHI TIẾT cho nữ 1969

 

XEM TỬ VI TUỔI KỶ DẬU NĂM 2018 NỮ MẠNG 1969

50 TUỔI

(Sinh từ 17/02/1969 đến 05/01/1970)

Thổ mạng – Âm Nữ

Đai trạch thổ - Đất rộng lớn

SAO: Thổ Tú: Chủ về tiểu nhân, xuất hành đi xa không lợi, có kẻ ném đá giấu tay sinh ra thưa kiện, gia đạo không yên, chăn nuôi thua lỗ. Xấu tháng tư, tháng tám âm lịch, trong nhà nhiều chuyện thị phi, chiêm bao quái lạ, không nuôi được súc vật, chẳng nên đi xa và đêm vắng.

Thổ - Tú sao ấy phải lo

Tháng tư ,tháng tám ,khó mò bi ai

Mười chín tế lễ nhầm ngày

Cờ vàng năm ngọn ,lạy về hướng Tây

HẠN: Huỳnh Tiền: Huỳnh tiền bệnh nặng nguy vong   

VẬN NIÊN:  Xà Hãm Tỉnh: Xấu

  • Mạng Thổ  gặp năm Mộc là Tương khắc: Xấu: Chủ về ốm đau bệnh tật, công việc khó khăn
  • Địa chi tuổi Dậu  gặp năm TuấtLục Hại chủ về làm ăn gặp nhiều khó khăn trở ngại, công việc thì chậm trễ,
  • Thiên can Kỷ (Thổ) gặp năm Mậu (Thổ) Bình Hòa: Chủ về một năm công việc làm ăn đều bình thường

→ Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành trong vũ trụ năm (tử vi tuổi Mậu Tuất 2018- 2019) tiểu vận đóng tại cung Mão hành Mộc thuộc hướng “Chính Đông ” đối với tủ vi tuổi Kỷ Dậu nữ mạng năm 2018 là Bình Hòa: Tốt

Tọa cung tiểu vận có các sao cố định: Đào Hoa, Nguyệt Đức, Tử Phủ, Phục Binh, Mộc Dục

Cung xung chiếu có các sao cố đinh: Trực phù, Tướng Quân, Tử

Năm 2019 sắp đến vì thế sau khi xem xong tử vi 2018 thì mời quý vị tra cứu Tử vi năm 2019 Mới Nhất để Xem Vận Mệnh - Sức Khỏe - Tài Lộc 2019

Cung Nhị hợp có các sao: Tấu Thư, Đường Phù, Hoa Cái, Thái Tuế, Địa Võng, Mộ

Cung tam hợp có các sao cố đinh: Thiếu Dương, Thiên Hỷ, Thiên Trù, Phi Liêm, Thiên Không, Cô Thần, Kiếp Sát, Tuyệt, Phúc Đức, Thiên Việt, Thanh Long, Thiên Đức, Quả Tú, Suy

→ Theo như trên có thể luận đoán tổng quát thì tử vi năm 2018 tuổi Kỷ Dậu nữ mạng 1969 đặt tại nơi Bình hòa thì mọi việc làm ăn đều tương đối và chỉ tốt về các tháng đầu năm mà cuối năm thì mọi việc đều bình thường. Dưới đây là bài vè khi xem tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2018 nữ mạng 1969 mà dân gian ta thường nói:

Kỷ Dậu số mạng quý nàng.

Trung niên giàu có bạc vàng giàu sang.

Tuổi xuân không bị cơ hàn.

Làm ăn buôn bán muôn phần gặp may

Duyên tình số phận trời ban.

Cha mẹ chấp thuận họ hàng vui tươi.

Chàng nàng hạnh phúc tươi cười.

Tương lai con cái một đời hiển vinh.

Sang năng đinh đậu phước tinh.

Hưởng tài đắc lộc gia đình giàu sang.

Xem ngay tử vi 2018 Kỷ Dậu nữ

Để biết mọi việc, mọi chuyện hang thông

Nguồn: phongthuyso.vn

→ Về phương diện ngoại giao và việc làm: Đối với tử vi tuổi Kỷ Dậu nữ mạng năm 2018 này thì sao Thái Dương chiếu mạng cho nên công việc gặp nhiều may mắn trong công việc và có nhiều sự giúp đỡ của bạn bè người thân trong công việc. Trong là ăn rất kỵ việc hợp tác với những người xung tuổi vì đó tuổi Kỷ Dậu nên thận trọng lựa chọn tuổi hợp làm ăn với tuổi Kỷ Dậu 2018. Có thể xem chi tiết ở phần dưới đây:

 

 

→ Về phương diện tài chính: Tiền bạc hanh thông, tất cả mọi việc đều đem lại lợi nhuận

→ Về phương diện tình cảm: Năm nay có sao Đào Hoa, Nguyệt Đức, Tử Phủ, Phục Binh, Mộc Dục đóng tại cung mệnh thì ra ngoài chú ý dễ có chuyện tình cảm đưa tới mà dẫn đến vợ chồng bất hòa. Cần phải hóa giải ngay để lâu dẫn tới không thể hàn gắn tình cảm. Để biết nguyên nhân sự bất hòa giữa vợ chồng bạn và tìm hướng giải quyết mời quý bạn nhập thông tin phần dưới đây:

 

 

 

→ Về Phương diện sức khỏe: Chú ý bệnh tật đau ốm thì lâu khỏi, chú ý bệnh về máu huyết

  • Đầu năm nên đi xem tử vi năm 2018 tuổi Kỷ Dậu nữ mạng 1969 để biết các sao xấu, điềm xấu cũng như biết cách cầu an giải hạn, mỗi tháng cúng ngày 19 âm, lúc 21 giờ, dùng 5 ngọn đèn, hương hoa, trà quả làm phẩm vật lậy về hướng Tây mà khấn vái. Lạy 5 lạy. Bài vị viết như sau: “Trung Ương Mậu Kỷ Thổ Đức Tinh Quân”. Mồng một tết nên xuất hành hướng Đông nam để nghênh tiếp tài thần vào lúc 11h tới 13 giờ trưa.
  • Để hóa giải sát khí do sao Thổ Tú thuộc hành Thổ gây ra thì nên dùng hành Kim để tiết khí như đeo trang sức đá quý màu trắng, như: Thạch anh trắng …

Tháng giêng: Công việc hanh thông và có lộc về làm ăn tuy nhiên các mẹ tuổi Kỷ dậu cần phải chú ý cháy nổ trong nhà. Trong tháng giêng này phải tuyệt đối cần thận củi lửa, bếp gas..

Tháng hai: Tháng này công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn và chú ý xe cộ đi lại

Tháng ba: Ra ngoài chú ý lời ăn tiếng nói và cẩn thận chú ý họa về lời nói mà ra, trong tháng này chú ý bệnh về tê thấp nhức mỏi các khớp tay chân

Tháng Tư: Trong 12 tháng thì tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2018 nữ mạng tháng 4 này là tốt nhất. Vì mọi việc hang thông, xuất hành đi xa gặp nhiều may mắn và có quý nhân phù trợ . Mời bạn xem thêm ngày tốt xấu năm 2018 tuổi Kỷ Dậu để mọi sự được thuận lợi và may mắn:

 

 

Tháng năm: Tháng này công việc làm ăn thì không sinh lời tuy nhiên trong tháng này trong nhà có nhiều chuyện vui may, và quý bạn tháng này nên chú ý về đường ăn uống

Tháng sáu: Tháng này có sự thay đổi nơi ăn chốn ở hay công việc mới và trong tháng này trong nhà có tin vui về hỷ tín hay thêm người thêm của

Tháng bảy: Công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn và có người phá hoại trong công việc. Để thuận tiện nhất, trước khi làm ăn hay kinh doanh cùng ai thì phải xem tuổi Kỷ Dậu 1969 hợp làm ăn với tuổi nào?, xem tuổi người đó có hợp với mình không. Nếu không thì đừng dại mà hợp tác làm ăn, tiền mất tật mang,

Tháng Tám: Tháng này chú ý làm ăn thua lỗ và bệnh về viêm xoang và tiêu hóa ăn uống kém

Tháng chín:  Tháng này mọi việc đều thuận lợi và có nhiều tin vui đưa đến.

Năm 2019 sắp đến vì thế sau khi xem xong tử vi 2018 thì mời quý vị Tra cứu tử vi 2019 qua box tra cứu dưới đây để ĐẠI CÁT ĐẠI LỢI - TÀI VẬN "HANH THÔNG".

Tháng mười: Có tin vui về thêm con thêm cháu tuy nhiên chú ý mất mát của cải, tiền bạc

Tháng mười một: Chú ý đau ốm lâu khỏi và công việc gặp nhiều trợ ngại và khó khăn

Tháng chạp: Có lộc về làm ăn, buôn bán và trong tháng này chú ý tuyệt đối hạn về sông nước

→ Nói chung cuộc đời và xem tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2018 nữ mạng 1969 là tốt. Các chị, quý cô, các mẹ tuổi Dậu nữ mệnh có bản tính hào hùng, có óc tự lập, tuy là nữ giới nhưng mọi chuyện trong gia đình không thua gì một nam giới, bổn mạng vượng phu ích tử, đưa chồng lên đỉnh cao danh vọng, danh thơm tiếng tốt vẻ vang dòng họ. Tuổi Dậu khi đã quyết định rồi thì làm hết để đi đến thành công mỹ mãn, chỉ khi nguyện vọng rất cao tuy có lối sống thật ôn hòa. Trung niên có nhà cửa khang trang xinh đẹp hậu vận được giàu sang phú quý nhưng cuối đời rắc rối không phải ở mình, cập trường chi thọ. Ngoài ra các quý bà tuổi Kỷ Dậu đã biết lá số tử vi trọn đời của mình theo các cung sao Tọa Thủ ở mệnh Đại Trạch Thổ là gì chưa. Nếu chưa quý bà vào đây Lấy lá số tử vi Online miễn phí để xem luận giải chi tiết Vận Mệnh của mình. Theo tử vi năm 2018 thì quý cô tuổi Kỷ Dậu gặp chuyện rắc rồi về tình cảm: vợ chồng, con cái.

Hợp với tuổi Kỷ, Tỵ, Sửu - Khắc với tuổi Bính, Tý, Ngọ.

Hợp với màu vàng, đỏ - Khắc với màu đen, trắng.

 

 

Xem bói số điện thoại theo phong thủy cho nữ Kỷ Dậu 1969

- Theo tử vi năm 2018 tuổi Kỷ Dậu nữ mạng thì với nữ tuổi Dậu 1969 thì con số hợp mệnh cũng là số 2, số 8, số 9, số 5 để xem sim phong thủy hợp tuổi mời quý bạn Tra cứu sim phong thủy cho nữ Kỷ Dậu. Con số này mang ý nghĩa phong thủy quan trọng cho cuộc sống của người mệnh Thổ và góp phần tác động đến sự thuận lợi hay khó khăn cho cuộc sống người nữ Kỷ Dậu 1969. 

 

 

Chiêm nghiệm tử vi tuổi Kỷ Dậu nữ mạng năm 2017

Xem bói tử vi 2017 tuổi Kỷ Dậu nữ mạng 1969 về các phương diện như tình yêu, gia đạo, công danh sự nghiệp, những diễn biến cuộc đời, vận mệnh của nữ tuổi Kỷ Dậu trong 12 tháng của năm 2017.

Xem tử vi năm 2017 tuổi Kỷ Dậu nữ mạng 1969

Xem tử vi năm 2017 tuổi Kỷ Dậu nữ mạng 1969



Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

Xem tuổi vợ chồng
theo năm sinh

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh chồng: Năm sinh vợ:

Tin tức tổng hợp

Cách xem lá số tử vi
Dâng sao giải hạn
Âm dương ngũ hành
Tử vi năm 2024

TIN TỨC Cách xem lá số tử vi