Bình giải tử vi năm 2018 mới nhất cho nữ Kỷ Mão 1999 cực chính xác

 

Xem bói tuổi Kỷ Mão nữ mạng năm 2018, xem tử vi tuổi Kỷ Mão nữ mạng năm 2018, xem vận mệnh nữ Kỷ Mão 1999 trong năm Mậu Tuất 2018 diễn biến như nào cả về tiền tài, cuộc sống vợ chồng gia đình, sức khỏe gia đạo thì ra sao và công danh tiền tài sự nghiệp có tốt không.... Đặc biệt xem sao chiếu mạng của mình và biết được Vận Hại - Cách Giải Hạn những điều xấu. Tiếc gì vài giây để biết được tử vi của mình cũng như cách hóa giải các sao chiếu mạng thông qua bài viết xem tử vi năm 2018 tuổi Kỷ Mão nữ mạng sinh năm 1999.

Chủ đề Mới Nhất dành riêng cho tuổi KỶ MÃO năm 2019

 Xem tử vi tuổi KỶ MÃO năm 2019 nữ mạng

 Xem tử vi tuổi KỶ MÃO năm 2019 nam mạng

 

Bình giải tử vi tuổi Kỷ Mão nữ mạng năm 2018 có khác gì tử vi 2017 không

 

- Chúc quý bạn năm mới An Khang Thịnh Vượng và biết được lá số tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2018 nữ mạng của mình để biết mọi việc diễn biến trong năm 2018. Bên cạnh đó, sau khi xem xong tử vi 2018 Kỷ Mão nữ mạng xong, thì có thể xem thêm tử vi năm 2018 cho người thân bạn bè của mình.

→ Xem thêm: Xem tử vi năm 2018 tuổi Kỷ Mão nam mạng 1999

- Dưới đây là tử vi năm 2018 tuổi Kỷ Mão nữ mạng 1999.

Xem Thêm: [ Xem tuổi 12 con giáp 2019 ] nữ Kỷ Mão - có Bình Giải chi tiết

 

XEM TỬ VI TUỔI KỶ MÃO NĂM 2018 NỮ MẠNG 1999

20 TUỔI

(Sinh từ 16.02.1999 đến 4.02.2000)

Thổ mạng  - Âm nữ

Thành Đầu Thổ  - Đất đầu thành

SAO: Văn Hớn:  Sao chủ sự chủ cửu. Phòng thương tật , sản nạn ,ốm đau ,nóng này ,mồm miệng , quan tụng giấy tờ nhất là các tháng 2, 8 âm lịch xấu , nên để phòng gặp chuyện quan sự , trong nhà không yên, khó nuôi xúc vât

Văn - Hớn sao ấy phải phòng

Tháng hai ,tháng tám ,xảy hoài thị phi

Hăm chín cờ hồng kéo ra

Đèn đốt bảy ngọn ,lạy đùa hướng tây

HẠN: Thiên Tinh: Thinh tinh mắc phải dạ tai ngục hình

VẬN NIÊN: Trư Phùng Hỏa:Xấu

  • Mạng Thổ  gặp năm Mộc là Tương khắc: Xấu: Chủ về ốm đau bệnh tật, công việc khó khăn
  • Địa chi tử vi tuổi Mão gặp năm TuấtNhị Hợp chủ về công việc học hành hanh thông và có sự thay đổi nơi ăn chốn ở hay công việc mới
  • Thiên can Kỷ (Thổ) gặp năm Mậu (Thổ) Bình Hòa: Chủ về một năm công việc học hành làm ăn đều bình thường

 Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành trong vũ trụ năm (tử vi Mậu Tuất 2018- 2019) tiểu vận đóng tại cung Dậu  hành Kim thuộc hướng “ Chính Tây” đối với tử vi tuổi Kỷ Mão nữ mạng năm 2018 là Sinh xuất: Xấu

Tra cứu tử vi 2019 Mới Nhất để Xem Vận Mệnh - Sức Khỏe - Tài Lộc 2019

Cung Nhị hợp có các sao: Tuế Phá, Quan phủ, Đà la, Thiên la, Thiên Hư, Quan Đới,

Cung tam hợp có các sao cố đinh: Lộc Tồn, Thiên Quan, Long Đức, Bác Sỹ, Hồng Loan, Lưu Hà , Lâm Quan, Tuần , Thiếu Âm, Thiên khôi, Quốc Ấn, Bệnh Phù, Phá Toái, Dưỡng, Triệt

 Theo như trên có thể luận đoán tổng quát thì tử vi năm 2018 tuổi Kỷ Mão nữ mạng 1999 cung mệnh đặt ở nơi sinh xuất thì học hành tuy tốt nhưng tiền bạc lại hao tán nhiều và làm ăn thì chủ về làm lợi cho người khác. Dưới đây là câu vè mà trong dân gian thường hay nói khi xem tử vi tuổi Kỹ Mão năm 2018 nữ mạng 1999 như sau:

Kỷ mão nữ mạng xinh đẹp.

Hiền từ xinh đẹp cao sang tâm hồn.

Lời ăn tiếng nói ôn tồn.

Tu nhân tích được phúc dồn ngày sau.

Tình duyên đôi trẻ có nhau.

Học hành thi cử đỗ cao năm nay.

Muốn chi điều ấy sẽ thành.

Tiếp túc làm thiện, phúc lành theo sau.

Xem ngay tử vi 2018 Kỷ Mão dưới này.

Để biết mọi chuyện, mọi việc hang thông.

Nguồn: phongthuyso.vn

 Về phương diện ngoại giao, học hành và việc làm: Tử vi tuổi Kỷ Mão nữ mạng năm 2018 nói rằng năm nay về đường học hành thì là một năm rất tốt và luôn gặp may mắn.

 Về phương diện tài chính: Năm nay tiền bạc thì không đươc xung túc, tiền bạc thì luôn phải tiêu, cho nên năm nay tuổi bạn nên học tính tiết kiệm thì sau này sẽ tốt cho bản thân rất nhiều.

 Phương diện tình cảm: Tiều vận có sao Long, Phượng, cái, hồng thì gặp gỡ nơi xa mà nên duyên. Tuy nhiên vì tính cách và bản mệnh khắc nhau cho nên trong tình yêu cũng hay sảy ra mâu thuẫn, cãi vã nên chú ý. Xem thêm bói tình yêu để biết tình duyên năm 2018 tuổi Kỷ Mão năm nay như thế nào:

 

 

Phương diện sức khỏe: Nên chú ý về đường ăn uống và các bệnh về tiêu hóa, đau dạ dầy, mệt mỏi và đau nhức cơ thể.

  • Đầu năm nên đi xem tử vi tuổi Kỹ Mão năm 2018 nữ mạng để biết sao xấu, điềm xấu và cầu an hay giải hạn mỗi tháng hay vào tháng Kỵ là tháng 1, 3, 9 âm nên cúng giải vào ngày 18 âm ngày sao Kế Đô giáng trần. Khi cúng viết bài vị dùng giấy màu vàng như sau : “Thiên Vỉ Cung Phân Kế Đô tinh quân”, thắp 20 ngọn đèn, lạy 20 lạy về hướng Tây.
  • Cách Khấn : Cung thỉnh Thiên Đình Bắc vỉ cung Đại Thánh Thần vỉ Kế đô Tinh quân vị tiền. Cúng lễ vào lúc 21 đến 23 giờ. Mồng một tết nên xuất hanh hướng Đông năm để nghênh tiếp tài thần. Đi từ 5 tới 7 giờ sáng tính từ nơi cư ngụ.
  • Đồ vật phong thủy để hóa gải sao Kế Đô thuộc hành Thổ, nên dùng hành Kim để tiết khí hành Thổ của sao xấu, như đeo đá quý màu trắng như: Thạch anh trắng…

Tháng giêng: Nên giữ lời ăn tiếng nói, tiền bạc bị hao hụt, đầu năm nên đi chùa để cầu phúc, cầu tài.

Tháng hai: Vì bản tính ăn ngày nói thẳng nên hay bị thua thiệt và nên cẩn thận mất đồ.

Tháng ba: Tháng này trong gia đình bố mẹ có sự bất hòa không được tốt và tháng này tình cảm cũng đi xuống và nên lưu ý vấn đề đi lại xe cộ cẩn thận gặp quan phủ. Nếu như bố mẹ hết tháng mà vẫn cãi vã không thuyên giảm, thì nên đi cầu bình an và hóa giải xung khắc tuổi vợ chồng bố mẹ.

Tháng Tư:  Tháng này có tin vui đưa đến và trong nhà có người ở xa đi về, tháng này nếu đau ốm thì gặp được thầy thuốc cứu chữa.

Tháng năm: Tình cảm có sự sứt mẻ do có sự tác động từ bên ngoài đưa đến.

Tháng sáu: Tháng này tình duyên rất là thuận lợi, đạt được ý định mà mình mong muốn tuy nhiên tháng này cũng chi tiêu nhiều và lưu ý về miền sông nước.

Tháng bảy: Tháng này là tháng tuổi cho nên tất cả mọi việc đi lại hay tiền bạc, sức khỏe nên lưu ý.

Tháng Tám: Trong nhà có anh hay em chết trẻ nên thờ cúng cẩn thận để người ta phù trợ độ trì cho và chú ý các vật sắc nhọn.

Xem Thêm: [Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán của Học Sinh/Sinh Viên/Nhân Viên Âm Lịch 2019]

Tháng chín: Tháng này có sự di chuyển nơi ăn chốn ở và nên cận thận có các giấy tờ niên quan tới pháp luật và tiền bạc nên cẩn thận. Những ai có căn thì tháng này nên đi đền chùa để giảm căn số.

Tháng mười: Có thể nói trong 12 tháng thì tử vi tuổi Kỷ Mão nữ mạng năm 2018 trong tháng 10 này có nhiều tin vui đưa tới, nhất là trong chuyện tình cảm.

Tháng mười một: Tháng này có âm phù dương trợ cho nên mọi việc đều hóa hung thành cát, tuy nhiên thì lưu ý xe cộ đi lại.

Tháng chạp: Mọi việc đều bình thường nhưng lưu ý về vấn đề sức khỏe

Nhìn chung tử vi năm 2018 tuổi Kỷ Mão chủ về đi lại nhiều. Do đó khi đi đâu, hay làm việc gì cần chọn ngày giờ tốt để thực hiện. Xem chi iteets ngày tốt xấu 2018 cho tuổi Kỷ Mão ở phần dưới đây:

 

 

Nói chung cuộc đời và xem tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2018 nữ mạng 1999 là khá Tốt. Các quý cô có tâm hồn hiền hậu đoan trang có nhan sắc khiến lắm kẻ yêu thương, lại thông minh học giỏi, đường đời tuy có lúc gian nan nhưng về sau cũng vượt qua được xây dựng cho mình một công danh sự nghiệp vẻ vang trong tương lai. Tuổi này tiêu tiền rất thoải mái một đời không thiếu hụt. Tình duyên tương lai vợ chồng hạnh phúc, mọi việc đều được như ý, nhà cửa ruộng vườn giàu có. Sơ niên vui vẻ thuận hòa với anh em trung niên thành đạt công danh chức vụ, hậu vận mưu trí song toàn nên thành công trong việc buôn bán hưởng phước lành lập trường thọ chi mạng.

Hợp với tuổi Mậu Tý, Bính Dậu - Khắc với tuổi Qúy Mùi, Đinh Sửu.

Hợp với màu đỏ, xanh - Khắc với màu vàng, đen, xanh.

 

Ngoài ra các quý cô Kỷ Mão đã biết lá số tử vi trọn đời của mình theo các cung sao Tọa Thủ ở mệnh Giản Hạ Thủy là gì chưa. Nếu chưa quý cô vào đây  Lấy lá số tử vi Online Miễn Phí theo ngày tháng năm sinh để xem luận giải chi tiết Vận Mệnh của mình.

 

Chiêm nghiệm tử vi tuổi Kỷ Mão nữ mạng năm 2017

Chi tiết tử vi năm 2017 tuổi Kỷ Mão nữ mạng 1999, vận mệnh của nữ tuổi Kỷ Mão về các phương diện như tình yêu, sức khỏe, công danh sự nghiệp, gia đạo và vận hạn, sao  tử vi chiếu mệnh năm 2017.

 

Xem tử vi năm 2017 tuổi Kỷ Mão nữ mạng 1999

Xem tử vi năm 2017 tuổi Kỷ Mão nữ mạng 1999

 

 

Chia sẻ cách chọn sim phong thủy hợp tuổi và bản mệnh cho quý cô tuổi Mão 1999 năm 2018

- Đối với tử vi tuổi Kỷ Mão 2018 nữ mạng thì quý cô tuổi Mão mang mệnh Thổ thì con số hợp mệnh cũng là số 2, số 8, số 9, số 5. Để mang lại nhiều tài lộc và may mắn nhất từ các con số phong thủy này, quý cô nên sở hữu một dãy sim phong thủy có chưa nhiều các con số trên.



Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

Xem tuổi vợ chồng
theo năm sinh

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh chồng: Năm sinh vợ:

Tin tức tổng hợp

Cách xem lá số tử vi
Dâng sao giải hạn
Âm dương ngũ hành
Tử vi năm 2024

TIN TỨC Cách xem lá số tử vi