Chiêm nghiệm tử vi 2018 mới nhất tuổi Kỷ Sửu nữ mạng 1949

 

- Quý bạn đọc đang phân vân không biết tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2018 nữ mạng 1949 sẽ diễn biến tốt xấu trong năm 2018 như nào. Chính vì thế để quý cô hiểu rõ hơn, phong thủy số đã làm ra công cụ xem bói tử vi 2018 Mới Nhất, Chuẩn Nhất. Với công cụ này thì bạn sẽ xem được tử vi cho minh như: xem tử vi năm 2018 Kỷ Sửu nữ mạng 1949, xem tử vi tuổi Kỷ Sửu nữ mạng năm 2018 hay xem vận mệnh nữ Kỷ Sửu 1949 diễn biến ra sao cả về công danh sự nghiệp, gia đạo, cuộc sống vợ chồng… Bên cạnh đó, bạn còn biết được năm 2018 thì mình bị sao nào chiếu mạng, biết được Vận Hạn để rồi hóa giải ra sao. Mặt khác các bạn nữ cũng có thể xem tử vi Kỷ Sửu 2018 có thay đổi gì so với năm 2017 rồi chiêm nghiệm sự thật về tử vi 2017 Mậu Thân xem có đúng không.

Xem thêm: Xem tử vi năm 2018 tuổi Kỷ Sửu nam mạng 1949

 

Luận giải tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2018 nữ mạng sinh năm 1949

- Trước tiên để làm ra một công cụ hữu ích như xem tử vi 2018 thì chúng tôi đã mời các chuyên gia tử vi phong thủy về rồi kết hợp lại từ các nguồn như Lục thập hoa giáp, Âm Dương và Ngũ Hành, 12 Con Giáp, Thiên Bàn, 12 Cung Sao Hoàng Đạo… Chúng tôi có thể khẳng định đây là công cụ xem tử vi tuổi Kỷ Sửu nữ mạng năm 2018 chính xác nhất.

- Sau đây mời quý bạn xem tử vi năm 2018 tuổi Kỷ Sửu nữ mạng:

Xem Thêm: [Tử Vi Trọn Đời Tuổi Kỷ Sửu]

 

XEM TỬ VI TUỔI KỶ SỬU NĂM 2018 NỮU MẠNG 1949

70 TUỔI

(Sinh từ 29/1 /1949 đến 16 /02/1950)

Hỏa Mạng - Âm nữ

Tịch Lịch Hỏa - Lửa sấm sét

SAO: Thái Dương: Là tinh quân Tốt nhất trong các Sao chủ về hưng vượng tài lộc. Mệnh ai chịu ảnh hưởng của sao này, đi làm ăn xa gặp nhiều may mắn, tài lộc hưng vượng, phát đạt.

Thái -Dương như rồng trên mây

Tháng mười, Tháng sáu túi đầy tiền vô

Hăm bảy cúng lạy Nam - Mô

Cờ vàng 12 ngọn lạy về hướng Đông

HẠN: Địa Võng: Địa Võng nhiều nỗi buồn than. Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

VẬN NIÊN:Dương Hồi Ngàn: Tốt

  • Mạng Hỏa  gặp năm Mộc là Tương sinh: Tốt: Chủ về tất cả mọi việc đều thuận lợi làm ăn sinh tài sinh lộc, công việc hanh thông
  • Địa chi tuổi  Sửu gặp năm TuấtLục Hình: Xấu chủ về giữ lời ăn tiếng nói, làm ăn buôn bán thì chớ nên hùn nạp cùng người khác
  • Thiên can Kỷ (Thổ) gặp năm Mậu (Thổ) Bình Hòa: Chủ về một năm công việc làm ăn đều bình thường

Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành trong vũ trụ (tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2018- 2019)) tiểu vận đóng tại cung Mùi hành mộc thuộc hướng  “ Tây Nam ” đối với tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2018 nữ mạng 1949 là Sinh xuất: Xấu.

Tọa cung tiểu vận có các sao cố định: Phúc Đức, Thiên Việt, Thanh Long, Thiên Đức, Quả Tú, Suy

Cung xung chiếu có các sao cố đinh: Thiếu Âm, Thiên khôi, Quốc Ấn, Bệnh Phù, Phá Toái, Dưỡng, Triệt

Cung Nhị hợp có các sao: Lực Sỹ, Kình Dương, Bạch Hổ, Đế Vượng

Cung tam hợp có các sao cố đinh: Đào Hoa, Nguyệt Đức, Tử Phủ, Phục Binh, Mộc Dục, Thiếu Dương, Thiên Hỷ, Thiên Trù, Phi Liêm, Thiên Không, Cô Thần, Kiếp Sát, Tuyệt

Theo như trên có thể luận đoán tổng quát năm thì tử vi Kỷ Sửu 2018 nữ mạng các quý bà có cung mệnh đặt ở thế sinh xuất và năm nay có sao chiếu mệnh nữ Kỷ Sửu là sao thái dương thì trong năm nay chú ý sức khỏe và bệnh về tuổi già, còn công việc thì quý bà tuổi tác đã cao cho nên hãy nghỉ ngơi và để công việc lại cho con cháu

Kỷ Sửu  nữ mạng quỷ bà.

Từ bi bác ai thật thà hiền lương.

Sơ niên tình cảm vấn vương.

Trung niên phú quý công thương phát tài.

Công danh sự nghiệp tấn tài.

Buôn bán phát đạt tương lai thanh nhàn.

Ái tình nặng nợ với chăng.

Gia đình giàu có hưởng vui một đời.

Nguồn: phongthuyso.vn

Về phương diện ngoại giao và việc làm: Năm nay là một năm công việc làm ăn không được tốt cho nên quý bà hãy nghỉ ngơi còn công việc để cho cháu con làm

Về phương diện tài chính: Tiền bạc tuy có nhưng không được nhiều

Về phương diện tình cảm: Quý bà tuy tuổi tác đã cao nhưng tình cảm vợ chồng lúc nào cũng hạnh phúc bên nhau và gia đình lúc nào đầy ắp tiếng cười.

Về Phương diện sức khỏe: Năm nay quý bà  tuyệt đối chú ý về sức khỏe và bệnh về tuổi già

  • Đầu năm phải xem tử vi năm 2018 tuổi Kỷ sửu nữ mạng 1949 để biết sao nào sao xấu, sao nào chiếu mạng và sau đó còn dâng lễ cầu an giải hạn. Mỗi tháng cúng ngày 27 âm, khi cúng phải có bài vị màu vàng, được viết như sau: “Nhựt Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân”. Thắp 12 ngọn đèn, lạy 12 lạy về hướng ĐÔNG mà cúng. Làm lễ lúc 21 tới 23 giờ. Mồng một tết nên xuất hành hướng đông nam để nghênh tiếp tài thần vào lúc 11h tới 13h trưa.
  • Đê tăng cường cát khí cho sao Thái Dương thuộc hành Hỏa, nên dùng màu đỏ, màu hồng, màu tím để tăng cường cát khí của sao tốt chủ về tài lộc, như đeo trang sức đá quý màu đỏ, màu hồng, màu tím như: Thạch anh tím, Thạch anh hồng, mã não đỏ, Thạch anh tóc đỏ, Thạch anh hồng ưu linh, Ruby đỏ…Hoặc dùng màu xanh lá thuộc hành Mộc, để Mộc sinh Hỏa càng thêm tốt, như đeo đá quý màu xanh lá như: Chuỗi đá ngọc hồng lục bảo ruby xanh, Vòng tay ngọc Myanmar…

Tháng giêng: Tháng 1 năm 2018 là tháng tốt nhất đối với tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2018 nữ mạng 1949 trong 12 tháng của năm Mậu Tuất. Bởi vì mọi chuyện hang thông và vui xuân cùng gia đình và con cháu, trong tháng này cũng có nhiều tin vui đưa đến

Tháng hai: Tháng này sức khỏe quý bà không tốt và công việc làm ăn của cháu con gặp khó khăn

Tháng ba: Công việc làm ăn của con cháu gặp nhiều thuận lợi và quý bà có lộc về tiền bạc

Tháng Tư: Tháng này trong nhà thiếu hòa khí và quý bà chú ý bệnh tuổi già đau nhức mỏi cơ thể

Tháng năm: Trong nhà có tin vui về thêm người, thêm con thêm cháu nhưng chú nên mất mát của cải

Tháng sáu: Tháng này quý bà nên chú ý ăn uống tiêu hòa kém và tiền bạc tháng này tiêu pha nhiều

Tháng bảy: Tháng này quý bà nên chú ý sức khỏe và trong nhà thiếu hòa khí

Tháng Tám: Có hỷ tín trong nhà tuy nhiên tháng này chú ý trong họ có người đau ốm khó qua khỏi

Tháng chín: Trong nhà thiếu hòa khí, công việc làm ăn của con cháu thì không được tốt, đi lại cẩn thận chú ý dễ bị tai nạn. Các bà nên nhắc nhở con cháu xem ngày tốt xuất hành trong tháng 9 này trước khi đi xa như làm ăn, du lịch, học hành... để không bị các điềm xấu đến.

Tháng mười: Tháng này công việc con cháu hanh thông và có người giúp đỡ trong công việc

Tháng mười một: Tháng này quý bà nên chú ý bệnh về tê thấp chân tay

Tháng chạp: Tháng này công việc làm ăn con cháu không được tốt và quý bà ra ngoài chú ý xe cộ

Nói chung cuộc đời và tử vi năm 2018 tuổi Kỷ Sửu nữ mạng 1949 là Tốt. Các quý bà tuổi Sửu có tâm từ ái thật thà, hiền hậu, có một đời sống ôn hòa hiền lương, thường thì an bất cầu báo. Vì thế mà trong đời sống được hưởng phước báu, kiếm được tiền tài vàng bạc cho gia đình, con cái thành đạt, công danh sự nghiệp, nhờ phúc đức của quý bà mà con cháu sẽ hưởng một gia tài to lớn, tiền bạc mỹ mãn, nhà cửa xinh đẹp. Sơ niên gian nan tự thân lập thân, trung niên thành tựu sự nghiệp vẻ vang, hậu vận hưởng tiền tài phú quý cập trường thọ chi mạng. Ngoài ra các quý bà tuổi Sửu đã biết lá số tử vi trọn đời của mình theo các cung sao Tọa Thủ ở mệnh Tịch Lịch Hỏa là gì chưa. Nếu chưa quý bà vào đây Lấy lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh để xem luận giải chi tiết Vận Mệnh của mình.

Hợp với tuổi Ất, Tỵ, Dậu – Khắc với tuổi Giáp, Thìn, Tuất.

Hợp với màu xanh, đen – Khắc với màu trắng, vàng.

 

Bên cạnh đó, các quý bà có tử vi Kỷ Sửu 2018 nữ mạng có Sao Thái Dương chiếu mạng, vì thế làm sao để Hóa giải  Vận hạn sao Thái Dương, mang lại tài lộc may mắn.

 

Chiêm nghiệm tử vi năm 2017 tuổi Kỷ Sửu nữ mạng 1949

- Chi tiết tử vi năm 2017 tuổi Kỷ Sửu nữ mạng 1949 về các phương diện như tình yêu, sức khỏe, công danh sự nghiệp, gia đạo và vận hạn, sao chiếu mệnh năm 2017.

Xem tử vi năm 2017 tuổi Kỷ Sửu nữ mạng 1949

Xem tử vi năm 2017 tuổi Kỷ Sửu nữ mạng 1949

III. Tư vấn xem vật phẩm phong thủy và sim phong thủy cho quý bà Kỷ Sửu năm 2018

Sim phong thủy: Quý bà Kỷ Sửu mang mệnh Hỏa nên chọn sim phong thủy chứa các con số hợp mệnh đó là số 3, số 9 và số 4. Khi lựa chọn sim phong thủy cho mình quý bà cũng nên chú ý tới ngũ hành của sim và ngũ hành của bản thân phải tương sinh, có sự cân bằng âm dương giữa các con số trong dãy sim.  



Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

Xem tuổi vợ chồng
theo năm sinh

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh chồng: Năm sinh vợ:

Tin tức tổng hợp

Cách xem lá số tử vi
Dâng sao giải hạn
Âm dương ngũ hành
Tử vi năm 2024

TIN TỨC Cách xem lá số tử vi