Sự thật tử vi 2018 mới nhất cho nữ Nhâm Thân 1992 chính xác 99%

 

Xem bói tuổi Nhâm Thân nữ mạng năm 2018, xem tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2018 nữ mạng 1992, xem vận mệnh nữ Nhâm Thân 1992 trong năm Mậu Tuất 2018 diễn biến như nào cả về tiền tài, cuộc sống vợ chồng gia đình, sức khỏe gia đạo thì ra sao và công danh tiền tài sự nghiệp có tốt không.... Đặc biệt xem sao chiếu mạng của mình và biết được Vận Hại - Cách Giải Hạn những điều xấu. Tiếc gì vài giây để biết được tử vi của mình cũng như cách hóa giải các sao chiếu mạng thông qua bài viết xem tử vi năm 2018 tuổi Nhâm Thân nữ mạng sinh năm 1992.

Xem thêm chủ đề dành riêng cho tuổi Nhâm Thân năm 2019

Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2019 nữ mạng
Xem tử vi Nhâm Thân năm 2019 nam mạng

Xem tuổi xông nhà năm 2019 cho tuổi Nhâm Thân 1992

Luận bàn tử vi tuổi Nhâm Thân nữ mạng năm 2018 có khác gì tử vi 2017 không?

- Chúc quý bạn năm mới An Khang Thịnh Vượng và biết được lá số tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2018 nữ mạng của mình để biết mọi việc diễn biến trong năm 2018. Bên cạnh đó, sau khi xem xong tử vi 2018 Nhâm Thân nữ mạng xong, thì có thể xem thêm tu vi 2018 cho người thân bạn bè của mình.

- Dưới đây là tử vi năm 2018 tuổi Nhâm Thân nữ mạng 1992.

Xem Thêm: [ Xem Bói Đầu Năm 2019 ] nữ NHÂM THÂN 1992

 

XEM TỬ VI TUỔI NHÂM THÂN NĂM 2018 NỮ MẠNG 1992

27 TUỔI

(Sinh từ 04/02/1992 đến 22/01/1993)

Kim mạng – Dương  nữ

Kiếm Phong Kim - Vàng Mũi Kiếm

SAO: Thủy Diệu:  Sao chủ về Tài, Lộc, Hỷ. Chỉ phòng việc đi sông nước và điều ăn tiếng nói .

Thủy Diệu sao ấy chẳng hay

Hai - mốt nhằm ngày ta cúng để xui

Tháng tư ,tháng tám ngậm ngùi

Đèn thời bảy ngọn ,Bắc phương cúng rày

HẠN: Toán tận: Phòng tai biến mạch máu và hạn đến thình linh

VẬN NIÊN:  Kê Hồi Viên: Tốt

  • Mạng Kim  gặp năm Mộc là Khắc xuất: Trung bình: Chủ về công danh sự nghiệp đều tự thân vận động, chứ không được sự giúp đỡ từ người thân và bạn bè
  • Địa chi tuổi Thân gặp năm TuấtBình Hòa chủ về một năm công việc làm ăn đều không có nhiều sự thay đổi
  • Thiên can Nhâm (Thủy) gặp năm Mậu (Thổ) là can Phá: Chủ về sự chống phá, làm ăn thua thiện, công việc bị người khác hớt tay trên

Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành trong vũ trụ năm (Mậu Tuất 2018- 2019) tiểu vận đóng tại cung Dần  hành Mộc  thuộc hướng “Đông Bắc” đối với tử vi tuổi Nhâm Thân nữ mạng năm 2018 là khắc xuất : Trung bình

Cung Nhị hợp có các sao: Thiếu Dương, Thiên Hỷ, Thiên Trù, Phi Liêm, Thiên Không, Cô Thần, Kiếp Sát, Tuyệt

LOA LOA LOA! Admin Phong Thủy Số xin kính chào quý bạn tuổi Nhâm Thân. Có thể nói năm 2018 đã gần qua đi, nhưng vẫn để lại những Sầu Muộn mà ấp ủ chưa làm được. Do đó, để xem năm 2019 trải qua những Nốt Thăng hay là Nốt Trầm thì mời quý bạn TRA CỨU để bói Công Danh - Sự Nghiệp - Vận Hạn - Gia Đạo - Vợ chồng - Con Cái một cách chuẩn xác nhất!

 

Cung tam hợp có các sao cố đinh:  Lực Sỹ, Kình Dương, Bạch Hổ, Đế Vượng,Tấu Thư, Đường Phù, Hoa Cái, Thái Tuế, Địa Võng, Mộ

Theo như trên có thể luận đoán tổng quát thì tử vi năm 2018 tuổi Nhâm Thân nữ mạng 1992 có cung mệnh đặt ở thế khắc xuất cho nên công việc làm ăn chỉ đạt ở mức bình thường chứ không lên cao được, ngoài ra năm nay tuổi nhâm thân phải chú ý đặc biệt tới sức khỏe đi lại và bệnh về thiếu máu

Nhâm thân nữ mạng đẹp xinh.

Nết na hiền hậu thông minh sáng ngời.

Vui tươi sung sướng ấu thời.

Quyết tâm học tập để đời vinh quang.

Tiền tài phú quý hiển vinh.

 Cửa nhà xinh đẹp gia đình giàu sang.

Tình duyên số phận hai đàng.

Yêu nhau trọn kiếp nồng nàn nghĩa ân.

Vui xuân năm mới ân cần.

Toàn gia hưởng lộc chúc mừng bình an.

Về phương diện ngoại giao và việc làm: Năm nay về công việc báo hiệu một năm có sự thay đổi tuy nhiên sự thay đổi này lại không mang là công việc tốt được. Sự thây đổi trong công việc nữ Nhâm Thân nên chọn người đối tác hợp tuổi làm ăn với mình năm 2018. Để xem chi tiết mời quý bạn nhập thông tin ở phần dưới đây:

 

 

Về phương diện tài chính: Tử vi tuổi Nhâm Thân nữ mạng năm 2018 có tiền bạc hao tán nhiều, tiền bạc làm ra bao nhiêu thì cũng chỉ đủ chi tiêu

Về phương diện tình cảm: Vợ chồng bất hòa và hay có sự mâu thuẫn cãi vã. Để tìm hiểu chi tiết nguyên nhân vợ chồng xung đột và tìm hướng giải quyết mời quý bạn nhập thông tin phần dưới đây:

 

 

Về Phương diện sức khỏe: Năm nay chú ý đường ăn uống và tiêu hóa kém

  • Mỗi tháng thì thường vào tháng Kỵ tuổi là tháng 4 âm và tháng 8 âm. Tử vi năm 2018 tuổi Nhâm Thân nữ mạng nên đi cúng giải hạn vào ngày 21 âm, sao Thủy Diệu giáng trần.
  • Để tăng cường cát khí cho sao tốt Phước lộc tinh thuộc hành Thủy, chủ về về tài lộc hỉ, thì đeo trang sức đá quý màu đen, màu xanh dương, để tăng cường cát khí của sao tốt như: Thạch anh đen, Thạch anh tóc đen, Đá thanh kim xanh dương.

Tháng giêng: Xuất hành đi xa gặp nhiều may mắn  và có quý nhân phù trợ về công việc

Tháng hai: Trong nhà thiếu hòa khí và chú ý lời ăn tiếng nói, cẩn thận họa về lời nói

Tháng ba: Có thể nói tháng 3 là tháng cực xấu đối với tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2018 nữ mạng 1992. Bởi vì tháng này công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn và chú ý xe cộ đi lại. Tốt nhất nếu đi làm ăn xa hay đi du lịch phải xem ngày tốt xuất hành theo tuổi Nhâm Thân trước khi đi, nếu không sẽ gặp đại họa.

Tháng Tư: Công việc hanh thông và có lộc về làm ăn tuy nhiên chú ý cháy nổ trong nhà  

Tháng năm: Tháng này công việc gặp nhiều khó khăn và chú ý máu huyết xương khớp kém

Tháng sáu: Trong tháng này nhưng phụ nữ có thai mà sinh đẻ thì nên chú ý về máu huyết và thiếu máu do sinh nở, làm ăn thì có lộc đưa đến nhưng không nhiều. Xem thêm mẹ Nhâm Thân sinh con năm 2018 có tốt không:

 

 

Tháng bảy: Chú ý bệnh về thận kém đau ốm lâu khỏi và công việc gặp nhiều trợ ngại

Tháng Tám: Trong nhà có tin vui về hỷ tín, tuy nhiên tháng này  chú ý trộm đạo quân gian

Tháng chín: Tháng này tiền bạc tiêu pha và hao tán nhiều, chú ý làm ăn  liên quan tới pháp lý

LOA LOA LOA! Admin Phong Thủy Số xin kính chào quý bạn tuổi Nhâm Thân. Có thể nói năm 2018 đã gần qua đi, nhưng vẫn để lại những Sầu Muộn mà ấp ủ chưa làm được. Do đó, để xem năm 2019 trải qua những Nốt Thăng hay là Nốt Trầm thì mời quý bạn xem  [ tử vi năm 2019 ] để bói Công Danh - Sự Nghiệp - Vận Hạn - Gia Đạo - Vợ chồng - Con Cái một cách chuẩn xác nhất!

Xem Thêm: [Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán của Học Sinh/Sinh Viên/Nhân Viên Âm Lịch 2019]

Tháng mười: Tháng này công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn và có người phá hoại

Tháng mười một: Tháng này có sự thay đổi nơi ăn chốn ở hay công việc mới và trong tháng này trong nhà có tin vui về hỷ tín hay thêm người thêm của

Tháng chạp:Tháng này công việc hanh thông tuy nhiên tiền bạc và tình cảm vợ chồng không tốt

Bên cạnh đó trong năm 2018 nữ Nhâm Thân mỗi khi khởi đầu một việc gì đó chú ý cần chọn ngày tốt để thực hiện mọi chuyện mới được suôn sẻ. Xem ngày tốt xấu 2018 tuổi Nhâm Thân:

 

 

Nói chung cuộc đời và xem tử vi tuổi Nhâm Thân nữ mạng năm 2018 là rất Tốt. Quý cô tuổi Thân nữ mạng quý cô có tính hiền lành nết na, đoan trang hiền thục, dung mạo xinh đẹp mỹ miều cho nên giỏi về nghề kinh doanh thương mại, thì đạt giàu sang, tạo nên nhà cửa cao sang xinh đẹp có một gia đình hạnh phúc. Chồng có nghề nghiệp vững chắc, tương lại bảo đảm cho các con. Tuổi Thân sống có tinh thần (công, dung, ngôn, hạnh) được tiếng tốt để đời trung niên có công ăn việc làm thu nhập tiền bạc cao, hậu vận sung sướng an nhàn, hưởng tiền bạc giàu sang và trường thọ chi mạng. Ngoài ra các quý cô Nhâm thân đã biết lá số tử vi trọn đời của mình theo các cung sao Tọa Thủ ở mệnh Kiếm Phong Kim là gì chưa. Nếu chưa quý cô vào đây  Lấy lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh để xem luận giải chi tiết Vận Mệnh của mình.

 

Hợp với tuổi Ất, Tý, Thìn  - Khắc với tuổi Giáp, Dần, Hợi

Hợp với màu vàng, trắng - Khắc với màu đỏ, đen.

 

Chọn sim phong thủy cho tử vi tuổi Nhâm Thân nữ mạng

- Theo tử vi năm 2018 Nhâm Thân nữ mạng 1992 thì Mệnh Kim có số hợp mệnh đó là số 2, số 5 và số 6, số 7, số 8. Bạn nên lựa chọn  tra cứu sim phong thủy hợp tuổi Nhâm thân 1992 có chưa nhiều con số thuộc mệnh Kim để mệnh của bạn được tương vượng, tương sinh, giúp cho việc làm ăn, giao thiệp của bạn được thuận lợi, may mắn.

 

Chiêm nghiệm tử vi tuổi Nhâm Thân nữ mạng năm 2017

Xem bói tử vi năm 2017, 2018 tuổi Nhâm Thân nữ mạng 1992 về các phường diện như tình yêu, gia đạo, công danh sự nghiệp, những diễn biến cuộc đời, vận mệnh của nữ tuổi Nhâm Thân trong 12 tháng của năm 2017 tại Phongthuyso.vn

Xem tử vi năm 2017 tuổi Nhâm Thân nữ mạng 1992

Xem tử vi năm 2017 tuổi Nhâm Thân nữ mạng 1992

 

Xem thêm các bài viết

 

 Tổng hợp 20 câu chúc Tết hay ngắn gọn và ý nghĩa nhất năm 2018

 8 điều đại kỵ vào ngày đầu năm mới Mậu Tuất để tránh rước họa vào thân

 Những phong tục ngày tết cổ truyền ở Việt Nam

 



Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

Xem tuổi vợ chồng
theo năm sinh

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh chồng: Năm sinh vợ:

Tin tức tổng hợp

Cách xem lá số tử vi
Dâng sao giải hạn
Âm dương ngũ hành
Tử vi năm 2024

TIN TỨC Cách xem lá số tử vi