Dự đoán tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2018 nữ mạng 1982 chính xác 99%

Xem bói tuổi Nhâm Tuất nữ mạng năm 2018, tử vi tuổi Nhâm Tuất nữ mạng năm 2018, xem vận mệnh nữ Nhâm Tuất 1982 trong năm Mậu Tuất 2018 diễn biến như nào cả về tiền tài, cuộc sống vợ chồng gia đình, sức khỏe gia đạo thì ra sao và công danh tiền tài sự nghiệp có tốt không.... Đặc biệt xem sao chiếu mạng của mình và biết được Vận Hại - Cách Giải Hạn những điều xấu. Tiếc gì vài giây để biết được tử vi của mình cũng như cách hóa giải các sao chiếu mạng thông qua bài viết xem tử vi năm 2018 tuổi Nhâm Tuất nữ mạng sinh năm 1982.

Xem thêm

Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2019 nữ mạng
Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2019 nam mạng

Xem tuổi xông nhà năm 2019 cho tuổi Nhâm Tuất

 

Bình giải xem tử vi tuổi Nhâm Tuất nữ mạng năm 2018 có khác gì tử vi 2017 không

- Chúc quý bạn năm mới An Khang Thịnh Vượng và biết được lá số tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2018 nữ mạng của mình để biết mọi việc diễn biến trong năm 2018. Bên cạnh đó, sau khi xem xong tử vi 2018 Nhâm Tuất nữ mạng xong, thì có thể xem thêm cho người thân bạn bè của mình.

- Dưới đây là tử vi năm 2018 tuổi Nhâm Tuất nữ mạng 1982.

Xem Thêm: Tra cứu [ Xem Tử Vi 2019 Phong Thủy Số ] cho tuổi Nhâm Tuất 1982 nữ mạng

 

XEM TỬ VI TUỔI NHÂM TUẤT NỮ MẠNG NĂM 2018

37 TUỔI

(Sinh từ 25/01/1982 đến 12/02/1983)

Thủy mạng – Dương nữ

Đại hải thủy – Nước trong biển

SAO: KẾ ĐÔ:  Sao chủ hung dữ ,ám muội, thị phi, buồn rầu. Tốt vào tháng 9 xấu vào tháng 11

Kế - Đô tam cửu bi ai

Mười - tám ngày này, cờ vàng kéo ra

Hăm - hai ngọn đèn sáng lòa

Chánh Tây là hướng, lạy qua mặt trời

HẠN: Thiên Tinh: Thinh tinh mắc phải dạ tai ngục hình

VẬN NIÊN: Cẩu cuồng phong: Xấu

  • Mạng Thủy  gặp năm Mộc là Sinh xuất: Xấu : Chủ về hao tài, tốn của
  • Địa chi tuổi Tuất gặp năm Tuất là hạn thái tuế, năm tuổi thì chỉ có những tuổi Giáp Tuất, Mậu Tuất được Thái tuế Trợ giúp lên mọi việc đều hành công còn các tuổi khác thì đều bất lợi
  • Thiên can Nhâm (Thủy) gặp năm Mậu (Thổ) là can Phá: Chủ về sự chống phá, làm ăn thua thiện, công việc bị người khác hớt tay trên

Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành trong vũ trụ năm (Mậu Tuất 2018- 2019) tiểu vận đóng tại cung Thìn  hành Thổ thuộc hướng “ Đông Nam ” đối với tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2018 nữ mạng là Khắc nhập: xấu

Tọa cung tiểu vận có các sao cố định: Tuế Phá, Quan Phù, Đà la, Thiên la, Thiên Hư, Quan Đới, Tuần

Cung xung chiếu có các sao cố đinh: Tấu Thư, Đường Phù, Hoa Cái, Thái Tuế, Địa Võng, Mộ

Cung Nhị hợp có các sao: Trực phù, Tướng Quân, Tử

Cung tam hợp có các sao cố đinh: Thiên mã, LN Văn Tinh, Điếu Khách, Tiểu Hao, Thiên Khốc, Bệnh, Thiên Phúc, Hỉ Thần, Phượng Các, Giải Thần, Tang Môn, Thai, Triệt

CHÚ Ý!!!! Điều đặc biệt quan trọng và cần thiết trong giai đoạn chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, bỏ qua những điều không may của năm 2018, những dự định chưa được hoàn thành để bước sang năm 2019 hi vọng có nhiều thắng lợi mới, con đường phía trước sáng lạn hơn, mọi sự được NHƯ Ý - CÁT TƯỜNG. Xem  TỬ VI 2019 để biết được các vận hạn trong năm, hóa rủi thành may, hóa Hung thành Cát.

 

Theo như trên có thể luận đoán tổng quát thì tử vi năm 2018 tuổi Nhâm tuất nữ mạng 1982 không được hưởng thiên thời và địa lợi cho nên tất cả mọi việc làm ăn đều do bản thân cố gắng và gây dựng mà có, tuy nhiên trong năm nay thì không nên thay đổi công việc và mở mang gì vào những tháng đầu năm, trong năm nay thì nên chú ý sức khỏe kém đau ốm lâu khỏi. Dưới đây là bài vè khi xem tử vi tuổi Nhâm Tuất nữ mạng năm 2018:

Nhâm tuất nữ mạng đẹp xinh.

Đoan trang hiền hậu thông minh tuyệt vời.

Công danh sự nghiệp sáng ngời.

Bạc tiền nhà cửa một đời hiển vinh.

Quý cô thâm hiểu duyên tình.

Biết mình hiểu người để tình yêu vui.

Tương lai giàu có tươi vui.

Hai bên dòng họ cũng vui một nhà.

Chữ tình chữ hiếu thật thà.

Quý cô đón nhận mặn mà yêu thương.

Đinh dậu năm mới buồn than .

Hao tiền tốn của đắng cay trong lòng

Về phương diện ngoại giao và việc làm: Trong năm nay thì về phần công việc thì tuổi nhâm tuất không mấy thuận lợi tất cả các công việc làm ăn đều rơi vào bế tắc chỉ có các tháng cuối năm làm ăn thì mới có khởi sắc và công việc hanh hông. Trong làm ăn chú ý đến chọn đúng tuổi hợp tác để mang lại sự may mắn và thành công. Xem chi tiết tuổi hợp làm ăn tuổi Nhâm Tuất 1982:

 

 

Về phương diện tài chính: Năm nay tiền bạc thì cũng chỉ đủ chi tiêu chứ không có lộc về làm ăn

Về phương diện tình cảm: Năm nay tình cảm vợ chồng không được tốt, tất cả mọi sự bất đồng đều do công việc gây ra. Để xem chi tiết sự xung khắc và tìm hướng giải quyết mời quý bạn điền thông tin ở phần dưới đây:

 

 

Về Phương diện sức khỏe: Năm nay tuổi nhâm tuất nên chú ý tuyệt đối bệnh về xương khớp và đau ốm thì lâu khỏi, bệnh do tà ma gây ra

  • Đầu năm tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2018 nữ mạng 1982 nên đi cầu an hay giải hạn mỗi tháng hay vào tháng Kỵ là tháng 1, 3, 9 âm nên cúng giải vào ngày 18 âm ngày sao Kế Đô giáng trần. Khi cúng viết bài vị dùng giấy màu vàng như sau: “Thiên Vỉ Cung Phân Kế Đô tinh quân”, thắp 20 ngọn đèn, lạy 20 lạy về hướng Tây .Cách Khấn : Cung thỉnh Thiên Đình Bắc vỉ cung Đại Thánh Thần vỉ Kế đô Tinh quân vị tiền. Cúng lễ vào lúc 21 đến 23 giờ. Mồng một tết nên xuất hanh hướng Đông năm để nghênh tiếp tài thần. Đi từ 5 tới 7 giờ sáng tính từ nơi cư ngụ.
  • Để hóa giải sát khí do sao Kế đô thuộc hành Thổ gây ra thì nên dùng hành Kim để tiết khí như đeo trang sức đá quý màu trắng, như: Thạch anh trắng …

Tháng giêng: Đầu năm vui xuân cùng gia đình và xuất hành đi xa gặp nhiều may mắn

 

Tháng hai: Trong nhà thiếu hòa khí và quý bà chú ý bệnh tê thấp nhức mỏi tay chân

Tháng ba: Tháng này công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn và chú ý xe cộ đi lại

Tháng Tư: Công việc hanh thông, có người giúp đỡ, tháng này đau ốm thì cũng nhanh khỏi

Tháng năm: Tháng này công việc gặp nhiều khó khăn và chú ý máu huyết xương khớp kém

Tháng sáu: Trong tháng này nhưng phụ nữ có thai mà sinh đẻ thì nên chú ý về máu huyết và thiếu máu do sinh nở, làm ăn thì có lộc đưa đến nhưng không nhiều. Xem mẹ Nhâm Tuất sinh con năm 2018 có tốt không mời quý bạn nhập thông tin phần dưới đây:

 

 

Tháng bảy: Ra ngoài chú ý xe cộ, công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, đau ốm thì lâu khỏi

Tháng Tám: Trong nhà có tin vui về hỷ tín, tuy nhiên tháng này chú ý trộm đạo quân gian

Tháng chín:  Tháng này tiền bạc tiêu pha và hao tán nhiều, chú ý làm ăn  liên quan tới pháp lý

Tháng mười: Có thể nói tháng 10 là tháng xấu nhất đối với tử vi năm 2018 tuổi Nhâm Tuất nữ mạng . Bởi vì tháng này công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn và có người phá hoại. Do đó, Cần phải xem tuổi hợp làm ăn với Nhâm Tuất nữ 1982 trước khi hợp tác làm ăn hay kinh doanh với ai đó. Nếu không tiền mất tật mang, làm ăn lụi bại.

Tháng mười một: Tháng này có sự thay đổi nơi ăn chốn ở hay công việc mới và trong tháng này trong nhà có tin vui về hỷ tín hay thêm người thêm của

Tháng chạp:Tháng này công việc làm ăn thì không sinh lời tuy nhiên trong tháng này trong nhà có nhiều chuyện vui may, và quý bạn tháng này có lộc về đường ăn uống

 Nói chung thì tử vi tuổi Nhâm tuất năm 2018 nữ mạng 1982 là Tốt. Các quý cô là người rất thông minh, học hành cao, kiến thức sâu rộng, thi cử đỗ đạt như lòng mình mong muốn. Con đường công danh sự nghiệp vẻ vang, xây đắp nhà vửa khang trang sang trọng. Vợ chồng đồng lòng gây dựng một mái nhà có gia đình hoàn thiện mỹ. Quý cô lúc nào cũng lo nghĩ cho chồng cho con, mang ại một đời sống hạnh phúc ấm êm. Tuổi Tuất bản thân xinh đẹp đoan trang, tâm hồn hiền dịu từ ái và rất hiếu thảo, luôn nghĩ đến việc báo đáp công ơn sinh thành dưỡng dục của cha mẹ. Sơ niên gian nan, trung niên thành đạt công danh, hậu vận giàu sang qusy phú cập phú hậu chi số. Ngoài ra các quý cô Nhâm Tuất đã biết lá số tử vi trọn đời của mình theo các cung sao Tọa Thủ ở mệnh Đại Hải Thủy là gì chưa. Nếu chưa quý cô vào đây  Lấy lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh để xem luận giải chi tiết Vận Mệnh của mình. Bên cạnh đó, theo tử vi Nhâm tuất 2018 nữ mạng thì quý cô gặp chuyện rắc rồi về tình cảm: vợ chồng, con cái.

 

Hợp với tuổi Mậu, Dần, Ngọ  - Khắc với tuổ Đinh, Sửu, Thìn

Hợp với màu đen, trắng - Khắc với màu xanh đỏ

 

Tư vấn xem sim phong thủy cho quý cô Nhâm Tuất 1982

-Tra cứu Sim phong thủy cho tuổi Nhâm tuất: Theo tử vi năm 2018 tuổi Nhâm Tuất nữ mạng thì Quý cô tuổi Tuất 1982 mệnh Thủy hợp số 1, số 6, số 4 và số 7. Những con số phong thủy nào rất có ý nghĩa, nếu nó xuất hiện trong dãy số sim của quý cô thì quý cô sẽ nhận được nhiều may mắn, cát lợi trong cuộc sống.

 

Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2017 nữ mạng sinh năm 1982

 

- Coi bói tử vi 2017 chi tiết về tử vi tuổi Nhâm Tuất nữ mạng 1982 về các phương diện sức khỏe, vận mênh, tình yêu, công danh sự nghiệp, vận hạn trong 12 tháng của năm 2017.

Xem tử vi năm 2017 tuổi Nhâm Tuất nữ mạng 1982

Xem tử vi năm 2017 tuổi Nhâm Tuất nữ mạng 1982

Xem thêm các bài viết

 

 Tổng hợp 20 câu chúc Tết hay ngắn gọn và ý nghĩa nhất năm 2018

 8 điều đại kỵ vào ngày đầu năm mới Mậu Tuất để tránh rước họa vào thân

 Những phong tục ngày tết cổ truyền ở Việt Nam

 


Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

Xem tuổi vợ chồng
theo năm sinh

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh chồng: Năm sinh vợ:

Tin tức tổng hợp

Cách xem lá số tử vi
Dâng sao giải hạn
Âm dương ngũ hành
Tử vi năm 2024

TIN TỨC Cách xem lá số tử vi