Dự đoán tử vi tuổi Tân Hợi năm 2018 nữ mạng 1971 cực chuẩn xác

I. Chia sẻ tử vi tuổi Tân Hợi năm 2018 nữ mạng mới nhất tại phong thủy số

 

- Xem bói tử vi năm 2018 nữ mạng 1971, xem tử vi tuổi Tân Hợi nữ mạng năm 2018, xem vận mệnh nữ Tân Hợi 1971 trong năm Mậu Tuất 2018 diễn biến như nào cả về tiền tài, cuộc sống vợ chồng gia đình, bói tình yêu, sức khỏe gia đạo thì ra sao và công danh tiền tài sự nghiệp có tốt không.... Đặc biệt xem sao chiếu mạng của mình và biết được Vận Hại - Cách Giải Hạn những điều xấu. Tiếc gì vài giây để biết được tử vi của mình cũng như cách hóa giải các sao chiếu mạng thông qua bài viết xem tử vi năm 2018 tuổi Tân Hợi nữ mạng sinh năm 1971.

Chủ đề dành riêng cho Nữ Tân Hợi 1971 năm 2019

Tử vi tuổi Tân Hợi năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Tân Hợi năm 2019 nam mạng

 

1. Cùng xem tử vi tuổi Tân Hợi nữ mạng năm 2018 có khác gì tử vi 2017 không nhé

- Chúc quý bạn năm mới An Khang Thịnh Vượng và biết được lá số tử vi tuổi Tân Hợi năm 2018 nữ mạng của mình để biết mọi việc diễn biến trong năm 2018. Bên cạnh đó, sau khi xem xong tử vi 2018 Tân Hợi nữ mạng xong, thì có thể xem thêm cho người thân bạn bè của mình.  

- Dưới đây là tử vi năm 2018 tuổi Tân Hợi nữ mạng 1971.

Xem Thêm: [ Xem tử vi năm 2019 ] cho nữTÂN HỢI 

 

Tra cứu Xem Tuổi Xông Nhà - Xông Đất - Mở hàng khai trương đầu năm 2019 để gia chủ ăn nên làm ra, phát tài kích lộc năm Kỷ Hợi. Xem chi tiết tại đây:>> Xem tuổi xông nhà năm 2019

 

XEM TỬ VI TUỔI TÂN HỢI NỮ MẠNG NĂM 2018

48 TUỔI

(Sinh từ 27/01/1971 đến 14/02/1972)

Kim  mạng – Âm nữ

Thoa Xuyến Kim – Vàng làm trang sức

SAO: Mộc Đức:  Sao chủ về an vui hòa hợp và có bệnh về mắt. Tốt nhất vào tháng 10 và tháng 12 âm lịch

Mộc - Đức sao ấy tốt thay

Thập ngoạn ,Thập - nhị đặng rày ân lai

Hăm - lăm cúng kiến nhằm ngày

Cờ vàng 20 ngọn ,lạy rầy hướng Đông

HẠN: Tam Kheo: Tam kheo đau mắt, đề phòng chân tay

VẬN NIÊN: Thử Quy Điền: Tốt

  • Mạng Kim  gặp năm Mộc là Khắc xuất: Trung bình: Chủ về công danh sự nghiệp đều
  • Địa chi tuổi Hợi gặp năm Tuất là  Bình Hòa chủ về một năm công việc làm ăn đều không có nhiều sự thay đổi
  • Thiên can Tân (Kim) gặp năm Mậu (Thổ) Bình Hòa: Chủ về một năm công việc làm ăn đều bình thường

Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành trong vũ trụ năm (tử vi tuổi Mậu Tuất 2018 - 2019) tiểu vận đóng tại cung Tỵ hành Hỏa  thuộc hướng “ Đông Nam ” đối với tử vi tuổi Tân Hợi năm 2018 nữ mạng 1971 là Tương Khắc : Xấu

Tọa cung tiểu vận có các sao cố định: Lộc Tồn , Thiên Quan, Long Đức, Bác Sỹ, Hồng Loan, Lâm Quan , Lưu Hà, Tuần

Cung xung chiếu có các sao cố đinh: Thiếu Dương, Thiên Hỷ, Thiên Trù, Phi Liêm, Thiên Không, Cô Thần, Kiếp Sát, Tuyệt

LOA LOA LOA! Admin Phong Thủy Số xin kính chào quý bạn tuổi Tân Hợi. Có thể nói năm 2018 đã gần qua đi, nhưng vẫn để lại những Sầu Muộn mà ấp ủ chưa làm được. Do đó, để xem năm 2019 trải qua Nốt Thăng hay là Nốt Trầm thì mời quý bạn sinh năm 1971 tra cứu Tử vi năm 2019 Mới Nhất để Xem Vận Mệnh - Sức Khỏe - Tài Lộc 2019

Cung Nhị hợp có các sao: Thiên mã, LN Văn Tinh, Điếu Khách, Tiểu Hao, Thiên Khốc, Bệnh

Cung tam hợp có các sao cố đinh: Trực phù, Tướng Quân, Tử, Thiếu Âm, Thiên Khôi, Quốc Ấn, Bệnh Phù, Phá Toái, Dưỡng , Triệt

Theo như trên có thể luận đoán tổng quát thì tử vi năm 2018 tuổi Tân Hợi nữ mạng có cung mệnh đặt ở nơi tương khắc cho nên tất cả mọi việc đều không được thuận lợi, xuất hành đi xa thì nên chú ý gặp chuyện nôi thôi và trong năm nay thì không nên đầu tư buôn bán hay bỏ vốn ra nhiều. Dưới đây là một số câu vè khi xem tử vi tuổi Tân hợi năm 2018 nữ mạng 1971 được dân gian lưu truyền lại như sau:

Tuổi Hợi nữ mạng các nàng.

Người sao xinh đẹp đoan trang mỹ miều.

Thiên thời gặp phải mọi điều.

Đắng cay chua ngọt rất nhiều gian truân.

May thay hội ngộ quý nhân.

Tiền tài lại đến ai ân vuông tròn.

Công danh sự  nghiệp ước mong.

Cửa nhà thành đạt trong lòng vui hơn.

Gia đình hạnh phúc vui cười.

Vợ chồng hưởng lộc phúc thời lai lâm.

Xem ngay tử vi 2018 Tân Hợi dưới đây.

Để biết mọi chuyện, mọi việc đều thông.

Nguồn: phongthuyso.vn

 Về phương diện ngoại giao và việc làm: Theo như trên thì năm nay về công việc của tuổi Tân Hợi gặp rất nhiều khó khăn, tất cả mọi việc làm đều gặp trợ ngại, xuất hành thì gặp chuyện lôi thôi. Việc làm ăn khó khăn một phần quyết định là người đối tác của bạn. Để xem những tuổi nào hợp làm ăn với tuổi Tân Hợi bạn nhập thông tin ở dưới đây:

 

 

Về phương diện tài chính: Tiền bạc khó khăn làm ra thì ít mà tiền tiêu tán thì nhiều, chú ý mất của

Về phương diện tình cảm: Tình cảm vợ chồng không được hạnh phúc do công việc mà vợ chồng sảy ra bất hòa, đôi khi cũng vì người khác nói xấu mà vợ chồng trở ra mâu thuẫn nhau. Cần phải tìm cách hóa giải ngay, để lâu tình cảm vợ chồng phai nhạt khó mà hàn gắn lại. Để hiểu lý do tại sao vợ chồng bạn lại xảy ra nhiều mâu thuẫn như vậy để xem được chi tiết và cách hóa giải bạn nhập thông tin vào phần dưới đây:

 

 

Về Phương diện sức khỏe: Đầu năm nên chú ý sức khỏe, ra ngoài thì nên chú ý xe cộ đi lại

  • Đầu năm nên đi xem tử vi tuổi Tân Hợi nữ mạng năm 2018 để biết các sao xấu, sao chiếu mạng mà còn giải hạn, cúng sao. Mỗi tháng cúng ngày 25, sao Mộc Đức giáng trần. Khi cúng có bài vị màu vàng (hoặc xanh) được viết như sau : “Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân”. Lúc cúng thắp 20 ngọn đèn, đặt bàn day mặt về hướng chánh Đông lạy 20 lạy. Cúng lễ lúc 19 - 21 giờ .Mồng một tết nên xuất hành hướng đông nam để nghênh tiếp tài thần vào lúc 5h tới 7 h sáng.
  • Để tăng cường cát khí cho sao Mộc Đức thì nên đeo trang sức đá quý màu xanh lá như: Ngọc phỉ thúy,… Hoặc dùng màu đen thuộc hành Thủy, để Thủy sinh mộc càng thêm tốt, như đeo đá quý màu đen hoặc màu xanh dương như: Thạch anh đen, Thạch anh tóc tiên đen, Lam Bảo (Ngọc lam)…

Tháng giêng: Trong nhà thiếu hòa khí và chú ý lời ăn tiếng nói, cẩn thận họa về mồm miệng

Tháng hai: Tháng này công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn và chú ý xe cộ đi lại, trước khi đi làm ăn xa, du lịch... cần phải cẩn trọng và phải xem ngày tốt xuất hành theo tuổi gia chủ để tránh các điều xấu không may xảy ra.

Tháng ba: Công việc hanh thông và có lộc về làm ăn tuy nhiên tử vi tuổi Tân hợi nữ mạng cần chú ý cháy nổ trong nhà

Tháng Tư: Tháng 4 này không tốt với tử vi năm 2018 tuổi Tân Hợi nữ nên cần phải đi khám chữa cẩn thận. Vì Tháng này công việc gặp nhiều khó khăn và chú ý máu huyết xương khớp kém không được tốt nhất là bị thoái hóa và đau xương sống

Tháng năm: Có lộc về làm ăn tuy nhiên không nhiều, tháng này chú ý hạn về sông nước

Tháng sáu: Chú ý bệnh về thận kém đau ốm lâu khỏi và công việc gặp nhiều trợ ngại

Tháng bảy: Trong tháng này thì nên chú ý những kẻ đầu trâu mặt ngựa rình mò để lấy trộm

Tháng Tám: Tháng này tiền bạc tiêu pha và hao tán nhiều, tháng chú ý liên quan tới pháp lý

LOA LOA LOA! Admin Phong Thủy Số xin kính chào quý bạn tuổi Tân Hợi. Có thể nói năm 2018 đã gần qua đi, nhưng vẫn để lại những Sầu Muộn mà ấp ủ chưa làm được. Do đó, để xem năm 2019 trải qua Nốt Thăng hay là Nốt Trầm thì mời quý bạn sinh năm 1971 xem  [ tử vi 2019 ] để bói Công Danh - Sự Nghiệp - Vận Hạn - Gia Đạo - Vợ chồng - Con Cái một cách chuẩn xác nhất!

Hoặc tra cứu Tử vi năm 2019 Mới Nhất để Xem Vận Mệnh - Sức Khỏe - Tài Lộc 2019

Tháng chín: Tháng này công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn và có người phá hoại

Tháng mười: Trong nhà có tin vui về hỷ tín cưới xin hay trong nhà có thêm người và có sự thay đổi công việc hay nơi ăn chốn ở

Tháng mười một: Tháng này công việc làm ăn thì không sinh lời tuy nhiên trong tháng này trong nhà có nhiều chuyện vui may, và quý bạn tháng này có lộc về đường ăn uống

Tháng chạp: Xuất hành đi xa gặp nhiều may mắn và có quý nhân phù trợ về công việc

Có thể thấy tuổi Tân Hợi năm nay gặp nhiều khó khăn. Chính vì thế trươc khi tiến hành bất cứ chuyện gì cần nhớ xem ngày giờ để mọi việc được thuận lợi, tra ngày tốt xấu trong năm 2018 ở phần dưới đây:

 

 

 Nói chung cuộc đời và tử vi tuổi Tân Hợi năm 2018 nữ mạng là trên mức Khá. Các quý cô tuổi Hợi có bản tính hiền hậu, xinh đẹp đoan trang, nết na, mong ước điều gì thì được toại nguyện điều đó. Quý cô lúc nào cũng tôn trọng đọa đức và nhân phẩm con người, do đó sự nghiệp mãi phát đạt thịnh vượng, nhà cửa cao sang, có một cuộc sống vương giả. Quý cô rất may mắn trên con đường công danh sự nghiệp thường được quý nhân phù hộ giúp trên mọi lĩnh vực, trong hôn nhân thì được chồng yêu thương chiều chuộng, được con cai vâng lời hiếu thuận nên tương lai nhờ cậy con cái. Trung niên công việc làm ổn định bắt đầu bước vào con đường  kinh doanh buôn bán và đem lại nhiều tiền bạc cho gia đình. Hậu vận được phú quý giàu sang tiền bạc cập trường chi thọ mạng. Ngoài ra các quý bà tuổi Tân Hợi đã biết lá số tử vi trọn đời của mình theo các cung sao Tọa Thủ ở mệnh Thoa Xuyến Kim là gì chưa. Nếu chưa quý bà vào đây Lấy lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh để xem luận giải chi tiết Vận Mệnh của mình. 

Hợp với tuổi Kỷ, Mão, Mùi - Khắc với tuổi Mậu Thân

Hợp với màu đen, trắng - Khắc với màu đỏ, vàng

 

2. Tư vấn xem phong thủy sim cho quý cô Tân Hợi

- Theo tử vi tuổi Tân Hợi năm 2018 nữ mạng thì quý cô Tân Hợi mệnh Kim có số hợp mệnh đó là số 2, số 5 và số 6, số 7, số 8. Vì vậy, quý cô tuổi Hợi nên  tra cứu sim phong thủy hợp tuổi Tân Hợi có chưa nhiều con số phong thủy trên. Ngoài ra, quý cô phải lưu ý mối tương quan giữa số lượng số chẵn và số lẻ trong dãy sim là bằng nhau thì số sim đó mới đại cát đại lợi.

 

II. Xem tử vi tuổi Tân Hợi năm 2018 nữ mạng 1971

Xem bói tử vi năm 2017 tuổi Tân Hợi nữ mạng 1971​ về các khía cạnh tình duyên, vận hạn, công danh sự nghiệp và diễn biến cuộc đời bạn trong 12 tháng của năm 2017.

 

Xem tử vi năm 2017 tuổi Tân Hợi nữ mạng 1971

Xem tử vi năm 2017 tuổi Tân Hợi nữ mạng 1971



Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

Xem tuổi vợ chồng
theo năm sinh

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh chồng: Năm sinh vợ:

Tin tức tổng hợp

Cách xem lá số tử vi
Dâng sao giải hạn
Âm dương ngũ hành
Tử vi năm 2024

TIN TỨC Cách xem lá số tử vi