Xem Vận Hạn 2019 tuổi Dậu Cầu Tài Cầu Lộc mọi việc Hanh Thông

Tuổi Dậu gồm các tuổi 1957 (Đinh Dậu), 1969 (Kỷ Dậu), 1981 (Tân Dậu), 1993 (Quý Dậu), 2005 (Ất Dậu)

Theo các chuyên gia phong thủy năm 2019 được coi là một năm tốt về mọi mặt, có nhiều biến chuyển, thay đổi theo chiều hướng tích cực so với năm trước, hứa hẹn có nhiều thành công. Vậy tử vi tuổi Dậu năm 2019 sẽ như thế nào? Sẽ là một năm tốt hay xấu đối với quý bạn. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc trên. Mời quý vị cùng theo dõi.

Thông tin tử vi tuổi Dậu năm 2019

Tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 năm 2019

Cuộc đời của tuổi Đinh Dậu bản tánh thông minh, thích ngành khoa học, điện toán, cơ khí, kỹ thuật đó là những công việc giúp mình đứng vững với xã hội thu nhập được nhiều tiền bạc cũng như tạo lập nhà cửa tiền tài của cải bất động sản, để tương lai có được cuộc sống thật huy hoàng, khang trang, tiền hô hậu ứng, thời gian qua đã được như vậy mà nay vẫn còn nhiều cơ hội tốt vẫn chưa đến. Bổn mạng có tài ngoại giao, được mọi người ủy nhiệm và kính nể, sơ niên tuy gian nan nhưng học hành giỏi, tiếng tăm, hậu vận hưởng phúc lộc tiền tài

Năm 2019 tuổi Đinh Dậu gặp hạn Huỳnh Tuyền chủ về bệnh tật nghiêm trọng khó qua khỏi. Không nên mưu lợi  hay cầu danh chủ về thất bại.

Vận niên năm nay tương đối tốt Kê Hồi Viên là hình tượng Gà được thả vào trong vườn báo hiệu một năm thành công và no đủ. Có tài lộc hoạnh phát, được người khác cho biếu tặng tiền bạc tài sản. Làm ăn tấn tới, kinh doanh buôn bán đắt hàng, xin việc mới hoặc xuất hành đi xa đều có lợi. Sức khỏe tốt, tránh sông nước, cầu phà. Cho vay nợ khó đòi,nên làm phúc giúp đỡ cho người khác. Nên chân thành, chung thuỷ kẻo mắc mưu kẻ xấu, gặp khẩu thiệt nho nhỏ. Có bạn khác giới đang muốn lợi dụng

 

Xem chi tiết tử vi tuổi Đinh Dậu

Xem tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2019 nam mạng

 

Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 năm 2019

 

Cuộc đời của tuổi Kỷ Dậu có nhiều tài năng trong cuộc sống, bản tính siêng năng, tận tâm tận lực với bạn bè, quý bạn có lòng nhân ái và khi làm việc thiện không bao giờ đòi hỏi báo thù lao nên được mọi người quý mến. Bổn mạng tuổi dậu đi xa thường chịu nhiều mệt mỏi và phiền toái, cuộc đời quý nhân nói tiền cát hậu hung. Nên quý bạn phải dành dụm tiền bạc mai sau.

Năm 2019 tuổi Kỷ Dậu gặp hạn Thiên La chủ về đau ốm không khỏi, bệnh đều do qủy ma quấy phá mà ảnh hưởng tới sức khỏe và công việc làm ăn, đề phòng vợ chồng bất hòa

Vận niên năm nay không được tốt Mã Trúng Đao cảnh ngộ Ngựa chiến bị thương. Nếu gặp vận này mà không biết kiềm chế thì gặp thất bại, tốt nhất là mũ ni che tai, không nên cạnh tranh với ai, việc mình mình làm.không nên xuất hành đi xa, kỵ sông nước, cầu phà...công việc kinh doanh nên giữ nguyên như trước, hạn chế đầu tư tiền bạc vào lĩnh vực mới. Về cuối năm mọi việc sẽ tốt hơn.

 

Xem chi tiết tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2019

Xem tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2019 nam mạng

Xem tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2019 nữ mạng

 

Tử vi tuổi Tân Dậu 1981 năm 2019

 

Cuộc đời của tuổi Tân Dậu quý bạn tâm hồn ngay thẳng không thích quanh co, có một cuộc sống thanh bạch, nhân cách hoàn hảo và giữ trọn nhân phẩm của con người, an nhàn vui vẻ trong đời sống hằng ngày chính vì thế mà bạn bè đồng nghiệp quý mến yêu thương. Bổn mạng quý bạn cần phải đề phòng những lúc đi xa dễ xảy ra tai nạn hay thương tích, về nghề nghiệp nhiều lúc bị trục trặc kỹ thuật làm cho chán nản, sơ niên tiền tài mỹ mãn, y phục ẩm thực sung túc trung niên thành đạt trong đường công danh, tạo dựng sự nghiệp giàu sang phú quý, hậu vận hưởng phúc lộc.

Trong năm 2019 tuổi Tân Dậu gặp hạn Thiên Tinh nên đề phòng chứng ngộ độc, đi ra ngoài thì cẩn thận gặp chuyện tay ba vạ gió, ra ngoài cẩn thận lời ăn tiếng nói. Nữ giới có thai thì nên cẩn thận bị té ngã, Đau ốm mà làm lễ cúng bái thì nhanh khỏi

Vận niên năm nay tốt Thử Quy Điền là hình tượng Chuột về chui vào ruộng lúa. Đây là điềm báo một năm gặp được nhiều may mắn bất ngờ. Hầu như định làm việc gì đều gặp được quý nhân giúp đỡ, hợp tác với người thì được tin dùng, đầu tư kinh doanh đều có cơ hội thành công sướng quá! Tha hồ mà ăn, ăn biết bao giờ cho hết. Tiền bạc dễ dàng có hoạnh tài, đường quan lộc cũng có cơ hội thăng tiến, nhưng nên cẩn thận và kín đáo. Gặp được bạn tốt, có hỷ sự.

 

Xem thêm chi tiết tại đây

Xem tử vi tuổi Tân Dậu năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Tân Dậu năm 2019 nam mạng

 

Tử vi tuổi Quý Dậu 1993 năm 2019

 

Cuộc đời của tuổi Qúy Dậu quý bạn sinh ra để có cuộc sống sung sướng an nhàn, giàu sang phú quý tạo lập được nhà cao cửa rộng. Y phục ẩm thực sung túc, đường công danh sự nghiệp phát đạt một cách nhanh chóng. Sơ niên sung sướng trung niên học hành thành tài bằng cấp cao hậu vận hưởng phúc lộc tân phước cập trường thọ chi mạng.

Năm 2019 tuổi Quý Dậu gặp hạn Huỳnh Tuyền chủ về bệnh tật nghiêm trọng khó qua khỏi. Không nên mưu lợi  hay cầu danh chủ về thất bại

Vận niên năm 2019 tuổi Quý Dậu Kê Viên Hồi là tốt hình tượng Gà được thả vào trong vườn báo hiệu một năm thành công và no đủ. Có tài lộc hoạnh phát, được người khác cho biếu tặng tiền bạc tài sản. Làm ăn tấn tới, kinh doanh buôn bán đắt hàng, xin việc mới hoặc xuất hành đi xa đều có lợi. Sức khỏe tốt, tránh sông nước, cầu phà. Cho vay nợ khó đòi,nên làm phúc giúp đỡ cho người khác. Nên chân thành, chung thuỷ kẻo mắc mưu kẻ xấu, gặp khẩu thiệt nho nhỏ. Có bạn khác giới đang muốn lợi dụng.

 

Để xem chi tiết mời click vào đây

Xem tử vi tuổi Quý Dậu năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Quý Dậu năm 2019 nam mạng

 

Tử vi tuổi Ất Dậu 2005 năm 2019

 

cuộc đời của tuổi Ất Dậu nam mạng quý cháu bản tánh thông minh, được nhiều người quý mến, là người chân thật tuy tuổi trẻ lận đận vất vả về đường công danh, sống cuộc sống tha phương làm ăn tuy nhiên hậu vận lại được may mắn, cuộc sống sau này sẽ được nhờ con, nhờ cháu, sống cuộc sống an nhàn hưởng phúc lộc tiền tài.

Tuổi Ất Dậu gặp hạn Thiên La chủ về đau ốm không khỏi, bệnh đều do qủy ma quấy phá mà ảnh hưởng tới sức khỏe và công việc làm ăn, đề phòng vợ chồng bất hòa.

Vận niên năm 2019 Thố lộng nguyệt thỏ vờn trăng. Báo hiệu một năm đầy vui vẻ, hạnh phúc, công danh thành đạt, tiền bạc dồi dào. Nhiều công việc trước đây bị bế tắc, đến nay tự nhiên gặp may mắn giải quyết được nhanh chóng suôn sẻ. Thi cử dễ đạt khoa bảng, xin việc hoặc thay đổi công tác được nhận vào chỗ tốt đang thiếu người. Gặp được bạn tốt,có tin vui trong gia đình. Tiêu pha tốn kém nhiều, cho vay mượn khó đòi.Hạn chế đến nơi tiệc tùng, ăn uống.

 

Xem thêm chi tiết tử vi tuổi Ất Dậu

Xem tử vi tuổi Ất Dậu năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Ất Dậu năm 2019 nam mạng

 

Trên đây là toàn bộ tử vi 2019 tuổi Dậu (Đinh Dậu, Kỷ Dậu, Tân Dậu, Quý Dậu, Ất Dậu)  giải đáp những vận hạn trong năm. Chúng tôi khuyên quý bạn nên thực hiện lễ cúng giải hạn đầu năm để được bình an, cầu tài, cầu lộc. Qua đây quý bạn đã biết nên và không nên làm gì trong năm 2019, cần sắp xếp công việc một cách hợp lý để đạt được thành công.

 

Nguồn: https://phongthuyso.vn/



Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

Xem tuổi vợ chồng
theo năm sinh

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh chồng: Năm sinh vợ:

Tin tức tổng hợp

Cách xem lá số tử vi
Dâng sao giải hạn
Âm dương ngũ hành
Tử vi năm 2024

TIN TỨC Cách xem lá số tử vi