Xem Tử Vi Tài Vận 2019 cho người tuổi Mão - Dự đoán Công Danh Tài Lộc

Tuổi Mão trong 12 con giáp được coi là một tuổi khá may mắn và thành công. Vậy tử vi tuổi Mão năm 2019 như thế nào? Cùng phong thủy số tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

 

Tuổi Mão gồm các tuổi 1951 (Tân Mão), 1963 (Quý Mão), 1975 (Ất Mão), 1987 (Đinh Mão), 1999 (Kỷ Mão)

 

Trong năm 2019 chúng tôi đội ngũ quản trị của Phong Thủy Số đánh mũi nhọn vào bộ tử vi năm 2019 tập trung phát triển nội dung để mang đến cho quý bạn được thông tin chính xác nhất về những vận hạn, Hung Cát trong năm trên đường công danh, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe, tình cảm gia đạo.

 

 

Xem chi tiết tử vi tuổi Mão năm 2019

 

Tử vi tuổi Tân Mão 1951 năm 2019

 

Tuổi Tân Mão đa tài đa trí, khôn ngoan lanh lợi nên lĩnh vực nào cũng biết cách tùy cơ ứng biến hòa nhập vào cuộc sống. Xử trí khéo léo, đem lại sự hòa hợp, một đời tôn trọng đạo đức nhân phẩm của con người và đạo lý tôn giáo. Cho nên được mọi người kính trọng thương quý, nếu làm ăn buôn bán thì được phát đạt giàu sang, cửa nhà sang trọng, có tài sản cố định và giữ được của cải. Trung niên có phần lao đao, tiền tài thất thoát, nhưng hậu vận thì cuộc sống thật vững chãi an nhàn.

Năm 2019 tuổi Tân Mão gặp hạn Địa Võng không nên đi đâu chơi  xa vào những ngày tuất và giờ tuất chủ về gặp chuyện buồn, và chú ý lời ăn tiếng nói, và cẩn thận trong họ hàng có tang gia, làm ăn khó khăn, công việc làm ăn thì giữa đường phải bỏ dở

Vận niên năm 2019 được bình an trọn năm năm nay có có ít sự thay đổi về công việc làm ăn và trong năm nay có quý nhân giúp đỡ trong công việc, kinh doanh

Xem thêm chi tiết tử vi tuổi Tân Mão mời click tại đây

Xem tử vi tuổi Tân Mão năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Tân Mão năm 2019 nam mạng

Tử vi tuổi Quý Mão 1963 năm 2019

Tuổi Quý Mão bản tính cương trực hay nói thẳng nên dễ mất lòng nhưng tâm lại hiền từ phúc hậu, giao tiếp khôn ngoan lanh lợi, thành công lớn trong phương tiện ngôn ngữ. Đặc biệt có dũng khí, thân thiết với bạn bè, rất giỏi về nội trợ, quán xuyến ngoài xã hội, thông đạt tình người, nghĩa đạo, nhưng có một khuyết điểm lớn là hay giận hờn nên đánh mất nhiều cơ hội lớn trong đời. Sơ niên gặp nhiều khó khăn, trải sương gió lao lực cực nhọc, trung niên thành đạt tiền bạc, nhà cửa giàu sang.

Trong năm 2019 tuổi Quý Mão 1963 gặp hạn Tam Kheo đề phòng chân tay, đi xe cộ nên cẩn thận, chú ý chứng phong thấp, bệnh xương khớp và chứng mỏi mắt hay mắt bị mờ.

Vận niên năm nay tương đối tốt là Thử Quy Điền hình tượng Chuột về chui vào ruộng lúa. Đây là điềm báo một năm gặp được nhiều may mắn bất ngờ. Hầu như định làm việc gì đều gặp được quý nhân giúp đỡ, hợp tác với người thì được tin dùng, đầu tư kinh doanh đều có cơ hội thành công sướng quá! Tha hồ mà ăn, ăn biết bao giờ cho hết. Tiền bạc dễ dàng có hoạnh tài, đường quan lộc cũng có cơ hội thăng tiến, nhưng nên cẩn thận và kín đáo. Gặp được bạn tốt, có hỷ sự.

 

Để xem chi tiết tử vi mời xem tại đây:

Xem tử vi tuổi Quý Mão 1963 năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Quý Mão 1963 năm 2019 nam mạng

 

Tử vi tuổi Ất Mão 1975 năm 2019

 

Cuộc đời tuổi Ất Mão có tâm địa hiền lương, vui vẻ ổn hào, tài hí mưu lược không thua gì nam giới, tự lập thân xây dựng cho mình một đời sống thật huy hoàng, công danh chức vụ cao quý, nhưng được bao nhiều người kính trọng tài năng học thức. Trong công sở thì được ở cương vị lãnh đạo mọi người tuân phục. Tuổi Mão tuy có cố nhân gọi là tiền hung hậu kiết vạn sự khởi đầu nân nhưng về sau hầu hết đều tốt đẹp. Sơ niên ăn học thành công, cha mẹ yêu thương, trung niên thành đạt, công danh sáng chói giàu sang, hậu vận được nhà cửa cao sang, gia đình hạnh phúc.

Vận niên năm 2019 Kê Hồi Viên là tốt hình tượng Gà được thả vào trong vườn báo hiệu một năm thành công và no đủ. Có tài lộc hoạnh phát, được người khác cho biếu tặng tiền bạc tài sản. Làm ăn tấn tới, kinh doanh buôn bán đắt hàng, xin việc mới hoặc xuất hành đi xa đều có lợi. Sức khỏe tốt, tránh sông nước, cầu phà. Cho vay nợ khó đòi,nên làm phúc giúp đỡ cho người khác. Nên chân thành, chung thuỷ kẻo mắc mưu kẻ xấu, gặp khẩu thiệt nho nhỏ. Có bạn khác giới đang muốn lợi dụng.

 

Xem thêm chi tiết tử vi Ất Mão

Xem tử vi tuổi Ất Mão 1975 năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Ất Mão 1975 năm 2019 nam mạng

 

Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 năm 2019

 

Tuổi Đinh Mão là người thông minh lanh lợi chưa nói, thích xông pha ngoài xã hội, làm công tác được nhiều người biết như trong ngành ngoại giao, tương lại sẽ có nhà cửa xinh đẹp, tiền tài hương vượng.

Năm 2019 tuổi Đinh Mão gặp hạn Diêm Vương kỵ về việc thứ kiện chủ về mất mát tiền bạc, vợ chồng bất hòa, nữ giới sinh đẻ thì bất lợi, tuy nhiên nếu mưu cầu làm ăn hay kinh doanh buôn bán thì chủ về có tài có lộc

Vận niên tuổi Đinh Mão năm 2019 không được tốt là Mã Trúng Đao cảnh ngộ Ngựa chiến bị thương. Nếu gặp vận này mà không biết kiềm chế thì gặp thất bại, tốt nhất là mũ ni che tai, không nên cạnh tranh với ai, việc mình mình làm.không nên xuất hành đi xa, kỵ sông nước, cầu phà...công việc kinh doanh nên giữ nguyên như trước, hạn chế đầu tư tiền bạc vào lĩnh vực mới. Về cuối năm mọi việc sẽ tốt hơn.

 

Xem chi tiết tử vi tuổi Đinh Mão năm 2019

Xem tử vi tuổi Đinh Mão năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Đinh Mão năm 2019 nam mạng

 

Tử vi tuổi Kỷ Mão 1999 năm 2019

 

Người tuổi Kỷ Mão thông minh học giỏi, đường đời tuy có lúc gian nan nhưng về sau cũng vượt qua được xây dựng cho mình một công danh sự nghiệp vẻ vang trong tương lai. Tuổi này tiêu tiền rất thoải mái một đời không thiếu hụt. Tình duyên tương lai vợ chồng hạnh phúc, mọi việc đều được như ý, nhà cửa ruộng vườn giàu có.

Năm 2019 tuổi Kỷ Mão có gặp tiểu hạn Ngũ Mộ chủ về hao tài, bất an. Chớ mua đồ lậu và đừng cho ai ngủ nhờ chủ về tai bay vạ gió, phòng mất của . Tránh mua đồ không có hóa đơn.

Vận niên trong năm tương đối tốt là Thử Quy Điền hình tượng Chuột về chui vào ruộng lúa. Đây là điềm báo một năm gặp được nhiều may mắn bất ngờ. Hầu như định làm việc gì đều gặp được quý nhân giúp đỡ, hợp tác với người thì được tin dùng, đầu tư kinh doanh đều có cơ hội thành công sướng quá! Tha hồ mà ăn, ăn biết bao giờ cho hết. Tiền bạc dễ dàng có hoạnh tài, đường quan lộc cũng có cơ hội thăng tiến, nhưng nên cẩn thận và kín đáo. Gặp được bạn tốt, có hỷ sự.

 

Để xem chi tiết mời click vào dưới đây:

Xem tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Kỷ Mão năm 209 nam mạng

 

Trên đây là toàn bộ tử vi tuổi Mão năm 2019, ứng mỗi tuổi, can chi khác nhau có vận hạn khác nhau đã được bình giải chi tiết nhất. Với bài viết này mong rằng quý bạn sẽ có những chuẩn bị và kế hoạch cho mình trong năm tới. Cuối cùng xin chúc các quý bạn tuổi Mão luôn được may mắn, thuận lợi, bình an.

 

Nguồn: https://phongthuyso.vn/



Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

Xem tuổi vợ chồng
theo năm sinh

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh chồng: Năm sinh vợ:

Tin tức tổng hợp

Cách xem lá số tử vi
Dâng sao giải hạn
Âm dương ngũ hành
Tử vi năm 2024

TIN TỨC Cách xem lá số tử vi