Xem Tử Vi Tài Lộc 2019 cho người tuổi Mùi chính xác nhất

 

Tuổi Mùi gồm những tuổi 1955 (Ất Mùi), 1967 (Đinh Mùi), 1979 (Kỷ Mùi), 1991 (Tân Mùi), 2003 (Quý Mùi)

Trong sự vận động của vũ trụ, của âm dương ngũ hành chi phối và quy định đến con người mỗi năm vận mệnh con người được thay đổi, có năm tốt có năm xấu, có năm Hung mà có năm lại Cát. Đây là một quy luật tất yếu. Bởi thế mà có thể dự đoán được trước những vận hạn diễn ra trong từng năm. Chúng tôi khuyên bạn để xem vận hạn năm nay nên xem qua tử vi năm 2019, đặc biệt tử vi tuổi Mùi năm 2019 để biết đường công danh, sự nghiệp, tình duyên gia đạo, sức khỏe, tài chính năm nay như thế nào. Trong bài viết này chúng tôi sẽ luận giải chi tiết tử các người sinh năm Ngọ các tuổi, mời quý bạn có thể tham khảo.

 

 

Xem chi tiết tử vi tuổi Mùi năm 2019

 

Tử vi tuổi Ất Mùi 1955 năm 2019

 

Cuộc đời của tuổi Ất Mùi bản tính hiền lành thật thà chất phác, nhưng ý chí lại rất kiên quyết cho nên muốn làm việc gì cũng mang lại thành công vẻ vang tuy lúc đầu có gặp khó khăn nhưng về sau đều thành công tốt đẹp. Tuổi Mùi người xưa thường nói “Tiền hung hậu kiệt”. Đồng thời về phương diện tài chính phải biết tiết kiệm dành dụm thì về sau mới đạt được bình yên. Sơ niên bao tai ách gian khổ, trung niên thành đạt sự nghiệp huy hoàng, hậu vận sung sướng an nhàn hưởng lộc, tạo tân phước.

Năm 2019 tuổi Ất Mùi gặp hạn Ngũ Mộ chủ về hao tài, bất an. Chớ mua đồ lậu và đừng cho ai ngủ nhờ chủ về tai bay vạ gió, phòng mất của. Tránh mua đồ không có hóa đơn. Vận niên được Bình An Trọn Năm

 

Nếu quý bạn muốn xem chi tiết mời click vào đây

Xem tử vi tuổi Ất Mùi năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Ất Mùi năm 2019 nam mạng

 

Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 năm 2019

 

Tuổi Đinh Mùi bản tánh thông minh, đa tài đa trí tài năng hơn người, đường cùng danh lợi lên đến tột đỉnh, sự nghiệp tươi sáng mang lại nhiều tiền bạc, thường hay giao tiếp với tất cả mọi người và được mọi người rất kính trọng trong xã hội. Qúy bạn ý chí kiên cường, nhiều mưu kế nên sớm thành công, sơ niên gian truân nhiều tai ách, trung niên giàu sang phú quý và nên dành dụm tiền bạc, hậu vận công danh hiển hách, hưởng phúc lành cập thọ trường chi mạng.

Năm 2019 tuổi Đinh Mùi gặp hạn Diêm Vương kỵ về việc thứ kiện chủ về mất mát tiền bạc, vợ chồng bất hòa, tuy nhiên nếu mưu cầu  làm ăn hay kinh doanh buôn bán thì chủ về có tài có lộc.

Vận niên trong năm có nhiều may mắn Hầu Thực Quả hình tượng khỉ được thỏa sức tự do ăn hoa quả. Năm nay sẽ gặp được nhiều may mắn, có những công việc bị ách tắc từ thời gian trước thì đến nay lại gặp được cơ hội giải quyết dứt điểm. Đường công danh như Rồng gặp mây, cứ thẳng bước tiến mặc cho có người ghen tị, gây khó dễ. Kinh doanh buôn bán thuận buồm xuôi gió, thi cử dễ đoạt được kho bảng.

 

Xem thêm chi tiết tử vi tuổi Đinh Mùi

Xem tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2019 nam mạng

 

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2019

 

Cuộc đời của tuổi Kỷ Mùi bản tánh thật hiền từ, thông minh, khôn ngoan, có một đời sống vô cùng đạo đức, thương yêu bà con và mọi người, hiếu thảo với cha mẹ, hòa thuận với anh chị em, quả là một nếp sống cao đẹp và vị tha đúng với tình người nghĩa đạo. Cho nên ai cũng kính trọng, về sau có một đời sống thật giàu sang phú quý. Tạo lập nhà cửa thật khang trang, trung niên giàu sang phú quý, tiền bạc mỹ mãn, hậu vận tài phát lộc hưởng.

Năm 2019 tuổi Kỷ Mùi gặp hạn Toán Tận chủ về hao tài tốn của, ốm đau bệnh tật, ra ngoài thì cẩn thận tai nạn xe cộ nguy hiểm tới tính mạng, hay vì tiền mà bỏ cả mạng. Chớ có đi khai thác lâm sản chủ về gặp tai nạn. Vận niên năm nay không được tốt lắm là Xà Hãm Tỉnh rắn bị nhốt dưới đáy giếng. Năm nay đề phòng bị tai nạn, đi xe phải chú ý cẩn thận, không nên đi cùng xe với người có hạn giống như mình. Nếu biết kiên nhẫn chờ thời thì việc gì cũng có thể làm xong. Nhược bằng vội vàng hấp tấp sẽ là dục tốc bất đạt, công việc kinh doanh làm ăn nên giữ nguyên như cũ, hạn chế thay đổi,kiêng đi xa. Công danh không có gì mới, nên làm theo hướng cũ, nên dựa vào sự giúp đỡ của người khác.

 

Xem chi tiết mời click vào đây

Xem tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2019 nam mạng

Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 năm 2019

Tuổi Tân Mùi thường được một chuỗi dài may mắn, từ tiền bạc nhà cửa đến đường công danh sự nghiệp, học hành đỗ đạt cao, được cấp trên tín nhiệm và thăng cấp được hưởng nguồn tài chính trọn vẹn, cần tiền tài sẽ đến, ước muốn gì cũng được, mọi việc được thuận lợi quả là công thành danh toại. Bổn mạng sung sướng từ nhỏ, có tiền chi tiêu thỏa thích. Hoài vọng rất cao nhưng khó khăn thành đạt một trăm phần trăm, phải nhẫn nại cần mẫn mới giàu có được, nên dẹp bỏ bớt những quan niệm tự cao tự đại thì mới có thành tựu vẻ vang được. Trung niên bình thường, hậu vận mới được phước tiền tài chi mạng.

Năm 2019 tuổi Tân Mùi gặp hạn Ngũ Mộ chủ về hao tài, bất an. Chớ mua đồ lậu và đừng cho ai ngủ nhờ chủ về tai bay vạ gió, phòng mất của. Tránh mua đồ không có hóa đơn. Vận niên năm nay không được tốt lắm Trư Phùng Hỏa hình tượng Lợn bị gặp lửa (Lợn quay). Năm nay có nhiều biến cố đột xuất. Làm nhiều vất vả nhưng thu nhập không được đáng là bao. Giúp cho người khác thì gặp cảnh làm ơn nên oán, chi bằng thủ thường an phận cho xong vậy, dù có thời cơ cũng phải suy xét cho kỹ lưỡng trước khi làm. Nên chỉ làm công ăn lương, giữ gìn tiền bạc tài sản cẩn thận, công danh phải nhờ người giúp đỡ mới nên. Đường tình duyên không có gì thay đổi lớn về cuối năm sẽ tốt.

 

Mời xem thêm chi tiết tại đây

Xem tử vi tuổi Tân Mùi năm 2019 nam mạng

Xem tử vi tuổi Tân Mùi năm 2019 nữ mạng

 

Tử vi tuổi Quý Mùi 2003 năm 2019

 

Tuổi Qúy Mùi đa phần đều trải qua cuộc đời đầy chao đảo, đổi thay, công danh sự nghiệp dễ lâm vào tình trạng nửa đường gãy gánh. Là người có tài đã có lúc sự nghiệp lên cao nhưng không giữ được phải tha phương trôi nổi. Qúy mùi vốn nhiệt tình, hào phòng và độ lượng, có uy tín với bạn bè. Họ thích những gì đẹp đẽ và thường chọn những bộ trang phục, trang sức cầu kỳ, thu hút được sự chú ý của mọi người. Họ luôn muốn trở thành người có phong cách và cá tính độc đáo trong mắt người khác.

Trong năm 2019 tuổi Quý Mùi gặp hạn Diêm Vương kỵ về việc thứ kiện chủ về mất mát tiền bạc, vợ chồng bất hòa, nữ giới sinh đẻ thì bất lợi , tuy nhiên nếu mưu cầu làm ăn hay kinh doanh buôn bán thì chủ về có tài có lộc

Vận niên trong năm cũng khá tốt Hầu Thực Quả hình tượng khỉ được thỏa sức tự do ăn hoa quả. Năm nay sẽ gặp được nhiều may mắn, có những công việc bị ách tắc từ thời gian trước thì đến nay lại gặp được cơ hội giải quyết dứt điểm. Đường công danh như Rồng gặp mây, cứ thẳng bước tiến mặc cho có người ghen tị, gây khó dễ. Kinh doanh buôn bán thuận buồm xuôi gió, thi cử dễ đoạt được kho bảng.

 

Xem chi tiết tử vi tuổi Quý Mùi

Xem tử vi tuổi Quý Mùi năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Quý Mùi năm 2019 nam mạng

 

Qua đây chắc hẳn quý bạn đã nắm rõ được những vận hạn, may rủi của mình trong năm 2019 qua tử vi tuổi Mùi năm 2019. Nhìn chung tuổi Mùi năm nay cũng gặp nhiều may mắn, có người giúp đỡ, với các vận hạn nên cúng giải hạn để cầu may mắn bình an cho thân chủ và cả gia đình.

 

Nguồn: Phong Thủy Số



Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

Xem tuổi vợ chồng
theo năm sinh

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh chồng: Năm sinh vợ:

Tin tức tổng hợp

Cách xem lá số tử vi
Dâng sao giải hạn
Âm dương ngũ hành
Tử vi năm 2024

TIN TỨC Cách xem lá số tử vi