Xem bói tử vi tuổi Ngọ 2019 | Dự đoán Công Danh Tài Lộc

Tuổi Ngọ gồm các tuổi 1954 (Giáp Ngọ), 1966 (Bính Ngọ), 1978 (Mậu Ngọ), 1990 (Canh Ngọ), 2002 (Nhâm Ngọ)

 

Dù cùng sinh vào năm Ngọ nhưng với mỗi tuổi sẽ quy định đến tính cách, vận mệnh con người không giống nhau, diễn biến qua các năm cũng thay đổi theo từng tuổi. Vậy tử vi tuổi Ngọ năm 2019 như thế nào? Đường công danh, sự nghiệp, tình duyên, gia đạo, sức khỏe tài chính năm nay nay có chuyển biến gì? Mời quý bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

 

Xem tử vi tuổi Ngọ năm 2019

 

Tử vi tuổi Giáp Ngọ 1954 năm 2019

 

Tuổi Giáp Ngọ khôn ngoan trong giao tế, hiểu mình và biết người nên ai cũng kính phục tài năng luôn giữ được chữ tín trong đời sống nên cả một đời lúc nào cũng gặp được nhiều may mắn trong đời sống. Đường công danh sự nghiệp được thuận buồm xuôi gió, tạo dựng được nhà cửa điền thổ cao sang. Sơ niên chịu khó trong việc học hành, trung niên có quyền cao chức trọng trong xã hội cuộc sống sung túc và hạnh phúc, hậu vận tiền tài mỹ mãn, gia đình con cái hoàn hảo.

Năm 2019 tuổi Giáp Ngọ gặp hạn Thiên Tinh nên đề phòng chứng ngộ độc, đi ra ngoài thì cẩn thận gặp chuyện tay ba vạ gió, ra ngoài cẩn thận lời ăn tiếng nói. Nữ giới có thai thì nên cẩn thận bị té ngã, đau ốm mà làm lễ cúng bái thì nhanh khỏi. Vận niên năm nay tương đối tốt Thử Quy Điền là hình tượng Chuột về chui vào ruộng lúa. Đây là điềm báo một năm gặp được nhiều may mắn bất ngờ. Hầu như định làm việc gì đều gặp được quý nhân giúp đỡ, hợp tác với người thì được tin dùng, đầu tư kinh doanh đều có cơ hội thành công sướng quá! Tha hồ mà ăn, ăn biết bao giờ cho hết. Tiền bạc dễ dàng có hoạnh tài, đường quan lộc cũng có cơ hội thăng tiến, nhưng nên cẩn thận và kín đáo. Gặp được bạn tốt, có hỷ sự.

 

Xem chi tiết tử vi tuổi Giáp Ngọ tại đây:

Xem tử vi tuổi Giáp Ngọ 1954 năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Giáp Ngọ 1954 năm 2019 nam mạng

 

Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 năm 2019

 

Tuổi Bính Ngọ thông minh lanh lợi đa mưu túc trí, thành công rực rỡ trên con đường công danh sự nghiệp, tiền tài phúc đức nhà cửa sang trọng lại luôn giữ được nếp sống Á Đông nên tiếng tốt được lưu truyền tài năng cũng như địa vị ngoài xã hội đều được mọi người kính phúc. Bổn mạng thích hợp với công việc ngoại giao và thương mại. Mọi cuộc hành trình đều mang lại tiền tài, nhà cửa cao sang và một đời lúc nào cũng vươn lên, trung niên đạt như ý, hậu vận thanh nhàn, tiền tài hoàn hảo.

Năm 2019 tuổi Bính Ngọ gặp hạn Huỳnh Tuyền chủ về bệnh tật nghiêm trọng khó qua khỏi. Không nên mưu lợi  hay cầu danh chủ về thất bại. Dù có gặp hạn nhưng nhìn chung vận niên trong năm thì tương đối tốt Kê Hồi Viên là hình tượng Gà được thả vào trong vườn báo hiệu một năm thành công và no đủ. Có tài lộc hoạnh phát, được người khác cho biếu tặng tiền bạc tài sản. Làm ăn tấn tới, kinh doanh buôn bán đắt hàng, xin việc mới hoặc xuất hành đi xa đều có lợi. Sức khỏe tốt, tránh sông nước, cầu phà. Cho vay nợ khó đòi, nên làm phúc giúp đỡ cho người khác. Nên chân thành, chung thuỷ kẻo mắc mưu kẻ xấu, gặp khẩu thiệt nho nhỏ. Có bạn khác giới đang muốn lợi dụng.

 

Để xem chi tiết tử vi năm 2019 tuổi Bính Ngọ

Xem tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2019 nam mạng

 

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2019

 

Cuộc đời của tuổi Mậu Ngọ lúc thiếu thời gặp nhiều gian truân trắc trở, cuộc đời đầy những đắng cay, nhưng bước vào trung vận thì được nhà cửa khang trang phú quý, thân thì nhàn hạ tuy nhiên tâm hồn lại ẩn chứa nhiều nỗi khổ. Trong thời hậu vận nhờ những phước báo đã tích lũy trong đời sống cả đời mà gia đình được hưởng phúc lộc bản tánh quý bạn hoạt bát lanh lợi, rất giỏi biện luận khôn khéo trong lời ăn tiếng nói, hưởng được nhiều may mắn trên bước đường công danh.

Năm 2019 tuổi Mậu Ngọ gặp hạn Thiên La chủ về đau ốm không khỏi, bệnh đều do qủy ma quấy phá mà ảnh hưởng tới sức khỏe và công việc làm ăn, đề phòng vợ chồng bất hòa. Vận niên trong năm cũng không được tốt lắm Mã Trúng Đao cảnh ngộ Ngựa chiến bị thương. Nếu gặp vận này mà không biết kiềm chế thì gặp thất bại, tốt nhất là mũ ni che tai, không nên cạnh tranh với ai, việc mình mình làm.không nên xuất hành đi xa, kỵ sông nước, cầu phà...công việc kinh doanh nên giữ nguyên như trước, hạn chế đầu tư tiền bạc.

 

Xem thêm chi tiết mời click vào đây

Xem tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2019 nam mạng

 

Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2019

 

Tuổi Canh Ngọ thông minh đa tài hữu trí, chỉ nhờ vào tài năng của mình mà có chức vụ cao trong xã hội và xây dựng một gia đình hoàn thiện toàn mỹ. Bản tánh quý bạn thích cuộc sống vui nhộn, thường sinh hoạt với các đoàn thể hoặc cộng đồng, thí dụ như cộng đồng tôn giáo, đồng thời cũng một lòng thương quá thành đạt nhà cửa tiền bạc, hậu vận được an nhàn phú quý.

Năm 2019 tuổi Canh Ngọ gặp hạn Ngũ Mộ chủ về hao tài, bất an. Chớ mua đồ lậu và đừng cho ai ngủ nhờ chủ về tai bay vạ gió, phòng mất của . Tránh mua đồ không có hóa đơn. Nhìn chung vận niên năm 2019 tuổi Canh Ngọ tốt Thỏ lộng nguyệt là thỏ vờn trăng. Báo hiệu một năm đầy vui vẻ, hạnh phúc, công danh thành đạt, tiền bạc dồi dào. Nhiều công việc trước đây bị bế tắc, đến nay tự nhiên gặp may mắn giải quyết được nhanh chóng suôn sẻ. Thi cử dễ đạt khoa bảng, xin việc hoặc thay đổi công tác được nhận vào chỗ tốt đang thiếu người. Gặp được bạn tốt,có tin vui trong gia đình. Tiêu pha tốn kém nhiều, cho vay mượn khó đòi.Hạn chế đến nơi tiệc tùng, ăn uống.

 

Mời xem chi tiết tại đây

Xem tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2019 nam mạng

 

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 năm 2019

 

Tuổi Nhâm Ngọ là người đa tài, đa nghệ, thích hợp với ngành thuộc về trí óc hơn tay, chân. Hoàn cảnh nào cũng giỏi xoay trở, dễ thích ứng với môi trường làm việc. Người sinh tuổi Nhâm Ngọ cũng là người ân oán phân minh, thân tự lập thân. Sống cuộc sống tha phương lập nghiệp nhiều thuận lợi, sự nghiệp chóng thành. Cuộc đời cũng trải nhiều thăng trầm, nhưng là người biết lo xa, không lúc nào bị túng thiếu. Công danh có lúc lên cao thời Tiền vận nhưng không bền. Hậu vận mới tạm yên nhưng tiền bạc luôn đầy đủ, không những cho cuộc sống bản thân mà còn giúp đỡ nhiều người kể cả thân tộc.

Năm 2019 tuổi Nhâm Ngọ 2002 gặp hạn Huỳnh Tuyền chủ về bệnh tật nghiêm trọng. Không nên mưu lợi  hay cầu danh chủ về thất bại. Dù thế nhưng nhìn chung vận niên năm nay lại tương đối tốt là Kê Hồi Viên hình tượng Gà được thả vào trong vườn báo hiệu một năm thành công và no đủ. Có tài lộc hoạnh phát, được người khác cho biếu tặng tiền bạc tài sản. Làm ăn tấn tới, kinh doanh buôn bán đắt hàng, xin việc mới hoặc xuất hành đi xa đều có lợi. Sức khỏe tốt, tránh sông nước, cầu phà. Cho vay nợ khó đòi,nên làm phúc giúp đỡ cho người khác. Nên chân thành, chung thuỷ kẻo mắc mưu kẻ xấu, gặp khẩu thiệt nho nhỏ. Có bạn khác giới đang muốn lợi dụng.

 

Xem chi tiết mời click tại đây

Xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2019 nam mạng

 

Bài viết trên đây của Phong Thủy Số đã giải đáp giúp quý bạn tuổi Ngọ về tử vi năm 2019 một cách chi tiết và chính xác. Với những dự báo vận hạn cuộc đời năm 2019 như trên, mong rằng quý bạn biết mình nên và không nên làm gì trong năm tới. Cuối cùng chúc quý bạn tuổi Nhâm Ngọ luôn được may mắn và thành công.

 

Nguồn: https://phongthuyso.vn



Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

Xem tuổi vợ chồng
theo năm sinh

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh chồng: Năm sinh vợ:

Tin tức tổng hợp

Cách xem lá số tử vi
Dâng sao giải hạn
Âm dương ngũ hành
Tử vi năm 2024

TIN TỨC Cách xem lá số tử vi