Xem bói năm 2019 tử vi tuổi Sửu - Dự đoán Vận Hạn, Hanh Thông Tài Lộc

 

Người sinh năm Sửu cầm tinh con Trâu. Vậy tử vi tuổi Sửu năm 2019 như thế nào, trải qua những vận hạn gì? Trong năm 2019 có những chuyển biến ra sao so với năm trước. Những thắc mắc này sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây mời quý bạn cùng theo dõi.

Tuổi Sửu gồm các tuổi 1961 (Tân Sửu) ,1973 (Quý Sửu) ,1985 (Ất Sửu),1997( Đinh Sửu), 2009 (Kỷ Sửu)

Đứng trước thời điểm gần cận kề những ngày, tháng cuối cùng của năm, chuẩn bị bước sang năm mới với niềm tin, hi vọng vào một năm may mắn, thành công.Việc xem tử vi năm 2019 tuổi Sửu giúp quý bạn có thể dự đoán trước những vận hạn, được nghe thầy luận giải trên các phương diện đời sống công danh, sự nghiệp, tình duyên gia đạo, sức khỏe tài chính chi tiết và đầy đủ nhất.

 

 

Thông tin chi tiết tử vi tuổi Sửu

 

Tử vi tuổi Tân Sửu 1961 năm 2019

 

Cuộc đời tuổi Tân Sửu bà bản tính hiền lành nhưng rất thông minh không lanh trong cuộc sống, khá táo bạo trong thương mại buôn bán nhờ thế mà giàu sang phú quý. Sơ niên lao lực gian truân, trung niên đợi lại thấu cạn những người có quyền hành, thấu nhân mà tâm bất nhân, là người quán xuyến từ trong nhà đến ngoài xã hội, về già được hưởng tài lộc phú quý.

Trong năm 2019 tuổi Tân Sửu gặp hạn Thiên La chủ về đau ốm không khỏi, bệnh đều do qủy ma quấy phá mà ảnh hưởng tới sức khỏe và công việc làm ăn, đề phòng vợ chồng bất hòa

Vận niên tuổi Tân Sửu 1961 năm 2019 tương đối ổn định Bình An Trọn Năm

 

Xem thêm chi tiết tử vi tuổi Tân Sửu mời click vào đây:

Xem tử vi tuổi Tân Sửu năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Tân Sửu năm 2019 nam mạng

 

Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 năm 2019

 

Cuộc đời của tuổi Quý Sửu có bản tính thích nói năng nhiều, nhưng lòng dạ lại tốt hay thương người. Tương lai nhất định được giàu sang phú quý, nhà cửa khang trang xinh đẹp, mộng vườn thênh thang bao la. Đường công danh sự nghiệp tiền vận đầy gian truân chuyển, trung niên được hanh thông, cơ sở chạy đều thu nhập tiền tài sung mãn.

Năm 2019 tuổi Quý Sửu gặp hạn Ngũ Mộ (Tiểu hạn) chủ về hao tài, bất an. Chớ mua đồ lậu và đừng cho ai ngủ nhờ chủ về tai bay vạ gió, phòng mất của . Tránh mua đồ không có hóa đơn.

Vận niên năm 2019 Trư Phùng Hỏa hình tượng Lợn bị gặp lửa (Lợn quay). Năm nay có nhiều biến cố đột xuất. Làm nhiều vất vả nhưng thu nhập không được đáng là bao. Giúp cho người khác thì gặp cảnh làm ơn nên oán, chi bằng thủ thường an phận cho xong vậy, dù có thời cơ cũng phải suy xét cho kỹ lưỡng trước khi làm. Nên chỉ làm công ăn lương,giữ gìn tiền bạc tài sản cẩn thận, công danh phải nhờ người giúp đỡ mới nên. Đường tình duyên không có gì thay đổi lớn về cuối năm sẽ tốt.

 

Muốn xem chi tiết mời nhấp chuột vào đây

Xem tử vi tuổi Quý Sửu năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Quý Sửu năm 2019 nam mạng

 

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 năm 2019

 

Cuộc đời của tuổi Ất Sửu thích cuộc sống yên tĩnh, nhưng nhiều lúc làm việc hơi hấp tấp nên đánh mất nhiều cơ hội tốt và thường chi tiêu tiền bạc mà không suy nghĩ tường tận.  Trong tình ái, tuổi Sửu coi chừng vị lần tan mà mang lấy bất hạnh cuộc đời. Công danh sự nghiệp ban đầu có nhiều trục trặc nhưng về sau được hanh thông, tạo dựng tài sản tiền bạc, nhà cửa cao rộng, trung niên giàu sang phú quý, hậu vận được tiền tài.

Tuổi Ất Sửu năm 1985 gặp hạn Thiên La chủ về đau ốm không khỏi, bệnh đều do qủy ma quấy phá mà ảnh hưởng tới sức khỏe và công việc làm ăn, đề phòng vợ chồng bất hòa

Vận niên năm 2019 tuổi Ất Sửu Hầu Thực Quả hình tượng khỉ được thỏa sức tự do ăn hoa quả. Năm nay sẽ gặp được nhiều may mắn, có những công việc bị ách tắc từ thời gian trước thì đến nay lại gặp được cơ hội giải quyết dứt điểm. Đường công danh như Rồng gặp mây, cứ thẳng bước tiến mặc cho có người ghen tị, gây khó dễ. Kinh doanh buôn bán thuận buồm xuôi gió, thi cử dễ đoạt được kho bảng. Tình duyên hay bị nghi kỵ, ghen bóng, ghen gió,nên giữ mình cẩn thận và thuỷ chung.

 

Để xem chi tiết tử vi mời click vào đây

Xem tử vi tuổi Ất Sửu năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Ất Sửu năm 2019 nam mạng

 

Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 năm 2019

 

Cuộc đời của tuổi Đinh Sửu, nếu gặp hoàn cảnh khó thì phải kiên nhẫn chờ thời, đừng nóng nảy và phải dùng hết ý chí tâm can để khắc phục những trở ngại ấy. Đầu năm có phần khó khăn, giữa năm và cuối năm nếu biết kiên cường dứt khoát thì mọi việc sẽ được như ý. Tuổi Sửu luôn có một tấm lòng đạo đức chân thật, vì vậy mà mọi việc được thành công dễ dàng.

Trong năm 2019 tuổi Đinh Sửu gặp hạn Huỳnh Tuyền (Đại hạn) chủ về bệnh tật nghiêm trọng khó qua khỏi. Không nên mưu lợi  hay cầu danh chủ về thất bại.

Vận niên năm 2019 tuổi Đinh Sửu Xà Hãm Tỉnh là rắn bị nhốt dưới đáy giếng. Năm nay đề phòng bị tai nạn, đi xe phải chú ý cẩn thận, không nên đi cùng xe với người có hạn giống như mình. Nếu biết kiên nhẫn chờ thời thì việc gì cũng có thể làm xong. Nhược bằng vội vàng hấp tấp sẽ là dục tốc bất đạt, công việc kinh doanh làm ăn nên giữ nguyên như cũ, hạn chế thay đổi,kiêng đi xa. Công danh không có gì mới, nên làm theo hướng cũ, nên dựa vào sự giúp đỡ của người khác. Tình duyên bình thường, phòng nghi kỵ khẩu thiệt.

 

Xem chi tiết tử vi tuổi Đinh Sửu mời xem thêm

Xem tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2019 nam mạng

 

Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 năm 2019

 

Tuổi Kỷ Sửu nữ mạng, là người có một đời sống ôn hòa hiền lương, thường thì an bất cầu báo. Vì thế mà trong đời sống được hưởng phước báu, kiếm được tiền tài vàng bạc cho gia đình, con cái thành đạt, công danh sự nghiệp. Sơ niên gian nan tự thân lập thân, trung niên thành tựu sự nghiệp vẻ vang, hậu vận hưởng tiền tài phú quý.

Trong năm 2019 Kỷ Sửu gặp hạn Thiên La chủ về đau ốm không khỏi, bệnh đều do qủy ma quấy phá mà ảnh hưởng tới sức khỏe và công việc làm ăn, đề phòng vợ chồng bất hòa

Vận niên năm 2019 Dương Hồi Ngàn là Dê được về núi rừng. Thoả chí tang bồng, hoa quả nhiều khắp nơi, cây cỏ cũng tươi tốt mượt mà,tha hồ thưởng thức. Công danh có nhiều triển vọng,kinh doanh buôn bán cũng gặp dịp phát tài. Gặp được nhiều bạn tốt, nhiều cơ hội may mắn đang chờ đợi phía trước. Có nhiều tin vui trong đình, thêm người, thêm của. Nhưng cũng nên biết kiềm chế, khiêm nhường thì mới được bền lâu, cẩn thận khi tham gia giao thông,quản lý tiền bạc và tài sản cẩn thận.

 

Xem chi tiết mời quý bạn click vào đây:

Xem tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2019 nam mạng

 

Trên đây Phong Thủy Số đã giới thiệu đến quý bạn toàn bộ tử vi tuổi Sửu. Dù cùng thuộc tuổi Sửu nhưng ứng mỗi can chi khác nhau sẽ có những vận hạn, may rủi khác nhau. Nhìn chung tuổi Sửu trong năm 2019 là một năm khá ổn định, có những chuyển biến tương đối tốt trong vận mệnh. Cuối cùng chúc quý bạn tuổi Sửu luôn được gặp may mắn, tài lộc và bình an.



Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

Xem tuổi vợ chồng
theo năm sinh

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh chồng: Năm sinh vợ:

Tin tức tổng hợp

Cách xem lá số tử vi
Dâng sao giải hạn
Âm dương ngũ hành
Tử vi năm 2024

TIN TỨC Cách xem lá số tử vi