Xem bói tử vi 2019 tuổi Thìn là tốt hay xấu

Theo đánh giá của các chuyên gia phong thủy đa số những người tuổi Thìn là người thông minh, tài giỏi, có tài có thể làm được việc lớn. Trong năm 2019 sẽ là một năm như thế nào đối với người tuổi Thìn? Để giải đáp thắc mắc này mời quý bạn theo dõi tử vi tuổi Thìn năm 2019 ở bài viết dưới đây.

Tuổi Thìn gồm các tuổi 1952 (Nhâm Thìn), 1964 (Giáp Thìn), 1976 (Bính Thìn), 1988 (Mậu Thìn), 2000 (Canh Thìn)

Xem tử vi từ lâu đã trở thành điều không thể thiếu của mỗi gia đình khi đến dịp đầu năm, với mong muốn dự trước được những điều sắp xảy ra trong năm nay, trên các phương diện đời sống có thay đổi như thế nào so với năm trước.Tất cả sẽ được giải đáp trong tử vi năm 2019, Phong thủy Số luôn tự tin với những gì được bình giải là chính xác nhất bởi các chuyên gia phong Thủy với kinh nghiệm hoạt động lâu năm cùng kiến thức sâu rộng.

 

 

Xem chi tiết tử vi tuổi Thìn năm 2019

 

Tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 năm 2019

 

Tuổi Nhâm Thìn đa tài đa trí, học sâu hiểu rộng, có chỗ làm thật tốt, được chủ đối đãi rất hậu hĩnh, trả lương cao. Lại là người biết lo lắng cho mọi việc trong nhà hoàn hảo, quản quyền ngoài xã hội tinh tươm. Đặc biệt nên có giới hạn công việc đi xa vì sẽ không mang lại may mắn cho mình mà phải bị tổn thất công danh, hậu vận sẽ được địa vị tiền tài mỹ mãn.

Trong năm 2019 tuổi Nhâm Thìn 1952 gặp hạn Diêm Vương kỵ về việc thứ kiện chủ về mất mát tiền bạc, vợ chồng bất hòa, nữ giới sinh đẻ thì bất lợi, tuy nhiên nếu mưu cầu làm ăn hay kinh doanh buôn bán thì chủ về có tài có lộc

Vận niên năm nay cũng không được tốt gặp Trư Phùng Hỏa hình tượng Lợn bị gặp lửa(Lợn quay). Năm nay có nhiều biến cố đột xuất. Làm nhiều vất vả nhưng thu nhập không được đáng là bao. Giúp cho người khác thì gặp cảnh làm ơn nên oán, chi bằng thủ thường an phận cho xong vậy, dù có thời cơ cũng phải suy xét cho kỹ lưỡng trước khi làm. Nên chỉ làm công ăn lương,giữ gìn tiền bạc tài sản cẩn thận, công danh phải nhờ người giúp đỡ mới nên. Đường tình duyên không có gì thay đổi lớn về cuối năm sẽ tốt.

 

Xem chi tiết tử vi năm 2019 tuổi Nhâm Thìn 1952

Xem tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2019 nam mạng

 

Tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 năm 2019

 

Cuộc đời của tuổi Giáp Thìn thường có những may mắn đến trong cuộc đời nếu biết bắt lấy thời cơ mà tạo dựng cho bản thân cũng như gia đình giàu có về tiền bạc, nhà cửa khang trang, đây là những điều may mắn đến với tuổi Thìn chớ bỏ lỡ mà về sau hối tiếc. Điều đáng quý là mỗi bước đi đều có lợi lộc tiền bạc, của cải, bạn bè thân hữu đều ủng hộ tối đa, vì vậy quý bạn có một thời không bao giờ thiếu hụt về tiền bạc mà lúc nào cũng tiêu xài một cách thoải mái.

Năm 2019 tuổi Giáp Thìn 1964 gặp hạn Ngũ Mộ chủ về hao tài, bất an. Chớ mua đồ lậu và đừng cho ai ngủ nhờ chủ về tai bay vạ gió, phòng mất của. Tránh mua đồ không có hóa đơn.

Vận niên năm nay cũng không được thuận lợi cho lắm Trư Phùng Hỏa hình tượng Lợn bị gặp lửa (Lợn quay). Năm nay có nhiều biến cố đột xuất. Làm nhiều vất vả nhưng thu nhập không được đáng là bao. Giúp cho người khác thì gặp cảnh làm ơn nên oán, chi bằng thủ thường an phận cho xong vậy, dù có thời cơ cũng phải suy xét cho kỹ lưỡng trước khi làm. Nên chỉ làm công ăn lương,giữ gìn tiền bạc tài sản cẩn thận, công danh phải nhờ người giúp đỡ mới nên.

 

Xem chi tiết tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2019 mời click vào đây

Xem tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2019 nam mạng

 

Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 năm 2019

 

Tuổi Bính Thìn nam mạng, tâm hồn quân tử, thanh thản, số quý của bạn là “Cầu sẽ được, mong sẽ ứng” cho nên đời sống không thiếu thốn. Nếu cuộc đời khi đã giàu rồi thì nên ổn định cuộc sống, nên hành động một cách sáng suốt kẻo mang họa vào thân bởi vì “Tri nhân tiện nhân hà thời nhân, tri túc thiên túc hà thời túc” sơ niên vui vẻ an nhàn, trung niên giàu sang tiền của, nhà cửa sang trọng địa vị vinh quang, hậu vận tạo phúc lành.

Trong năm 2019 tuổi Bính Thìn 1976 gặp hạn Địa Võng không nên đi đâu chơi  xa vào những ngày tuất và giờ tuất chủ về gặp chuyện buồn, và chú ý lời ăn tiếng nói, và cẩn thận trong họ hàng có tang gia, làm ăn khó khăn, công việc làm ăn thì giữa đường phải bỏ dở.

Dù có hạn nhưng vận niên của Bính Thìn tương đối tốt là Dương Hồi Ngàn Dê được về núi rừng. Thỏa chí tang bồng, hoa quả nhiều khắp nơi, cây cỏ cũng tươi tốt mượt mà,tha hồ thưởng thức. Công danh có nhiều triển vọng,kinh doanh buôn bán cũng gặp dịp phát tài. Gặp được nhiều bạn tốt, nhiều cơ hội may mắn đang chờ đợi phía trước. Có nhiều tin vui trong đình, thêm người, thêm của. Nhưng cũng nên biết kiềm chế, khiêm nhường thì mới được bền lâu, cẩn thận khi tham gia giao thông,quản lý tiền bạc và tài sản cẩn thận.

 

Xem thêm chi tiết tử vi tuổi Bính Thìn

Xem tử vi tuổi Bính Thìn năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Bính Thìn năm 2019 nam mạng

 

Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2019

 

Tuổi Mậu Thìn là người có một căn bản vững chắc, có thượng cấp giao cho nên được các đồng nghiệp kính nể. Khi hội họp bạn bè chớ có táo bạo mà đem lại nguy hiểm cho danh dự bản thân, trung niên đạt được nhà cửa khang trang, tiền tài mỹ mãn, hậu vận hưởng tài và đắc phúc lộc.

Năm 2019 tuổi Mậu Thìn gặp hạn Toán Tận (Đại hạn) chủ về hao tài tốn của, ốm đau bệnh tật, ra ngoài thì cẩn thận tai nạn xe cộ nguy hiểm tới tính mạng, hay vì tiền mà bỏ cả mạng. Chớ có đi khai thác lâm sản chủ về gặp tai nạn.

Vận niên tuổi Mậu Thìn không được tốt Xà Hãm Tỉnh là rắn bị nhốt dưới đáy giếng. Năm nay đề phòng bị tai nạn, đi xe phải chú ý cẩn thận, không nên đi cùng xe với người có hạn giống như mình. Nếu biết kiên nhẫn chờ thời thì việc gì cũng có thể làm xong. Nhược bằng vội vàng hấp tấp sẽ là dục tốc bất đạt, công việc kinh doanh làm ăn nên giữ nguyên như cũ, hạn chế thay đổi,kiêng đi xa. Công danh không có gì mới, nên làm theo hướng cũ, nên dựa vào sự giúp đỡ của người khác.

 

Xem chi tiết tử vi tuổi Mậu Thìn 1988

Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2019 nam mạng

Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2019 nữ mạng

 

Tử vi tuổi Canh Thìn 2000 năm 2019

 

Cuộc đời của tuổi Canh Thìn quý bạn làm việc gì chớ nóng vội mà hỏng hết đại sự, cố nhân đã nói “Dục tốc bất bại”. Tuổi Thìn thành công đường duyên sớm trắc trở, mối tình đầu giữa đường đứt gánh, ông tơ bà nguyệt cắt đứt dây tơ phải về sau vợ chồng mới hạnh phúc ăn đời ở kiếp với nhau được. Sơ niên việc học hành gian nan, trung niên thành đạt, hậu vận an nhàn phú quý cập trường thọ chi mạng.

Năm 2019 tuổi Canh Thìn gặp hạn Tam Kheo nên đề phòng chân tay, đi xe cộ nên cẩn thận, chú ý chứng phong thấp, bệnh xương khớp và chứng mỏi mắt hay mắt bị mờ

Vận niên năm nay cũng không được tốt lắm là Trư Phùng Hỏa hình tượng Lợn bị gặp lửa (Lợn quay).Năm nay có nhiều biến cố đột xuất. Làm nhiều vất vả nhưng thu nhập không được đáng là bao. Giúp cho người khác thì gặp cảnh làm ơn nên oán, chi bằng thủ thường an phận cho xong vậy, dù có thời cơ cũng phải suy xét cho kỹ lưỡng trước khi làm. Nên chỉ làm công ăn lương,giữ gìn tiền bạc tài sản cẩn thận, công danh phải nhờ người giúp đỡ mới nên.

 

Xem thêm chi tiết tử vi tuổi Canh Thìn tại đây:

Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2019 nữ mạng

Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2019 nam mạng

 

Trên đây là tổng hợp chi tiết tử vi tuổi Thìn năm 2019, ứng với mỗi tuổi, can chi sẽ có những vận hạn khác nhau. Mong rằng bài viết trên đây đã giúp quý bạn hiểu được tử vi năm 2019 diễn ra như thế nào. Cuối cùng xin chúc các quý bạn tuổi Thìn luôn gặp được nhiều may mắn và thành công.

 

Nguồnhttps://phongthuyso.vn



Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

Xem tuổi vợ chồng
theo năm sinh

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh chồng: Năm sinh vợ:

Tin tức tổng hợp

Cách xem lá số tử vi
Dâng sao giải hạn
Âm dương ngũ hành
Tử vi năm 2024

TIN TỨC Cách xem lá số tử vi