Bói tử vi tuổi Tý năm 2019 | Xem tử vi 2019 Luận Hung Cát song hành

Quý bạn sinh vào tuổi Tý, muốn tìm hiểu tử vi tuổi Tý năm 2019 như thế nào? Sẽ có những vận hạn, may rủi như thế nào Công danh, tình duyên, sự nghiệp sức khỏe ra sao? Bài viết dưới đây Phong Thủy số sẽ giải đáp giúp quý bạn tất tần tật về tử vi tuổi Tý một cách chi tiết và chính xác nhất. Mời quý bạn theo cùng theo dõi.

Tuổi Tý gồm các tuổi 1960 (Canh Tý), 1972 (Nhâm Tý), 1984 (Giáp Tý), 1996 (Bính Tý), 2008 (Mậu Tý).

Trên đà phát triển của bộ tử vi năm 2018, Phong Thủy Số tiếp tục cho ra mắt quý độc giả bộ tử vi năm 2019 đầy đủ và chi tiết nhất, luận giải trên mọi phương diện đời sống tình cảm, vận hạn, may rủi, Hung Cát trong năm của mỗi tuổi.

 

 

Xem tử vi tuổi Tý năm 2019

 

Tử vi tuổi Canh Tý 1960 năm 2019

 

Tuổi Tý là một tuổi tuổi khá may mắn, tài giỏi học rộng hiểu sâu, thích hợp với công việc kinh doanh là người thành công, có sự nghiệp sáng lạn.

Năm 2019 tuổi Canh Tý gặp hạn Diêm Vương

Gặp hạn Diêm vương thì kỵ về việc thứ kiện chủ về mất mát tiền bạc, vợ chồng bất hòa, nữ giới sinh đẻ thì bất lợi, tuy nhiên nếu mưu cầu làm ăn hay kinh doanh buôn bán thì chủ về có tài có lộc

Vận niên năm 2019 Mã Trúng Đao Là cảnh ngộ Ngựa chiến bị thương. Nếu gặp vận này mà không biết kiềm chế thì gặp thất bại, tốt nhất là mũ ni che tai, không nên cạnh tranh với ai, việc mình mình làm.không nên xuất hành đi xa, kỵ sông nước, cầu phà...công việc kinh doanh nên giữ nguyên như trước, hạn chế đầu tư tiền bạc vào lĩnh vực mới. Về cuối năm mọi việc sẽ tốt hơn.

 

Để xem chi tiết mời click vào đây

Xem tử vi tuổi Canh Tý năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Canh Tý năm 2019 nam mạng

 

Tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 năm 2019

 

Cuộc đời của tuổi Nhâm Tý có ý chí kiên cường, tinh thần bất khuất dũng cảm, thích danh dự nhưng rất thương người nên đã tạo cho gia đình chồng con một đời sống giàu sang và hạnh phúc. Chính nhờ những đặc điểm đó mà trong đời sống thường được hết may mắn này đến may mắn khác, thành đạt công danh sự nghiệp một cách hoàn hảo.

Năm 2019 tuổi Nhâm Tý gặp hạn Tam Kheo (Tiểu hạn) thì nên đề phòng chân tay, đi xe cộ nên cẩn thận, chú ý chứng phong thấp, bệnh xương khớp và chứng mỏi mắt hay mắt bị mờ.

Vận niên năm 2019 Thử Quy Điền Là hình tượng Chuột về chui vào ruộng lúa. Đây là điềm báo một năm gặp được nhiều may mắn bất ngờ. Hầu như định làm việc gì đều gặp được quý nhân giúp đỡ, hợp tác với người thì được tin dùng, đầu tư kinh doanh đều có cơ hội thành công sướng quá! Tha hồ mà ăn, ăn biết bao giờ cho hết. Tiền bạc dễ dàng có hoạnh tài, đường quan lộc cũng có cơ hội thăng tiến, nhưng nên cẩn thận và kín đáo. Gặp được bạn tốt, có hỷ sự.

 

Xem chi tiết tử vi tuổi Nhâm Tý mời xem thêm tại đây

Xem tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2019 nam mạng

 

Tử vi tuổi Giáp Tý 1984 năm 2019

 

Cuộc đời của tuổi Giáp Tý thông minh khôn ngoan cho nên rất thông minh ngoài xã hội, có một địa vị cao sang được phúc báu hưởng Thiên lộc cho nên lúc nào cũng dư nhiều tiền bạc, cầu sẽ được, xin sẽ ứng mọi việc đều toại nguyện trên đường tình duyên cần phải nhẫn nhịn để thuận vợ thuận chồng và sống với nhau đến trọn đời.

Năm 2019 tuổi Giáp Tý gặp hạn Toán Tận (Đại hạn) Gặp hạn Toán tận chủ về hao tài tốn của, ốm đau bệnh tật , ra ngoài thì cẩn thận tai nạn xe cộ nguy hiểm tới tính mạng, hay vì tiền mà bỏ cả mạng. Chớ có đi khai thác lâm sản chủ về  gặp tai nạn.

Vận niên năm nay tương đối tốt Kê Hồi Viên là hình tượng Gà được thả vào trong vườn báo hiệu một năm thành công và no đủ. Có tài lộc hoạnh phát, được người khác cho biếu tặng tiền bạc tài sản. Làm ăn tấn tới, kinh doanh buôn bán đắt hàng, xin việc mới hoặc xuất hành đi xa đều có lợi. Sức khỏe tốt, tránh sông nước, cầu phà. Cho vay nợ khó đòi,nên làm phúc giúp đỡ cho người khác. Nên chân thành, chung thuỷ kẻo mắc mưu kẻ xấu, gặp khẩu thiệt nho nhỏ. Có bạn khác giới đang muốn lợi dụng.

 

Để xem chi tiết mời click vào đây

Xem tử vi tuổi Giáp Tý năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Giáp Tý năm 2019 nam mạng

 

Tử vi tuổi Bính Tý 1996 năm 2019

 

Cuộc đời của tuổi Bính Tý đầy lòng nhân ái, thích hành thiện ác tác phước giúp những người khó khăn, tự tạo cho mình một cuộc sống thật vững, kiên cường, học lực cao bằng cấp lớn, tương lai có địa vị tốt đẹp trong xã hội. Bản chất thích làm việc lớn có quý nhân thường giúp đỡ, song cũng hay bị tiểu nhân chê bai nói xấu, nói những lời đồn đại, hậu vận nhà cửa giàu sang phú quý.

Năm 2019 tuổi Bính Tý gặp hạn Diêm Vương thì kỵ về việc thứ kiện chủ về mất mát tiền bạc, vợ chồng bất hòa, nữ giới sinh đẻ thì bất lợi, tuy nhiên nếu mưu cầu làm ăn hay kinh doanh buôn bán thì chủ về có tài có lộc

Vận niên năm 2019 là Trư Phùng Hỏa hình tượng Lợn bị gặp lửa (Lợn quay).Năm nay có nhiều biến cố đột xuất. Làm nhiều vất vả nhưng thu nhập không được đáng là bao. Giúp cho người khác thì gặp cảnh làm ơn nên oán, chi bằng thủ thường an phận cho xong vậy, dù có thời cơ cũng phải suy xét cho kỹ lưỡng trước khi làm. Nên chỉ làm công ăn lương,giữ gìn tiền bạc tài sản cẩn thận, công danh phải nhờ người giúp đỡ mới nên. Đường tình duyên không có gì thay đổi lớn về cuối năm sẽ tốt.

 

Mời xem chi tiết tử vi tuổi Bính Tý tại đây:

Xem tử vi tuổi Bính Tý năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Bính Tý năm 2019 nam mạng

 

Tử vi tuổi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2019

 

Tuổi Mậu Tý tính tình kiên nhẫn, thông minh lanh lợi, tháo vát mọi việc trong mọi hoàn cảnh, nhiều tài năng, học rộng hiểu nhiều nhưng lại ít gặp thời cơ tốt, hơn nữa quý bà thường gặp cảnh “ Tiên hung hậu kiết”. Tuổi Tý được hưởng cảnh phú quý giàu sang, tiền bạc sung mãn, của cải tràn đầy, đường công danh sự nghiệp vẻ vang.

Năm 2019 tuổi Mậu Tý gặp hạn Toán Tận (Đại hạn) chủ về hao tài tốn của, ốm đau bệnh tật , ra ngoài thì cẩn thận tai nạn xe cộ nguy hiểm tới tính mạng, hay vì tiền mà bỏ cả mạng. Chớ có đi khai thác lâm sản chủ về  gặp tai nạn.

Trong năm 2019 vận niên tương đối tốt Kê Hồi Viên hình tượng Gà được thả vào trong vườn báo hiệu một năm thành công và no đủ. Có tài lộc hoạnh phát, được người khác cho biếu tặng tiền bạc tài sản. Làm ăn tấn tới, kinh doanh buôn bán đắt hàng, xin việc mới hoặc xuất hành đi xa đều có lợi. Sức khỏe tốt, tránh sông nước, cầu phà. Cho vay nợ khó đòi,nên làm phúc giúp đỡ cho người khác. Nên chân thành, chung thuỷ kẻo mắc mưu kẻ xấu, gặp khẩu thiệt nho nhỏ. Có bạn khác giới đang muốn lợi dụng.

 

Để xem chi tiết tử vi tuổi Mậu Tý 2008 mời quý bạn click vào đây:

Xem tử vi tuổi Mậu Tý năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Mậu Tý năm 2019 nam mạng

 

Với bài viết trên đây của Phong Thủy Số đã cung cấp đầy đủ và chi tiết về tử vi tuổi Tý năm 2019. Có thể thấy dù cùng tuổi Tý nhưng với mỗi tuổi, mỗi can chi khác nhau trong năm sẽ gặp những vận hạn, may rủi không giống nhau. Cuối cùng chúc cho các quý bạn tuổi Tý năm 2019 luôn gặp được nhiều may mắn và bình an.



Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

Xem tuổi vợ chồng
theo năm sinh

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh chồng: Năm sinh vợ:

Tin tức tổng hợp

Cách xem lá số tử vi
Dâng sao giải hạn
Âm dương ngũ hành
Tử vi năm 2024

TIN TỨC Cách xem lá số tử vi