Xem tuổi xông nhà, xông đất năm 2018 cho tuổi Quý Dậu 1993

Thứ 5, 21/12/2017 - 8:13

 

Ngày mùng một đầu năm 2018 quý bạn tuổi Quý Dậu mong muốn gặp nhiều thuận lợi, may mắn, suôn sẻ. Xem tuổi xông nhà năm 2018 cho tuổi Quý Dậu cần chú ý nên chọn có Thiên Can, Địa Chi, Ngũ Hành tương sinh với tuổi của gia chủ, ngoài ra chọn người tốt vía là người vui vẻ, linh hoạt, hiền lành, đức độ, có đạo đức đến xông đất nhà ở hoặc mở hàng đầu năm mới. Dưới đây là bài viết chủ nhà tuổi Quý Dậu chọn người xông nhà năm 2018

Lưu ý khi chọn người xông đất năm 2018 cho gia chủ tuổi Quý Dậu

 

- Thiên Can, Địa Chi, Ngũ Hành của người xông đất tương sinh với tuổi Quý Dậu, nếu tương sinh với năm Mậu Tuất 2018 thì càng tốt

- Người đến xông nhà cho tuổi Quý Dậu 1993 tránh mặc quần áo đen (nên mặc đồ đỏ)

- Phụ nữ cũng không nên chọn xông đất đầu năm bởi mang tính âm

- Người khó tính, gia đình có tang, đang vướng chuyện kiện cáo cũng không phù hợp để xông đất cho gia chủ sinh năm 1993

 

Luận giải chi tiết tuổi xông đất năm 2018 hợp với gia chủ tuổi Quý Dậu

 

Hướng xuất hành đầu năm mới Mậu Tuất 2018 cho gia chủ Quý Dậu 1993

 

Sau khi đã xông nhà đầu năm thì các bạn có thể chọn hướng và xem ngày tốt xuất hành theo tuổi đầu năm 2018 Mậu Tuất. Ngày xuất hành nghĩa là đi ra khỏi nhà sau lúc giao thừa. Có người thì ngay sau giao thừa đã xuất hành đi lễ chùa, lễ đền có người bắt đầu sáng mùng Một Tết mới đi, cũng có người xuất hành vào mùng Hai, mùng Ba Tết.

 

Ngày giờ tốt mở hàng hoặc mở cửa hàng đầu năm mới Mậu Tuất 2018

 

Năm mới đến, những người chủ cửa hàng, doanh nghiệp luôn chọn ngày tốt, giờ đẹp khai trương cửa hàng, vì thế nêu mà gặp được người khách hàng đầu tiên hợp tuổi mua bán đắt như tôm tươi, sởi lởi thì tin rằng cả năm gia chủ sẽ mua may bán đắt, chuyện làm ăn cũng thuận lợi và phát đạt hơn. Do đó nếu quý bạn đang có ý định khai trương năm 2018 thì coi ngay xem ngày tốt khai trương năm 2018 để coi ngày giờ đẹp hoàng đạo khai trương nhé.

 

Với thông tin Phong Thủy Số cung cấp hi vọng gia chủ tuổi Quý Dậu đã chọn người xông nhà năm 2018 phù hợp. Thông tin được các chuyên gia phong thủy, tử vi tổng hợp giúp xem tuổi xông nhà năm 2018 tuổi Quý Dậu chính xác, đón tài lộc trong năm Quý Dậu. Ngoài ra, quý bạn tuổi Quý Dậu đã biết năm 2018 mình nên kinh doanh gì - làm nghề nào và hợp làm ăn với tuổi nào chưa để giúp công việc của bạn thuận lợi và may mắn. Nếu chưa mời quý bạn vào đây xem chi tiết:  Tuổi Quý Dậu hợp làm ăn tuổi nào nhất? Mời quý bạn tham khảo!

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói