Luận chi tiết cuộc đời và tình duyên của con gái tuổi Dần 1998

Thứ 2, 12/2/2024 - 12:36

Nữ tuổi Mậu Dần 1998, tuổi con Cọp, cung Khảm, mạng Thành đầu Thổ (Đất trên tường) sẽ có vận mệnh cuộc sống như thế nào? Tình duyên, sự nghiệp, tiền tài và gia đạo của cô gái tuổi Dần 1998 là gì? Tất cả sẽ được phongthuyso.vn luận giải chi tiết dưới đây.
 

Cuộc đời và tình duyên của nữ mệnh tuổi Mậu Dần (1998)

 

CUỘC ĐỜI NỮ MỆNH MẬU DẦU 1998:

Cuộc đời có phần sung túc về vấn đề tình cảm, hoàn cảnh của cuộc đời tuổi nhỏ không đem lại nhiều niềm vui. Muốn tròn vẹn và có hạnh phúc, tiền bạc đầy đủ và dồi dào thì phải qua tuổi 30 trở đi mới có thể làm ăn được. Tiền vận còn nhiều vất vả gian nan vì cuộc sống hoặc nghề nghiệp. Trung vận mới có cơ hội tạo lấy sự nghiệp và hậu vận mới có thể sống an nhàn.
 

>>>>> Xem tử vi của nữ mệnh Mậu Dần vào năm 2024

TÌNH DUYÊN CỦA TUỔI DẦN 1998 NỮ MỆNH 

Vấn đề tình duyên tuổi Dần 1998 nữ mạng có nhiều khe khắt, số sống về tình duyên như sóng gió ba đào, như ngọn thủy triều lên, xuống vô chừng không nắm được phần thắng lợi. Về vấn đề tình yêu được chia làm 3 giai đoạn:

Nếu bạn sinh vào những tháng 4, tháng 9 âm lịch thì cuộc đời có 3 lần thay đổi về tình duyên. Nếu bạn sinh vào những tháng 1, 2, 5, 8, 10 và 12 âm lịch thì bạn sẽ có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc. Còn nếu bạn sinh vào những tháng 3, 6, 7, 11 âm lịch thì cuộc đời của bạn được hoàn toàn hạnh phúc.

Trên đây là những diễn biến về tình duyên của tuổi bạn,tùy theo tháng sinh mà quyết định cuộc đời.
 

 Chú ý: PHONG THỦY SỐ đã phát triển công cụ Tử Vi 2024 Mới Nhất. Để Xem chi tiết Tài Lộc - Vận Hạn - Sức Khỏe - Gia Đạo - Làm Ăn... Mời quý vị tra cứu tại bảng dưới đây!

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

GIA ĐẠO, CÔNG DANH CỦA NỮ SINH NĂM 1998

Phần gia đạo có nhiều thắc mắc, không sống êm đềm mà trái lại thường nghi kỵ và có nhiều buồn tẻ. Vào hậu vận mới được yên vui, công danh nếu có cũng chỉ ở mức độ trung bình không phát triển được. Nếu không theo đuổi công danh thì việc làm ăn, buôn bán có cơ hội phát đạt, thuận lợi về giao thương, buôn bán.

SỰ NGHIỆP TIỀN TÀI CỦA NỮ MẬU DẦN 1998

Tiền bạc dễ dàng có được, nhất là từ năm 30 tuổi trở lên cuộc sống có phần vững chắc. Sự nghiệp tầm thường, không hoàn toàn giữ được sự nghiệp bền lâu. Thường hay gặp trở ngại trong sự nghiệp, mãi đến năm 40 tuổi mới vững chắc được.

CON GÁI TUỔI DẦN 1998 LỰA CHỌN CHỒNG ĐỂ CUỘC SỐNG ĐƯỢC GIÀU SANG, HẠNH PHÚC.

Trong việc kết hôn hay lựa chọn người để được trao thân, gửi phận, muốn sống một cuộc sống đầy đủ, có thể tạo nên sự nghiệp và được hưởng sự sung sướng trên đời, bạn cần kết hôn với những tuổi sau đây, rất hợp về vấn đề tình duyên và còn hợp cả đường tài lộc nữa. Đó là các tuổi: Kỷ Mão (1998), Quý Mùi (), Ất Dậu (2005), Đinh Hợi (2007), Đinh Sửu (1997), Ất Hợi (1995).

Nếu nữ Mậu Dần 1998 kết hôn với tuổi Kỷ Mão, Quý Mùi thì cuộc sống được thêm phần sung túc, về phần tài lộc được đầy đủ, cuộc đời được sung sướng hoàn toàn.

Nếu bạn kết hôn với tuổi Ất Dậu, Đinh Hợi: hai tuổi này có cơ hội phát triển cả về công danh lẫn sự nghiệp, cuộc sống hoàn toàn được hạnh phúc và êm đẹp.

Nếu nữ sinh năm 1998 kết hôn với nam tuổi Đinh Sửu, Ất Hợi thì cuộc sống được phát triển tới mức giàu sang phú quý, con cái được sum vầy hạnh phúc.

Những năm mà tuổi Mậu Dần không nên kết hôn là khi bạn ở các độ tuổi: 20, 26, 32, 38, 44, 50, 59 tuổi. Vào những năm này thì rất xung kỵ với tuổi của bạn, không nên kết hôn vì nếu kết hôn thì có thể gặp phải cảnh xa vắng, chia lìa trong cuộc đời.

Với những bạn sinh vào tháng 1, 2, 4, 5 âm lịch thì có số đa phu ( nhiều chồng), hoặc có phần đa đoan về chồng con.

DIỄN BIẾN CUỘC ĐỜI CỦA TUỔI DẦN 1998 NỮ MỆNH 

Từ năm 19 đến năm 25 tuổi:

Năm 19 tuổi có nhiều điều tốt đẹp về việc làm ăn, vào những tháng 6 và 9 âm lịch thì có nhiều tài lộc, nên cẩn thận vào tháng 4 âm lịch. Năm 20 tuổi thì năm này cũng tương đối tốt, làm việc gì cũng thu được nhiều thắng lợi, toàn năm nắm chắc được phần thắng lợi trong tay. Vào năm 21 tuổi, năm này có 3 tháng tốt đẹp là tháng 3, 7 và 11 âm lịch, ba tháng này nên khuếch trương việc làm ăn, giao dịch tiền bạc thu được nhiều kết quả, với những tháng khác thì bình thường. Vào năm 22, 23 tuổi thì đối với mệnh nữ 1998 hai năm này trung bình, làm ăn phát triển dần, thu được ít thắng lợi và không có hao tài. Vào năm 24 và 25 tuổi, năm 24 tuổi thì có nhiều chuyện may mắn về đường tình cảm, về đường tài lộc thì kém may mắn hơn, năm này không nên đi xa có hại; năm 25 tuổi kỵ và xung khắc vào những tháng 4, 6 và 8 âm lịch. Ba tháng này có hao tài, những tháng khác bình thường.

Từ năm 26 đến năm 30 tuổi:

Năm 26 tuổi thì nữ Mậu Dần 1998 gặp nhiều may mắn trong việc phát triển sự nghiệp, công danh hay việc làm ăn có cơ hội tốt đẹp cho cuộc đời bạn. Năm 27 tuổi, năm này giao thương vào những tháng 3 và 7 âm lịch là tốt nhất, tháng 9 và tháng 11 âm lịch không nên đi xa hay giao dịch về tiền bạc. Năm 28 tuổi có đau bệnh làm hao tài tốn của vào những tháng 4 và tháng 6 âm lịch. Năm 29 tuổi tròn vẹn, mọi công việc đều có thể làm được những không thu được nhiều kết quả lắm. Năm 30 tuổi, năm này có hoạnh tài, hay có nhiều việc tạo nên sự nghiệp, tiền bạc bất ngờ.

Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi:

Đối với nữ sinh năm 1998 đến năm 31 tuổi toàn vẹn, việc làm ăn bị ngưng trệ đôi chút, những tháng 8 và tháng 12 âm lịch thì kỵ đi xa. Vào năm 32 tuổi thì năm này hoàn toàn yên tĩnh không có sự thay đổi hay biến động về nghề nghiệp cũng như về cuộc đời. Năm 33 tuổi, việc làm ăn có nhiều sự vững chắc và quyết định. Năm này tao lộc khá dồi dào. Vào năm 34 và 35 tuổi, hai năm có thể hoàn thành sự nghiệp vĩ đại một cách dễ dàng không có một sự thất bại hay hao hụt về tiền bạc.

Từ năm 36 đến năm 40 tuổi:

Năm 36 tuổi trung bình, không có sự việc gì ảnh hưởng quan trọng đến cuộc đời. Vào năm 37 tuổi thì năm khá tốt đẹp cho con gái tuổi Dần 1998 khi đi xa, giao dịch về tiền bạc, nhất là tháng 9 và tháng 10, kết quả tốt đẹp về tiền bạc. Vào năm 38 tuổi thì được bền vững về tình cảm hạnh phúc hôn nhân gia đình. Năm 39 tuổi có hy vọng thành công về đường con cái và tài lộc lẫn tình cảm. Năm 40 tuổi là một năm toàn vẹn, năm này có sự vui mừng trong gia đạo, tài lộc bình thường.

Từ năm 41 đến năm 45 tuổi:

Khoảng thời gian này đối với nữ tuổi Dần 1998 việc tài lộc được trung bình, việc làm ăn khá tốt, tuy nhiên việc bổn mạng hơi suy kém vào số tuổi 42. Năm 43 tuổi kỵ tháng 10. Năm 44 tuổi năm này vững về bổn mạng, nhưng hao kém về tài lộc, năm 45 tuổi thì kỵ 3 tháng đầu năm.

Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi:

Những năm này có số tốt, không có những thu hoàng nhiều về tình cảm, tài lộc mà gia đình có nhiều vui vẻ. Năm 46 tuổi, bổn mạng vững chỉ kỵ tháng 10. Năm 47 tuổi có phần tốt đẹp, những lại có bệnh tật hay hao hụt tiền bạc, tình cảm không được dồi dào. Năm 48 tuổi, năm này hơi xấu, nên cẩn thận về sực khỏe, tiền bạc trung bình. Năm 49 tuổi thì những tháng 2, 7 âm lịch là tháng tốt, riêng tháng 11 có xung kỵ. Năm 50 tuổi bổn mạng không được toàn vẹn, nên cẩn thận về con cái và tiền bạc.

Như vậy, trên đây là những luận giải chi tiết về cuộc đời và tình duyên cũng như sự nghiệp, tài lộc của nữ tuổi mậu dần 1998. Mong rằng qua đây quý bạn sẽ có những kế hoạch chủ động, ứng phó được trong mọi tình huống có thể xảy ra để có cuộc sống tốt đẹp hơn. 

Xem thêm:
TỬ VI TUỔI ẤT HỢI NỮ MẠNG NĂM 2024
DIỄN BIẾN TÌNH DUYÊN VÀ CUỘC ĐỜI CỦA NỮ MỆNH SINH NĂM 1985
CUỘC ĐỜI SỰ NGHIỆP TÌNH DUYÊN CỦA NỮ MỆNH BÍNH DẦN 1986

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói