Diễn biến tình duyên và cuộc đời của nữ mệnh sinh năm 1985

Thứ 2, 12/2/2024 - 12:34

Khám phá về tình duyên tuổi Ất Sửu nữ 1985 cho thấy những quý cô tuổi này thường khá may mắn trọng chuyện tình cảm. Vậy còn các phương diện khác như công danh thì thế nào, hay trong vận trình cuộc đời có gặp sóng gió gì lớn không. Mời quý cô tìm hiểu ngay với những luận giải chi tiết về cuộc đời nữ mạng 1985 dưới đây:

CUNG MỆNH, MÀU SẮC THEO PHONG THỦY CỦA NỮ TUỔI SỬU 1985

Những người sinh năm 1985 là năm Ất Sửu tuổi con Trâu thuộc cung Tốn , mạng Hải Trung Kim (vàng dưới biển). Đối với nữ mệnh sinh năm 1985 thì cung mệnh là Ly Hỏa thuộc Đông tứ mệnh.

Màu sắc hợp với nữ sinh năm 1985 là màu xanh lục, xanh da trời, thuộc hành Mộc giúp mệnh chủ tương sinh thêm tốt. Có thể chọn màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc hành Hỏa giúp tương vượng để mệnh chủ tốt hơn.

Hướng tốt hợp với nữ sinh năm 1985 là: Chọn hướng Bắc để được Diên niên, mọi sự ổn định. Chọn hướng Đông: sinh khím phúc lộc vẹn toàn, chọn hướng Nam: Phục vị, được sự giúp đỡ; chọn hướng Đông Nam gặp thiên y, được thiên thời che chở.

 

Diễn biến tình duyên và cuộc đời của nữ mệnh sinh năm 1985

CUỘC ĐỜI CỦA TUỔI NỮ 1985

Tuổi Ất Sửu cuộc đời có nhiều tốt đẹp từ trung vận trở đi, tiền vận cũng có nhiều vất vả, trung vận tuy buồn bã hay lo âu nhiều về việc làm ăn và tài lộc, nhưng sẽ được gặp nhiều dịp may bất ngờ, hậu vận mới được an nhàn.

Tóm lại: Cuộc đời trong tuổi nhỏ có nhiều lo buồn và nhiều phiền muộn, nhưng vào trung vận trở đi thì được có nhiều sự may mắn.

TÌNH DUYÊN TUỔI ẤT SỬU NỮ 1985 

Về vấn đề tình duyên, tuổi Ất Sửu vào tuổi nhỏ cũng có vài trắc trở, nhưng số có nhiều may mắn về vấn đề tình duyên. Tuổi Ất Sửu nữ mệnh có ba giai đoạn về vấn đề tình duyên như sau:

Nếu bạn sinh vào những tháng 1 và 3 âm lịch cuộc đời bạn phải có 3 lần thay đổi tình duyên và hạnh phúc. Nếu bạn sinh vào những tháng 2, 5, 9, 10 và 11 âm lịch thì cuộc đời của bạn phải tới 2 lần thay đổi tình duyên và hạnh phúc. Nhưng nếu bạn sinh vào những tháng 4, 7, 8, và 12 âm lịch thì vấn đề tình duyên của bạn sẽ được sống hạnh phúc và toàn vẹn.

Để lựa chọn được người chồng hợp với tuổi của mình có thể làm ăn tạo được nhiều cơ hội thuận tiện, mới tạo được cuộc sống đầy đủ sung túc, tiền bạc dồi dào và có được một cuộc đời sung sướng thì quý cô tuổi Sửu 1985 nên chọn kết hôn nam những tuổi: Ất Sửu, Mậu Thìn, Kỵ Tị, Tân Mùi. Nếu bạn kết hôn với nam tuổi Ất Sửu và Mậu Thìn thì cuộc sống có cơ hội tạo được nhiều dịp may mắn về vấn đề tiền bạc và sống một cuộc đời sung túc của hạnh phúc. Nếu bạn nữ kết hôn với tuổi Kỷ Tị và Tân Mùi thì có thế đem sự thẳng lợi về công danh sự nghiệp, cuộc sống thêm phần đẩy đủ hoàn toàn, không có sự thiếu thốn về tiền bạc. Về phần còn cái chỉ ở mức khá.

Có những năm tuổi của bạn rất xung khắc, nếu kết hôn sẽ gặp cảnh xa vắng triền miên không sống được đầy đủ hạnh phúc. Đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 15, 21, 25, 27, 33, 37, 39 tuổi.

 


CÔNG DANH SỰ NGHIỆP CỦA NỮ MẠNG 1985

Phần gia đạo, tuổi nhỏ có nhiều lộn xộn hay khe khắt, trung vận lại có nhiều buồn lo về gia đạo, hậu vận mới được yên vui. Phần công danh nếu có cũng ở mức độ vừa phải, không quá cao và cũng không quá thấp, nếu không có theo đuổi công danh thì phần sự nghiệp tiền tài cũng vận ở vào tầm mức trên.

Về tiền bạc, nữ mạng 1985 tuổi Ất Sửu không giàu sang phú quý, nhưng cũng ở vào tầm vừa phải, có dư giả. Sự nghiệp sẽ được vững chắc sau tuổi 37, và vào tuổi 43 trở đi thì có cơ hội tạo được sự nghiệp lớn.

Để có cơ hội tạo sự nghiệp thì trong việc làm ăn, giao thiệp hay hợp tác thì bạn nên lựa chọn những tuổi hợp với mình để được phát triển mạnh mẽ. Những tuổi hợp với nữ tuổi Ất Sửu trong làm ăn là: Ất Sửu, Mậu Thìn, Tân Mùi.

NHỮNG DIỄN BIẾN CUỘC ĐỜI CỦA NỮ MỆNH SINH NĂM 1985

Từ năm 18 đến năm 21 tuổi: Trong suốt khoảng thời gian này vượng nhất là vấn đề tình cảm, nhưng hay coi chừng bị lừa gạt, bị lợi dụng hoặc sự tan vỡ bất ngờ. Làm việc gì cũng nên suy xét kỹ trước khi quyết định. Năm 20 tuổi sẽ gặp được một mối tình lớn hoặc gặp được người yêu lý tưởng. Năm 21 tuổi kỵ mùa xuân, kỵ đi xa có hại.

Từ năm 22 đến 25 tuổi: năm 22 tuổi kỵ những việc có tính lén lút khuất tất, dễ bị đau khổ về vấn đền tình cảm. Năm 23 tuổi gặp may mắn về tài lộc. năm 24 tuổi coi chừng có kẻ tính hãm hại, kỵ miệng tiếng thị phi. Năm 25 tuổi, kỵ mùa đông, lỵ người bạn gái đồng tuổi và thân nhất.

Từ năm 26 đến 30 tuổi: Đây là khoảng thời gian đẹp nhất trong đời bạn, trong suốt mất năm liền, đời bạn đẹp như hoa gấm, hạp cả vấn đề tình cảm lẫn vấn đề tài lộc, tính chuyên gì cũng thành. Nếu đã có gia đình thì sẽ đạt được hạnh phúc đến mức tột đỉnh. Nếu chưa có gia đình sẽ được hội ngộ hoặc gặp được người yêu lí tưởng theo đúng mẫu người mà bạn hằng mơ ước. Bạn hãy lợi dụng khoảng thời gian vàng son này để xây dựng tương lai của đời bạn.

Từ năm 31 đến năm 35 tuổi: Năm 31 và 33 tuổi, hai năm này cẩn thận đau ốm bất ngờ. Những năm khác trung bình. Năm 35 tuổi có lộn xộn về vấn đề tình cảm.

Từ năm 36 đến năm 41 tuổi: Đây là những năm mà bạn cẩn phản giữ gìn cho kỹ về vấn đề tình cảm để tránh khỏi gặp những cảnh quá đau lòng có thể làm đời bạn tan nát, hạnh phúc đổ vỡ. năm 41 tuổi có hoạnh tài bất ngờ, nhưng năm khác tài lộc trung bình. Năm 40 tuổi kỵ đi xa, có hại.

Từ năm 42 đến 45 tuổi. Năm 42 tuổi, làm ăn được phát đạt có thu hoạch nhiều khả quan. Tháng 9 có bệnh nhỏ.Năm 43 tuổi năm này có hơi xấu về bổn mạng, không được vững, nên cẩn thận trong việc giao dịch về tiền bạc hay mọi sự làm ăn. Năm 44 tuổi năm này thì được khá, việc làm ăn có cơ hội phát triển, nhất là những tháng 2 và 8, hai tháng đại lợi cho tuổi Ất Sửu. Năm 45 tuổi năm bình thường làm ăn hay mọi việc đều ở mức độ bình thường không có việc gì quan trọng.

Từ năm 46 đến năm 50 tuổi: Năm 46 tuổi khá hay đẹp về tình cảm, năm này hùn hạo, xuất phát tiền bạc làm ăn khá tốt đẹp. Ở tuổi 47, năm này có hao tài vào tháng 6 và tháng 9, con cái có đau bệnh hay đi xa, dời chỗ ở. Năm 48 49 tuổi hai năm này có phần phát đạt về tài lộc, gia đình êm ấm, thuận hòa. Năm 50 tuổi năm khá tốt, nhưng có xung hạn vào tháng 10 trở đi, nên giữ gìn thân thể, bổn mạng yếu.

Từ năm 51 đến năm 55 tuổi: khoảng thời gian này không được tốt đẹp cho gia đình, bổn mạng có phần suy yếu rõ rệt, cẩn thận về tiền bạc cũng như trong việc làm ăn.

Từ năm 55 đến năm 60 tuổi: Khoảng thời gian này không nên tạo thêm phiền phức trong gia đình, cố gắng tạo lấy cuộc sống bình thường. Bổn mạng khá tốt vào tuổi 56 và 57, ngoài ra những năm khác bình thường.

Trên đây là những luận giải chi tiết về cuộc đời cũng như tình duyên tuổi Ất Sửu nữ 1985. Mong rằng quý cô sẽ lựa chọn được người đàn ông tốt, cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Xem thêm:
XEM TỬ VI 2024 NỮ TUỔI ẤT SỬU
TỬ VI CUỘC ĐỜI CỦA NỮ MỆNH ẤT HỢI (1995)
CUỘC ĐỜI SỰ NGHIỆP TÌNH DUYÊN CỦA NỮ MỆNH BÍNH DẦN 1986

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói