Tử vi nam mệnh Ất Mùi (1955) năm 2016

Thứ 4, 3/2/2016 - 9:59
Mục lục

                                       

    Nam mệnh Ất Mùi bước sang tuổi 62. Tiểu hạn nhập cung Dần, Lưu niên Thái tuế cung Thân

    Tuổi Hợi Mão Mùi (Mộc cục), nhập hạn Dần Ngọ Tuất (Hỏa cục), Mộc sinh Hỏa tất hao khí gốc

    Hạn gặp Đà la, Lực sỹ, song hỷ, Thiên trù, Tấu thư hiện lên một bối cảnh đầu năm bất lợi, mọi việc trắc trở khó thực hiện, khi chuẩn bị bắt tay vào công việc thì gặp nhiều những phiền toái, khiến công việc không thể tiến hành thực hiện được. Bởi Đà la là kỵ tinh, báo hiệu những sự dây dưa trễ nải, trắc trở khó thực hiện. Sang tới nửa năm sau đó nhờ gặp Thiên Khôi quý nhân, Thiên việt quý nhân, song hỷ, Đào hoa, Hồng loan, Kình dương, mọi việc dễ dàng thuận lợi hơn, gặp được nhiều may mắn, được quý nhân nâng đỡ, phù tá.

    Nhập hạn này  gặp các sao báo hiệu niềm vui, cuộc vui, như các chuyến du lịch, tiệc tùng, hưởng thụ khi đã đứng tuổi, song hỷ, Thiên trù, Đào hoa, Hồng loan.

    Đến giai đoạn này dù chuyện tình cảm nhân duyên có nhiều tín hiệu đáng mừng, tuy nhiên ở lứa tuổi này các quý ông thường thích cô độc, tĩnh lặng, suy nghĩ, không ưa sự ồn ào, sôi động như trước đây nữa.

    Hạn gặp Kiếp sát, Kình dương, Đà la rất lo ngại về vấn đề sức khỏe. Khi lớn tuổi, hạn gặp Đào hoa, Hồng loan càng nên đề phòng, giữ gìn hơn

    Nhập hạn có sự tương trợ của quý nhân, nhưng khoảng đầu năm thường gặp trở ngại, các quý ông Ất Mùi nên đặt tượng Tỳ hưu trong phòng khách, Tỳ hưu nên có màu vàng, được làm bằng đá hoặc bằng ngọc, đặt ở phương chính Đông trong phòng là tốt nhất.

                                     

    Ngoài ra, khi ở tuổi ngoại lục tuần, các quý ông thường có khuynh hướng thích sự yên tĩnh, lòng hướng về tôn giáo, nếu đặt quả cầu năng lượng trong suốt, và tượng Phật bằng đá ở phương chính Tây trong phòng làm việc, sẽ đẩy cao sự giác ngộ, và được thần phật che chở độ trì

                                                        

    Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

    Tra cứu lá số tử vi

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Họ và tên:
    Giới tính:

    BẢNG TRA TỬ VI 2024

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Năm sinh:

    Xem bói