Tử vi nữ mệnh Bính Thân (1956) năm 2016

Thứ 4, 3/2/2016 - 9:25
Mục lục

    Nữ mệnh Bính Thân gặp vận 2016

    Tiểu hạn tại cung Tuất gặp các sao Thiên la, Địa võng, Kình dương, Đà la, Lưu Kình dương, Lưu Đà la, Tang môn, Thiên khốc, Điếu khách, Thiên mã.

    Lưu niên Thái tuế trùng phùng, gặp các sao Quan phù, Tấu thư, Thiên phúc, Long trì, Thiên trù, Lưu niên Văn tinh, Lưu Thiên mã, Lưu Thiên hư…

    Công danh: Trước tiên phải nhận định ngay rằng năm 2016 là một quãng thời gian rất bất lợi với người tuổi Bính Thân. Bởi lẽ, tuổi Thân – Tý – Thìn tam hợp Thủy cục, tiểu hạn nằm trong tam hợp Dần – Ngọ - Tuất tam hợp Hỏa cục, Thủy Hỏa khắc chiến mạnh mẽ nên đương nhiên sẽ bất lợi nhiều.

    Lưu niên Thái tuế trùng phùng với Thái tuế thường có những việc quan trọng và biến động mạnh mẽ, lớn lao.

    Tiểu hạn nằm giữ Thiên la, Địa võng, lưới trời, lưới đất, bị kìm tỏa về nhiều mặt, khó đột phá trên con đường sự nghiệp, hoặc kinh doanh. Tam hợp tiểu hạn có Lưu Kình dương, Kình dương đều hãm địa, Đà la, Lưu Đà la, hai sát tinh này có hóa khí “hình” và “kị”, có ảnh hưởng hết sức lớn dễ gặp những rủi ro, công việc trắc trở, sinh ra những việc mâu thuẫn, tranh chấp thị phi, ưu phiền, bực bội. Nhập hạn có một nhóm hao bại tinh như Tang môn, Lưu Tang môn, Thiên khốc, Thiên hư và được hệ thống sao lưu động cường hóa sức mạnh gây nên nỗi u buồn, lo lắng suy tư mệt mỏi.

    Hạn gặp Kình dương, Đường phù, Tấu thư, Thiên mã, thường phải di chuyển đi lại rất nhiều, song song với nó có thể lâm vào tình trạng kiện tụng, giấy tờ, khẩu thiệt.

    Tình cảm: Nhập hạn có Hỉ thần, Thiên phúc, Địa giải, Giải thần nhưng hệ thống sao giải và sao may mắn lạc lõng, yếu ớt, bao trùm lên nó là bè lũ sát tinh, hao bại tinh, khiến một năm nặng trĩu những tâm tư và ức chế.

    Sức khỏe: “Phúc bất trùng lai, họa vô đơn chí”, vốn đã chẳng thể đắc công danh mà còn nhiều mối nguy cơ như bệnh tật phải phẫu thuật, kiện tụng tranh chấp (Kình dương, Đà la…), chỉ có một điều lợi đó là mệnh Hỏa khắc Kim, nội tại tự cường, đủ bản lĩnh chống lại những khó khăn do ngoại cảnh đưa lại.

    Lưu Tang môn, Tang môn, Thiên khốc, Thiên hư còn là tượng buồn bực, hoặc khóc lóc vì việc tang chế trong họ hàng.

    Khi gặp hạn xấu, nên thận trọng với sức khỏe bản thân và mọi hành động, nên làm nhiều điều nhân nghĩa, từ thiện để tạo nên phúc đức, có khả năng phùng hung hóa cát.

    Hạn nhập Thái tuế, các thế sao lại vô cùng bất lợi với công danh và sức khỏe. Để hóa giải những bất lợi trên các quý bà nên đặt hồ lô phong thủy trong phòng khách, tác dụng vô cùng lớn mạnh của hồ lô chính là hóa giải những nguồn năng lượng xấu, mang lại sự bình an và may mắn, sức khỏe và tuổi thọ (các vị tiên, hoặc đạo sỹ trường thọ thường đụng linh đơn trong hồ lô).

                                    

    Nhập hạn có Thiên phúc nên các quý bà đặt một pho tượng phật bằng gỗ ở hướng chính Tây trong phòng khách, sẽ được các đấng linh thiêng chứng giám lòng thành mà che chở độ trì, cho sức khỏe luôn dồi dào, trường thọ

                                          

    Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

    Tra cứu lá số tử vi

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Họ và tên:
    Giới tính:

    BẢNG TRA TỬ VI 2024

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Năm sinh:

    Xem bói