XEM TỬ VI TUỔI ẤT SỬU 1985 NAM MẠNG NĂM 2022

Thứ 5, 6/7/2023 - 16:48

Phong Thủy Số mới cập nhật: Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2024 nam mạng


Xem tử vi tuổi Sửu 1985 năm 2022 nam mạng cho biết quý anh cần chú ý mọi việc trong năm Nhâm Dần chưa thực sự có những thay đổi tốt cho mọi phương diện. Phải về cuối năm thì mọi việc mới có được sự hanh thông và thuận lợi. Cơ bản trong năm gặp nhiều bất lợi dẫn tới nếu muốn thay đổi cũng như mở rộng thêm làm ăn kinh doanh cần hết sức chú ý cẩn thận. Bởi vậy tốt nhất làm ăn chú ý điểm xấu tiềm ẩn. Người trong nhà có thể ốm bệnh.

 

Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2022 nam mạng dự đoán về những chuyển biến trong năm Nhâm Dần không phải là quá đột phá nhưng cũng đánh dấu bước thay đổi cho sự nghiệp, kinh doanh làm ăn của người nam mạng tuổi này. Những phân tích chi tiết về tử vi 2022 của tuổi ngay dưới đây sẽ giúp quý bạn nắm bắt được những chuyển biến này. 

 
Nếu là nữ mạng sinh năm 1985 vui lòng xem luận giải tử vi 2022 tại ⏩ Tử vi tuổi ất sửu năm 2022 nữ mạng

Ngày sinh: 21/01/1985 đến 08/02/ 1986

Ất Sửu năm nay 38 tuổi

Mệnh: Kim - Cung: Càn

Cầm tinh: Hải Nội Chi Ngưu

Sao hạn: Thổ Tú - Ngũ Mộ

 


 

1- Tổng quan về tử vi tuổi Sửu 1985 năm 2022 nam mạng 

- Đặc điểm chung Tuổi Ất Sửu: Đa phần những người tuổi Ất Sửu nam mạng đều phải tạo dựng sự nghiệp từ chính đôi bàn tay của mình mà không được nhờ cậy anh chị em hay thân tộc. Trong mối quan hệ bạn bè, người tuổi này khó được sự hòa hợp nên có ít bạn bè ở mức độ thân tình. Vận mệnh tuổi Ất Sửu năm 2022 nam mạng hợp với công việc khuôn khổ như quân đội hoặc việc liên quan đến chuyên môn. Nếu làm việc trong lĩnh vực có hợp này người tuổi Ất Sửu nam mạng dễ tạo được sự uy tín cũng như xây dựng sự nghiệp có sự bền chắc. Tình cảm của người tuổi này sâu đậm nhưng tính gia trưởng nên nếu biết thông cảm thì hôn nhân gia đạo được viên mãn hơn.

- Khái quát tổng quan tử vi tuổi Ất Sửu nam mạng năm 2022: Đối với tuổi Ất Sửu năm Nhâm Dần là một năm chưa thực sự là một năm tốt tuy về phần cuối năm mọi việc hanh thông tuy nhiên cũng gặp nhiều bất lợi. Vì thế nếu có sự thay đổi công việc hay mở mang thêm công việc làm ăn thì phải chú ý cẩn thận và tốt nhất liên kết làm ăn để tránh điềm xấu. Ngoài ra trong năm nay cũng phải chú ý trong nhà có người ốm đau bệnh tật và sức khỏe kém.

Xem bói bài hàng ngày

Xem bói bài thời vận

III. Xem vận hạn tuổi Ất Sửu năm 2022 nam mạng theo sao hạn

Tử vi Ất Sửu 2022 nam mạng về thiên can địa chi

- Thiên Can: Thiên can của tuổi Ất (Mộc) gặp năm can Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Công việc trong năm bình thường, tiền bạc có làm ra được nhưng chỉ đủ cho tiêu trong nhà.

- Địa Chi: Luận tử vi tuổi Sửu 1985 năm 2022 nam mạng cho thấy địa chi của người tuổi Sửu gặp năm Dần 2022 là Bình Hòa - Năm này công việc làm ăn không thay đổi, tiền bạc đủ cho chi tiêu.

- Tứ trụ: Thiên Thuận, Địa Hung: Công việc làm ăn được tử vi Ất Sửu nam mạng 1985 năm 2022 dự báo ở mức bình thường và không nên mưu cầu dự tính lớn lao. Tình cảm gia đình chủ về chuyện rối rắm và bất ổn. Cẩn thận sức khỏe của người thân trong nhà vì dễ đau ốm. Tiền bạc hao tán nhiều.

 Tử vi tuổi Sửu 2022 nam mạng 1985 theo ngũ hành

- Ngũ hành bản mệnh: Người sinh năm 1985 mạng Kim gặp năm 2022 Kim là Tương trợ - Tốt: Trong năm có được sự hỗ trợ công việc từ quý nhân. Đây là năm người nam mạng tuổi này ít thay đổi công việc.

- Ngũ hành cung phi: Xem tử vi tuổi Ất Sửu nam mạng 1985 năm 2022 cho thấy Cung Phi của nam mạng tuổi 1985 Càn (Kim) gặp Năm Nhâm Dần Khôn (Thổ) Tương sinh - Tốt: Tất cả mọi công việc tiến hành trong năm đều sinh ra được tài và lộc, hanh thông vô cùng. Quý nhân giúp đỡ cho nhiều việc trong năm.

Xem ngay: Tuổi 1985 sinh con năm 2022 có tốt không?

 

Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2022 nam mạng theo sao hạn

➤ Xem tử vi nam 1985 năm 2022 sao gì chiếu mệnh? 

SAO THỔ TÚ (Hung)

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

Ý Nghĩa: Với sao Thổ Tú chiều mệnh trong năm Nhâm Dần tử vi tuổi Sửu 1985 năm 2022 nam mạng cẩn thận miệng tiếng, bị người khác hãm hại, hoặc gặp những trở ngại cuộc sống. Ngoài ra chú ý về sức khỏe, chăn nuôi. Những tháng cần lưu tâm trong năm là tháng 4 và tháng 8 Âm lịch, đây là những tháng xấu nhất.

➤ Vận hạn tử vi 2022 Ất Sửu nam mạng

  • Hạn theo năm 2022

HẠN NGŨ MỘ (Tiểu hạn): 

Ngũ mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

Đề phòng: Theo tử vi năm 2022 tuổi Ất Sửu nam mạng thì hạn Ngũ Mộ cần đề phòng tiền bạc hao tán cũng như tinh thần không được ổn. Không nên cho ai ngủ nhờ trong năm này vì dễ gặp phải tai vạ hoặc bị mất của. Khi mua hàng chú ý đầy đủ hóa đơn.

  • Hạn theo tuổi: HOANG ÔC - NGŨ THỌ TỬ

Người nam mạng tuổi này trong năm Nhâm Dần gặp hạn Hoang ốc (Ngũ Thọ Tử). Gặp hạn này nếu làm nhà sẽ phạm về vợ chồng bất  đồng, chia rẽ thậm chí còn dẫn tới ly tán.

Xem tuổi làm nhà

➤ Vận niên tử vi Ất Sửu 2022 nam mạng:

Trư phùng Hỏa (Heo gặp lửa) - XẤU: Ý nghĩa của vận niên là cuộc sống gặp nhiều chuyện trái lòng, bị cạnh tranh và tinh thần ảnh hưởng không tốt. Tình cảm gia đạo có thể bất hòa.


3- Xem tử vi tuổi Ất Sửu 2022 nam mạng trên các phương diện

Tử vi tuổi Sửu 1985 năm 2022 nam mạng về tài lộc

Trong năm Nhâm Dần phương diện tài chính của người nam mạng sinh năm Ất Sửu có nhiều khó khăn đưa tới. Bởi vậy chú ý trong mọi công việc đều có sự cẩn trọng nhất định. Vào thời điểm cuối năm thì tài chính và tiền bạc chuyển biến theo chiều hướng khó tốt. Theo đó tử vi tuổi Ất Sửu năm 2022 nam mạng cho thấy đây cũng là thời điểm tiền bạc quý ông được hanh thông, lộc tiền bạc đưa tới. Đây cũng là thời điểm tốt để xuất tiền cho việc làm ăn kinh doanh thu về nhiều tài lộc.
 

Tử vi tuổi Ất Sửu nam mạng 2022 về sức khỏe

Đối với phương diện sức khỏe trong năm Nhâm Dần 2022 người nam mạng tuổi 1985 Ất Sửu cần hết sức cẩn trọng vì đây là năm khó bị bệnh tật hoặc ốm đau. Đặc biệt nếu ốm đau bệnh tật năm này thường sẽ khó khỏi bệnh. Ngoài ra, tử vi tuổi Sửu 1985 năm 2022 nam mạng khuyên các quý ông nên chú ý về việc đi lại xe cộ cẩn thận hoặc bệnh khiến cho máu huyết của bản thân khó được lưu thông, nên có hướng điều trị sớm từ khi bắt đầu bị ốm bệnh.
 

☯ Tử vi tuổi Ất Sửu nam mạng năm 2022 về công việc

Phương diện công việc làm ăn của người tuổi này nam mạng năm Nhâm Dần không đạt được những kết quả như mong muốn.  Tử vi tuổi Sửu 1985 năm 2022 nam mạng còn cho hay thêm người tuổi này có thể phải đối mặt với không ít những trở ngại trong công việc. Tuy nhiên cũng không nên quá lo ngại vì càng về cuối năm thì công việc lại có sự ổn định và chuyển biến tốt dần lên. Cùng với đó sẽ đón được nhiều tài lộc đưa tới.

Xem tuổi Ất Sửu 1985 hợp làm ăn vơi tuổi nào?

Tử vi Ất Sửu nam mạng 2022 về mặt tình duyên

Năm Nhâm Dần người nam mạng sinh năm 1985 Ất Sửu phương diện tình duyên tình cảm gia đạo cơ bản được tốt đẹp. Tình cảm của vợ chồng năm 2022 có được sự hòa thuận, yêu thương và yên ấm. Bên cạnh đó trong năm tin vui về hỷ sự đưa tới hoặc cũng có thể là tin vui về chuyện thêm người thêm của trong họ hàng nội tộc, người thân hoặc trong bạn bè đưa tới.
Nếu quý bạn còn đang trong một mối quan hệ tình cảm thì có thể tham khảo công cụ Bói tình yêu để đo phần trăm mức độ hợp nhau thông qua những cái tên.

Tử vi tuổi Sửu 1985 năm 2022 nam mạng về ngoại giao

Phương diện ngoại giao đối với người tuổi Ất Sửu nam mạng trong năm Nhâm Dần 2022 không được tốt và ra ngoài có thể gặp phải bất lợi. Đó có thể là bị người khác phá hoại công việc hoặc đi xe gặp chuyện phiền muộn.

Tử vi 2022 Ất Sửu nam mạng cho biết hướng tốt xuất hành của người nam tuổi này trong năm Nhâm Dần là vào mùng 1 Tết vào hướng nghênh Tài Thần (Đông Nam) hoặc hướng nghênh được Hỷ Thần (Tây Bắc) vào khoảng giờ từ 3 - 7 giờ.

[⭐️Mới nhất] Xem bói tử vi 2023

4- Xem tử vi Ất Sửu năm 2022 nam mạng theo tháng

Mỗi chuyển biến cho từng phương diện cụ thể cho các tháng của người tuổi Ất Sửu nam mạng sẽ được thể hiện trong tử vi 2022 theo tháng. Muốn nắm được những chuyển biến này là tốt hay xấu theo từng tháng mới quý bạn tham khảo những luận giải cho các tháng trong năm Nhâm Dần ở dưới đây:
 

Tử vi nam Ất Sửu năm 2022 vào mùa xuân

- Tháng 1 (âm lịch): Đối với người sinh năm Ất Sửu nam mạng thì công việc làm ăn trong năm Nhâm Dần chuyển biến không được tốt trong tháng đầu năm. Bị người khác phá hoại nên công việc chủ về bất lợi.

- Tháng 2 (âm lịch):  Trong tháng này tử vi tuổi Sửu 1985 năm 2022 nam mạng cho biết sức khỏe của người nam mạng tuổi này cần hết sức lưu ý vì dễ bị bệnh liên quan đến máu huyết lưu thông kém. Còn về công việc thì cơ bản bình thường.

- Tháng 3 (âm lịch): Đây là tháng người tuổi 1985 nam mạng có những thay đổi cho công việc làm ăn, đây là những thay đổi theo hướng tích cực. Tuy nhiên đề phòng về hạn liên quan đến dao kéo.
 

Tử vi năm 2022 tuổi Ất Sửu nam mạng mùa hạ

- Tháng 4 (âm lịch): Trong tháng này khi ra ngoài để tiến hành làm ăn người tuổi Ất Sửu nam mạng cần hết sức chú ý cẩn thận. Bởi trong tháng này mọi việc có nhiều khả năng sẽ chuyển biến không được tốt.

- Tháng 5 (âm lịch): Theo tử vi Ất Sửu nam mạng 1985 năm 2022 sức khỏe trong tháng 5 Âm lịch của người tuổi này nam mạng không được tốt, có thể dễ bị ốm đau. Ngoài ra còn cần chú ý về cả lời ăn tiếng nói gây ra bất lợi trong tháng này.

- Tháng 6 (âm lịch): Sự thay đổi của công việc làm ăn của người nam mạng sinh năm 1985 Ất Sửu có thể diễn ra trong tháng này. Ngoài ra đây cũng là tháng người tuổi này có cơ hội mở mang thêm công việc.
 

Xem thêm:

Xem sim phong thủy hợp tuổi 1985 | Tra cứu sim hợp tuổi Ất Sửu chính xác 99%

☯ Tử vi tuổi Sửu 1985 năm 2022 nam mạng mùa Thu

- Tháng 7 (âm lịch): Đây là tháng không nên tiến hành xuất tiền cho những khoản đầu tư liên quan đến kinh doanh làm ăn. Bởi người tuổi 1985 nam mạng đầu tư trong tháng này có thể khó thu hồi vốn.

- Tháng 8 (âm lịch): Theo tử vi Ất Sửu 1985 nam mạng 2022 công việc quý ông tuổi Ất Sửu nam mạng làm ăn tiến triển không được như mong muốn trong tháng 8 Âm lịch. Người tuổi Ất Sửu nam mạng tốt nhất nên có những tính toán kỹ lưỡng trước khi tiến hành.

- Tháng 9 (âm lịch):  Trong tháng này người tuổi 1985 nam mạng đón vận may đưa tới cho phương diện tiền bạc. Đây là tháng rất tốt cho việc xuất tiền đầu tư kinh doanh và phát triển công việc. Tuy nhiên tình cảm lại không được tốt.
 

Tử vi tuổi Ất Sửu 2022 nam mạng mùa đông

- Tháng 10 (âm lịch): Có tin vui đưa tới trong tháng 10 Âm lịch của người nam mạng tuổi này. Tin vui đưa tới về chuyện thêm người thêm của trong anh em bạn bè hoặc trong gia đình của người tuổi này.

- Tháng 11 (âm lịch): Xem tử vi tuổi Sửu 1985 năm 2022 nam mạng trong tháng này quý ông được quý nhân giúp đỡ cho công việc làm ăn nên kết quả của công việc khá tốt và triển khai công việc nào cũng được thuận buồm xuôi gió.

- Tháng 12 (âm lịch): Trong tháng người tuổi này nam mạng có thể phải chi tiêu nhiều tiền bạc. Bên cạnh đó công việc cũng chuyển biến không được lợi vì có thể bị người khác tìm cách phá hoại.


Kết luận: Bói tử vi tuổi Sửu 2022 nam mạng 1985 cho thấy trong năm Nhâm Dần những tháng 3, tháng 10 Âm là tháng rất tốt cho công việc và cuộc sống của người nam mạng tuổi Ất Sửu. Chú ý những tháng 2, tháng 7 và 12 Âm lịch là tháng không tốt chủ về hao tán tiền bạc và có chuyện buồn phiền.

Xem màu hợp tuổi tuổi 1985 kích tài lộc may mắn
Xem cây phong thủy hợp tuổi Ất Sửu thu hút vượng khí

5- Lá số  tử vi tuổi Sửu 1985 năm 2022 nam mạng

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đào Hoa, Thiên Không, Tướng Quân, Mộc Dục, Triệt : Ý nghĩa về năm 2022 người tuổi này được quý nhân giúp đỡ nhiều việc, gia đình thêm con cháu. Ngoài ra, tử vi nam 1985 năm 2022 khuyên quý ông chú ý sự mở mang thêm về công việc kinh doanh gặp nhiều bất lợi.

- Cung Xung chiếu: Thiên Trù, Long Đức, Phá Toái, Phục Binh, Tử: Năm nay có lộc về đường ăn uống. Công việc kinh doanh cơ bản bình thường, bất lợi thường do người khác tìm cách ngăn cản phá hoại.

- Cung Nhị hợp: Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng, Mộ: Theo tử vi tuổi Ất Sửu năm 2022 nam mạng bộ sao này chủ về bạn bè người thân giúp đỡ, bởi vậy nếu khó khăn sau cũng được ổn định và mọi việc như ý muốn. 

- Cung Tam hợp: Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Thiên Hỷ, Tử Phủ, Suy, Lộc Tồn, Bác Sỹ, Phúc Đức, Kiếp Sát, Lưu Hà, Tuyệt: Đây là bộ sao báo hiệu năm này công việc kinh doanh khó đạt thành tựu như ý muốn. Hao tổn về tài chính, bất lợi nhiều cho phát triển sự nghiệp công danh. 

Kết luận:  Tử vi tuổi Sửu 1985 năm 2022 nam mạng đối với những người tuổi này trong năm Nhâm Dần công danh hanh thông hết sức. Tuy nhiên sức khỏe không được ổn định. Trong nhà có tin vui về hỷ tín hoặc thêm con thêm cháu. Có lộc đưa tới vào những tháng cuối năm.


​ Bên cạnh đó, quý anh có thể lấy LÁ SỐ TỬ VI NAM ẤT SỬU với những luận giải chính xác tại phần mềm [XEM LÁ SỐ TỬ VI] - Phongthuyso.vn

6- Xem tử vi tuổi Sửu 1985 năm 2022 nam mạng theo tháng sinh

Luận tử vi tuổi Ất Sửu nam mạng năm 2022 sinh mùa Xuân

  • Tháng 1: Đối với người tuổi 1985 nam mạng sinh vào tháng này có nhiều biến động cho công việc và cuộc sống trong năm Nhâm Dần. Tình cảm gia đạo có nhiều chuyện ảnh hưởng tới hòa khí.

  • Tháng 2: Bình giải tử vi Ất Sửu nam mạng 1985 năm 2022 sinh vào tháng này có một năm Nhâm Dần cuộc sống nhiều biến động, tình cảm gia đình không hòa thuận như ý muốn. Công việc làm ăn trong năm cũng thay đổi và có thể phải tính toán tới tiền bạc và đi lại.

  • Tháng 3: Vận mệnh tuổi Ất Sửu năm 2022 nam mạng có tháng sinh này cần chú ý về những thay đổi có thể xảy ra cho công việc kinh doanh làm ăn trong năm Nhâm Dần 2022. Tình cảm gia đình cũng có nhiều chuyện không được như mong muốn.

☯ Bói tử vi tuổi Ất Sửu năm 2022 nam mạng sinh vào mùa Hạ

  • Tháng 4:  Trong năm Nhâm Dần người tuổi 1985 Ất Sửu nam mạng mọi công việc không được tốt như kỳ vọng. Tuy nhiên phương diện tình cảm gia đạo có tin vui đưa tới.

  • Tháng 5: Luận tử vi tuổi Sửu 1985 nam mạng năm 2022 dự báo sinh vào tháng này sẽ có năm Nhâm Dần công việc không được khởi sắc nhưng lại có thể kiếm ra khoản tiền bạc đủ cho chi tiêu cuộc sống. Tin vui về hỷ tín hoặc thêm người đưa tới trong năm này. Chú ý về sức khỏe của người già dễ đau ốm.

  • Tháng 6: Tin vui đưa tới cho cuộc sống của người tuổi Ất Sửu nam mạng trong năm Nhâm Dần. Công việc không có nhiều thay đổi đáng chú ý cơ bản kiếm được tiền bạc cho chi tiêu gia đình.

    Bài viêt liên quan:

    Xem sim phong thủy

Vận hạn tuổi Ất Sửu năm 2022 nam mạng sinh mùa Thu

  • Tháng 7: Đây là tháng sinh của người nam mạng tuổi Ất Sửu được quý nhân phù trợ công việc làm ăn trong năm 2022. Tuy nhiên cẩn thận về sức khỏe của bản thân và chuyện buồn trong nhà đưa tới.

  • Tháng 8: Xem tử vi tuổi Sửu 1985 năm 2022 nam mạng thì những người sinh vào tháng này của năm 1985 trong năm Nhâm Dần có khó khăn nào đưa tới đều được quý nhân hỗ trợ. Sức khỏe không tốt, dễ bệnh tật và chú ý bệnh liên quan tới xương khớp. Ngoài ra chuyện buồn có thể đưa tới.

  • Tháng 9: Tử vi tuổi Ất Sửu 2022 nam mạng dự báo nếu sinh vào tháng 9 Âm lịch người tuổi Ất Sửu nam mạng chú ý về sức khỏe trong năm Nhâm Dần có thể bị bệnh về xương khớp. Công việc làm ăn thì không cần lo lắng vì khó khăn được giúp đỡ.

☯ Xem bói tuổi Ất Sửu năm 2022 nam mạng sinh mùa Đông

  • Tháng 10: Năm Nhâm Dần người nam mạng sinh vào tháng 10 năm Ất Sửu nam mạng cuộc sống có nhiều vất vả đưa tới tới. Đó là vất vả chủ về phương diện tiền bạc tài chính.

  • Tháng 11: Đây là tháng sinh được tử vi tuổi 1985 năm 2022 nam mạng dự đoán có một năm Nhâm Dần được bổ trợ nên cuộc sống không vất vả nhưng lại khó khăn trong kiếm tiền. Ngoài ra còn lưu ý về bệnh máu huyết cũng như đi lại chú ý cẩn thận.

  • Tháng 12: Tử vi nam sinh 1985 năm 2022 sinh vào tháng này chú ý về phương diện tiền bạc trong năm 2022 vất vả. Công việc làm ăn dù không gặp khó khăn nhưng sức khỏe đi lại cẩn thận.
     

Hình xăm hợp tuổi 1985 mang năng lượng phong thủy cát lợi

Tổng kết tử vi chung: 

Nhìn chung tử vi tuổi Ất Sửu năm 2022 nam mạng dự báo 1 năm có nhiều khó khăn đưa tới cho các công việc và tài chính của người tuổi 1985 Ất Sửu. Phải tới cuối năm người tuổi này mới đón được may mắn tài lộc đưa tới. Chính bởi vậy bên cạnh chuẩn bị công việc thực hiện vào thời điểm tốt thì người nam mạng tuổi này có thể hóa giải bớt những vận hạn tuổi Ất Sửu năm 2022 nam mạng trong năm như: hóa giải sát khí sao Thổ Tú (thuộc hành Thổ) chiếu mạng bằng việc dùng thạch anh trắng, vòng bạc,... thuộc hành Kim; Chọn kết hợp làm ăn với người hợp tuổi Ất Sửu nam mạng như người tuổi 1989 hoặc người tuổi 1987; ưu tiên dùng sim hợp tuổi 1985 cũng như các màu hợp tuổi tuổi 1985 là màu  vàng trắng và không dùng màu kỵ như đỏ đen,... để từ đó có thể đón năm Nhâm Dần đạt được như mong muốn. enlightenedTra cứu tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Xem bói năm 2022] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

Chúc quý bạn sinh năm Ất Sửu nam mạng năm 2022 phát tài phát lộc, hạnh phúc an vui và vạn việc như ý!

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói