XEM TỬ VI NĂM 2022 TUỔI DẦN

Thứ 4, 7/9/2022 - 10:46

 

Phong Thủy Số mới cập nhật Tử vi tuổi Dần năm 2023 Quý Mão chi tiết nhất!


“Xem tử vi tuổi Dần năm 2022 xét thấy có sự thay đổi trong làm ăn, tiền bạc vì thế mà hao tán không ít, thêm nữa gia đạo có chuyện buồn đưa đến cần hết sức lưu ý.”

 

Luận tử vi tuổi Dần 2022 chính là thông qua việc luận giải sao chiếu mệnh, vận hạn, vận niên,.... để dự đoán vận trình cuộc sống trong năm tới của tuổi Dần nói chung và những Người tuổi Dần sinh năm 1962, 1974, 1986, 1998, 2010 nói riêng là tốt hay xấu. Từ đó, có được sự chủ động, lên kế hoạch để đón tài lộc  may mắn, hóa giải vận xấu để cuộc sống thêm tốt đẹp hơn. Chi tiết tử vi 2022 tuổi Dần sẽ được chuyên gia phong thủy Duy Linh bình giải dưới đây:

 

XEM TỬ VI NĂM 2022 TUỔI DẦN 

 

 

I.    Khái quát Vận hạn tử vi tuổi Dần năm 2022 

1.  Tử vi người tuổi Dần năm 2022 về Sao Hạn

Theo chuyên gia phong thủy Duy Linh, tử vi năm 2022 tuổi Dần gặp sao hạn Thái Tuế chủ về rối ren, xui xẻo. Xét về công việc làm ăn kinh doanh, năm Nhâm Dần quý nam quý nữ tuổi này nên cẩn thận  bởi dễ có sự thay đổi về công ăn việc làm, lại thêm có sao Thái Tuế chiếu mạng nên tư tưởng không ổn định, dễ thay đổi mà phát triển theo định hướng mới, cần hết sức cân nhắc kỹ càng. Không chỉ thế, vận mệnh người tuổi Dần năm nhâm dần 2022 cũng vướng phải hạn thị phi nên chú ý giữ mồm giữ miệng kẻo tai bay vạ gió. Ngoài ra, gia đạo cũng xảy ra nhiều chuyện buồn phiền phải lo lắng không yên, mọi sự không được như ý nguyện. 

 

2. Tổng quan tử vi tuổi Dần năm 2022 Nhâm Dần

Vận hạn người tuổi Dần năm 2022 có thể nói là một năm không được tốt, chủ về gặp nhiều khó khăn vất vả. Gia đạo không được tốt, vợ chồng con cái thiếu đi hòa khí, đôi lúc còn lời qua tiếng lại mà mất lòng nhau, khi ra ngoài cũng cần chú ý quan tâm người nhà, dễ có người già đau ốm trong gia đình. Bên cạnh đó, xem bói tuổi Dần năm 2022 cho biết công việc làm ăn kinh doanh trong năm nay cũng không tốt, chủ về bất lợi trong mọi chuyện. Hơn thế, lại phạm Thái Tuế, công việc, tư tưởng có xu hướng thay đổi hoặc có sự di chuyển đi xa làm ăn. Đặc biệt tử vi tuổi Dần theo phong thủy năm 2022, các quý nam quý nữ tuổi Dần tuyệt đối không nên xuất tiền đầu tư kinh doanh buôn bán hay hùn vốn làm ăn bởi dễ gặp thua lỗ, thất bại, không thu hồi được vốn mà dẫn đến tiền bạc hao tán, mang nợ vào thân. 

 

II.  Tử vi tuổi Dần năm 2022 theo các phương diện cuộc sống

 

2.1. Xem vận mệnh tuổi Dần năm 2022 về tài lộc

 Luận giải tử vi năm 2022 của người tuổi Dần cho thấy tài lộc của người tuổi này trong năm Nhâm Dần kém, tiền bạc làm ra ít mà phải hao tốn, chi tiêu nhiều vào cuộc sống cũng như đầu tư làm ăn. Đặc biệt, luận tử vi tuổi Dần 2022 chuyên gia phong thủy Duy Linh còn cho biết rằng trong năm nhâm dần các quý ông quý bà tuổi Dần không nên có sự đầu tư tiền bạc vào kinh doanh hay hùn vốn làm ăn bởi năm nay chủ về hao tài tốn của, lại có hạn thị phi, dễ vì đồng tiền, công việc mà nảy sinh mâu thuẫn, tranh chấp lớn. 

 

2.2. Bình giải tử vi năm 2022 tuổi Dần về sức khỏe 

Tử vi tuổi Dần năm 2022 về phương diện sức khỏe cần đặc biệt lưu ý đến vấn đề ăn uống, sinh hoạt cho điều độ bởi dạ dày không tốt, dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa cũng như các bệnh liên quan đến dạ dày. Xem tử vi người tuổi Dần năm 2022 cho biết nếu có bệnh thì nên đến bác sĩ thăm khám ngay kẻo lâu ngày biến chứng không khỏi. Ngoài ra, người tuổi Dần trong năm nay cũng nên chú ý đi lại cẩn thận, kẻo xảy ra vấn đề về xe cộ hay tai nạn đáng tiếc xảy đến. 

 

2.3. Tử vi tuổi Dần năm 2022 về tình duyên, gia đạo

 Xét về phương diện tình duyên gia đạo của những quý nam quý nữ tuổi Dần xét thấy năm 2022 cũng không phải là một năm thuận lợi suôn sẻ. Đối với những người đã yên bề gia thất thì phong thủy tuổi Dần năm 2022 trong năm nhân dần tình cảm vợ chồng có sự rạn nứt các vấn đề xoay quanh chuyện cơm áo gạo tiền hay cuộc sống gia đình mà đôi co cãi vã, lời qua tiếng lại với nhau thậm chí là có thể dẫn tới chia ly. Còn đối với những người tuổi Dần chưa dựng vợ gả chồng thì nên chú ý đến hòa khí trong gia đình, dễ có những sự mâu thuẫn với anh em hay bố mẹ, người thân mà thiếu đi hòa khí.

 

2.4. Luận tử vi tuổi Dần 2022 về công việc làm ăn 

Do gặp sao Thái Tuế chiếu mệnh nên công việc làm ăn kinh doanh của nam nữ tuổi Dần cũng không được thuận lợi, suôn sẻ cho lắm. Năm 2022, xét thấy có sự thay đổi trong tư tưởng cũng như định hướng làm ăn nên người tuổi này dễ thay công đổi việc hoặc có sự mở mang thêm công danh sự nghiệp mới. Bên cạnh đó, tử vi tuổi Dần năm 2022 khuyên rằng trong năm nay không nên có sự đầu tư tiền bạc vào trong làm ăn bởi dễ xảy ra tranh chấp, thị phi mà gặp điều khó khăn, bất lợi cho bản mệnh. 

 

III.   Xem bói tuổi Dần năm 2022 theo từng năm sinh

 

3.1. Tử vi tuổi Dần năm 2022 sinh năm 1962 

Tuổi 1962 tức tuổi Nhâm Dần có ngũ hành bản mệnh là Kim Bạch Kim, nam cung Khôn nữ cung Tốn gặp năm Nhâm Dần 2022 chính là năm niên mệnh phạm sao Thái Tuế, chủ về bất lợi khó khăn về mọi mặt. Sức khỏe của quý ông quý bà tuổi 1962 trong năm được tử vi 2022 tuổi Dần đánh giá không tốt, suy yếu đi nhiều, cần đặc biệt chú ý các bệnh liên quan đến huyết áp. Không chỉ thế, gia đình sẽ gặp nhiều chuyện buồn đưa tới, vợ chồng con cái không được vui vẻ, dễ xảy ra bất đồng ý kiến mà lời qua tiếng lại, xuất hành đi xa cũng gặp nhiều chuyện buồn phiền lo lắng. Đặc biệt, xem bói tuổi Dần năm 2022 thì tài lộc kém, tiền bạc có sự hao tán, chi tiêu nhiều vào trong công việc đầu tư kinh doanh cũng như trong sinh hoạt gia đình. Bên cạnh đó, nếu có ý định đầu tư làm ăn kinh doanh trong năm 2022 thì không nên xuất tiền hùn vốn mở rộng hoặc hợp tác bởi năm nay chủ về bất lợi, làm ăn thua lỗ, dễ dẫn tới tiền mất tật mang.
 

Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Nhâm Dần nam nữ mạng chi tiết tại:

 

3.2. Tử vi năm 2022 tuổi Dần sinh năm 1974 

Quý nam quý nữ tuổi 1974 nhằm sinh niên mệnh Giáp Dần có ngũ hành năm sinh là Đại Kê Thủy lại gặp năm Nhâm Dần 2022 có ngũ hành Kim Bạch Kim, được coi là năm thuận, Kim sinh Thủy vì vậy mà công việc làm ăn khá thuận lợi, trôi chảy, xét thấy có sự thay đổi hay mở rộng công việc làm ăn kinh doanh chính vì thế mà tiền bạc tiêu tốn vào đây cũng không ít. Xem tử vi tuổi Dần năm 2022 cho biết quý ông quý bà tuổi này cũng nên tính toán, xem xét kỹ lưỡng trước khi xuất tiền kẻo tiền mất tật mang, bỏ tiền nhiều mà không tạo ra được lợi nhuận. Bên cạnh đó, tử vi năm 2022 của tuổi Dần sinh năm 1974 cũng nên hết sức lưu ý trong chuyện đi lại, năm nay chủ về tai nạn xe cộ cũng như có hạn về dao kéo cần đề phòng tránh làm tổn thương da thịt. Ngoài ra, năm nay tình cảm gia đạo nam nữ giáp dần khá tốt, vợ chồng hòa thuận, con cái hiếu thảo, có nhiều chuyện vui may đưa tới. 
 

Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Giáp Dần nam nữ mạng chi tiết tại:
 

3.3. Vận mệnh tuổi Dần năm 2022 sinh năm 1986 

Nam nữ sinh năm 1986 có năm niên mệnh là Bính Dần thuộc ngũ hành Lư Trung Hỏa gặp năm 2022 là năm Nhâm Dần có niên mệnh Kim Bạch Kim, Hỏa gặp Kim là tương khắc dẫn đến khó khăn, bất lợi cho bản mệnh tuổi 1986. Xem tuổi Dần năm 2022 về tình cảm gia đạo có nhiều mâu thuẫn, vợ chồng dễ xảy ra tiếng lại mà thiếu đi hòa khí, tình cảm rạn nứt mà nguyên nhân chủ yếu là do công việc làm ăn cũng như vấn đề cơm áo gạo tiền của gia đình. Không chỉ thế, vận mệnh của người tuổi dần năm 2022 sinh năm 1986 có hạn về thị phi, khi xuất hành đi xa hay đi ngoại giao công việc nên chú ý mồm miệng, nếu có thể nhẫn nhịn thì nói ít đi một chút kẻo mang vạ vào thân, công việc đổ vỡ, tiền bạc thất thoát, hao tán. 
 

Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Bính Dần nam nữ mạng chi tiết tại:
 

3.4. Tử vi tuổi Dần năm 2022 sinh năm 1998 

Quý em tuổi Mậu Dần 1998 có niên mệnh ngũ hành là Thành Đầu Thổ mà gặp năm 2022 Nhâm Dần có niên mệnh ngũ hành là Kim Bạch Kim, Thổ gặp Kim chính là sinh xuất vì thế năm 2022 có thể coi là một năm tốt xấu đan xen với quý nam quý nữ tuổi này. Bước sang năm nhâm dần, theo tử vi 2022 tuổi Dần thì có lẽ đây là một năm mang lại tín hiệu tốt cho con đường tình duyên của cô cậu Mậu Dần. Với những người đã lập gia đình thì vợ chồng yêu thương, đồng sức đồng lòng xây dựng tổ ấm. Còn với những ai vẫn còn cô đơn lẻ bóng thì sẽ được se duyên dẫn lối tìm được hạnh phúc đời mình. Tuy chuyện tình cảm khá tốt đẹp nhưng công việc làm ăn kinh doanh của người tuổi Dần 1998 lại không gặp hái được nhiều may mắn tốt lành. Công danh sự nghiệp tử vi tuổi Dần năm 2022 khá khó khăn, vất vả, mặc dù có sự thay đổi trong công việc nhưng cũng chẳng nhận được may mắn là bao. Chính vì thế, tài lộc kém, tiền bạc không làm ra được nhiều mà phải chi tiêu đủ thứ cho bản thân cũng như mua sắm cho cuộc sống, điều này làm quý em chẳng có thể dư ra khoản nào để tích lũy cho năm 2022. 
 

Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Mậu Dần nam nữ mạng chi tiết tại:
 

3.5. Tử vi năm 2022 tuổi Dần sinh năm 2010 

Đối với quý cháu sinh năm Canh Dần 2010 có ngũ hành Tùng Bách Mộc lại gặp năm Nhâm Dần 2022 có niên mệnh ngũ hành Kim Bạch Kim, Mộc gặp Kim chính là tương khắc, không tốt cho vận mệnh quý cháu. Trong năm tử vi tuổi Dần năm 2022 dự báo gia đình xảy ra nhiều chuyện buồn phiền, không vui, công việc học tập của quý cháu cũng có phần không tốt, thi cử học hành kết quả không được như ý nguyện, lại thêm có điều bất mãn, khó khăn trong việc học mà kết quả lại càng sa sút. Vận mệnh tuổi Dần năm 2022 sinh năm 2010 của quý cháu tuổi còn nhỏ, nên biết cố gắng ra sức học tập, không nên vì chút khó khăn hay kết quả không như ý mà nản lòng, thành công sẽ không đến với người không biết phấn đấu, hãy giữ vững tinh thần tích cực thì mọi chuyện kết quả sẽ được đền đáp xứng đáng. Bên cạnh đó, khi xuất hành đi xa quý cháu cũng nên chú ý cẩn thận bởi dễ gặp phải tai nạn xe cộ đáng tiếc và dễ mắc phải thi phi trắng đen. 
 

Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Canh Dần nam nữ mạng chi tiết tại:
 

Tổng kết chung:

Trên đây là toàn bộ phần luận giải chi tiết về tử vi tuổi Dần năm 2022. Nhìn chung, đối với quý nam quý nữ tuổi Dần năm 2022 là chủ về gặp nhiều khó khăn vất vả. Gia đạo không được tốt, vợ chồng con cái thiếu đi hòa khí, dễ có người già đau ốm trong gia đình. Bên cạnh đó, công việc làm ăn kinh doanh trong năm nay cũng không tốt, chủ về bất lợi trong mọi chuyện, đầu tư làm ăn bởi dễ gặp thua lỗ, dẫn đến tiền bạc hao tán, mang nợ vào thân. 

Bên cạnh việc luận giải chi tiết về tử vi tuổi Dần 2022, thầy phong thủy Duy Linh còn có một số gợi ý lời khuyên để hóa giải vận hạn năm tới là cúng lễ dâng sao giải hạn hoặc đeo trang sức, đá quý có màu hợp tuổi Dần. Ngoài ra quý vị cũng có thể chọn hợp tác làm ăn với các tuổi hợp với tuổi Dần như: Tuổi Tý, tuổi Thìn, tuổi Ngọ, tuổi Thân, … 

Qua những luận giải chi tiết về tử vi người tuổi Dần năm 2022 từ thầy tử vi Duy Linh, phongthuyso.vn xin kính chúc quý vị một năm mới Nhâm Dần “Vạn sự như mơ - Triệu Triệu may mắn”. Để xem tử vi cho người thân quý bạn có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2022 của 60 hoa giáp nam nữ mạng.

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói