XEM TỬ VI TUỔI ĐINH DẬU NAM MẠNG 1957 NĂM 2022

Thứ 5, 6/7/2023 - 16:39

[⭐️Mới nhất] Tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nam mạng chi tiết vận hạn tốt xấu!


Tử vi tuổi đinh dậu năm 2022 nam mạng dự báo năm Nhâm Dần 2022 là một năm tốt xấu bất phân đối với quý ông tuổi Đinh Dậu, chủ về tài lộc trong công danh sự nghiệp nhưng lại buồn phiền về sức khỏe cũng như tình duyên gia đạo.”


Xem tử vi tuổi đinh dậu nam mạng năm 2022 cho thấy quý ông tuổi này sẽ gặp được sao Thủy Diệu chủ về tài lộc, hỷ sự. Vậy diễn biến về vận trình cuộc sống, công việc làm ăn, gia đạo và sức khỏe của quý ông như thế nào? Tất cả sẽ được chuyên gia phong thủy Duy Linh giải đáp qua phần luận giải chi tiết tử vi nam 1957 năm 2022 dưới đây:

XEM TỬ VI TUỔI ĐINH DẬU NAM MẠNG 1957 NĂM 2022

Ngày sinh: 31-1-1957 đến 17-2-1958

Đinh Dậu năm nay 66 tuổi (Âm lịch)

Mệnh: Hỏa - Cung: Đoài

Cầm tinh: Điền Nội Chi Thử (Chuột trong ruộng)

Sao hạn: Thủy Diệu - Thiên Tinh


 

Đối với NỮ tuổi 1957, phần luận giải tử vi năm 2022 chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi đinh dậu năm 2022 nữ mạng

I. Tổng quan về tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2022 nam mạng 

- Đặc điểm chung Tuổi Đinh Dậu: Quý Ông tuổi 1957 bản tánh hiền lành, nhút nhát, hay sợ bóng sợ gió nên công danh sự nghiệp khó lên cao. Nếu theo đuổi một ngành nghề chuyên môn thì dễ thành công, cuộc đời bình ổn ít thăng trầm. Ngoài ra, nam mạng 1957 có tính cách yếu đuối nhưng luôn có trách nhiệm trong mọi việc, là người chồng người cha mẫu mực, hết lòng yêu thương vợ con, hay giúp đỡ bà con hàng xóm nên rất được kính trọng. Vận mệnh tuổi đinh dậu năm 2022 nam mạng cho biết nam tuổi này nếu sinh vào mùa Xuân - Hạ thì số phận may mắn công danh gia đạo bình ổn êm ấm. Nếu sinh vào mùa Thu - Đông thì phải chịu nhiều khó khăn vất vả nhưng có ơn trên phù trợ nên cũng dễ dàng vượt qua. Hiện nay, các quý ông đã vào hàng Lục thập, phúc lộc tràn trề, cuộc sống an nhàn sung túc, chăm chỉ hành thiện thì sẽ càng tích nhiều phúc đức, con cháu nhờ thế mà vinh hiển. 

- Khái quát tổng quan tử vi tuổi đinh dậu nam mạng năm 2022: Đây là một năm chủ về công việc làm ăn kinh doanh có sự thay đổi, tiền tài có lộc đưa tới. Tuy nhiên, năm Nhâm Dần quý ông phải chú ý đề phòng sức khỏe kém, dễ ốm đau bệnh tật, nếu chẳng may mắc bệnh thì lâu khỏi. Ngoài ra, gia đạo năm nay lắm chuyện buồn phiền đưa tới, chú ý trong gia đình có người già đau ốm. 

Xem bói bài hàng ngày

Xem bói bài thời vận

Xem bói bài tình yêu

II. Xem  tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2022 nam mạng trên các phương diện

Xem bói tử vi 2022 cho nam mệnh tuổi 1957, chuyên gia phong thủy Duy Linh có những dự đoán về sự thay đổi qua 05 phương diện cuộc sống quan trọng như sau:
 

2.1.  Xem tử vi đinh dậu 2022 nam mạng về tài lộc

Trong năm Nhâm Dần, phương diện tài chính của quý ông tuổi Đinh Dậu tương đối tốt, tiền bạc thì hanh thông, tài lộc vượng, không. Chính vì thế, quý ông nên xuất tiền của để đầu tư trong năm nay để mở rộng việc làm ăn kinh doanh bởi sẽ gặp nhiều cơ hội thuận lợi để tiền sinh tiền, thu về càng nhiều lợi nhuận, giúp cải thiện cuộc sống của bản thân và gia đình.

Tuổi hợp xông nhà năm 2022 cho tuổi Đinh Dậu
 

2.2. Tử vi đinh dậu năm 2022 nam mạng về sức khỏe

Năm 2022, khi bước sang tuổi 66 thì sức khỏe của quý ông cũng không còn được như trước, dần suy yếu, thế nên cần chú ý có thể sẽ hay bị ốm đau lâu khỏi hoặc mắc các bệnh liên quan đến huyết áp.  Tử vi tuổi đinh dậu năm 2022 nam mạng có lời khuyên cho quý ông nếu mắc bệnh không nên giấu bệnh sợ thầy mà phải thăm khám chữa trị sớm, đừng để nghiêm trọng mà vừa nguy hiểm khó chữa, vừa hao tốn nhiều tiền của. Ngoài ra, nam mạng 1957 cần chú ý đến dao kéo, tránh làm tổn thương đến cơ thể. 
 

2.3. Xem bói tuổi đinh dậu năm 2022 nam mạng về làm ăn

Theo tử vi năm 2022, do gặp được quý nhân tương trợ giúp đỡ nên công việc làm ăn của quý ông khá tốt, có sự mở rộng phát triển về quy mô cũng như là mở mang thêm về công việc. Bên cạnh đó,  theo tử vi nam đinh dậu năm 2022 trong quá trình hợp tác làm ăn kinh doanh sẽ tạo dựng được nhiều mối quan hệ xã hội tốt đẹp, mang đến nhiều lợi ích cho những lần hợp tác mới trong tương lai. Nhờ vậy mà quý ông có nguồn dự trữ tiền của khá lớn.

Xem tuổi làm ăn

2.4. Tử vi tuổi đinh dậu năm 2022 nam mạng về gia đạo 

Xét về vận mệnh tuổi mậu tuất năm 2022 nam mạng trong phương diện tình cảm các quý ông tuổi 1958, chuyên gia tử vi Duy Linh dự đoán rằng tình duyên gia đạo cũng sẽ không được nhiều may mắn, vợ chồng lục đục, anh em bất hòa, có nhiều chuyện buồn phiền lo lắng bất an đưa tới. Ngoài ra, trong năm Nhâm Dần, gia đình cần chú ý có người già đau ốm bệnh tật. 

Xem tuổi vợ chồng

2.5. Tử vi 2022 tuổi đinh dậu nam mạng về ngoại giao

- Công việc làm ăn thuận lợi khiến quý ông sinh năm 1957 phải thường xuyên xuất hành ngoại giao. Tin vui là những chuyến ngoại giao này gặp rất nhiều may mắn, không chỉ hợp tác thành công mà còn kết nối được nhiều mối quan hệ mới, tốt cho việc kinh doanh sau này.
Tử vi tuổi đinh dậu năm 2022 nam mạng gợi ý hướng tốt xuất hành đầu năm cho quý ông Mùng 1 tết quý ông nên xuất hành theo hướng Đông Nam để nghênh tiếp Tài Thần và theo hướng Tây Bắc để đón Hỷ Thần vào 11h tới 15h trưa (Tính theo nơi cư ngụ).

Xem ngày tốt xuất hành

Xem ngày khai trương

III. Xem vận hạn tuổi đinh dậu năm 2022 nam mạng theo sao hạn

1. Tử vi nam đinh dậu năm 2022 theo thiên can địa chi

- Thiên Can: Thiên can Đinh  (Hỏa) gặp năm Nhâm (Thủy) là Tương Hợp - Chủ về công việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, sinh nhiều tài lộc, thêm nữa là sẽ được quý nhân tương trợ giúp đỡ khi gặp khó khăn lúc làm ăn buôn bán.

- Địa Chi: Địa chi tuổi Dậu gặp năm Dần là Bình Hòa - Theo tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2022 nam mạng đây là một năm chủ về sự ổn định của công việc làm ăn, tiền bạc làm ra chỉ đủ để chi tiêu cho gia đình và cuộc sống.

- Tứ trụ: Thiên Lợi, Địa Hao: Tử vi tuổi 1957 nữ mạng năm 2022 về công danh sự nghiệp có sự thăng tiến vượt bậc, tiền tài rủng rỉnh dồi, mưu sự dễ thành, gặt hái được kết quả như ý nguyện.  Ngoài ra, về tình duyên gia đạo, để gia đình hạnh phúc hơn quý ông nên quan tâm đến vợ con nhiều hơn nếu không sẽ có chuyện chẳng lành xảy tới. 

2. Tử vi tuổi đinh dậu nam mạng năm 2022 theo ngũ hành

- Ngũ hành bản mệnh: Mạng Hỏa gặp năm Kim - Khắc xuất (Trung bình): quý ông tuổi 1957 cần phải tự thân vận động, không nhận được sự hỗ trợ từ bạn bè hay người thân trong các công việc kinh doanh. Đồng thời cần chú ý đề phòng mất trộm, nên bảo quản kỹ tài sản.

- Ngũ hành cung phi: Xem bói tuổi đinh dậu năm 2022 nam mạng, Cung Phi tuổi Đoài (Kim) gặp Năm 2022 Khôn (Thổ ) là Tương sinh - Tốt: Công việc làm ăn kinh doanh trong năm Nhâm Thìn không có sự thay đổi nhiều lại nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân nên tiền bạc làm ra đủ chi tiêu.

3. Tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2022 nam mạng theo sao hạn

3.1. Tử vi 2022 tuổi đinh dậu nam mạng về sao chiếu mệnh: 

Sao Thủy Diệu (Thủy tinh) ⇒ trung bình

Thủy diệu ray rứt muộn phiền

Gia đình tan tác rối ren không ngừng

Tháng tư tháng tám coi chừng

Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa

Giải Nghĩa: Xem tử vi nam 1957 năm 2022, Đây là sao Tốt chủ về tài lộc, hỷ sự. Tuy nhiên vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch lại mang tới những điều kém may mắn, chủ về thị phi, có kẻ tiểu nhân nói xấu sau lưng các quý ông tuổi 1957 nên hết sức đề phòng cẩn trọng. 
 

 

Dự đoán ☯ Xem bói tử vi 2023 chi tiết nhất!

3.2. Vận hạn tuổi đinh dậu năm 2022 nam mạng

  • Hạn theo năm 2022: Thiên Tinh ⇒ xấu

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài  mắc phải dạ tai ngục hình

Đề phòng: Tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2022 nam mạng gặp hạn Thiên Tinh chủ về sức khỏe dễ gặp ngộ độc, ra ngoài nên cẩn thận lời ăn tiếng nói bởi dễ gặp chuyện thị phi mà mang vạ vào thân. 

 
  • Hạn theo tuổi:

Năm 2022, tuổi Đinh Dậu của quý ông sẽ phạm các hạn: Hoang Ốc - Lục Hoang Ốc và Kim Lâu. Cụ thể:

- Hoang Ốc - Lục Hoang Ốc: Theo tử vi tuổi đinh dậu nam mạng năm 2022, hạn này chỉ về xây cất nhà cửa bị khảm không thể ở được, nếu ở dễ bị mộng mị, tà ma ảnh hưởng. Ngoài ra, công việc cũng không thuận do bị người xấu phá hoại.

- Kim Lâu: Nếu làm nhà vào năm hạn Kim Lâu thì thường ảnh hưởng đến tình cảm gia đình, nhất là tình cảm vợ chồng không được hòa hợp, dễ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã thậm chí là ly tán. Bên cạnh đó, việc kinh doanh gặp nhiều trục trặc, mua xe mới thì có thể gây tai nạn khiến tiền mất mà tật mang.

3.3. Xem bói tuổi đinh dậu năm 2022 nam mạng theo vận niên: 

Thử Quy Điền (Chuột về đồng) ⇒ tốt

Vận niên Thử quy Điền là năm vận niên rất tốt cứ duy trì công việc cũ, môi trường cũ mà phát triển thì sự nghiệp thăng tiến như diều gặp gió mà tinh thần cũng được thoải mái an yên. 
 

IV. Lá số tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2022 nam mạng

  • Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Lộc Tồn, Bác Sỹ, Phúc Đức, Kiếp Sát, Lưu Hà, Tuyệt: Đây là bộ sao chủ về sức khỏe yếu kém, cẩn thận dao kéo tổn thương, gặp hạn sông nước cầu phà cần hết sức cẩn trọng. 

  • Cung Xung chiếu Thiếu Âm, Thiên Việt, Cô Thần, Phi Liêm, Tuần, Lâm Quan: tử vi đinh dậu nam mạng 2022  cho hay đây là bộ sao chủ về hạn xe cộ đi lại dễ xảy ra tai nạn, tình thần mệt mỏi lắm chuyện buồn phiền. Tuy nhiên lại có vận số gặp được quý nhân nên công việc hay tiền bạc đều hanh thông, suôn sẻ. 

  • Cung Nhị hợp: LN Văn Tinh, Thái Tuế, Tiểu Hao, Triệt, Tràng Sinh: Đây là bộ sao chủ về gia đạo có người già đau ốm cần hết sức lưu ý. Ngoài ra, mọi việc đều khá tốt, nếu có khó khăn cũng sẽ được anh em, người thân, bạn bè giúp đỡ. 

  • Cung Tam hợp trong tử vi năm 2022 tuổi đinh dậu nam mạng  Thiếu Dương, Thiên Khôi, Thiên Không, Đào Hoa, Tướng Quân, Mộc Dục, Triệt, Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Thiên Hỷ, Tử Phủ, Suy: Đây là bộ sao chủ về ổn định trong công việc, không nên có sự thay đổi cũng như đầu tư tiền bạc trong kinh doanh làm ăn. Ngoài ra, quý ông 1957 trong năm 2022 có vận số gặp quý nhân phù trợ nên mọi việc đều thuận lợi, suôn sẻ. 


Kết luận: Xem tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2022 nam mạng cho biết năm Nhâm Dần là một năm mọi việc khá tốt đối với quý ông. Công việc làm ăn hanh thông, có lộc về tiền bạc đưa tới. Tuy nhiên, sức khỏe của quý ông năm nay có phần yếu kém, dễ ốm đau bệnh tật lâu khỏi, gia đạo có chuyện buồn đưa tới, gia đình có người già đau ốm bệnh tật nặng. Ngoài ra năm nay quý ông cũng không nên thay đổi công ăn việc làm bởi sẽ dễ gặp khó khăn bất lợi.


Bên cạnh đó, quý ông có thể lấy LÁ SỐ TỬ VI NAM ĐINH DẬU với những luận giải chính xác tại phần mềm [XEM LÁ SỐ TỬ VI] - Phongthuyso.vn
 

V. Xem bói tuổi đinh dậu 2022 nam mạng theo tháng

Phần luận giải dưới đây chúng tôi sẽ làm rõ sự chuyển biến, thay đổi về vận số của quý ông tuổi Đinh Dậu qua 12 tháng âm lịch trong năm Nhâm Dần 2022 sắp tới.
 

5.1. Tử vi tuổi đinh dậu 1957 nam mạng năm 2022 mùa xuân

- Tháng 1 (âm lịch): Trong tháng đầu năm Tết đến xuân về, quý ông tuổi 1957 sẽ đón nhận nhiều tin vui đưa tới, gia đạo hạnh phúc, êm ấm, vợ chồng hòa thuận, con cái chăm ngoan hiếu thảo. 

- Tháng 2 (âm lịch): Tử vi tuổi đinh dậu năm 2022 nam mạng trong tháng 2 cần chú ý sức khỏe khi xuất hành làm ăn xa nhà. Ngoài ra, tiền bạc cũng có sự hao tán chi tiêu nhiều thứ. 

- Tháng 3 (âm lịch): Công việc kinh doanh gặp bất lợi do có người cố ý phá hoại, chơi xấu. Ngoài ra, tháng 3 này chủ về ổn định, không nên có sự mở mang hay thay đổi trong công việc làm ăn. 
 

5.2. Xem tử vi tuổi đinh dậu nam năm 2022 vào Mùa hạ

- Tháng 4 (âm lịch): Trong tháng 4 năm Nhâm Dần công việc làm ăn ổn định bình thường. Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất đối với tuổi 1957 nam mạng chính là sức khỏe của bản thân, dễ đau ốm bệnh tật 

- Tháng 5 (âm lịch): Tử vi nam 1957 năm 2022 dự đoán tháng này là tháng chủ về tin vui trong tiền bạc. Quý ông có vận khí tốt, có nhiều tài lộc đưa tới, chuyện làm ăn thu được lợi nhuận lớn, tiền bạc dư giả. 

- Tháng 6 (âm lịch): Xem bói tử vi năm 2022 tuổi Đinh Dậu nam mạng tháng 6 này công việc làm ăn không có gì khởi sắc, thậm chí kinh doanh gặp nhiều khó khăn bất lợi, hao tài tốn của. 

Xem tuổi làm nhà

Xem tuổi hợp nhau

Xem tuổi kết hôn theo ngày tháng năm sinh

 

5.3. Tử vi tuổi đinh dậu năm 2022 nam mạng vào Mùa Thu

- Tháng 7 (âm lịch): Tháng 7 này tình cảm gia đình của quý ông tuổi Đinh Dậu không được tốt do trong nhà thiếu đi hòa khí. Bên cạnh đó, công việc làm ăn ổn định, không có gì mới. 

- Tháng 8 (âm lịch):Luận  tử vi tuổi đinh dậu nam 2022 tháng 8 âm lịch đón nhận nhiều tin vui đưa tới. Trong chuyện công việc làm ăn kinh doanh xét thấy có sự thay đổi, mở mang thêm. 

- Tháng 9 (âm lịch): Năm Nhâm Dần tháng 9 này tử vi 2022 tuổi đinh dậu nam mạng dự báo quý ông sẽ được đón nhận tin vui liên quan đến gia đạo như có chuyện đám hỏi cưới xin hay được thêm con thêm cháu trong nhà, … 
 

5.4.Vận hạn tuổi đinh dậu năm 2022 nam mạng vào Mùa đông

- Tháng 10 (âm lịch): Tháng 10 năm 2022, quý ông tuổi Đinh Dậu cần lưu ý chính là sức khỏe của bản thân không được tốt, dễ mắc bệnh hay ốm đau ốm lâu ngày không khỏi.

- Tháng 11 (âm lịch): Tử vi tuổi đinh dậu năm 2022 nam mạng trong tháng 10 khá tốt, gặp được quý nhân giúp đỡ mà mọi việc đều hanh thông, thuận lợi.

- Tháng 12 (âm lịch): Tháng cuối năm quý ông sinh năm 1957 có công việc làm ăn ổn định, chủ về tin vui, may mắn. Tuy nhiên trong giấy tờ pháp lý cần hết sức lưu ý, dễ đụng phải cửa quan pháp luật. 

 

Kết luận: Như vậy qua phần luận giải về vận mệnh tuổi đinh dậu năm 2022 nam mạng theo các tháng trong năm, có thể thấy năm nay là một năm có nhiều biến động đối với quý ông. . Để tổng kết lại, chúng ta cùng điểm qua một số mốc đáng chú ý:

  • Các tháng tốt nhất trong năm Nhâm Dần 2022 là tháng 1 và tháng 11 âm lịch 

  • Các tháng xấu và các tháng không được tốt đối với tuổi Đinh Dậu nam mạng là tháng 3 và tháng 10 âm lịch

VI. Xem tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2022 nam mạng theo tháng sinh

- Tháng 1: Công việc kinh doanh của quý ông Đinh Dậu năm 2022 xét thấy có sự thay đổi, di chuyển. Bên cạnh đó, do đã có tuổi nên cũng cần quan tâm chăm sóc sức khỏe của người già trong nhà.

- Tháng 2: Tuổi Đinh Dậu mà sinh vào tháng này thì trong năm 2022 chủ về bất lợi, khó khăn trong làm ăn kinh doanh, gia đạo có chuyện không vui, có người già đau ốm lâu khỏi. 

- Tháng 3: Tử vi tuổi đinh dậu nam mạng năm 2022 cho biết sinh vào tháng 3 thì năm 2022 của tuổi Đinh Dậu không tốt, công việc sự nghiệp có sự thay đổi, gặp nhiều bất lợi, gia đạo có người già đau ốm bệnh tật. 

- Tháng 4: Quý ông sinh vào tháng tư thuận mùa, có sinh sôi nảy nở tiền bạc trong đầu tư kinh doanh, có lộc tài đưa tới. Tuy nhiên, theo tử vi tuổi 1957 nam mạng năm 2022 do đã có tuổi nên sức khỏe quý ông bị giảm sút, dễ đau ốm bệnh tật.

- Tháng 5: Xem tử vi tuổi 1957 năm 2022 nam mạng về phương diện sức khỏe có phần không tốt, nếu có ốm đau sẽ lâu khỏi bệnh. Tuy nhiên, tiền bạc hanh thông, lắm lộc lắm lời trong đầu tư kinh doanh. 

- Tháng 6: Tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2022 nam mạng dự báo sức khỏe không được tốt, dễ bị ốm đau bệnh tật, nếu chẳng may có bệnh thì lâu khỏi. Mặc dù sức khỏe không tốt nhưng trong làm ăn kinh doanh lại có lộc tài, tiền bạc rủng rỉnh đầy túi. 

Gieo quẻ dịch số đầu năm

Xin xăm Quan Âm

Gieo quẻ Quan Tế Công

- Tháng 7: Công danh sự nghiệp của quý ông sinh vào tháng 7, trong năm 2022 chủ về bất lợi, xuất hành không thuận dễ gặp tai nạn xe cộ. Ngoài ra, sức khỏe không tốt, dễ ốm đau bệnh tật. 

- Tháng 8: Vận mệnh tuổi Đinh Dậu năm 2022 nam mạng những quý ông sinh tháng này trong năm nay có vận số không được tốt cho lắm, tiền bạc tiêu tốn nhiều đầu tư kinh doanh. Thêm đó, khi xuất hành, quý ông cần chú ý sức khỏe và đi lại xe cộ cẩn thận.

Tháng 9: Sinh tháng 9 cần chú ý sức khỏe và đi đứng xe cộ khi xuất hành đi xa. Bên cạnh đó, công việc năm nay cũng khó khăn, gặp nhiều bất lợi. 

- Tháng 10: Công việc làm ăn không tốt lại có kẻ tiểu nhân phá hoại là điều đáng chú ý đối với tuổi Đinh Dậu sinh vào tháng này. Theo vận hạn tuổi đinh dậu năm 2022 nam mạng, trong gia đình cũng không được yên vui, dễ có tang sự hay có người gia đau ốm.

- Tháng 11: Người sinh tháng này chủ về công việc kinh doanh không được thuận lợi chủ về mọi chuyện bất lợi nguyên nhân là do có kẻ xấu ghen ghét quấy phá. Ngoài ra, gia đạo cũng  có chuyện buồn xảy ra. 

- Tháng 12: Tử vi năm 2022 tuổi đinh dậu nam mạng đối với các quý ông sinh tháng cuối năm thì vận số trong năm 2022 cũng không được mấy tốt đẹp, công việc làm ăn gặp bất lợi, tiền bạc chi tiêu nhiều, trong nhà dễ có tang sự. 

 

Tổng kết tử vi chung tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2022 nam mạng: 

Năm 2022 đối với tuổi Đinh Dậu nam mạng chủ về công việc làm ăn kinh doanh có sự thay đổi, tiền tài có lộc đưa tới. Tuy nhiên, năm Nhâm Dần quý ông phải chú ý đề phòng sức khỏe kém, dễ ốm đau bệnh tật, nếu chẳng may mắc bệnh thì lâu khỏi. Ngoài ra, gia đạo năm nay lắm chuyện buồn phiền đưa tới, chú ý trong gia đình có người già đau ốm. 

Xem bói tuổi đinh dậu năm 2022 nam mạng cho biết để hóa giải bớt phần nào những vận hạn này, đầu năm nên sắm lễ cúng bái cầu an hàng tháng nhất là vào tháng Kỵ là tháng 4, 8 âm lịch và cúng vào ngày 21 âm lịch, thắp 7 ngọn đèn lạy về hướng Bắc nhằm lúc 21 giờ tới 23 giờ thành tâm làm lễ. Ngoài ra, sử dụng bài vị giấy đen bên trên có ghi: “Bắc Phương Nhâm Quý Thủy Đức Tinh Quân”. Khấn vái thỉnh Thiên Đình Thủy Đức Kim nữ cung Đại Thánh , Bắc phương Nhâm Quý Thủy Đức Thủy Diệu Tinh Quân vị Tiền:

Thủy Diệu sao ấy chẳng hay

Hai - mốt nhằm ngày ta cúng để xui

Tháng tư ,tháng tám ngậm ngùi

Đèn thời bảy ngọn, Bắc phương cúng rày

Ngoài ra, các quý ông nên sử dụng các đồ vật có màu hợp với bản mệnh đề tăng cường cát khí cho vận mệnh tuổi Đinh Dậu năm 2022 nam mạng, bao gồm các màu: Đỏ, Xanh và tránh các màu như màu: Đỏ. Bên cạnh đó, quý ông nên sử dụng đá quý màu đen, màu xanh dương như thạch anh đen, Đá thanh kim xanh dương… Hoặc dùng đá quý màu trắng như: Thạch anh trắng, bạc, … Thêm nữa, để việc làm ăn thêm phần thuận lợi hơn, quý ông có thể hợp tác kinh doanh làm ăn với các tuổi là 1957 và người sinh năm 1973.

Trên đây là những dự đoán tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2022 nam mạng từ thầy Phong Thủy Duy Linh, để xem phần luận giải chi tiết cho người thân, quý ông vui lòng xem tại [Tử vi 12 con giáp năm 2022]
 

Kính chúc quý ông một năm mới “Vạn sự như ý - Tỷ sự như mơ’!

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói