XEM TỬ VI TUỔI ĐINH HỢI 2007 NAM MẠNG NĂM 2022

Thứ 5, 6/7/2023 - 16:52

[⭐️Mới nhất] Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2024 nam mạng chi tiết vận hạn tốt xấu!


 "Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng dự báo năm nay là năm quý cháu gặp được nhiều may mắn, học hành, thi cử đạt kết quả cao, công việc làm ăn của bố mẹ thuận lợi, phát triển hơn. Tổng quan, năm 2022 đối với quý cháu nhìn chung khá tốt, tuy nhiên vẫn nên chú ý hơn trong việc học tập. "
 

Vận hạn tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng dự đoán đây là năm khá thuận lợi, không dính Hạn Kim Lâu, Không dính tam tai và Kim Lâu. Tuy nhiên lại bị sao hạn Kế Đô chiếu, đây là một sao xấu, chủ về rối rắm, dễ gặp tai nạn. Vậy để biết chi tiết hơn về vận hạn cần tránh năm 2022, mời quý cháu tham bài luận giải Đinh Hợi nam 2007 dưới đây từ thầy Phong Thủy Duy Linh.

 

Ngày sinh: 17/02/2007 đến 6/02/2008

Đinh Hợi năm nay 16 tuổi

Mệnh: Thổ - Cung: Khôn

Cầm tinh: Lợn Qua Núi

Sao hạn: Kế Đô - Địa Võng

 

Nếu là nữ mạng sinh năm 2007 vui lòng xem luận giải tử vi 2022 tại ⏩ Tử vi tuổi đinh hợi năm 2022 nữ mạng

I. Tổng quan tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng

Vận mệnh tuổi đinh hợi năm 2022 nam mạng: Tuổi Đinh Hợi số có Thiên Ất Quý nhân phù trợ, vị Thiên Thần này chuyên cứu tai giải nạn, đem lại may mắn, thuận lợi. Trong Lục Thập Hoa Giáp, chỉ có 6 tuổi được vị Thiện Thần Thiên Ất chiếu mạng, trong đó có Đinh Hợi.Vậy nên cuộc sống tương đối an bình, ít bị nạn tai. Nếu sanh vào ban đêm, công danh xuôi thuận, gia đạo ấm êm, hưởng nhiều phúc lộc. Nghịch sanh lỗi số, khó tránh nạn tai hay phải có tiểu tật, sự nghiệp, gia đạo thường bị dời đổi. Tử vi trọn đời tuổi Đinh Hợi nam mạng cho biết khi quý nam bước vào  thời trung vận có nhiều thăng trầm, gian nan vất vả, có lúc lâm vào nghịch cảnh, hiểm nguy, nhưng nhờ Phước Đức cũng có nhiều cơ may để tái tạo sự nghiệp, gia đình.

Khái quát tổng quan tử vi năm 2022 tuổi Đinh Hợi nam mạng: Đối với tuổi quý cháu trong năm Nhâm Dần không được tốt việc học hành kết quả không cao, công việc làm ăn của bố mẹ thì kém và tình cảm trong gia đình không được tốt, ra ngoài chú ý sức khỏe không được tốt xe cộ lưu ý cẩn thận và chú ý hạn sông nước.

Xem bói bài hàng ngày

Xem bói bài thời vận

Xem bói bài tình yêu

II. Xem tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng trên các phương diện 

2.1.Xem bói tuổi Đinh Hợi 2022 nam mạng về tài lộc

Đối với tuổi quý cháu Đinh Hợi trong năm nay về tiền bạc không được tốt, tài lộc  cũng có sự hao hụt,  tiêu pha nhiều vào việc học hành và mua sắm đồ vật cho bản thân. Tuy nhiên, theo  tử vi nam 2007 năm 2022 quý cháu cần chú ý sao cho việc chi tiêu tiền bạc hợp lý hơn, vì hiện tại  quý cháu đang ở độ tuổi ăn học, nên chưa thể kiếm ra tiền, tự chủ được tài chính của bản thân, mọi việc chi tiêu đều từ tiền của bố mẹ 

2.2. Tử vi Đinh Hợi nam mạng 2022 về mặt sức khỏe

Về phương diện sức khỏe trong năm 2022 sức khỏe của quý cháu không mấy được tốt, hệ miễn dịch có phần suy giảm so với những năm trước. Cần chú ý năm nay dễ đau ốm, nếu chẳng may mắc bệnh thì cũng lâu khỏi.  Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng có lời khuyên quý cháu cần chăm lo cho sức khỏe của mình, chú ý đến việc ăn uống và cân bằng sức khỏe để tránh ảnh hưởng đến việc học hành và hạn xe cộ đi lại, lưu ý cẩn thận.

2.3. Tử vi tuổi Đinh Hợi 2007 nam mạng năm 2022 về gia đạo 

Về tình cảm gia đình quý cháu trong năm nay không tốt bố mẹ có sự bất hòa trong gia đình thiếu hòa khí và công việc của bố mẹ gặp nhiều khó khăn. Việc làm ăn không nên đầu tư, làm ăn lớn để tránh gây ra thiệt hại khó lường. Xem bói tinh yêu cho biết trong thời gian này, nên tích lũy kiến thức, kinh  nghiệm, đợi thời điểm thích hợp đầu tư làm ăn để đạt kết quả tốt nhất.

2.4. Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng về ngoại giao 

- Về phương diện ngoại giao và xuất hành trong năm nay khá tốt, thích hợp cho việc đi học đi làm xa hoặc xuất ngoại,  ra ngoài còn gặp được bạn bè giúp đỡ và có nhiều chuyện vui đưa tới. 

Tử vi tuổi đinh hợi 2007 nam mạng 2022 Hướng tốt xuất hành đầu năm đối với quý cháu là Mùng 1 tết quý cháu nên xuất hành hướng Đông Nam để nghênh tiếp Tài Thần và hướng Tây Bắc  để đón Hỷ Thần từ lúc lúc 3h tới 7h sáng. Tính theo nơi cư ngụ 
 

Xem ngày tốt xuất hành

Xem ngày khai trương

2.5. Xem tử vi tuổi Đinh Hợi nam năm 2022 về học hành 

- Trong năm nay quý cháu phải chú ý việc học, đang có dấu hiệu đi xuống,  hành đừng vì mải chơi mà ảnh hưởng tới kết quả học tập và thi cử. Nếu tập chung học hành, sẽ đạt được kết quả khá cao, vậy nên quý cháu cần chú ý hơn.
 

III. Xem vận hạn tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng theo sao hạn

1.  Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng theo thiên can địa chi

- Thiên Can: Đinh  (Hỏa) gặp năm Nhâm(Thủy) là Tương Hợp: Chủ về làm ăn thuận lợi, thích hợp làm những chuyện quan trọng, tiền tài sinh tài sinh lộc, công việc hanh thông, có quý nhân giúp đỡ về làm ăn và buôn bán nên khó khăn dễ dàng vượt qua

- Địa Chi: Xem bói tuổi Đinh Hợi 2022 nam mạng biết năm nay quý cháu tuổi Hợi gặp năm Dần là Nhị Hợp chủ về công việc thuận lợi, như ý, công việc có sự thay đổi và có thể đến sinh sống tại nơi khác, đi lại cũng khá nhiều 

- Tứ trụ: Thiên Sinh, Địa Hao: Tử vi 2022 tuổi đinh hợi nam mạng dự báo  quý nhân giúp đỡ khi gặp khó khăn nên không mất vất vả. Cẩn thận đề phòng mọi mặt, tai nạn. Ngoài ra, bản thân có thể xảy ra nhiều chuyện không tốt, môi trường sống, học tập không có gì thay đổi. 

2. Xem bói Tử vi Đinh Hợi nam mạng 2022 theo ngũ hành 

- Ngũ hành bản mệnh: Mạng Thổ gặp năm Kim là Sinh xuất - Xấu: Đây là sai chủ về tiền tài không được tốt, có phần hao hụt nhiều, ngoài ra sức khỏe năm nay quý cháu cũng cần chú ý đến nhiều hơn. 

- Ngũ hành cung phi: Cung Phi tuổi Khôn (Thổ ) gặp năm 2022 Khôn (Thổ ) là Tương trợ - Tốt: Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng dự báo năm nay chủ về một năm công việc làm ăn và trong năm nay khá tốt, có quý nhân giúp đỡ trong công việc, kinh doanh, tuy nhiên không mấy có sự thay đổi nhiều về việc kinh doanh, làm ăn.

3. Xem tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng theo sao hạn

3.1. Xem tử vi tuổi Đinh Hợi nam năm 2022 sao gì chiếu mệnh?

  • Sao: Kế Đô (Thổ Tinh) - Xấu

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

 
  • Ý nghĩa: Xem tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng cho biết đây là sao đem lại nhiều chuyện không may, đặc biệt cần chú ý đi đường dễ gặp tai nạn, tiền bạc hao tốn, dễ bị mắc bệnh tật, hay bị buồn rầu. Đặc biệt là vào tháng 3 và tháng 9 âm lịch cần chú ý hơn khi gặp sao Kế Đô năm 2022.

    Tra sim phong thủy chuẩn xác

    Xem bói nốt ruồi đoán vận mệnh

    Xem chỉ tay luận đoán vận số chính xác

3.2.  Vận hạn tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng

- Hạn theo năm 2022 

  • Hạn:  Địa Võng (Xấu): 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

  • Đề phòng:  Theo tử vi Đinh Hợi nam mạng 2022 thì trong năm tới quý cháu gặp hạn Địa võng thì cần đề phòng xe cộ, năm nay tránh đi chơi xa, đặc biệt vào những ngày tuất, giờ tuất, đây là hai giờ xấu dễ gặp chuyện buồn. Đặc biệt hơn cần chú ý đến lời ăn tiếng nói của mình. Ngoài ra, việc làm ăn khó khăn, công việc làm ăn thì giữa đường phải bỏ dở.

- Hạn theo tuổi: Không phạm Tam Tai, Hoang Ốc, Kim Lâu

3.3. Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng theo vận niên

  •  Vận niên:  Long ngộ Vân (Rồng gặp mây) tốt

 

Ý nghĩa: Đây là năm bị Thiên khắc, cần phải cẩn thận trong mọi việc, cần giữ tâm lành ý thiện thì vận may sẽ đến, Họa sẽ lùi, công việc, học hành đổi thay trong chiều hướng tốt chiều hướng đi lên. Tử vi Đinh Hợi nam mạng 2022 cho biết Long ngộ Vân còn có ý nghĩa  rất có lợi cho công việc hay học hành, có cơ hội chọn được môi trường tốt để phát huy khả năng, đạt được kết quả như ý. Tuy nhiên, Vận niên này cũng báo hiệu quý cháu có một cuộc sống có nhiều thay đổi, tùy thuộc một phần vào Vận Thời. 
 

IV. Lá số tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Nguyệt Đức, Quốc Ấn, Thiên Hỷ, Tử Phủ, Tử,  Tướng Quân: Đây là bộ sao chủ về có tin vui đưa tới,mọi công chuyện làm ăn cũng có phần thuận lợi hơn, gia đình có chuyện vui thêm người trong gia đình  

- Cung Xung chiếu trong tử vi tuổi hợi 2007 năm 2022 nam mạng Trực Phù, Mộc Dục, Hồng Loan, Quả Tú: Dây là bộ sao chủ về dễ gặp nhiều chuyện thị phi, bất lợi về bản thân, đặc biệt là nam giới, dễ dính vào chuyện tình ái hay đau khổ

- Cung Nhị hợp: Long Trì, Tấu Thư, Mộ, Quan Phù, Thiên Phúc: Đây là bộ sao chủ về trong gia đình có chuyện bất hòa, đặc biệt dễ gây xích mích với anh em, bạn bè, người thân. 

- Cung Tam hợp trong  tử vi đinh hợi 2022 nam mạng Bác Sỹ, Phúc Đức, Kiếp Sát, Triệt, Lưu Hà, Lâm Quan, Thiên Khôi,  Đào Hoa, Thiếu Dương, Thiên Không,  Lộc Tồn, Tướng Quân, Dưỡng: Đây là bộ sao chủ về công việc đang làm gặp nhiều bất lợi, không nên mở mang thêm nhiều công việc một lúc mà nên tập trung vào công việc mình đang làm thì tiền bạc sẽ hanh thông và có nhiều tài lộc đưa tới.

Kết luận lá số tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng: Luận giải lá số cho hay quý cháu trong năm nay phải chú ý về việc học hành, kết quả học tập không được cao. Ngoài ra việc đi lại không được tốt ra ngoài thì bất lợi, dễ mắc phải các chuyện thị phi, ngoài ra trong năm nay quý cháu phải chú ý tình cảm của bố mẹ không được tốt dễ xảy ra cãi vã và có chuyện buồn đưa tới trong gia đình.


Ngoài ra quý cháu muốn lấy LÁ SỐ TỬ VI NAM ĐINH HỢI của mình thì mời xem tại:

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

V. Xem tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng theo tháng

Mỗi mùa khác nhau, Đinh Hợi nam mạng lại có những vận hạn ập đến, không lường trước được. Tuy nhiên, qua phần luận giải tử vi  Đinh Hợi năm 2022 nam mạng theo tháng sẽ giúp quý cháu giảm bớt được phần nào vận hạn, mọi chuyện được hanh thông.

5.1. Xem tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng vào mùa xuân

- Tháng 1 (âm lịch): Tháng đầu năm mới, có thể nói đây là một tháng mọi chuyện đều khá suôn sẻ đối với quý cháu, có nhiều tin vui đưa tới trong tháng này có thể đón thêm thanh viên mới trong gia đình

- Tháng 2 (âm lịch):  Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng  cho hay đây là tháng được dự đoán có sự tiêu pha nhiều tiền bạc cho các công việc trong gia đình và cuộc sống,  bên cạnh đó, sức khỏe không được tốt, việc đi lại cần chú ý hơn. 

- Tháng 3 (âm lịch): Công việc bố mẹ quý cháu tháng này có phần không được tốt, gặp nhiều bấp bênh,  không nên mở rộng làm ăn buôn bán trong tháng này, tuy nhiên có nhiều lộc về ăn uống.
 

[⭐️Mới nhất] Tử vi năm 2023 của 12 con giáp chi tiết và chính xác 99%!

 

5.2.Tử vi tuổi đinh hợi 2007 nam mạng 2022 các tháng mùa hạ

- Tháng 4 (âm lịch): Tháng này, chú ý đến sức khỏe cần cẩn thận hơn, dễ ốm đau, việc học hành có phần suy giảm. Vậy nên quý cháu cần cân đối việc học tập và giữ gìn sức khỏe để không ảnh hưởng nhiều đến việc học

- Tháng 5 (âm lịch): Tử vi tuổi hợi 2007 năm 2022 nam mạng cho thấy đây là tháng quý cháu Đinh Hợi nam mạng cần chú ý cẩn thận, nên tránh xa miền sông suối, tránh xa dao kéo, đi lại xe cộ cũng nên cẩn thận tránh xảy ra tai nạn. 

- Tháng 6 (âm lịch): Xem tử vi năm 2022 tuổi đinh hợi nam mạng cho biết tháng này mọi công việc làm ăn của bố mẹ quý cháu có phần không tốt, suy giảm kinh tế. Không thích hợp đầu tư, kinh doanh, ký hợp đồng vào tháng này, gặp nhiều chuyện không may. 

5.3. Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng vào mùa Thu

- Tháng 7 (âm lịch): Tháng này quý cháu gặp nhiều chuyện không mau, trong gia đình có nhiều chuyện buồn đưa tới, chuyện tình cảm có phần không tốt. Tuy vậy, nhưng quý cháu cũng không cần lo lắng quá, mọi khó khăn cũng sẽ vượt qua. 

- Tháng 8 (âm lịch): Tử vi 2007 năm 2022 nam mạng tháng 8 cần chú ý hơn đến lời ăn tiếng nói của mình để tránh chuyện thị phi, tiền bạc có nhiều sự tiêu pha

- Tháng 9 (âm lịch): Xem tử vi 2022 dự đoán đây là tháng mà tình cảm trong gia đình không được thuận thành, dễ xuất hiện mâu thuẫn, xích mích. Mặt khác, công việc làm ăn của quý cháu gặp thuận lợi, có người giúp đỡ. 

5.4. Tử vi Đinh Hợi nam mạng 2022 các tháng mùa đông

- Tháng 10 (âm lịch): Việc học hành quý cháu Đinh Hợi nam mạng có phần bị ảnh hưởng nhiều do ảnh hưởng sức khỏe không tốt. Chính vì thế quý cháu cần chú ý giữ gìn sức khỏe.

- Tháng 11 (âm lịch): Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng vào tháng 11 rất tốt đối với quý cháu Đinh Hợi, thuận lợi làm những chuyện quan trọng, mọi công việc đều hanh thông.

- Tháng 12 (âm lịch): Có nhiều tin vui đưa tới trong tháng đối với quý cháu tuy nhiên cần chú ý cửa quan. 

 

Kết luận:  Ở trên là những gợi mở về tử vi nam 2007 năm 2022 qua các tháng trong năm, chúng ta cùng tổng kết lại vận hạn và các mốc thời gian cần lưu ý sau

  • Đối với tuổi Đinh Hợi thì các tháng tốt nhất trong năm 2022 là 1 tháng 9 âm lịch 

  • Các tháng xấu và các tháng không được tốt là các tháng 3 tháng 10 âm lịch
     

VI. Xem tử vi tuổi đinh hợi 2007 nam mạng 2022 theo tháng sinh

1. Xem bói tuổi Đinh Hợi 2022 nam mạng 6 tháng sinh đầu năm

- Tháng 1: Mọi thứ tháng này của quý cháu không được tốt về học hành, sức khỏe, tình cảm gia đình, gặp nhiều phiền muội, khó khăn

- Tháng 2: Việc học hành không đạt kết quả cao, ra ngoài thì bất lợi về sức khỏe và tình cảm của bố mẹ không tốt có chuyện phiền muộn và công việc làm ăn của gia đình gặp nhiều bất lợi, khó khăn. 

- Tháng 3:Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng về công việc làm ăn  của quý cháu trong năm tới không mấy được hanh thông, nội bộ trong gia đình hay xảy ra chuyện, học hành, sức khỏe đều suy giảm 

-Tháng 4: Có sự mở mang thêm học hành và có sự mua sắm độ vật cho bản thân ngoài ra trong năm nay công việc làm ăn của bố mẹ khá tốt và gặp nhiều chuyện vui 

- Tháng 5: Tử vi tuổi Đinh Hợi 2007 nam mạng năm 2022 công việc làm ăn của bố mẹ khá thuận lợi, có sự tân trang nhiều hơn cho bản thân

- Tháng 6:  Theo thầy Phong Thủy Duy Linh thì quý cháu sinh tháng này trong năm nay gia đình sẽ có có tin vui đưa tới. Ngoài ra công việc làm ăn cũng  có phần khởi sắc so với các năm trước, việc làm ăn gặp nhiều thuận lợi, tiền tài hanh thông. 

Xem tuổi kết hôn theo ngày tháng năm sinh

2. Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng 6 tháng sinh cuối năm 

-Tháng 7: sức khỏe thì có phần  yếu kém ra ngoài chú ý xe cộ cẩn thận, ngoài ra trong năm nay quý cháu chú ý việc học hành kết quả không cao và công việc làm ăn của gia đình kém hao tán tiền bạc 

- Tháng 8:  Xem tử vi Đinh Hợi nam mạng 2022 về học hành, năm nay có phần hao tán nhiều, theo đó, công việc kinh doanh, buôn bán gia đình không được thuận lợi, cần chú ý đến đi lại xe cộ

- Tháng 9: Về công việc làm ăn thì  không được thuận ý, gặp nhiều biến cố, sức khỏe có phần kém đi ảnh hưởng đến kết quả học tập

- Tháng 10: Vận hạn tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng cho biết tiền bạc hao tán vào chuyện tình cảm nhiều và mua sắm đồ vật, ngoài ra trong năm nay cũng có tin vui đưa tới trong họ hàng gia đình và người thân 

- Tháng 11: Gia đình năm nay có tin vui đưa tới, tiền bạc bị hao tán nhiều

- Tháng 12: Tháng cuối năm có nhiều chuyện vui đến với gia đình quý cháu, tuy nhiên cần chú ý đến tiền bạc hơn. 

Luận đoán chính xác vận hạn năm Nhâm Dần tại: Xem bói 12 con giáp năm 2022


Tổng kết tử vi chung:
Xem Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng cho thấy đây là một năm có sự tốt xấu đan xen đối với quý cháu tuổi Đinh Hợi. Để hóa giải sát khí do sao Kế đô thuộc hành Thổ gây ra thì nên dùng hành Kim để tiết khí như đeo trang sức đá quý màu trắng, như: Thạch anh trắng, vòng bạc…. Để lựa chọn bạn bè với Đinh Hợi thì nên kết hợp với các tuổi là 1988 và người sinh năm 2005 là tốt nhất. Để công việc học tập, làm ăn được thuận lợi, quý cháu nên sử dụng màu phù hợp với bản mệnh là các màu: Đỏ, Vàng; Kỵ: Trắng, Đen.

Qua phần luận giải chi tiết tử vi tuổi Đinh Hợi nam mạng năm 2022 từ thầy phong thủy Duy Linh đã giải đáp được phần nào thắc mắc của quý cháu về vận hạn năm 2022. Qua đó, tránh được những điều thị phi, làm ăn, học hành được thuận lợi hơn.

Chúc quý cháu Đinh Hợi nam mạng có một năm “ Vạn sự như ý!”

Xem thêm:
 

Xin xăm Quan Thánh

Gieo quẻ dịch số đầu năm

Xin xăm Quan Âm

Gieo quẻ Quan Tế Công

Gieo quẻ Khổng Minh
 

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói