XEM TỬ VI TUỔI KỶ HỢI #1959 NAM MẠNG NĂM 2022

Thứ 5, 6/7/2023 - 16:40
Mục lục

Phong Thủy Số mới cập nhật Tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2024 nam mạng chi tiết nhất!


“Theo chuyên gia phong thủy Duy Linh cho biết tử vi tuổi Kỷ Hợi 1959 nam mạng năm 2022 làm ăn không thuận, sức khỏe yếu kém.”


Xem tử vi tuổi kỷ hợi năm 2022 nam mạng cho thấy năm nay là một năm trung bình đối với quý ông tuổi Kỷ Hợi. Do gặp phải hạn La Hầu chủ về không may, hao tài tốn của, bệnh tật liên quan đến mắt, dễ vướng vào thị phi tranh cãi mà dẫn tới pháp luật, công quyền . Để nắm bắt được rõ hơn sẽ diễn biến như thế nào, mời quý ông theo dõi phần luận giải chi tiết sau đây:
 

Ngày sinh: 08/02/1959 đến 27/02/1960

Kỷ Hợi năm nay 64 tuổi

Mệnh: Mộc - Cung: Khôn

Cầm tinh:  Đạo Viện Chi Trư

Sao hạn: La Hầu - Tam Kheo

 

Nếu là nữ mạng sinh năm 1959 vui lòng xem luận giải tử vi 2022 tại ⏩ Tử vi tuổi kỷ hợi năm 2022 nữ mạng

I. Tổng quan về tử vi tuổi kỷ hợi năm 2022 nam mạng 

Đặc điểm chung nam tuổi Kỷ Hợi: Quý ông tuổi Hợi sinh ra đã có bản tánh hiền lành,dễ gần nên được mọi người hết sức yêu quý. Không chỉ thế, quý ông còn rất kiên nhẫn, cần cù, chịu thương chịu khó nhưng ngặt nỗi không kiên định không có quyết tâm nên khó mưu đồ sự nghiệp. Vận mệnh tuổi Kỷ Hợi năm 2022 nam mạng gặp phải Can chi xung đụng, Xuyên tâm chiếu mạng nên cuộc đời lắm thăng trầm, công danh sự nghiệp cũng như tình duyên gia đạo không được như ý khiến bản mệnh thường phải lo âu, toan tính nhiều điều khó lòng thanh thản tâm hồn. Nếu biết hành thiện tích đức thì mới có thể hóa giải phần nào bất hạnh mà quý ông phải chịu. Hiện tại, quý ông đã vào hàng Lục thập, quý ông tha phương lập nghiệp thì sẽ đạt được một vài thành tựu, hậu vận an nhàn, phúc lộc tràn trề, con cháu hiếu thuận. 

Khái quát tổng quan tử vi tuổi kỷ hợi năm 2022 nam mạng: Bước sang năm Nhâm Dần 2022, tử vi tuổi kỷ hợi nam năm 2022 được dự đoán sẽ có một năm không tốt, mọi việc đều không được như ý nguyện. Năm 2022 là năm chủ về khó khăn bất lợi đặc biệt là chuyện liên quan đến sức khỏe cũng như gia đạo. Quý ông cần lưu ý hiện tại quý ông đã có tuổi nên sức khỏe dễ ốm đau bệnh tật, khi xuất hành đi xa lại cần phải cẩn trọng hơn. Ngoài ra, tiền bạc xét thấy có sự hao tán nhiều, tình cảm gia đình có điều phiền muộn lo lắng, chú ý có người già đau ốm trong nhà.  

Xem bói bài hàng ngày

Xem bói bài thời vận

II. Xem tử vi kỷ hợi 2022 nam mạng trên các phương diện 

Xem tử vi 2022, chuyên gia phong thủy Duy Linh có một vài dự đoán khái quát về vận số của quý ông tuổi Kỷ Hợi như sau:
 

2.1.  Tử vi tuổi kỷ hợi 2022 nam mạng về tiền bạc

Về phương diện tài chính trong năm 2022 của các Quý ông Kỷ Hợi không được dư dả, tích lũy được nhiều. Tiền bạc tuy làm ra nhiều nhưng cũng hao tán nhiều vào chi tiêu hằng ngày như mua sắm đồ đạc, vật dụng trong gia đình. Ngoài ra, tử vi tuổi kỷ hợi năm 2022 nam mạng cho biết nếu quý ông đang có ý định mở rộng công việc làm ăn kinh doanh của mình thì không nên xuất tiền đầu tư bởi dễ gặp bất lợi, làm ăn thua lỗ, tổn thất nặng nề. 
 

2.2. Tử vi 2022 kỷ hợi nam mạng về mặt sức khỏe

Theo chuyên gia tử vi Duy Linh, năm 2022 các quý ông tuổi Kỷ Hợi sức khỏe có phần không tốt. Quý ông cần chú ý hơn về các bệnh tuổi già, các bệnh liên quan đến huyết áp. Nếu như có bị đau ốm thì cũng lâu khỏi bệnh. Tử vi kỷ hợi năm 2022 nam mạng khuyên các quý ông  nên đi thăm khám sức khỏe định kỳ để có những chẩn đoán, phương hướng chăm sóc sức khỏe phù hợp.

 

2.3. Tử vi tuổi kỷ hợi năm 2022 nam mạng về sự nghiệp

Công danh sự nghiệp trong năm Nhâm Dần 2022 của các quý ông tuổi Kỷ Hợi xét thấy có chiều hướng phát triển tương đối ổn định. Ngoài ra, xem tử vi kỷ hợi 2022 nam mạng khuyên các quý ông không nên mở rộng hay thay đổi, di chuyển công việc làm ăn kinh doanh để tránh gặp phải bất lợi khó khăn mà mất công mất việc, hao tán tiền bạc một cách vô ích. 

2.4. Tử vi tuổi kỷ hợi nam mạng năm 2022 về gia đạo 

Tử vi tuổi Kỷ Hợi nam mạng trong  năm 2022 xét về tình duyên gia đạo cũng không mấy tốt đẹp. Gia đạo thì rối ren, vợ chồng, anh em dễ nảy sinh mâu thuẫn, bất hòa mà lời qua tiếng lại. Bên cạnh đó,  theo tử vi tuổi kỷ hợi năm 2022 nam mạng cho hay các quý ông cũng cần đặc biệt thận trọng chú ý đến trong nhà có người già đau ốm bệnh tật, dễ có chuyện buồn đáng tiếc xảy ra.

2.5. Xem tử vi nam kỷ hợi năm 2022 trong xuất hành

Về phương diện ngoại giao trong năm Nhâm Dần của quý ông tuổi Kỷ Hợi cũng lại là một tín hiệu không tốt. Mặc dù là mẫu người nhiệt tình, thích giúp đỡ mọi người nhưng tử vi 2022 tuổi kỷ hợi nam mạng trong xuất hành đi xa quý ông dễ gặp phải nhiều bất lợi, mọi việc diễn ra không được suôn sẻ như ý.

Để năm mới được suôn sẻ thuận lợi tử vi tuổi kỷ hợi năm 2022 nam mạng gợi ý hướng tốt xuất hành đầu năm:  Mùng 1 tết, các quý ông nên xuất hành hướng Tây Bắc để đón Hỷ Thần hướng Đông Nam để nghênh tiếp Tài Thần vào lúc (23h - 1h) hoặc (15h - 17h), tính theo nơi cư ngụ. 

Xem ngày tốt xuất hành

Xem ngày khai trương

III. Xem vận hạn tử vi tuổi Kỷ Hợi nam mạng năm 2022 theo sao hạn

1. Vận hạn tuổi kỷ hợi năm 2022 nam mạng theo thiên can địa chi

  • Thiên Can: Thiên can Kỷ (Thổ) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Thiên can này chủ về công việc làm ăn đều bình thường, tiền bạc làm ra cũng đủ ăn đủ tiêu không đáng lo ngại.

  • Địa Chi: Địa chi tuổi Hợi gặp năm Dần chính là Nhị Hợp: Xem tử vi kỷ hợi 2022 nam mạng chủ về công việc hanh thông, thuận lợi. Ngoài ra, tử vi kỷ hợi nam mạng năm 2022 cũng được dự đoán là có sự thay đổi nơi ăn chốn ở hoặc thay đổi trong công việc, có sự di chuyển nhiều.

  • Tứ trụ: Thiên Hao, Địa Sinh: Gặp bộ tứ trụ này, tử vi 2022 kỷ hợi nam mạng sẽ chủ về việc làm ăn bất lợi, dễ gặt phần thua thiệt, chia ngả trong chuyện hợp tác kinh doanh, tài lộc cũng vì thế mà suy hao, thất thoát. Ngoài ra, gia cuộc sống gia đạo cũng gặp nhiều khó khăn, bất trắc, dễ có chuyện buồn đưa tới.

2. Xem tử vi tuổi kỷ hợi năm 2022 nam mạng theo ngũ hành

  • Ngũ hành bản mệnh: Mạng Mộc gặp năm Kim là Tương khắc ⇒ Xấu: Chủ về ốm đau bệnh tật, tử vi tuổi kỷ hợi 1959 nam mạng cho biết trong gia đạo quý nam dễ xảy ra bất hòa, anh em lục đục, xảy ra nhiều vấn đề mâu thuẫn. Ngoài ra, trong năm nay, tử vi tuổi hợi 1959 năm 2022 nam mạng dự báo công việc cũng gặp nhiều khó khăn, chuyện làm ăn dễ bị thua lỗ, nếu có đầu tư chăn nuôi gia súc thì cũng khó thành công.

  • Ngũ hành cung phi: Cung Phi tuổi Khôn (Thổ ) gặp năm 2022 Khôn (Thổ ) là Tương trợ ⇒ Tốt: Chủ về một năm công việc ổn định ít có sự thay đổi lại được quý nhân giúp đỡ nên mọi việc đều hanh thông, đạt được như ý nguyện. 

3. Vận mệnh tuổi kỷ hợi năm 2022 nam mạng theo sao hạn

3.1. Sao chiếu mệnh tuổi kỷ hợi nữ mạng năm 2022: 

La Hầu (Kim Tinh) ⇒ Xấu

La hầu nghe tưởng ví vang

Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên

Dịch Nghĩa: Tử vi tuổi kỷ hợi năm 2022 nam mạng gặp sao La Hầu chiều mệnh chủ về không may, hai tài tốn của, bệnh tật liên quan đến mắt, dễ vướng vào thị phi tranh cãi mà dẫn tới pháp luật, công quyền. Quý ông cần thận trọng nhất vào tháng 1 và 7 âm lịch, chịu ảnh hưởng nặng nề từ sao này.

Bói sim phong thủy Chính Xác

Xem bói nốt ruồi đoán vận mệnh

Xem chỉ tay luận đoán vận số chính xác

3.2. Vận hạn tử vi tuổi kỷ hợi nam mạng năm 2022

  • Hạn theo năm 2022: Tam Kheo (Tiểu hạn):

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Dịch nghĩa: Tử vi nam mạng 1959 năm 2022 gặp hạn Tam Kheo chủ về xây xát chân tay vì vậy cần chú ý cẩn thận khi đi lại tham gia giao thông, đồng thời cũng cần lưu ý tuổi già xương khớp lão hóa dễ tổng thương và các bệnh về mắt như chứng mỏi mắt hay  mắt mờ. 

 
  • Hạn theo tuổi tử vi tuổi kỷ hợi năm 2022 nam mạng: Kim Lâu 

Đề phòng: Xem vận hạn tuổi kỷ hợi năm 2022 nam mạng phạm Kim Lâu rất xấu với mạng nam. Quý nam Kỷ Hợi 1959 nếu có ý định làm nhà, mua xe thì cần xem xét hoãn lại vì Kim lâu chủ về bất hòa cãi vã, tai nạn. Nếu xây nhà hay mua xe thì tình cảm dễ sứt mẻ, vợ chồng ly tán, làm ăn khó khăn gặp nhiều bất lợi, đi lại dễ xảy ra tai nạn. 

Xem tuổi làm nhà cho gia chủ tuổi Kỷ Hợi

3.3. Vận niên tử vi kỷ hợi 2022 nam mạng

  • Vận niên: Cẩu cuồng Phong (Chó dại) ⇒ xấu

Vận niên cẩu cuồng Phong, tử vi tuổi kỷ hợi nam năm 2022 chủ về bất lợi trong các mối quan hệ, dễ gặp điều trái ý mà sinh nóng giận dẫn đến cư xử thiếu khôn ngoan, phải gánh những hậu quả bất lợi về mình.

​ Bên cạnh đó, quý ông có thể lấy LÁ SỐ TỬ VI NAM KỶ HỢI với những luận giải chính xác tại phần mềm [XEM LÁ SỐ TỬ VI] - Phongthuyso.vn
 

IV. Lá số tử vi tuổi kỷ hợi năm 2022 nam mạng

  • Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Quốc Ấn, Thiên Hỷ, Nguyệt Đức, Tướng Quân, Tử Phủ, Tử: Đây là bộ sao chủ về tin vui, vận mệnh tuổi kỷ hợi năm 2022 nam mạng rất có thể sẽ có thêm người trong gia đình hoặc  công việc làm ăn có nhiều chuyện vui đưa tới.

  • Cung Xung chiếu: Mộc Dục, Hồng Loan, Quả Tú, Trực Phù :  Xem vận hạn tuổi kỷ hợi năm 2022 nam mạng gặp bộ sao này chủ về bất lợi trong ngoại giao, công việc. Ngoài ra nếu dính vào tình yêu trai gái thì thường phải chịu nhiều đau khổ về tình ái.

  • Cung Nhị hợp: Tấu Thư, Quan Phù, Thiên Phúc, Mộ, Long Trì: Xem tử vi kỷ hợi 2022 nam mạng gặp bộ sao này chủ về sự bất hòa trong gia đạo, vợ chồng - anh em dễ xảy ra mâu thuẫn, xích mích mà sứt mẻ tình cảm gia đình.

  • Cung Tam hợp trong tử vi tuổi kỷ hợi năm 2022 nam mạng Lộc Tồn, Phúc Đức, Bác Sĩ, Lâm Quan, Lưu Hà, Đào Hoa, Thiên Khôi, Thiếu Dương, Tướng Quân, Thiên Không, Triệt, Dưỡng: năm nay gặp bộ sao này chủ về ổn định, không nên mở rộng quy mô kinh doanh hay làm nhiều ngành nghề hay công việc cùng một lúc mà nên tập trung vào công việc chuyên môn của mình thì sự nghiệp sẽ hanh thông, tài lộc rủng rỉnh đưa tới. 


Kết luận: Đối với tử vi 2022 tuổi kỷ hợi nam mạng thì năm Nhâm Dần được coi là năm không mấy tốt đẹp, mọi việc không được suôn sẻ, công việc gặp nhiều bất lợi khó khăn, sức khỏe cũng không tốt bệnh tật lâu khỏi, cần chú ý bệnh tuổi già và các bệnh về huyết áp. Ngoài ra gia đạo cũng không được vui vẻ, xuất hành đi xa cũng gặp nhiều bất lơi, có chuyện buồn đưa tới.
 

V. Xem tử vi tuổi kỷ hợi năm 2022 nam mạng  theo tháng

Trong phần luận giải dưới đây, Chuyên gia phong thủy Duy Linh sẽ đưa ra những luận đoán chi tiết chủ về vận hạn tuổi kỷ hợi năm 2022 nam mạng trong các tháng cho quý nam tuổi Kỷ Hợi như sau:
 

5.1. Vận mệnh tuổi kỷ hợi năm 2022 nam mạng vào mùa xuân

- Tháng 1 (âm lịch): Đầu xuân năm mới, theo tử vi nam kỷ hợi năm 2022 sẽ gặp nhiều chuyện phiền lòng. Công việc làm ăn kinh doanh khó khăn, bất lợi, không đạt được kết quả như ý nguyện. 

- Tháng 2 (âm lịch): Tử vi kỷ hợi nam mạng 2022 tháng 2 này mọi việc đều thuận lợi , suôn sẻ, phát triển theo chiều hướng ổn định, tốt đẹp. Ngoài ra, quý ông cũng sẽ được đón nhiều tin vui trong công việc và cuộc sống.

- Tháng 3 (âm lịch): Trong tháng ba, tử vi 2022 kỷ hợi nam mạng cần lưu ý đến các vấn đề liên quan đến sức khỏe. Ngoài ra, vận mệnh tuổi kỷ hợi năm 2022 nam mạng tháng này sẽ nhận được nhiều tin vui đưa tới trong gia đình. 

 

[☯ Trọn bộ] Xem bói năm 2023 đầy đủ nhất!

 

5.2. Tử vi tuổi kỷ hợi năm 2022 nam mạng các tháng mùa hạ

- Tháng 4 (âm lịch): Theo tử vi 2022 cho biết tháng 4  báo hiệu là một tháng không tốt, có sự tiêu tán tiền bạc không ít. Bên cạnh đó, khi xuất hành xa quý ông  cần lưu ý đến đi đứng xe cộ, cẩn thận xảy ra tai nạn đáng tiếc. 

- Tháng 5 (âm lịch): tử vi nam 1959 năm 2022 chủ về công việc làm ăn kinh doanh không được suôn sẻ, khó lòng đạt được như ý. Nguyên nhân chủ yếu là do có kẻ ghen ghét, mưu đồ ngáng đường, phá hoại. 

- Tháng 6 (âm lịch): Bước vào tháng 6, vận mệnh tuổi kỷ hợi năm 2022 nam mạng sẽ gặp các vấn đề liên quan đến sức khỏe dễ mắc ốm đau bệnh tật, nếu chẳng may mắc bệnh thì rất lâu khỏi. Ngoài ra, công việc của quý ông tháng 6 này phát triển bình thường, ổn định không có gì đáng lo ngại. 

 

5.3.Xem bói tuổi kỷ hợi năm 2022 nam mạng vào Mùa Thu

- Tháng 7 (âm lịch): Tử vi năm 2022 tuổi kỷ hợi nam mạng trong tháng 7 này được dự đoán là có lộc đưa tới, gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Tuy nhiên cần lưu ý về sức khỏe không được tốt, dễ đau ốm.

- Tháng 8 (âm lịch): Theo tử vi tuổi kỷ hợi năm 2022 nam mạng tháng 8 âm lịch chủ về mọi việc không thuận, gặp nhiều khó khăn, bất lợi nhất là về sức khỏe, cần đặc biệt chú ý đến xương khớp. 

- Tháng 9 (âm lịch): Trong tháng 9, vận mệnh tuổi kỷ hợi năm 2022 nam mạng có vận khí tốt, gặp được quý nhân phù trợ mà công việc làm ăn trở nên hanh thông, có lộc tiền tài đưa tới. 
 

5.4. Tử vi năm 2022 tuổi kỷ hợi nam mạng vào Mùa đông

- Tháng 10 (âm lịch): Bước sang tháng 10, Quý ông tuổi Kỷ Hợi được dự đoán là tiền bạc có sự hao tán, phải tiêu tốn nhiều vào công việc làm ăn đầu tư kinh doanh. Ngoài ra, cần chú ý lời ăn tiếng nói kẻo vướng vào vạ thị phi. 

- Tháng 11 (âm lịch): Theo tử vi tuổi kỷ hợi năm 2022 nam mạng thì tháng 11 chủ về yên ổn, không nên bỏ tiền ra để đầu tư làm ăn, đi xa cũng cần đặc biệt chú ý sức khỏe dễ đau ốm bệnh tật. 

- Tháng 12 (âm lịch): Tháng kết thúc năm 2022, các Quý ông tuổi Kỷ Hợi lại không mấy tốt đẹp nhất là vấn đề liên quan đến sức khỏe yếu kém, dễ ốm đau bệnh tật lâu ngày không khỏi. 

 

Kết luận: Trên đây là phần luận giải chi tiết về tử vi tuổi kỷ hợi 1959 nam mạng năm 2022   qua các mùa. Để tổng kết lại, chúng ta cùng điểm qua một số mốc đáng chú ý:

  • Đối với tuổi Kỷ Hợi thì các tháng tốt nhất trong năm 2022 là 2 tháng 9 âm lịch 

  • Các tháng xấu và các tháng không được tốt là các tháng 4 tháng 12 âm lịch

VI. Xem tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2022 nam mạng theo tháng sinh

1. Tử vi nam mạng 1959 năm 2022 sinh vào mùa Xuân

  • Tháng 1: Tháng 1 thuộc mùa xuân vượng Mộc mà năm Nhâm Dần có ngũ hành thuộc Kim, Kim khắc Mộc được coi là tháng sinh không thuận, chủ về gặp bất lợi nhiều trong công việc làm ăn, tiền bạc tiêu tốn, sức khỏe yếu kém. 

  • Tháng 2: Tử vi tuổi hợi 1959 năm 2022 nam mạng sinh tháng này được dự đoán là tiền bạc có sự hao tán, làm ăn thì không được thuận lợi, sức khỏe có phần kém đi.

  • Tháng 3: Chuyện gia đạo có chuyện buồn phiền, công việc làm ăn cũng như tiền bạc gặp nhiều bất lợi có sự hao tán. Bên cạnh đó sức khỏe cũng bị ảnh hưởng nhiều bởi tuổi tác mà đau ốm nhiều.

    Xin xăm Quan Âm

    Gieo quẻ Quan Tế Công

    Gieo quẻ Khổng Minh

2. Xem tuổi kỷ hợi năm 2022 nam mạng sinh vào mùa Hạ

  • Tháng 4: Sinh vào đầu mùa hè được dự báo là gặp khá nhiều bất lợi cả trong làm ăn cũng như gia đạo. Ngoài ra, sức khỏe cũng kém, hay bệnh tật, đau ốm lâu khỏi đặc biệt là các bệnh liên quan đến huyết áp.

  • Tháng 5: Theo tử vi tuổi kỷ hợi năm 2022 nam mạng, tháng 5 là mùa hè, vượng Hỏa Tương khắc với mệnh năm Mệnh Kim, chủ về bất lợi trong làm ăn, công việc không như ý, tiền bạc hao tán nhiều. Tình cảm gia đạo cũng không được vui vẻ, sức khỏe cũng không tốt hay ốm đau lâu khỏi. 

  • Tháng 6: Trong tháng 6 chủ về chuyện buồn phiền trong gia đạo. Ngoài ra, công việc làm ăn cũng không được thuận lợi, huyết áp có vấn đề cần chú ý. 

3. Xem bói tử vi 2022 kỷ hợi nam mạng sinh vào mùa Thu

  • Tháng 7: Với quý và sinh vào tháng 7 thì trong năm nay có sự thay đổi và gặp bất lợi trong công việc và gia đạo, sức khỏe yếu kém, tiền bạc có sự tiêu pha nhiều.

  • Tháng 8: Đối với tử vi tuổi kỷ hợi nam mạng năm 2022 sinh vào tháng 8 sẽ chủ về bất lợi trong mọi việc, sức khỏe yếu kém ảnh hưởng đến công việc làm ăn, gia đạo dễ xảy ra mâu thuẫn mà thiếu đi hòa khí. 

  • Tháng 9: Nếu sinh trong tháng 9, tử vi nam mạng 1959 năm 2022 cần chú ý đến tình hình tài chính, có sự tiêu pha nhiều dễ hao tiền tốn chi tiêu cho sức khỏe và công việc làm ăn. Ngoài ra, gia đạo không êm ấm, xảy ra nhiều chuyện buồn phiền. 

4. Vận mệnh tuổi Kỷ Hợi năm 2022 nam mạng sinh mùa Đông

  • Tháng 10: Tử vi tuổi kỷ hợi nam năm 2022 chuyện công việc tiền bạc cũng như sức khỏe, gia đạo có phần khởi sắc. Tuy nhiên quý ông không nên đầu tư kinh doanh bởi dễ gặp thất bại. 

  • Tháng 11: Xét vận hạn tuổi kỷ hợi năm 2022 nam mạng thấy năm nay quý ông không nên đầu tư mở rộng công việc làm ăn bởi khó thu hồi vốn. Bên cạnh đó, sức khỏe lại gặp được may mắn, có quý nhân giúp đỡ mà sức khỏe dù ốm đau cũng sẽ nhanh khỏi. 

  • Tháng 12: Tử vi tuổi kỷ hợi 1959 năm 2022 nam mạng cho biết nếu sinh cuối mùa đông thì có vận mệnh tốt hơn. Sức khỏe nếu không tốt thì cũng được quý nhân trợ giúp mà tai qua nạn khỏi. Tuy nhiên, quý ông không nên đầu tư kinh doanh kẻo tiền mất tật mang, nợ nần chồng chất. 

 

Tổng kết tử vi chung: 

Qua phần luận giải về tử vi tuổi kỷ hợi năm 2022 nam mạng ở trên có thể thấy năm 2022 là một năm có sự tốt xấu đan xen. Trong năm 2022, các quý ông cần lưu ý hiện tại quý ông đã có tuổi nên sức khỏe dễ ốm đau bệnh tật, khi xuất hành đi xa lại cần phải cẩn trọng hơn. Ngoài ra, tiền bạc xét thấy có sự hao tán nhiều, tình cảm gia đình có điều phiền muộn lo lắng, chú ý có người già đau ốm trong nhà.  

Để hóa giải sát khí cũng như kích cầu may mắn thì tử vi tuổi hợi 1959 năm 2022 nam mạng khuyên rằng các quý ông nên làm lễ dâng sao giải hạn mỗi tháng.  Ngoài ra, các quý ông có thể sử dụng các đồ vật có màu hợp với bản mệnh nhằm tăng cường cát khí cho vận mệnh tuổi kỷ hợi năm 2022 nam mạng, bao gồm các màu: Đen, Xanh và tránh các màu như màu: Đỏ, Trắng. Đồng thời nên sử dụng các loại đá quý màu đen, màu xám, màu xanh biển như:  đá mã não xanh dương, đá thanh kim xanh đậm hoặc Thạch anh đen, Thạch anh tóc đen. Bên cạnh đó, để việc làm ăn thêm phần thuận lợi hơn, quý ông có thể hợp tác kinh doanh làm ăn với các tuổi là 1979 và người sinh năm 1959. 

enlightenedXem tử vi năm mới Nhâm Dần cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2022 của 12 con giáp] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

 
Phong Thủy Duy Linh kính chúc quý ông có thật nhiều may mắn, bình bình an an trong năm Nhâm Dần 2022.
 
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói