XEM TỬ VI TUỔI KỶ TỴ 1989 NAM MẠNG NĂM 2022

Thứ 5, 6/7/2023 - 16:48

Đã có ⏩ Tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nam mạng chi tiết vận hạn tốt xấu!


Theo chuyên gia của phongthuyso.vn phân tích thì tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng dự báo những bất lợi đưa tới trong năm Nhâm Dần. Các bất lợi này nảy sinh ở phương diện tiền bạc, công việc cũng như tình cảm của vợ chồng. 

Xem tử vi Kỷ Tỵ 2022 nam mạng thì quý anh tuổi 1989 có năm Nhâm Dần với những bất lợi đưa tới cho công việc kinh doanh. Tài chính cũng cần chú ý vì không được tốt, chủ về hao tán nhiều. Tình cảm của vợ chồng nảy sinh những chuyện bất hòa trong một số vấn đề cuộc sống không đồng quan điểm. Trong năm này, tin vui về chuyện thêm người hoặc cưới xin hỷ tín đưa tới cho người thân, hoặc bạn bè hay họ hàng của tuổi Kỷ Tỵ nam mạng.

Nếu là nữ mạng sinh năm 1989 vui lòng xem luận giải tử vi 2022 tại ⏩ Tử vi tuổi kỷ tỵ năm 2022 nữ mạng

Ngày sinh: 6-2-1989 đến 26-1-1990

Kỷ Tỵ năm nay 34 tuổi

Mệnh: Mộc- Cung: Khôn

Cầm tinh: Phúc Khí Chi Xà

Sao hạn: Kế Đô - Địa Võng
 

 

1- Tổng quan về tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng 

 

- Vận mệnh tuổi Kỷ Tỵ nam mạng năm 2022: Người tuổi này nam mạng có trí thông minh nhưng lại thiếu sự kiên nhẫn nên trước những điều trở ngại thường chùn bước và khó giữ được lập trường bản thân nên tự tạo cho mình sự nghiệp khá khó khăn. Xem bói tuổi Kỷ Tỵ 2022 nam mạng do được Văn Xương chiếu mạng nên đan phần người tuổi Kỷ Tỵ có tài văn chương, nếu cố gắng phát huy đường khoa bảng thì dễ dàng xây dựng được tương lai tươi sáng. Tiền vận cũng như hậu vận của đa phận người nam mạng tuổi Kỷ Tỵ không gặp quá nhiều vất vả. Tuy chỉ có thời điểm trung vận thì chịu sóng gió cũng như rối rắm cho cả tình duyên và công danh.
 

- Khái quát tổng quan tử vi tuổi Kỷ Tỵ nam mạng năm 2022:  Đối với tuổi Kỷ Tỵ năm Nhâm Dần là một năm gặp nhiều bất lợi trong công việc làm ăn cũng như về tài chính không được tốt tiền bạc có sự tiêu pha và hao tán nhiều. Tình cảm vợ chồng không được tốt dễ xảy ra bất hòa tuy nhiên trong năm nay thì có tin vui về thêm người trong gia đình cũng như có tin vui về hỷ tín cưới xin của anh em bạn bè người thân.

enlightenedXem ngay:
Tuổi 1989 sinh con năm 2022 có tốt không?

 

2- Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng trên các phương diện

 

Tử vi Kỷ Tỵ 2022 nam mạng về phương diện tài lộc

 

Phương diện về tiền bạc năm Nhâm Dần 2022 đối với người tuổi Kỷ Tỵ nam mạng chủ về không có những chuyển biến cát lành. Tài chính năm này người nam mạng tuổi 1989 gặp không ít những những trắc trở, vất vả và khó thu về khoản tiền bạc như công sức cũng như kỳ vọng bỏ ra. Nếu có kế hoạch tiến hành đầu tư tiền bạc cho làm ăn hay hùn hạp với người khác để cùng làm ăn thì người tuổi này nên tính toán kỹ lượng và cẩn thận sẽ hạn chế tối đa được những rủi ro.
 

Xem tuổi Kỷ Tỵ nam mạng 2022 về mặt sức khỏe

 

Phương diện sức khỏe năm Nhâm Dần của người nam mạng sinh năm 1989 Kỷ Tỵ có thể không tốt. Tình trạng sức khỏe có thể tiềm ẩn những chuyển biến không tích cực, chủ yếu do bản thân phải lo nghĩ nhiều cho công việc làm ăn khiến sức khỏe bị ảnh hướng xấu, dẫn tới trong năm bị bệnh tật hoặc ốm đau. Ngoài ra người nam mạng tuổi 1989 cẩn thận về hạn sông nước và hạn dao kéo trong năm.
 

Tử vi Kỷ Tỵ nam mạng năm 2022 về công việc làm ăn

 

Người nam mạng tuổi Kỷ Tỵ trong năm 2022 phương diện công việc làm ăn kinh doanh chủ về không được thuận lợi và hanh thông như mong muốn. Các công việc tiến hành trong năm dễ dẫn tới những thay đổi hoặc phải đi lại nhiều. Tuy nhiên, xem vận hạn tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng cho rằng những thay đổi này cũng khó có thể giúp người tuổi 1989 nam mạng đạt được những kết quả công việc theo như kỳ vọng đặt ra.
 

Xem tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp làm ăn vơi tuổi nào?

4. Vận hạn tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng về tình duyên
 

Xem tình duyên cho người tuổi Kỷ Tỵ nam mạng trong năm 2022 Nhâm Dần khá tốt lành. Chuyện vui đưa tới cho gia đạo hoặc người thân của người tuổi này nam mạng về việc hỷ tín cưới xin hoặc thêm người thêm của. Những mối quan hệ của những thành viên trong nhà năm nay cũng không đáng ngại, bởi mọi việc đều tìm được tiếng nói chung và có sự đồng thuận.  
 

Xem bói 2022 tuổi Kỷ Tỵ nam mạng về mặt ngoại giao

 

Trong năm nay phương diện về ngoại giao không được tốt, người tuổi này nam mạng nên hạn chế mở rộng các liên kết ngoại giao trong năm. Xuất hành ra ngoài năm Nhâm Dần cũng chủ về bất lợi cũng như chuyện buồn phiền đưa tới.
 

Hướng tốt cho việc xuất hành của người tuổi Kỷ Tỵ 1989 nam mạng là hướng Đông Nam và hướng xuất hành Tây Bắc. Đây là hướng có thể nghênh được Tài Thần hay Hỷ Thần cho người tuổi này trong năm 2022. Ngoài ra chú ý nên xuất hành vào ngày mùng 1 Tết từ khoảng 23 - 1 giờ sáng hoặc 3 - 5 giờ chiều của giờ địa phương.
 

Xem ngày tốt xuất hành

Xem ngày khai trương

3- Lá số tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Thiên Hỷ, Tử Phủ, Suy: Đây là bộ sao có nghĩa là năm này đón được tin vui trong gia đình hoặc niềm vui trong làm ăn đưa tới.

- Cung Xung chiếu:  Hồng Loan, Thanh Long, Trực Phù, Quả Tú, Dưỡng: Bộ sao này theo tử vi năm 2022 tuổi Kỷ Tỵ nam mạng chủ về ra ngoài người tuổi này được người khác giới yêu mến. Chú ý vấn đề về sức khỏe dễ đau ốm.

- Cung Nhị hợp: Hỷ Thần, Thiên Phúc, Long Trì, Quan Phù, Đế Vượng: Bộ sao mang ý nghĩa về năm 2022 của người tuổi này gia đạo không có vấn đề gì đáng lo lắng, tin vui đưa tới. Giấy tờ pháp lý cần cẩn thận.

- Cung Tam hợp: Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Thiên Hỷ, Tử Phủ, Suy: Bộ sao dự báo về những tin vui đưa tới cho người tuổi này về công việc kinh doanh làm ăn hoặc tin vui thêm người thêm của.

Kết luận: Dựa theo tổng hợp tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng của bộ sao có thể dự đoán đây là năm tương đối tốt cho những người tuổi này. Dự định cho công việc gì cũng đều thuận lợi. Tình cảm trong gia đạo tốt, tin vui về chuyện tình cảm. Tuy nhiên có sự thay đổi chốn ở hoặc những hao tán tiền bạc cho công việc.
 

Ngoài ra quý anh muốn lấy LÁ SỐ TỬ VI NAM KỶ TỴ của mình thì mời xem tại:

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

4- Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nam mạng 2022 theo tháng

Mỗi thời điểm khác nhau trong năm Nhâm Dần cuộc sống của người tuổi Kỷ Tỵ nam mạng có những chuyển biến khác nhau. Bởi vậy việc xem tử vi 2022 theo từng tháng sẽ giúp người nam mạng tuổi này đoán biết được chi tiết những thay đổi công việc cho các thời điểm trong năm.

☯ Vận hạn nam tuổi Tỵ 1989 năm 2022 mùa xuân

- Tháng 1 (âm lịch): Vợ chồng trong tháng đầu tiên của năm Nhâm Dần chú ý về tình cảm không được yêu thương và thuận hòa. Công việc làm ăn kinh doanh thì không đáng lo nghĩ vì cơ bản bình thường.

- Tháng 2 (âm lịch): Theo tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng công việc làm ăn đối với người nam mạng sinh năm 1989 trong tháng này có dấu hiệu của sự khởi sắc. Bởi vậy nên tận dụng cơ hội này để phát triển công việc. Tuy nhiên chú ý về cửa quan.

- Tháng 3 (âm lịch): Trong tháng này, quý ông Kỷ Tỵ có thể mọi việc tiến hành không được như mong muốn của người nam mạng tuổi Kỷ Tỵ. Tuy nhiên về phương diện gia đình lại có lợi nhờ tin vui về việc thêm người đưa tới.

Vận mệnh nam 1989 năm 2022 các tháng mùa hạ

- Tháng 4 (âm lịch): Đây là tháng người tuổi 1989 Kỷ Tỵ nam mạng tiền bạc chủ về sự hao tán nhiều khoản. Ngoài ra đi lại xe cộ ra ngoài trong tháng này cũng không được lợi nên cần chú ý.

- Tháng 5 (âm lịch): Xem bói tử vi 2022 Kỷ Tỵ nam mạng cho thấy trong tháng này công việc làm ăn của người tuổi này năm mạng có những chuyển biến không tích cực, bởi luôn có sự quấy phá công việc của người ngay bên cạnh.

- Tháng 6 (âm lịch): Tháng này công việc làm ăn bình thường, người sinh năm Kỷ Tỵ nam mạng không cần lo nghĩ nhiều về công việc trong tháng này. Sức khỏe duy trì ổn định, nếu bệnh tật thì cũng nhanh khỏi.
 

Hình xăm hợp tuổi 1989 mang năng lượng phong thủy cát lợi

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 2022 nam mạng các tháng mùa Thu

- Tháng 7 (âm lịch): Tháng này tiến hành các công việc làm ăn người nam mạng tuổi Kỷ Tỵ có thể sinh ra được tài lộc. Tuy nhiên cần chú ý gặp hạn dao kéo trong tháng có thể ảnh hưởng sức khỏe. 

- Tháng 8 (âm lịch): Luận giải tử vi tuổi Kỷ Tỵ nam năm 2022 xét thấy tháng này quý ông ra ngoài tháng này làm ăn kinh doanh người tuổi 1989 nam mạng được thuận lợi và đón được nhiều điều may mắn đưa tới. Theo đó đây là tháng dễ dàng đạt một số thành tựu công việc.

- Tháng 9 (âm lịch): Đây là tháng mà người tuổi Kỷ Tỵ 1989 nam mạng chú ý hơn về tình cảm của vợ chồng trong tháng không thuận hòa. Công việc làm ăn cũng cần chú ý vì không được tốt.

Xem bói tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng vào mùa đông

- Tháng 10 (âm lịch): Trong tháng này người tuổi này nên chú ý về lời ăn tiếng nói. Bởi bất kỳ sự nóng nảy về lời nói đều không mang đến những tốt đẹp cho cuộc sống của tuổi này. Ngoài ra tiền bạc trong tháng hao tán nhiều.

- Tháng 11 (âm lịch): Tử vi tuổi Kỷ Tỵ nam mạng năm 2022 khuyên quý ông Kỷ Tỵ không nên đầu tư cho công việc làm ăn trong tháng này. Bên cạnh đó nếu người nam mạng sinh năm 1989 muốn mở rộng thêm các công việc làm ăn thì tháng này cũng không nên tiến hành.

- Tháng 12 (âm lịch): Đây là tháng sức khỏe của người nam mạng tuổi này không được tốt. Bên cạnh đó công việc làm ăn cũng không nên đặt quá nhiều kỳ vọng vì không được kết quả như ý muốn.

Kết luận: Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ nam mạng 2022 nhận thấy mỗi tháng với qúy ông tuổi Kỷ Tỵ đều có những chuyển biến khác nhau cho tình cảm, sức khỏe, công việc cũng như tài chính của người tuổi 1989 nam mạng. Trong đó tháng 2 và tháng 7 Âm lịch là những tháng rất tốt người tuổi này có thể lựa chọn để phát triển công việc. Còn các tháng 4, tháng 12 thì nên tránh, vì đây là những tháng xấu nhất trong năm 2022 của người nam tuổi này.
 

Tuổi Kỷ Tỵ hợp với số điện thoại nào | Xem sim phong thủy hợp tuổi 1989


5- Xem vận hạn tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng theo sao hạn

 

☯ Tử vi Kỷ Tỵ 2022 nam mạng theo thiên can địa chi

 

- Thiên Can: Thiên can của người tuổi 1989 Kỷ (Thổ) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Công việc làm ăn bình thường, tiền bạc chủ về làm ra được nhưng lại chi tiêu cho gia đình.
 

- Địa Chi: Địa chi của tuổi Tỵ gặp năm 2022 chi Tỵ là Lục Hình Xấu: tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng dự báo nên cẩn thận về lời ăn tiếng nói năm Nhâm Dần. Không nên hùn vốn kinh doanh hay kết hợp làm ăn với người khác. Ngoài ra đề phòng mất mát của cải. Gia đạo chuyện buồn hoặc bất hòa đưa tới.
 

- Tứ trụ: Thiên Hao, Địa Hao: Tài lộc và việc làm ăn trong năm 2022 của người tuổi này gặp người xấu tìm cách phá hoại. Trong nhà khó thuận hòa. Bản thân trong năm dễ gặp chuyện không lành và không nên đầu tư kinh doanh. Phải nỗ lực nhiều người tuổi này mới có thể vượt qua được khó khăn của năm 2022.
 

Xem màu hợp tuổi tuổi 1989 kích tài lộc may mắn

Luận tử vi 2022 tuổi Kỷ Tỵ nam mạng theo ngũ hành

 

- Ngũ hành bản mệnh: Mạng Mộc của người nam mạng tuổi Kỷ Tỵ gặp năm Kim 2022 Tương khắc: Xấu: Trong năm 2022 có thể khó khăn và thua lỗ đưa tới cho công việc, bệnh tật khó tránh và gia đình chuyện bất hòa dễ gặp. Gia súc khó nuôi trong năm này.
 

- Ngũ hành cung phi: Theo tử vi Kỷ Tỵ 2022 nam mạng sinh năm 1989 cho biết Cung Phi người tuổi 1989 nam mạng Khôn  (Thổ ) gặp Năm Năm 2022 Khôn  (Thổ ) là Tương trợ: Tốt: Đây là năm công việc ít thay đổi và trong làm ăn lại được hỗ trợ của quý nhân.
 

 

Xem vận hạn năm Quý Mão [✍Đầy đủ] tại:  Tử vi của 12 con giáp năm 2023

☯ Tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng theo sao hạn

 

Nam mạng tuổi 1989 sao gì chiếu mệnh?

 

SAO KẾ ĐÔ (Hung)
 

Kế đô sao ấy dài đông
 

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng
 

Tháng ba tháng chín bão bùng
 

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân
 

Ý Nghĩa: Xem bói tử vi tuổi 1989 năm 2022 nam mạng thì đây là hung ting đối với người tuổi Kỷ Tỵ nam mạng chủ về trong năm bệnh tật, tai nạn, tiền bạc hao tốn, buồn rầu trong nhà, tang khó cẩn thận. Đặc biệt những tháng 3, 9 âm lịch xấu nhất trong năm.
 

Cách Cúng sao Kế Đô chi tiết!
 

Vận hạn tử vi Kỷ Tỵ nam mạng năm 2022

 
  • Hạn theo năm 2022 
     

HẠN ĐỊA VÕNG (Xấu): 
 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Đề phòng: Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng cho biết quý anh không nên đi chơi xa vào giờ và ngày tuất trong năm Nhâm Dần vì có thể đưa tới chuyện buồn. Gặp hạn Địa Võng năm 2022 thì lời ăn tiếng nói cũng cẩn thận. Làm ăn khó khăn, dễ bở dở công việc và tang sự gia đình nên cẩn thận.
 

  • Hạn theo tuổi: 
     

Trong năm Nhâm Dần người tuổi này không phạm Kim Lâu, Tam Tai hay Hoang Ốc.
 

 Vận niên tuổi Kỷ Tỵ nam mạng 2022:

 

Dương Hồi Ngàn (Dê về suối): Tốt: Vận niên ý nghĩa về năm công danh thăng tiến, kinh doanh thì gặp dịp có thể phát tài. Nhiều cơ hội may mắn mở ra và gặp được bạn tốt. Gia đạo thêm người thêm của. Tuy nhiên bản thân người nam tuổi Kỷ Tỵ cần biết khiêm nhường thành quả mới được bền lâu. Ngoài ra chú ý về quản lý tài sản và đi lại xe cộ.
 

Xem cây phong thủy hợp tuổi Kỷ Tỵ thu hút vượng khí

6- Tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng theo tháng sinh

Xem bói tuổi Kỷ Tỵ nam mạng năm 2022 sinh mùa Xuân

  • Tháng 1: Nếu sinh vào tháng này người nam mạng tuổi Kỷ Tỵ trong năm Nhâm Dần công việc chuyển biến không được thuận lợi, sức khỏe và tài chính đều cần lưu ý vì không tốt.

  • Tháng 2: Bói tử vi Kỷ Tỵ 2022 nam mạng cho biết những người sinh vào tháng 2 Âm lịch có một năm Nhâm Dần công việc bất lợi, gặp nhiều khó khăn. Sức khỏe yếu đi và dễ đau ốm. Ngoài ra cũng cần lưu ý về phương diện tiền bạc và tài chính trong năm này.

  • Tháng 3: Nam mạng sinh vào tháng này năm 2022 Nhâm Dần chú ý về những bất lợi đưa tới cho công việc làm ăn, tài chính tiền bạc không thuận lợi. Có thể sức khỏe kém đi.

Vận hạn tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng sinh vào mùa Hạ

  • Tháng 4: Đây là tháng sinh của người nam mạng tuổi 1989 năm Nhâm Dần dễ có những thay đổi cho việc làm ăn kinh doanh. Đưa tới những tin vui cho gia đình trong năm này.

  • Tháng 5: Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng cho biết những người tuổi 1989 sinh vào tháng 5 Âm lịch trong năm Nhâm Dần công việc làm ăn dễ thay đổi, tiền bạc trong năm cũng không vất vả như các năm trước và tin vui đưa tới cho người thân hoặc gia đạo của người tuổi này.

  • Tháng 6: Về tài chính của người sinh vào tháng 6 tuổi Kỷ Tỵ nam mạng trong năm 2022 Nhâm Dần không vất vả như mọi năm. Công việc làm ăn và gia đạo có những chuyển biến tích cực.
     

    Xem bói tình yên theo tên

Xem bói tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng sinh vào mùa Thu

  • Tháng 7: Nếu sinh vào tháng này người tuổi 1989 Kỷ Tỵ nam mạng thay đổi công danh hoặc công việc trong năm Nhâm Dần. Tuy nhiên chú ý về những bất hòa trong tình cảm của vợ chồng.

  • Tháng 8: Bói tử vi tuổi Tỵ 1989 năm 2022 nam mạng đối với người sinh vào tháng này của năm Kỷ Tỵ có những thay đổi về công danh và sự nghiệp trong năm Nhâm Dần. Tiền bạc gặp được nhiều may mắn đưa tới. Trong năm cẩn thận về tình cảm của vợ chồng.

  • Tháng 9: Xem tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng có sự thay đổi cho công việc kinh doanh của người sinh vào tháng 9 tuổi 1989 nam mạng trong năm 2022. Phương diện về tiền bạc tài chính trong năm được thuận lợi.

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng sinh mùa Đông

  • Tháng 10:  Phương diện sức khỏe của người tuổi Kỷ Tỵ nam mạng sinh vào tháng này năm Nhâm Dần không tốt. Tiền bạc cũng cần phải chi tiêu nhiều cho công việc hoặc cũng có thể là chi tiêu cho cuộc sống.

  • Tháng 11: Vận mệnh tuổi Kỷ Tỵ nam mạng năm 2022 có tháng sinh 11 Âm lịch tuổi này sức khỏe bất lợi, tiền bạc hao tán nhiều. công việc nếu mở mang sẽ khó được thành quả như mong muốn và có người quấy phá.

  • Tháng 12: Sinh vào tháng cuối năm trong năm Nhâm Dần cẩn thận trong các chi tiêu về tiền bạc. Ngoài ra lưu ý về người khác phá hoại công việc kinh doanh trong năm.

Tổng kết tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng: 

Đối với người tuổi 1989 Kỷ Tỵ nam mạng trong năm Nhâm Dần thì ngoại trừ phương diện tình cảm gia đạo có tin vui tới thì các phương diện về công việc làm ăn, tiền bạc cũng như sức khỏe đều không được thuận lợi. Nếu muốn hạn chế bất lợi và kích hoạt may mắn tới vận hạn tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng có thể cân nhắc phương pháp hóa giải sát khí của sao chiếu mệnh Kế Đô. Đây là sao xấu hành Thổ muốn tiết khí nên đeo trang sức hành Kim như thạch anh trắng hoặc trang sức bạc. Chọn tuổi kết hợp làm ăn 1989 như người sinh năm 1992 hoặc người tuổi 1989. Màu hợp tuổi tuổi 1989 là màu xanh, đen, không dùng màu sắc không hợp như trắng, đỏ. Hy vọng với những thông tin xem bói tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng này có thể hỗ trợ cho quý anh có được năm mới thuận lợi như ý muốn. Ngoài ra sim hợp tuổi 1989 cũng là một vật phẩm hữu dụng giúp quý anh gia tăng cát lợi trong cuộc sống.

Chúc người tuổi Kỷ Tỵ nam mạng đón năm 2022 phát tài phát lộc, an khang thịnh vượng.
 

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói