XEM TỬ VI TUỔI MẬU THÂN NAM MẠNG NĂM 2022 (1968)

Thứ 5, 6/7/2023 - 16:42

[⭐️Mới nhất] Tử vi tuổi Mậu Thân năm 2024 nam mạng chi tiết vận hạn tốt xấu!


Tử vi tuổi mậu thân năm 2022 nam mạng cho thấy đây là một năm với nhiều điều không thuận đối với quý ông tuổi Mậu Thân. Từ gia đạo bất hòa, việc kinh doanh gặp nhiều ngăn trở, khó phát triển, tài lộc kém, tiền bạc lại hao tán nhiều.” 

 

Xem bói tuổi mậu thân năm 2022 nam mạng bước sang năm mới Nhâm Dần sẽ có một vài sự thay đổi không được tốt trong cuộc sống. Vậy cụ thể những thay đổi trong năm này là gì? Chủ về khó khăn trên phương diện nào? Và có cách để giảm trừ vận hạn, kích cầu may mắn hay không? Tất cả sẽ được chuyên gia phong thủy Duy Linh của chúng tôi luận giải tử vi tuổi 1968 nam mạng năm 2022 dưới đây:

XEM TỬ VI TUỔI MẬU THÂN NAM MẠNG NĂM 2022 (1968)

Ngày sinh: 30-1-1968 đến 16-2-1969

Mậu Thân năm nay 55 tuổi

Mệnh: Thổ - Cung: Khôn

Cầm tinh: Độc Lập Chi Hầu (Khỉ độc thân)

Sao hạn: La Hầu - Tam Kheo

 

 

Đối với NỮ tuổi 1968, phần luận giải tử vi năm 2022 chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi mậu thân năm 2022 nữ mạng

I. Tổng quan về tử vi tuổi Mậu Thân năm 2022 nam mạng 

- Đặc điểm chung Tuổi Mậu Thân: Quý ông tuổi 1968 bẩm sinh trí tuệ thông minh, phát triển sớm, từ nhỏ đã được đánh giá là ưu tú hơn so với bạn đồng trăng lứa. Thế nhưng ngặt nỗi tính cách có phần nông nóng, thích bay nhảy tham gia vào các hoạt động sôi nổi, có đam mê nhưng lại cả thèm chóng chán nên sự nghiệp dễ đổi thay, cuộc sống cũng không yên ổn. Thêm vào đó, tử vi tuổi mậu thân nam mạng 2022 cho biết quý ông tuổi Mậu Thân lại quá tự kiêu, tự tin thái quá vào bản lĩnh của mình mà đôi khi dễ chuốc lấy thất vọng khi không đạt được mục tiêu đã đề ra dẫn tới chán nản, muốn nương nhờ cửa phật. Thế nhưng, nếu quý ông có chí hướng trên con đường khoa bảng hay lĩnh vực ngoại giao, khảo cổ, sáng chế, phát minh thì dễ dàng lập nên nghiệp lớn. Ngoài ra, tử vi mậu thân 2022 nam mạng còn cho hay nếu quý ông không theo nghiệp này phải biết tu tâm dưỡng tính, suy nghĩ thực tế, biết tài năng sức lực của mình ở đâu để phấn đấu thì con đường công danh sự nghiệp cũng rộng mở, giàu sang phú quý hơn người. 

- Khái quát tổng quan: Tử vi tuổi mậu thân năm 2022 nam mạng đối với tử vi tuổi mậu thân thì năm Nhâm Dần không phải là một năm tốt công việc không được như ý gặp nhiều khó khăn và bất lợi, tiền bạc thì đầu tư vào làm ăn thì khó thu hồi được vốn, dễ gặp thua thiệt, thất bại. Ngoài ra trong năm nay quý ông chú ý đến gia đạo xảy ra nhiều mâu thuẫn mà thiếu đi hòa khí giữa mọi người trong gia đình. 

Xem bói bài hàng ngày

Xem bói bài thời vận

II. Xem tử vi năm 2022 tuổi mậu thân nam mạng trên các phương diện 

2.1.  Tử vi mậu thân năm 2022 nam mạng về tài lộc

Không được vận may tài lộc như năm 2021, trong năm 2022 này phương diện tài chính tiền bạc của quý ông không mấy hanh thông, cẩn thận rước họa vào người. Theo tử vi tuổi mậu thân năm 2022 nam mạng xét thấy, năm nay, tiền tài của quý ông tuổi Mậu Thân tiền tài khó kiếm, chỉ đủ chi trả cho các hoạt động sinh hoạt cho cuộc sống gia đình. Nếu xuất tiền bạc để đầu tư làm ăn thì cần phải thận trọng, có kế hoạch kỹ lưỡng nếu không có thể thua lỗ, không thu hồi vốn lại được.
 

2.2. Tử vi tuổi mậu thân 2022 nam mạng về sức khỏe

Theo chuyên gia tử vi Duy Linh, năm 2022 các quý ông tuổi Mậu Thân sức khỏe có phần không tốt. Quý ông cần chú ý hơn về các bệnh tuổi già, các bệnh liên quan đến huyết áp. Nếu như có bị đau ốm thì cũng lâu khỏi bệnh. Tử vi mậu thân 1968 nam mạng 2022 khuyên các quý ông nên đi thăm khám sức khỏe định kỳ để có những chẩn đoán, phương hướng chăm sóc sức khỏe phù hợp.
 

2.3. Tử vi tuổi mậu thân năm 2022 nam mạng về công việc

Công danh sự nghiệp trong năm nay của quý ông Nhâm Dầm có chiều hướng phát triển không được tốt. Công việc làm ăn kinh doanh chủ về khó khăn bất lợi, càng không nên xuất tiền đầu tư hay mở rộng công việc bởi dễ gặp thất bại, kinh doanh bị lỗ, tiền bạc hao tán nhiều. Lời khuyên tử vi tuổi mậu thân 1968 nam mạng 2022 dành cho các quý ông là trước khi đưa ra quyết định về làm ăn thì phải tính toán kỹ càng cẩn thận, giảm thiểu rủi ro đến mức thấp nhất có thể. 

Xem tuổi làm ăn

2.4. Tử vi mậu thân 2022 nam mạng về tình cảm gia đạo

Về phương diện tình cảm gia đạo thì dự đoán là không tốt, gia đình quý ông tuổi Mậu Thân 1968 xét thấy sẽ gặp nhiều chuyện buồn đưa tới làm quý ông phải lo lắng không yên. Vợ chồng lục đục xảy ra cãi vã, con cái không được vui vẻ, hòa thuận, dễ xảy ra bất đồng ý kiến mà lời qua tiếng lại, đánh mất đi hòa khí trong gia đạo. 

Xem tuổi vợ chồng

2.5. Tử vi tuổi thân 1968 nam mạng 2022 về ngoại giao

Về phương diện ngoại giao thì năm Nhâm Dần được dự đoán là một năm không tốt để xuất hành ngoại giao làm bởi dễ gặp phải đau ốm, có chuyện buồn phiền đưa tới. 

Tử vi tuổi mậu thân năm 2022 nam mạng cho biết hướng tốt xuất hành đầu năm cho quý ông Mậu Thân là vào mùng 1 tết quý ông sinh năm 1968 nên xuất hành hướng Đông Nam  để nghênh tiếp Tài Thần và hướng Tây Bắc  để đón Hỷ Thần vào thời điểm 3h tới 7h sáng, tính theo nơi cư ngụ.

Xem ngày tốt xuất hành

Xem ngày tốt khai trương

III. Xem vận hạn tuổi mậu thân năm 2022 nam mạng theo sao hạn

1. Tử vi tuổi mậu thân nam mạng năm 2022 theo thiên can địa chi

- Thiên Can: Thiên can Mậu (Thổ) gặp năm Nhâm (Thủy) là Tương Phá: Một năm chủ về khó khăn trong mọi sự, điều đặc biệt là những khó khăn này lại do chính những quyết định do bản thân quý ông gây ra, chính vì thế trong năm không nên đầu tư thêm tiền vốn vào các dự án kinh doanh.

- Địa Chi: Tử vi tuổi mậu thân năm 2022 nam mạng địa chi tuổi Thân gặp năm Dần là Lục Xung - Xấu: Năm Nhâm Dần quý ông phải di chuyển đi lại khá nhiều, có thể là ngoại giao làm ăn hay đi du lịch tuy nhiên cần chú ý sức khỏe dễ bị đau ốm lâu khỏi. Về phương diện tài chính thì không tốt, tiền tài khó giữ.

- Tứ trụ: Thiên Hư - Địa Tam Tai: Tử vi 1968 nam mạng 2022 chủ về công việc làm ăn khó khăn, dễ gặp thua lỗ, mưu sự bất thành. Không chỉ thế gia đạo xảy ra bất hòa, sức khỏe hao tổn, có nhiều điều phải lo nghĩ bất an. 

Tuổi hợp xông nhà năm 2022 cho tuổi Mậu Thân 
 

2. Tử vi mậu thân nam mạng năm 2022 theo ngũ hành

- Ngũ hành bản mệnh: Mạng Thổ  gặp năm Kim là Sinh xuất - Xấu: Chủ về một năm tài lộc không tốt, bị hao tài nhiều; chú ý sức khỏe kém.

- Ngũ hành cung phi: tử vi mậu thân 1968 nam mạng 2022 là tuổi Khôn (Thổ) gặp năm 2022 Khôn (Thổ) là Tương trợ ⇒ Tốt: Chủ về một năm công việc ổn định phát triển, có quý nhân phù trợ mà kinh doanh làm ăn thuận lợi. sinh lời tiền bạc rủng rỉnh. 

3. Tử vi tuổi mậu thân năm 2022 nam mạng theo sao hạn

3.1 Xem tử vi mậu thân 2022 nam mạng sao gì chiếu mệnh?

Sao chiếu mệnh: La Hầu (Kim Tinh) ⇒ Xấu

La hầu nghe tưởng ví vang

Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên

Dịch Nghĩa: Tử vi tuổi mậu thân nam mạng năm 2022 gặp sao La Hầu chủ về không may, hao tài tốn của, bệnh tật liên quan đến mắt, dễ vướng vào thị phi tranh cãi mà dẫn tới pháp luật, công quyền. Quý ông cần thận trọng nhất vào tháng 1 và 7 âm lịch, chịu ảnh hưởng nặng nề từ sao này.

3.2 Tử vi tuổi mậu thân năm 2022 nam mạng gặp hạn gì?

  • Hạn theo năm 2022: Tam Kheo (Tiểu hạn):

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Dịch nghĩa: Tử vi tuổi mậu thân nam mạng 2022 gặp hạn Tam Kheo chủ về xây xát chân tay vì vậy cần chú ý cẩn thận khi đi lại tham gia giao thông, đồng thời cũng cần lưu ý tuổi già xương khớp lão hóa dễ tổn thương và các bệnh về mắt như chứng mỏi mắt hay  mắt mờ. 

  • Hạn theo tuổi:

- Hạn Kim Lâu: Tử vi nam mậu thân năm 2022 dự báo quý ông cần đề phòng khi làm nhà hay xây sửa nhà thường dính tới tình cảm gia đình vợ chồng không tốt, dễ bất hòa xung đột gây ly tán, làm ăn cũng bất lợi. Ngoài ra, trong quá trình xây dựng cũng dễ xảy ra tai nạn, mua xe mới thì tiền mất mà tật mang.

- Hạn Tam Tai: Tử vi tuổi mậu thân năm 2022 nam mạng chủ về vợ chồng không được hòa hợp, công việc cũng bị ảnh hưởng khó phát triển. Vậy nên vợ chồng cần nhẫn nhịn nhau, tránh gây ra những chuyện cãi vã, khiến hòa khí trong gia đình không được yên ấm. 

Xem tuổi làm nhà

3.3 Tử vi mậu thân 2022 nam mạng gặp vận niên gì?

- Vận niên: Cẩu cuồng Phong (Chó dại) xấu

- Ý nghĩa: Tử vi tuổi mậu thân 2022 nam mạng cho biết vận niên cẩu cuồng Phong, tử vi tuổi mậu thân nam năm 2022 chủ về bất lợi trong các mối quan hệ, dễ gặp điều trái ý mà sinh nóng giận dẫn đến cư xử thiếu khôn ngoan, phải gánh những hậu quả bất lợi về mình.
 

IV. Lá số tử vi tuổi mậu thân năm 2022 nam mạng

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Bạch Hổ, Địa Võng,  Hoa Cái, Thiên Quan, Mộ: Chủ về sức khỏe suy yếu, dễ đau ốm bệnh tật, có thể liên quan đến những yếu tố tâm linh.

- Cung Xung chiếu: Tang Môn, Thiên La, Thiên Khốc, Đường Phù, Tấu Thư, Tuần, Quan Đới: tử vi mậu thân 1968 nam mạng 2022 cho thấy bộ sao này cho thấy năm nay phương diện ngoại giao của quý ông không tốt, dễ gặp bất lợi về sức khỏe. Công việc kinh doanh cũng không mấy thuận thành lại có nhiều tin buồn phiền trong cuộc sống.

- Cung Nhị hợp: Thiên Không, Tướng Quân, Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đào Hoa, Mộc Dục, Triệt: Theo vận mệnh tuổi mậu thân năm 2022 nam mạng trong năm nay quý ông chớ nên đầu tư hợp tác làm ăn chung với người thân và bạn bè bởi chủ về gặp nhiều khó khăn. Mặt khác, trong gia đạo có thể có tin vui về thêm con thêm cháu mới.

- Cung Tam hợp: Tràng Sinh, Hỷ Thần, Thiên Phúc, Long Trì, Quan Phù, LN Văn Tinh, Thái Tuế, Tiểu Hao, Triệt, Đế Vượng: Đây là bộ sao chủ về công việc làm ăn kinh doanh có nhiều sự thay đổi tích cực như được mở mang thêm. Tiền bạc lúc đầu cũng tương đối khó khăn, nhưng vượt qua giai đoạn này thì sẽ nhận được nhiều tài lộc may mắn đưa tới.


Kết luận: Với sự thay đổi các cung sao trên lá số tử vi tuổi mậu thân năm 2022 nam mạng chúng ta có thể thấy năm nay khá khó khăn đối với quý ông tuổi Mậu Thân. Công việc có nhiều bất lợi, tiền tài hao tốn nhiều, đặc biệt nên yên ổn làm ăn không nên thay đổi hay đầu tư tiền bạc và lĩnh vực, công việc mới. Đồng thời, sức khỏe không tốt, đặc biệt chú ý bệnh về xương khớp, ốm đau chậm khỏi và gia đạo xảy ra mâu thuẫn mà thiếu đi hòa khí.
 

Ngoài ra quý ông muốn lấy LÁ SỐ TỬ VI NAM MẬU THÂN của mình thì mời xem tại:
 

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

V. Xem tử vi tuổi mậu thân nam mạng năm 2022 theo 12 tháng

Để vận trình cuộc sống của quý ông sinh năm 1968 có thêm nhiều hanh thông thuận lợi, dười đây phongthuyso.vn xin cung cấp một số thông tin dự đoán và lời khuyên chi tiết theo 12 tháng âm lịch trong năm:
 

5.1. Tử vi tuổi mậu thân nam mạng 2022 mùa xuân

- Tháng 1 (âm lịch): Đầu năm mới Nhâm Dần quý ông tuổi Mậu Thân sẽ có thời gian vui vẻ cùng con cháu, tuy nhiên tháng này sức khỏe quý ông dễ mắc ốm đau cần chú ý chăm sóc. 

- Tháng 2 (âm lịch): Tử vi tuổi mậu thân năm 2022 nam mạng cho biết đây là một tháng hanh thông đối với nam mạng sinh năm 1968, có sự mở mang thêm công ăn việc làm và được đón nhận nhiều tin vui khác trong công việc làm ăn kinh doanh.

- Tháng 3 (âm lịch): Tháng này quý ông xét thấy có sự tiêu tốn nhiều tiền của vào công việc làm ăn kinh doanh và cuộc sống hằng ngày. Ngoài ra, trong tháng 3 quý ông cũng phải di chuyển đi lại khá nhiều. 

[☯ Trọn bộ] Tử vi 2023 từ Chuyên gia phong thủy Duy Linh

5.2. Tử vi mậu thân 2022 nam mạng vào mùa hạ

- Tháng 4 (âm lịch): Tử vi tháng 4 xét thấy nam mạng sinh năm 1968 gặp nhiều bất lợi, khó khăn trong công việc làm ăn kinh doanh mà nguyên nhân là do có kẻ tiểu nhân ghen ghét, âm mưu phá hoại. 

- Tháng 5 (âm lịch): Theo tử vi tuổi mậu thân nam mạng năm 2022 tháng này mọi sự đều bình thường, không có thay đổi nhiều, quý ông chỉ cần lưu ý đến sức khỏe của bản thân không tốt, dễ bị các bệnh đau ốm, chủ về huyết áp.

- Tháng 6 (âm lịch): Tử vi tháng 6 của quý ông Mậu Thân 1968 không tốt, tháng này vận khí giảm sút, công việc làm ăn, ngoại giao đi lại gặp nhiều khó khăn, bất lợi, mọi việc không được suôn sẻ cần lưu ý cẩn thận.
 

5.3. Tử vi tuổi mậu thân năm 2022 nam mạng mùa Thu

- Tháng 7 (âm lịch): Trong tháng 7, nam mạng sinh năm 1968 chủ về những phiền muộn xảy ra trong gia đạo. Gia đình không được hòa thuận, cần lưu ý có chuyện buồn phiền xảy ra.

- Tháng 8 (âm lịch): Tháng này tử vi tuổi mậu thân 2022 nam mạng xét thấy có sự mở mang hoặc thay đổi về công ăn việc làm. Ngoài ra, tiền bạc kém,kiếm được thì ít mà tiêu tốn lại nhiều cần cân đối chi tiêu hợp lý. 

- Tháng 9 (âm lịch): Đối với quý ông sinh năm 1968 thì tháng 9 công việc gặp khá nhiều may mắn, mọi việc đều được suôn sẻ, dù có gặp khó khăn, bất lợi cũng sẽ được quý nhân phù trợ, giúp đỡ.
 

5.4. Tử vi mậu thân nam mạng năm 2022 mùa đông

- Tháng 10 (âm lịch): Bước sang tháng 10, đối với quý ông mậu thân là tháng không mấy tốt đẹp, nhất là về sức khỏe và gia đạo. Xét thấy sức khỏe yếu kém xảy ra ốm đau bệnh tật, gia đạo có chuyện buồn đưa tới.

- Tháng 11 (âm lịch): Tử vi tuổi mậu thân năm 2022 nam mạng cho thấy tháng này vận khí rất tốt gặp được âm phù dương trợ gặp hung hóa cát, mọi việc hanh thông tốt lành, có nhiều may mắn thuận lợi nhờ đó tiền bạc cũng không phải lo lắng. 

- Tháng 12 (âm lịch): Tử vi nam 1968 năm 2022 dự báo tháng kết thúc năm của quý ông chủ về may mắn, tốt lành, có vận khí tốt được âm phù dương mọi việc đều thuận thành, an vui. 

 

Kết luận: Theo những luận giải chi tiết tử vi tuổi mậu thân nam mạng năm 2022 12 tháng ở trên có thể thấy quý ông cần chú ý hơn về sức khỏe của bản thân và công việc làm ăn có chiều hướng đi xuống. Qua đó, chúng tôi cũng tổng kết được các mốc thời gian cần lưu ý sau:

  • Các tháng tốt nhất trong năm Nhâm Dần là tháng 2 và tháng 11 (âm lịch)

  • Các tháng xấu và các tháng không được tốt trong năm 2022 là các tháng 4 và tháng 10 (âm lịch)

VI. Xem tử vi tuổi mậu thân năm 2022 nam mạng theo tháng sinh

1. Xem Tử vi 1968 nam mạng 2022 sinh vào mùa Xuân

Tháng 1: Tháng 1 thuộc mùa xuân vượng Mộc mà năm Nhâm Dần có ngũ hành thuộc Kim, Kim khắc Mộc được coi là tháng sinh không thuận, chủ về gặp bất lợi nhiều trong công việc làm ăn, tiền bạc tiêu tốn, gia đạo có chuyện buồn đưa tới.

Tháng 2: Tử vi tuổi mậu thân nam mạng năm 2022 sinh tháng này được dự đoán là giao đạo bất hòa, tiền bạc có sự hao tán, công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, bất lợi. 

Tháng 3: Trong gia đạo có chuyện buồn phiền, công việc làm ăn cũng như tiền bạc gặp nhiều bất lợi có sự hao tán, tiêu pha nhiều vào trong đầu tư kinh doanh. 

2. Tử vi mậu thân nam mạng năm 2022 vào mùa Hạ

Tháng 4: Sức khỏe của quý ông có tín hiệu không tốt, đặc biệt là các bệnh về tuổi già và huyết áp. Bên cạnh đó, việc kinh doanh cũng rất thuận lợi, có sự đầu tư thêm về tiền bạc. 

Tháng 5: Tử vi tuổi mậu thân năm 2022 nam mạng của quý ông sinh tháng 5 rất tốt, được quý nhân trợ giúp mà mọi chuyện trở nên hanh thông, thuận lợi, có lộc về tiền bạc, tuy nhiên khi xuất hành đi xa nên chú ý đến vấn đề huyết áp không tốt.

Tháng 6: cho hay quý ông nhằm sinh tháng thuận mà công việc năm nay gặp nhiều may mắn, có anh em bạn bè giúp sức mà làm một lãi mười, đầu tư mở rộng kinh doanh. Tuy nhiên sức khỏe có phần yếu kém, dễ đau ốm cần hết sức lưu ý đặc biệt là khi ra ngoài. 

Đọc thêm:

Xem tuổi hợp nhau

Xem tuổi kết hôn theo ngày tháng năm sinh

3. Tử vi tuổi mậu thân nam mạng 2022 vào mùa Thu

Tháng 7: Tử vi 2022 cho biết quý ông làm ăn khó khăn, tiêu tốn nhiều tiền bạc mà khoogn đạt được hiệu quả như ý muốn, sức khỏe cũng yếu kém. Tuy nhiên gia đạo lại có tin vui đưa tới. 

Tháng 8: Tử vi tuổi mậu thân nam mạng năm 2022 dự đoán sức khỏe có nhiều bất an, chủ về các bệnh liên quan tới huyết áp. Tiền của cũng hao tổn không ít, chủ yếu đầu tư để kinh doanh. Ngoài ra, gia đạo xét thấy ổn định, vợ chồng con cái hòa thuận có tin vui thêm con thêm cháu trong nhà. 

Tháng 9: Tình cảm gia đạo khá tốt, lại dễ có tin mừng thêm con cháu mới. Nhưng quý ông vẫn cần chú ý đến sức khỏe không tốt, dễ bị huyết áp, công việc cũng hao tán nhiều tiền của. 

4. Tử vi tuổi mậu thân năm 2022 nam mạng vào mùa Đông

Tháng 10:Tình cảm gia đình của quý ông tháng 10 không mấy tốt đẹp, chủ về chuyện không may xảy đến. Không chỉ thế, công việc làm cũng cũng gặp nhiều khó khăn, lợi lộc ít, cần xem xét lại kỹ càng. 

Tháng 11: Tử vi tuổi mậu thân 1968 nam mạng 2022 cho hay công việc làm ăn gặp nhiều bất lợi, chủ về khó khăn vất vả mà hiệu quả cũng không cao. Bên cạnh đó, gia đạo cũng không tốt, có nhiều chuyện buồn phiền xảy ra. 

Tháng 12: Đối với quý ông sinh tháng này chủ về bất lợi trong mọi chuyện, gia đạo xảy ra chuyện buồn, công danh sự nghiệp cũng không thuận, khiến cho tài lộc kém, công việc cũng không được trôi chảy, thông hanh. 

 

Tổng kết tử vi chung: 

Xem bói tuổi mậu thân năm 2022 nam mạng đối với quý ông tuổi Thân là một năm có khá nhiều bất lợi và khó khăn trong cuộc sống đối với quý ông sinh năm 1968. Công việc không được như ý gặp nhiều khó khăn và bất lợi, tiền bạc thì đầu tư vào làm ăn thì khó thu hồi được vốn, dễ gặp thua thiệt, thất bại. Ngoài ra trong năm nay quý ông chú ý đến gia đạo xảy ra nhiều mâu thuẫn mà thiếu đi hòa khí giữa mọi người trong gia đình. 

Tử vi tuổi mậu thân năm 2022 nam mạng cho biết để hóa giải bớt những vận hạn xấu này quý ông có thể "Cúng giải hạn sao La Hầu" vào đầu năm mới hay đeo các đồ trang sức, đá quý có màu đen, màu xám, màu xanh biển như: đá mã não xanh dương, đá thanh kim xanh đậm hoặc Thạch anh đen, Thạch anh tóc đen, ... Trong quá trình kinh doanh buôn bán quý ông nên hợp tác với những người tuổi Giáp Dần 1975 và Nhâm Tuất 1982. Ngoài ra nên chọn sim hợp tuổi 1968 và ưu tiên sử dụng màu hợp tuổi tuổi 1968 nhằm thu hút cát khí. Để xem phần luận giải chi tiết cho người thân, quý ông vui lòng xem tại [Tử vi năm 2022 của 12 con giáp]

Phongthuyso.vn kính chúc quý ông một năm mới Nhâm Dần 2022 “Vạn sự như ý - Vận hạn phủi bay”

 
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói