XEM TỬ VI TUỔI MÙI NĂM 2022

Thứ 4, 7/9/2022 - 10:43

Phong Thủy Số mới cập nhật Tử vi tuổi Mùi năm 2023 chi tiết nhất!


Tử vi tuổi Mùi năm 2022 dự đoán năm Nhâm Dần là một năm tương đối tốt đối với những người tuổi Mùi. Hầu hết công việc làm ăn đều có sự thăng tiến, tiền tài dễ kiếm và có tài lộc đưa tới. Bên cạnh đó, trong gia đình những người tuổi Mùi cũng đón nhiều tin vui may thêm thành viên mới, không khí gia đình luôn vui tươi. Tuy nhiên cần lưu ý về phương diện sức khỏe không mấy tốt, nếu bị đau ốm thì lâu ngày mới khỏi.”

 

Xem tử vi tuổi Mùi 2022 qua luận giải từ chuyên gia phong thủy Duy Linh về những vận hạn mà người tuổi Mùi có thể gặp phải trong năm nay. Chủ về các phương diện Công việc làm ăn - Tài chính - Tình duyên/Gia đạo - Sức khỏe để từ đó quý bạn sinh năm Mùi sẽ đưa ra được những định hướng đúng đắn trong năm khiến cho cuộc sống thêm phần tốt đẹp, thuận lợi hơn. Ngoài ra, chúng tôi còn đưa đến những đặc điểm khái quát nhất về tử vi 2022 tuổi Mùi của các tuổi chi tiết, mời quý bạn cùng theo dõi bình giải chi tiết dưới đây:

 

XEM TỬ VI TUỔI MÙI NĂM 2022

 

 

I. Khái quát về phong thủy tuổi Mùi năm 2022

Người tuổi Mùi sinh vào các năm: Ất Mùi (1955), Đinh Mùi (1967), Kỷ Mùi (1979), Tân Mùi (1991) và Quý Mùi (2003). Những người thuộc con giáp này là người thông minh, có tài năng và biết nhìn xa trông rộng. Ngoài ra xem bói tử vi tuổi Mùi năm 2022 cho thấy họ còn sở hữu khả năng phân tích và phán đoán vô cùng nhạy bén. Chính nhờ những đặc điểm lợi thế này mà người tuổi Mùi khi tập trung vào công việc sẽ tạo dựng được sự nghiệp lớn. 

Tuy vậy nhưng đôi khi người sinh năm con Dê cũng có tư tưởng tương đối bảo thủ, kém phần mới mẻ và có thể không theo kịp với thời đại. Và điều này khiến cho tuổi Mùi vướng phải khá nhiều khó khăn và bất lợi cả trong công việc và cuộc sống. 


II. Tổng quan Vận hạn tử vi tuổi Mùi năm 2022 

Đối với những người tuổi Mùi mà gặp năm Dần (Nhâm Dần 2022) là chủ về Bình Hòa, theo đó trong năm nay người sinh năm Dần cũng không gặp phải nhiều khó khăn, vất vả trong cuộc sống. Về phương diện công việc gặp khá nhiều thuận lợi, may mắn và có thể có sự đầu tư mở mang thêm mới. Coi tử vi tuổi Mùi 2022 về tài chính thì hanh thông, có tài có lộc, tiền bạc dễ kiếm và xuất hành đi xa cũng có khả năng gặp nhiều cát lợi. Bên cạnh đó, trong năm sẽ đón nhiều tin vui mau về hỷ tín thêm dâu hoặc rể mới về gia đình, tình cảm luôn hòa hảo và không khí gia đình vui vẻ, đầm ấm.
 

III. Tử vi tuổi Mùi năm 2022 theo các phương diện cuộc sống

Ở trên là những luận giải khái quát về tử vi 2022 tuổi Mùi, vậy cụ thể trên từng phương diện cuộc sống của những người sinh năm Mùi sẽ diễn biến tốt - xấu như thế nào mời quý bạn cùng theo dõi những chiêm đoán chi tiết và đầy đủ từ chuyên gia phong thủy của phongthuyso.vn được trình bày dưới đây:


1. Vận mệnh tuổi Mùi năm 2022 về tài lộc 

Theo tử vi 2022 dự đoán về phương diện tài lộc của tuổi Mùi thì năm nay được đánh giá là tương đối tốt, dễ có lộc về tiền bạc đưa tới. Tuy nhiên trong năm cũng có khá nhiều các khoản tiền lớn nhỏ phải chi, khả năng là tiêu tốn vào nơi ăn chốn ở hay xuất tiền của để đầu tư thêm, mở mang công việc làm ăn. Chính vì thế, xem bói tuổi Mùi năm 2022 khuyên quý bạn phải thật thận trọng trong chi tiêu, tốt nhất nên chờ những cơ hội tốt thì mới gia tăng tiền bạc không nên vội vàng hấp tấp chưa suy tính kỹ lưỡng đã tiêu pha mà dễ rơi vào cảnh nợ nần.


2. Xem tử vi tuổi Mùi năm 2022 về sức khỏe

Xét về phương diện sức khỏe thì năm 2022 này quý bạn tuổi Mùi phải đặc biệt chú ý cẩn thận dao kéo và các hạn có liên quan đến sông nước. Đồng thời còn cần quan tâm đến các bệnh về đầu óc, có thể bị va đập hay do suy nghĩ quá nhiều về các công việc làm ăn. Vì vậy tử vi tuổi Mùi theo phong thủy năm 2022 cần biết cân bằng giữa công việc, học tập và nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc, tránh để tình trạng bệnh kéo dài mà ảnh hưởng xấu đến cơ thể và tinh thần.


3. Tử vi tuổi Mùi 2022 về tình duyên, gia đạo 

Năm 2022 là một năm tương đối tốt về phương diện tình duyên, gia đạo đối với những người sinh năm Mùi. Trong gia đình có thể đón nhiều tin vui đưa tới như thêm thành viên mới, hỷ tín hay hoài thai. 

Xem tử vi tuổi Mùi năm 2022 đối với quý bạn mà chưa lập gia đình vẫn còn đang cô đơn lẻ bóng thì chuyện tình cảm trong năm có nhiều chuyện vui may. Nam giới tuổi Mùi thường vượng đào hoa hơn nữ giới, trong năm nay họ để gặp được cô gái yêu thích, phù hợp từ xuất thân đến ngoại hình và có cơ hội để phát triển một mối quan hệ ổn định. Còn về tử vi tuổi Mùi năm 2022 nữ mạng thì khả năng cao sẽ gặp được đối tượng thích hợp nhờ sự mai mối, giới thiệu của người thân, bạn bè.

Còn đối với người đã có gia đình có thể sẽ có những cuộc cãi vã về những vấn đề nhỏ trong cuộc sống, quý bạn cần kiềm chế cảm xúc và nhường nhịn một chút để không làm ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng.


4. Vận hạn tuổi Mùi năm 2022 về làm ăn

Công việc làm ăn của quý bạn tuổi Mùi năm tới tương đối tốt, mọi sự đều hanh thông, có nhiều thuận thành và dễ đạt được kết quả như ý muốn. Chủ về tăng tiến trong công danh, công việc kinh doanh làm ăn thì có nhiều khởi sắc, mở mang và phát triển hơn so với mọi năm. Đồng thời xem bói tử vi năm 2022 tuổi Mùi còn cho biết có thể gặp được quý nhân tương trợ trong công việc, giúp giải quyết những khó khăn và tháo gỡ các vướng mắc, cản trở gặp phải. Trong năm nếu quý bạn tuổi Mùi có nhu cầu đầu tư thì nên tránh các hoạt động đầu cơ rủi ro cao, tốt nhất là nên lựa chọn một vài các khoản đầu tư trung và dài hạn, với sự thận trọng và không tham lam quá mức thì sẽ kiếm lợi nhuận về được.
 

IV. Xem tử vi tuổi Mùi năm 2022 theo năm sinh


1. Tử vi người tuổi Mùi năm 2022 sinh năm 1955 

Những người tuổi Ất Mùi sinh năm 1955 thuộc mệnh Kim - Sa Trung Kim mà gặp năm Nhâm Dần 2022 có ngũ hành thuộc Kim - Kim Bạch Kim là Tương trợ ( Tốt). Chính vì thế mà bản mệnh quý bạn tuổi Mùi 1955 gặp khá nhiều may mắn trong năm 2022 này, mọi việc đều được như ý, phương diện công việc của cả gia đình và con cháu đều khá hanh thông, tài chính thuận lợi, có tài lộc tiền bạc dễ kiếm, năm nay là thời cơ tốt để thu về nhiều lợi nhuận. Ngoài ra, tử vi người tuổi Mùi năm 2022 dự báo trong gia đình đưa tới nhiều tin vui hoan hỷ về thêm con cháu mới. Tuy nhiên, tuổi Ất Mùi cần phải chú ý các bệnh đau ốm về tuổi già và trí nhớ không được minh mẫn trong năm 2022 này.
 

Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Ất Mùi nam nữ mạng chi tiết tại:



2. Xem Tử vi tuổi Mùi năm 2022 sinh năm 1967

Sinh năm 1967 tuổi Đinh Mùi thuộc hành Thủy - Thiên Hà Thủy gặp năm Nhâm Dần ngũ hành Kim - Kim Bạch Kim, tức là ngũ hành của năm Dần tương sinh cho bản mệnh vì thế năm nay vận số của tuổi này được dự đoán là khá tốt. Vận mệnh tuổi Mùi năm 2022 chủ về công việc có sự thăng tiến, tài lộc hưng vượng, đây là một thời cơ tốt để xuất tiền đầu tư mở mang việc làm ăn kinh doanh bởi dễ gặp cát lợi, đạt được hiệu quả như ý. Trong năm nếu xuất hành ra ngoài gặp được nhiều chuyện vui may chủ về có quý nhân phù trợ. Và không chỉ ra ngoài, mà theo tử vi người tuổi Mùi năm 2022 về gia đạo cũng đón nhiều tin vui hoan hỷ, tình cảm anh em con cháu thuận thành. Tuy nhiên, điều cần chú ý trong năm Nhâm Dần này đối với tuổi Đinh Mùi chính là sức khỏe không tốt, cẩn thận các bệnh có liên quan đến dao kéo.
 

Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Đinh Mùi nam nữ mạng chi tiết tại:

 

3. Luận Tử vi năm 2022 tuổi Mùi sinh năm 1979  

Đối với những người sinh năm 1979 mệnh Hỏa, nạp âm Thiên Thượng Hỏa mà gặp năm Nhâm Dần có ngũ hành Kim ( Kim Bạch Kim) thì chủ về bất lợi do ngũ hành bản mệnh và ngũ hành năm không có sự tương sinh cho nhau. Chính vì thế tuổi Kỷ Mùi năm nay dễ gặp phải vất vả, khó khăn trong nhiều việc. Luận tử vi tuổi Mùi năm 2022 thì hầu hết các công việc làm ăn đều phải tự thân vận động, đồng thời trong năm dễ có dự thay đổi hay di chuyển công việc. Tài chính cũng không thuận, tiền bạc làm ra chỉ đủ để tiêu dùng trong cuộc sống. Về phương diện tình cảm gia đình thì bình thường, tuy nhiên tuổi Kỷ Mùi 1979 cần chú ý sức khỏe cẩn thận, đề phòng hạn về xe cộ, tay chân.
 

Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Kỷ Mùi nam nữ mạng chi tiết tại:

 

4. Phong thủy tuổi Mùi năm 2022 sinh năm 1991 

Theo tử vi năm 2022, người tuổi Tân Mùi 1991 thuộc hành Thổ  - Lộ Bàng Thổ mà gặp năm Nhâm Dần có ngũ hành Kim - Kim Bạch Kim thì có sự sinh xuất là xấu, chủ về gặp bất lợi trên nhiều phương diện. Về tài chính có sự tiêu tốn nhiều vào nơi ăn chốn ở hay cho con cái. Xem tử vi tuổi dê năm 2022 dự đoán công việc làm ăn tuy có chút khởi sắc nhưng tuổi Tân Mùi cần chú ý dễ gặp phải thị phi, điều tiếng rắc rối, về lâu dài có thể ảnh hưởng không tốt đến các hoạt động kinh doanh. Trong năm dễ có tin vui may đưa tới liên quan đến hỷ tín từ gia đình người thân, họ hàng. Về sức khỏe thì không được tốt, dễ bị đau ốm lâu khỏi do pahir làm việc quá sức, suy nghĩ nhiều. Điều tuổi 1991 cần làm chính là học được cách cân đối giữa làm việc và nghỉ ngơi tránh cho tinh thần căng thẳng mà bệnh tật liên miên.
 

Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Tân Mùi nam nữ mạng chi tiết tại:

 

5. Bói Tử vi tuổi Mùi năm 2022 sinh năm 2003 

Những quý cháu tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 mệnh Mộc - Dương Liễu Mộc mà gặp năm Nhâm Dần mệnh Kim - Kim Bạch Kim tức là ngũ hành năm tương khắc ngũ hành bản mệnh => Không tốt. Năm nay chủ về gặp nhiều bất lợi, bế tắc trong chuyện học hành, kết quả học tập không được như ý. Xem tử vi tuổi Mùi 2022 dự đoán trong gia đình không được thuận thành tuy nhiên lại dễ có tình duyên mới do có người mai mối giới thiệu. Bên cạnh đó, quý cháu tuổi Quý Mùi cần chú ý hạn về sông nước, hạn chế đến những khu vực này kẻo gặp nạn tai nguy hiểm.
 

Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Quý Mùi nam nữ mạng chi tiết tại:


 

Hy vọng rằng với những luận giải chi tiết về tử vi tuổi Mùi năm 2022 trên các phương diện từ chuyên gia phong thủy Duy Linh thì quý bạn sinh năm Mùi đã có thể phần nào định hướng được những công việc mình cần làm trong năm tới để khắc chế vận hạn xấu và gia tăng may mắn, cát lợi trong cuộc sống. Nhờ đó mà quý bạn có thể thuận lợi trải qua một năm Nhâm Dần 2022 và đạt được những thành tựu nhất định. Để xem tử vi cho người thân quý bạn có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2022 của 60 hoa giáp nam nữ mạng.

 
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói