XEM TỬ VI TUỔI NHÂM TUẤT 1982 NAM MẠNG NĂM 2022

Thứ 5, 6/7/2023 - 16:45

Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nam mạng (chính xác và chi tiết)


Theo tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng quý anh sinh năm 1982 trong năm Nhâm Dần mọi việc chuyển biến theo chiều hướng tốt dần lên. Các công việc làm ăn đón được những may mắn cũng như tin vui đưa tới. Phương diện gia đạo cũng đón được tin vui về chuyện thay đổi chỗ ở và có lộc về tiền bạc. Đây cũng là năm thuận lợi khi người nam tuổi này ra ngoài làm việc. Tuy nhiên đi lại xe cộ và sức khỏe trong năm thì cần chú ý.


Tử vi Nhâm Tuất 2022 nam mạng phân luận cho các vấn đề liên quan đến công danh sự nghiệp, tài chính, sức khỏe cũng như tình cảm gia đạo của người nam tuổi này trong năm Nhâm Dần. Điều này có thể giúp người tuổi này có những chủ động cho thực hiện các công việc cũng như chăm lo cuộc sống năm 2022.

 

Ngày sinh: 25-1-1982 đến 13-2-1983

Nhâm Tuất năm nay 41 tuổi

Mệnh: Thủy - Cung: Ly

Cầm tinh: Cố Gia Chi Khuyển

Sao hạn: Thái Dương - Toán Tận

 

 

Nếu là nữ mạng sinh năm 1982 vui lòng xem luận giải tử vi 2022 tại ⏩ Tử vi tuổi nhâm tuất năm 2022 nữ mạng

1- Tổng quan về tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng 

- Đặc điểm chung Tuổi Nhâm Tuất: Những người sinh năm này bản chất có năng lực lại làm việc luôn cố gắng và chăm chỉ. Bởi vậy đa phần người nam mạng tuổi Nhâm Tuất thành công trên con đường đời của mình. Đặc biệt nếu có điều kiện được học hành tới nơi tới chốn thì người tuổi này còn được sự nghiệp bền vững. Vận mệnh tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng nếu thuận sinh vào mùa Thu - Đông thì nam mạng tuổi này có cuộc sống từ nhỏ đã được sung sướng và nhiều cơ hội phát triển bản thân. Còn với người lỗi mùa sinh thì có thể sinh ra trong gia đình khốn khó hoặc sự ổn định của công việc có phần chậm trễ hơn. Cơ bản tới sau 40 tuổi thì người tuổi này có được sự vững vàng cuộc sống và sự nghiệp.

- Khái quát tổng quan tử vi tuổi Nhâm Tuất nam mạng năm 2022: Đối với tuổi Nhâm Tuất năm 2022 là một năm khá tốt việc làm ăn gặp nhiều may mắn có sự mở mang thêm công việc làm ăn và có tin vui đưa tới về nơi ăn chốn ở, tiền bạc hanh thông. Ra ngoài thì gặp nhiều cát lợi và có nhiều chuyện vui đưa tới trong năm nay. Tuy nhiên về sức khỏe quý anh phải chú ý và xe cộ đi lại cẩn thận.

Xem bói bài hàng ngày

Xem bói bài thời vận

2- Vận hạn tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng theo sao hạn

Tử vi Nhâm Tuất 2022 nam mạng về thiên can địa chi

- Thiên Can: Thiên can của người tuổi 1982 nam mạng Nhâm (Thủy) gặp năm Nhâm (Thủy) Tương Trợ: Được người khác giúp đỡ nên công việc cũng như tiền bạc trong năm này được lợi. Thay đổi công việc trong năm lại không được tốt đẹp.

- Địa Chi: Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng cho biết địa chi tuổi Tuất gặp năm Dần là Tam Hợp: Sự nghiệp và tiền bạc trong năm có được sự bền vững. Mọi việc triển khai đều có cơ hội hanh thông.

- Tứ trụ: Thiên Thuận, Địa Sinh: Luận tứ trụ tử vi 2022 tuổi Nhâm Tuất nam mạng cho thấy mọi việc đều được quý nhân giúp đỡ dù gặp thuận lợi hay khó khăn. Gia đình của người tuổi này chú ý chuyện không may hoặc dẫn tới những bất an trong tinh thần hay phải suy nghĩ nhiều về tình cảm của vợ chồng không tốt.

Xem tử vi 2022 tuổi Tuất 1982 nam mạng theo ngũ hành

- Ngũ hành bản mệnh:  Mạng Thủy của người tuổi 1982 gặp năm Kim là Tương Sinh => Tốt: Chủ về trong năm Nhâm Dần đón được thuận lợi kinh doanh và sinh ra được nhiều tài lộc. Hanh thông đưa tới cho công việc và được quý nhân hỗ trợ.

- Ngũ hành cung phi: Xem tử vi Nhâm Tuất 1982 nam mạng năm 2022 cho thấy Cung Phi của người nam mạng tuổi này Ly (Hỏa) gặp Năm 2022 cung Khôn (Thổ ) là Sinh xuất - Xấu: Đây là năm cẩn thận về tài chính chủ về hao tán tiền bạc và sức khỏe chuyển biến xấu.
 

Xem ngay: Tuổi 1982 sinh con năm 2022 có tốt không?

Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng theo sao hạn

3.1. Tử vi 1982 nam mạng 2022 về sao chiếu mệnh: 

SAO THÁI DƯƠNG (Cát)

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Ý Nghĩa: Theo tử vi năm 2022 tuổi Nhâm Tuất nam mạng thì đây là sao Thái Dương mang ý nghĩa về sự an khang, thịnh vượng cũng như tốt lành cùng sự phát triển công việc cho người nam mạng tuổi này. Gặp sao chiếu này trong năm làm ăn phát tài phát lộc, sự nghiệp thăng tiến và vô cùng may mắn. Đặc biệt là tháng đại kiết như tháng 6 và tháng 10 Âm lịch.

3.2. Vận hạn tử vi Nhâm Tuất 2022 nam mạng

  • Hạn theo năm 2022 

HẠN TOÁN TẬN (Đại hạn): 

Toán tận hạn đến thình lình. 

Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Đề phòng: Xem bói tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng thì người tuổi này chú ý hạn Toán Tận năm 2022 gây hao tốn về tiền bạc, sức khỏe cũng dễ bệnh tật. Ngoài ra trong năm đi ra ngoài chú ý về xe cộ vì có chuyện không may đưa tới. Không nên khai thác lâm sản trong năm này.

  • Hạn theo tuổi: HOANG ỐC - NGŨ THỌ TỬ

Theo tử vi tuổi Nhâm Tuất nam mạng năm 2022 thì trong năm Nhâm Dần người tuổi 1982 gặp hạn tuổi Hoang Ốc (Ngũ Thọ Tử) nên nếu làm nhà bị phạm về gia đình vợ chồng chia rẽ, bất đồng nhiều chuyện nên cần hết sức chú ý.

Xem tuổi làm nhà

3.3. Vận niên tử vi Nhâm Tuất nam mạng 2022:

Xà Hãm Tỉnh (Rắn bị nhốt) - Xấu: Đây là vận niên chủ về sự gò bó cũng như khuôn khổ, sức khỏe không tốt, nên nghỉ dưỡng và không nên thay đổi công việc. Mọi việc duy trì ổn định sẽ tốt hơn trong thời gian này, càng thay đổi càng thêm phần hư hại.


3- Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng trên các phương diện 

Tử vi Nhâm Tuất 2022 nam mạng về mặt tài lộc

Về phương diện tài chính tiền bạc trong năm 2022 Nhâm Dần của người tuổi Nhâm Tuất 1982 nam mạng khá tốt. Tiền bạc đón được nhiều hanh thông và lộc đưa tới. Xem tử vi Nhâm Tuất nam mạng 2022 còn cho thấy người nam mạng tuổi này trong năm có thể thực hiện một số dự định hay kế hoạch công việc về đầu tư tiền bạc hoặc hùn hạp vốn kinh doanh vì có thể sinh ra được nhiều lợi lộc và lãi được nhiều tiền bạc trong năm.
 

☯ Tử vi tuổi Nhâm Tuất nam mạng 2022 về sức khỏe

Đối với phương diện về sức khỏe thì người tuổi 1982 Nhâm Tuất nam mạng có thể tương đối an tâm vì cơ bản bình thường. Nếu trong năm bị ốm đau hay bệnh tật thì cũng ở mức độ nhẹ và có thể nhanh chóng khỏi bệnh. Ngoài ra, xét theo tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng nếu quý bà bị ốm nhưng gặp được đúng thầy đúng thuốc nên phương thức điều trị hiệu quả giúp bệnh tình chuyển biến tích cực và khỏi bệnh trong thời gian ngắn.
 

Tử vi tuổi Nhâm Tuất nam mạng năm 2022 về làm ăn

Công việc làm ăn của người nam mạng tuổi Nhâm Tuất trong năm 2022 Nhâm Tuất cũng tương đối tốt. Làm ăn kinh doanh gặp được chuyện vui may đưa tới.  ra ngoài lại được sự hỗ trợ từ quý nhân chính là những người bạn bè hoặc đồng nghiệp nên công việc sớm đạt được những kết quả tốt đẹp. Đây cũng là năm người nam mạng tuổi này có cơ hội mở mang thêm công việc mới.

Xem tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp làm ăn vơi tuổi nào?

Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng về tình duyên

Phương diện tình cảm của gia đạo người nam mạng sinh năm Nhâm Tuất không được tốt nên cần hết sức lưu tâm trong năm 2022 Nhâm Dần. Tử vi Nhâm Tuất nam mạng năm 2022 cho còn thấy trong tình cảm của vợ chồng có thể bất hòa trong một số quan điểm cũng như công việc nên ảnh hưởng tới hòa khí của cả gia đình. Ngoài ra đề phòng trong năm chuyện buồn đưa tới trong gia đạo của người nam mạng tuổi này.

Xem tuổi vợ chồng

☯ Tử vi nam mạng Nhâm Tuất 2022 về ngoại giao

Phương diện về ngoại giao năm Nhâm Dần khá tốt. Bên cạnh đó người tuổi này còn được sự giúp đỡ của quý nhân nên có nhiều cát lợi cũng như vận may đưa tới nếu xuất hành đi xa.

Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng cho biết hướng tốt nên xuất hành đầu năm của người tuổi Nhâm Tuất nam mạng là hướng Tây Bắc để nghênh được Hỷ Thần hoặc hướng Đông Nam nếu muốn đón Tài Thần vào ngày mùng 1 Tết từ 23 - 1 giờ sáng hoặc từ 15 - 17 giờ của buổi chiều.

Xem vận cát hung năm Quý Mão tại: Xem bói tử vi 2023

 

4- Lá số tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Kình Dương, Điếu Khách, Thai: Bộ sao này dự báo năm Nhâm Dần xuất hiện bất lợi cho phương diện sức khỏe. Ngoài ra làm công việc gì cũng cẩn thận chuyện buồn đưa tới.

- Cung Xung chiếu: Hỉ Thần, Thiên Phúc, Long Trì, Quan Phù, Đế Vượng: Tử vi tuổi Nhâm Tuất nam năm 2022 cho biết nghĩa của bộ sao về trong năm có được giúp đỡ của quý nhân. Tin vui mừng đưa tới cho mọi việc hoặc có thể du lịch ở vùng tâm linh. 

- Cung Nhị hợp: Hồng Loan, Thanh Long, Trực Phù, Quả Tú, Dưỡng: Bộ sao dự báo về năm có những thay đổi trong mối quan hệ của người tuổi này không tốt đẹp như mong muốn. Tử vi Nhâm Tuất 2022 nam mạng còn cho hay, chuyện tình cảm quý ông cũng nên cẩn thận, dễ có chuyện phiền muộn.

- Cung Tam hợp: Đường Phù, Tấu Thư, Tang Môn, Thiên La, Thiên Khốc,Tuần, Quan Đới, Phượng Các, Giải, Thần, Thiên Mã, Đại Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Bệnh: Đây là năm có những hao tán về phương diện tài chính. Phát triển công danh sự nghiệp chủ về bất lợi. Nếu có dự định thay đổi công việc nên chú ý cẩn thận.

Kết luận: Năm nay, tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng cho thấy những người tuổi này có những chuyển biến mới trong các phương diện cuộc sống cơ bản tốt hơn so với năm khác. Tuy nhiên công việc mở mang không đón được tài lộc như ý trong khi phải chi tiêu nhiều. Sức khỏe không tốt, trong nhà người già cũng có thể bị đau ốm trong năm.

 

Ngoài ra quý anh muốn lấy LÁ SỐ TỬ VI NAM NHÂM TUẤT của mình thì mời xem tại:
 

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

5- Xem tử vi Nhâm Tuất nam mạng 2022 theo 12 tháng

Trong từng tháng của năm Nhâm Dần sẽ có những thay đổi cho các phương diện công việc của người tuổi Nhâm Tuất nam mạng. Chính bởi vậy bên cạnh nắm bắt được thông tin khái quát chung thì người nam mạng sinh năm này cần biết được tử vi 2022 của tuổi cho từng tháng.
 

Tử vi tuổi Nhâm Tuất nam mạng 2022 mùa xuân

- Tháng 1 (âm lịch): Tiền bạc trong tháng này của người nam mạng sinh năm 1982 có sự tiêu pha cho nhiều công việc. Bên cạnh đó công việc kinh doanh làm ăn có thể sẽ phải đi lại di chuyển nhiều.

- Tháng 2 (âm lịch): Đây là tháng người tuổi Nhâm Tuất nam mạng có sự giúp đỡ của quý nhân cho công việc liên quan tới làm ăn. Ngoài ra, tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng còn dự đoán về sức khỏe trong năm của quý bà Nhâm Tuất cũng có sự ổn định, nếu ốm đau thì cũng nhanh chóng khỏi bệnh.

- Tháng 3 (âm lịch): Trong tháng này công việc làm ăn của người tuổi này nam mạng không được tốt. Ngoài ra sức khỏe cũng cần hết sức lưu ý và cẩn thận vì cũng không có chuyển biến tốt trong tháng.
 

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 2022 nam mạng mùa hạ

- Tháng 4 (âm lịch): Tháng này người nam mạng tuổi 1982 có được sự phù trợ âm và dương nên mọi tiến hành công việc đều được may mắn, không phải lo lắng về trở ngại, gặp hung đều có thể hóa thành cát.

- Tháng 5 (âm lịch): Xét theo tử vi tuổi Nhâm Tuất nam mạng năm 2022 công việc làm ăn kinh doanh của người nam mạng tuổi này trong tháng năm có cơ hội mở mang thêm. Tuy nhiên chú ý khó tránh những bất lợi liên quan tới cửa quan.

- Tháng 6 (âm lịch): Tin vui đưa tới cho cuộc sống gia đạo và chuyện tình cảm của thành viên của người tuổi Nhâm Tuất nam mạng. Đó rất có thể là tin vui về việc đón thêm thành viên mới.

Xem thêm:

Xem sim phong thủy

Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng mùa Thu

- Tháng 7 (âm lịch): Trong tháng này người nam mạng tuổi này rất có thể phải xuất hành đi xa cho công việc. Tuy nhiên cẩn thận việc đi lại xe cộ tháng 7 Âm lịch lại có thể không được lợi.

- Tháng 8 (âm lịch): Đây là tháng tử vi Nhâm Tuất nam mạng năm 2022 đánh giá công việc làm ăn chủ về không được tốt lành, nảy sinh nhiều chuyện trở ngại cũng như bất lợi cho công việc. Bởi vậy tháng này người tuổi 1982 nam mạng không nên kỳ vọng quá nhiều cho công việc.

- Tháng 9 (âm lịch): Công việc làm ăn tháng 9 Âm lịch của người tuổi này nam mạng được bình thường và duy trì được sự ổn định. Tuy nhiên sức khỏe chú ý vì ốm đau sẽ lâu khỏi được bệnh.
 

☯ Tử vi nam mạng Nhâm Tuất 2022 các tháng mùa đông

- Tháng 10 (âm lịch): Tháng này có lộc về tiền bạc đưa tới cho công việc cũng như đời sống của người nam mạng tuổi 1982 Nhâm Tuất. Có thể trong năm bị đau ốm nhưng nhanh chóng khỏi được bệnh.

- Tháng 11 (âm lịch): Trong tháng này người nam mạng sinh năm Nhâm Tuất có dự định mở mang thêm mới hoặc phát triển cho công việc nên có sự suy xét kỹ lưỡng. Tốt nhất không nên mở mang.

- Tháng 12 (âm lịch): Tháng cuối cùng của năm tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng chủ về người tuổi Nhâm Tuất 1982 nam mạng được nhiều điều hanh thông đưa tới. Làm công việc gì cũng chủ về thuận lợi và có thể đạt được kết quả tốt đẹp như kỳ vọng.
 

Kết luận: Trên đây là những phân tích tử vi tuổi Nhâm Tuất nam năm 2022 theo từng tháng của người tuổi Nhâm Tuất nam mạng. Trong đó nổi bật là những tháng tốt nhất và tháng xấu nhất. Tháng tốt nhất là tháng 4 và tháng 10 Âm lịch còn tháng 1 và tháng 9 là những tháng xấu nhất trong năm.
 

Xem màu hợp tuổi tuổi 1982 kích tài lộc may mắn

6- Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng theo tháng sinh

Vận mệnh tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng sinh mùa Xuân

  • Tháng 1: Người tuổi Nhâm Tuất nam mạng sinh vào tháng 1 có tài chính trong năm Nhâm Dần tin vui đưa tới. Gia đạo cũng có những thay đổi tích cực về chỗ ở.

  • Tháng 2: Luận tử vi nam mạng Nhâm Tuất 1982 năm 2022 nếu sinh vào tháng 2 thì trong năm sẽ có tin vui đưa tới cho việc làm ăn cũng như phương diện tài chính. Bên cạnh đó còn thay đổi chốn ở cũng như việc làm ăn thuận lợi hết sức. 

  • Tháng 3: Đây là tháng sinh của người nam mạng sinh năm 1982 trong năm 2022 làm việc gì cũng may mắn và có tin vui đưa tới. Tài chính năm này cũng chủ về có lộc đưa tới.

☯ Tử vi tuổi Tuất 1982 nam mạng năm 2022 sinh vào mùa Hạ

  • Tháng 4: Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng sinh vào tháng 4 tuổi 1982 chủ về làm ăn được giúp đỡ từ người xung quanh. Tuy nhiên chú ý về tài chính và xe cộ trong năm cẩn thận.

  • Tháng 5: Sinh vào tháng này người tuổi Nhâm Tuất 1982 nam mạng có năm Nhâm Dần không được tốt mấy. Tuy nhiên tử vi nam 1982 năm 2022 còn cho biết mặc dù có sự giúp đỡ của quý nhân trong công việc nhưng tiền bạc lại chủ về tiêu pha nhiều. Cẩn thận việc đi lại xe cộ.

  • Tháng 6: Đối với người nam mạng tuổi 1982 sinh vào tháng này trong năm Nhâm Dần tài chính không tốt cần chi tiêu nhiều tiền bạc. Đi lại xe cộ cũng cần cẩn thận. Công việc có chuyển biến nhưng không được nhiều thành tựu  như ý
     

    Xem cây phong thủy hợp tuổi Nhâm Tuất thu hút vượng khí

Vận hạn tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng sinh mùa Thu

  • Tháng 7: Đây là tháng sinh của người tuổi 1982 nam mạng có sự mở mang thêm công việc làm ăn trong năm Nhâm Dần. Càng mở rộng sẽ càng đón được nhiều điều cát lợi. Gia đình đón tin vui.

  • Tháng 8: Tử vi 1982 nam mạng năm 2022 nếu sinh vào tháng này người tuổi Nhâm Tuất nam mạng trong năm Nhâm Dần hanh thông vô cùng về phương diện tiền bạc, công việc làm ăn cũng mở mang khá tốt. Sự mở mang đem lại nhiều cát lợi. Tin vui đưa tới cho thành viên của gia đình.

  • Tháng 9: Những người tuổi 1982 Nhâm Tuất sinh vào tháng 9 năm 2022 hanh thông về công việc cũng như tiền bạc. Nhiều cơ hội mở mang cũng như phát triển cho công việc làm ăn.

☯ Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng sinh mùa Đông

  • Tháng 10: Sinh vào mùa này người tuổi Nhâm Tuất 1982 nam mạng đón năm Nhâm Dần khá tốt cho các phương diện. Bản thân trong năm đạt được nhiều thành tựu tự đặt ra trong năm.

  • Tháng 11: Tử vi tuổi Nhâm Tuất nam mạng 2022 cho biết sinh vào tháng này mọi việc năm Nhâm Dần đều khá tốt lành. Mong muốn trong công việc đều có thể đạt được, theo đó làm việc gì cũng chủ về có lợi.

  • Tháng 12: Tử vi nam sinh năm 1982 năm 2022 cho thấy quý anh tuổi này may mắn cho mọi công việc của năm Nhâm Dần. Các công việc thực hiện đều dễ đón được thành công mới.

Tổng kết tử vi chung: 

Nhìn chung tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng đối với quý anh sinh năm 1982 thì năm Nhâm Dần là một năm tương đối tốt lành với nhiều vận may đưa tới. Nếu mong muốn tăng cường hơn những điều cát lành này người nam mạng tuổi 1982 có thể tham khảo về tiết khí sao chiếu Thái Dương chủ về tài lộc trong năm bằng cách đeo trang sức thuộc hành Hỏa như thạch anh tím, mã não màu đỏ, màu hồng, ruby đỏ hoặc thạch anh ưu linh hồng,... Bên cạnh đó xem bói tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng quý anh nên chọn những người hợp tuổi để cùng làm ăn hùn hạp như người tuổi 1974 hoặc người tuổi 1977 và sử dụng sim hợp tuổi 1982 cùng với màu hợp tuổi tuổi 1982 như đen trắng, không dùng màu kỵ như đỏ vàng. Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 12 con giáp năm 2022] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi. 

Chúc quý bạn tuổi Nhâm Tuất có một năm Nhâm Dần 2022 đón được thật nhiều tài lộc, phú quý và bình an! 

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói