XEM TỬ VI TUỔI QUÝ MÙI NĂM 2022 NAM MẠNG 2003

Thứ 5, 6/7/2023 - 16:51
Mục lục

✍ Dự đoán Tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2024  từ chuyên gia


“Theo tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2022, năm nay là một năm mà mọi sự không được tốt, từ sức khỏe kém, công việc làm ăn khó khăn và tình cảm gia đình thiếu hòa khí giữa các thành viên.”

 

Luận giải tử vi tuổi Mùi 2003 năm 2022 nam mạng giúp dự đoán vận mệnh trong năm Nhâm Dần là Hung hay Cát? Từ đó, quý bà tuổi Qúy Mùi có thể chủ động có kế hoạch đón vận may và phòng tránh, hạn chế những ảnh hưởng tiêu cực từ các vận hạn xấu để cuộc sống năm mới càng thêm tốt đẹp hơn. Những dự đoán tử vi nam 2003 năm 2022 này sẽ được chuyên gia phong thủy Duy Linh của Phong thủy số bình giải chi tiết dưới đây:

XEM TỬ VI TUỔI QUÝ MÙI NĂM 2022 NAM MẠNG 2003

Ngày sinh:01-02-2003 đến 22-01-2004

Qúy Mùi năm nay 20 tuổi

Mệnh: Mộc - Cung: Càn

Cầm tinh: Quần Nội Chi Dương (Dê trong đàn)

Sao hạn: Thổ Tú - Tam Kheo

 

 
Nếu là nữ mạng sinh năm 2003 vui lòng xem luận giải tử vi 2022 tại ⏩ Tử vi tuổi quý mùi 2003 nữ mạng 2022

I. Tổng quan về tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2022 

1. Đặc điểm chung  Tuổi Quý Mùi nam mạng:

Quý cháu tuổi Quý Mùi tánh tình trung trực, ngay thẳng, biết cách đối nhân xử thế với mọi người xung quanh, trung hậu, có tính tự ái cao, nhưng đặc biệt là người giàu tình cảm. Xem vận mệnh tuổi Quý Mùi năm 2022 nam mạng cho biết đây là kiểu người thích cuộc sống được yên ổn, có huynh hướng cuộc sống được hưởng thụ khi về già, quây quần bên con cháu. Ngoài ra, trong công việc không những quý cháu là người chăm chỉ học hỏi mà còn có tinh thần sáng tạo cao trong công việc.Bản thân quý cháu còn là là người thông minh, khi học điều gì đó mới mẻ rất nhanh hiểu, nếu chăm chỉ, chịu khó học hỏi đến nơi đến chốn, trong tương lai dễ trở thành nhà nghiên cứu, quản lý giỏi, sự nghiệp vững chắc, ít đổi thay. Ngoài ra, theo tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2022  cho hay quý cháu còn là người dễ dàng thích nghi với môi trường mới, dù là ở hoàn cảnh nào cũng phát triển rất tốt. Nhờ Phước đức, gia tiên độ mạng, đã nhiều lần vượt qua những tai nạn không may và vượt qua được các bệnh hiểm nghèo. Khi bước vào hậu vận, sự nghiệp được vững vàng, khi về già không phải lo nghĩ về tiền bạc, được quây quần, sum họp bên con cháu.

2. Khái quát tổng quan tử vi tuổi Mùi 2003 năm 2022 nam mạng:

Đối với tuổi Quý Mùi quý em trong năm Nhâm Dần là một năm tốt xấu bất phân. Việc học hành không đạt được kết quả cao, ra ngoài bất lợi về sức khỏe và có chuyện buồn về tình cảm đưa tới trong năm nay. Ngoài ra chú ý công việc làm ăn của bố mẹ không được tốt.

Xem bói bài hàng ngày

Xem bói bài thời vận

Xem bói bài tình yêu

II. Xem tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2022 trên các phương diện 

2.1.  Tử vi tuổi Mùi 2003 năm 2022 nam mạng về tài lộc

Xem tử vi năm 2022 dự đoán năm nay quý cháu tuổi Qúy Mùi sẽ có ít tài lộc, tiền bạc làm ra không nhiều chỉ đủ để sinh hoạt gia đình và chi tiêu cho các công việc trong cuộc sống,  sự tiêu pha nhiều vào việc học hành và mua sắm cho bản thân. Chính vì thế tử vi tuổi Quý Mùi nam mạng năm 2022 có lời khuyên trong năm Nhâm Dần này quý cháu không nên xuất tiền để đầu tư hoặc hùn vốn làm ăn thêm kẻo mất nhiều hơn lợi thu về, còn ảnh hưởng đến khoản tiền dự trữ của gia đình.

2.2.  Tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2022  về sức khỏe 

Tử vi năm 2022 cho biết quý cháu năm nay sức khỏe không được tốt, cần quan tâm hơn về sức khỏe của bản thân, khi mắc bệnh sẽ lâu khỏi, chú ý các bệnh về ho đờm đau bụng và hệ tiêu hóa kém. Theo tử vi nam 2003 năm 2022 quý cháu định kỳ nên  tham gia thăm khám sức khỏe hay rèn luyện thể dục thường xuyên là những phương pháp mà quý cháu nên làm để tăng cường sức khỏe và chữa trị bệnh kịp thời để tránh ảnh hưởng đến việc học.

2.3. Tử vi Quý Mùi 2003 năm 2022 nam mạng về công việc

Do tài lộc năm Nhâm Dần quý cháu không được thuận lợi, nên công việc làm ăn của quý cháu tuổi Qúy Mùi không mấy được khởi sắc, không có sự phát triển nổi bật, đầu tư tiền bạc vào các dự án kinh doanh mới cũng khó thu lợi nhuận cao. Vì thế, tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2022 có lời khuyên trong năm này nếu quý ông đang có ý định đầu tư làm ăn, hoặc mở mang thêm công việc thì không nên chủ về thua thiệt, khó thu hồi lại vốn. 

2.4. Tử vi tuổi Quý Mùi nam mạng 2022 về tình duyên

Xem bói tình duyên năm nay quý cháu có người phá hoại và có sự chia ly về tình cảm. Trong gia đình có nhiều chuyện buồn đưa tới, phải chú ý trong nhà dễ có người già bị bệnh ốm đau và sức khỏe yếu.  Tử vi nam mạng 2003 năm 2022 về tình cảm giữa các thành viên trong nhà cũng thiếu hòa khí, rất dễ xảy ra xung đột, mâu thuẫn làm giảm tình cảm hai bên. Đồng thời chuyện làm ăn kinh doanh của gia đình  cũng gặp rắc rối do các hoạt động liên quan đến giấy tờ, cửa quan.

2.5. Tử vi tuổi Quý Mùi năm 2022 nam mạng về ngoại giao

Về phương diện xuất hành trong năm nay của quý cháu không được tốt có nhiều sự phiền lòng ra ngoài chú ý xe cộ cẩn thận.

Theo tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2022  quý cháu chú ý nên xuất hành theo hướng tốt đó là vào Mùng 1 tết nên xuất hành theo hướng Đông Nam để nghênh tiếp Tài Thần và theo hướng Tây Bắc  để đón Hỷ Thần vào thời điểm lúc 23h tới 1h sáng hay từ 15h tới 17h (Tính theo nơi cư ngụ).

Xem ngày tốt xuất hành

Xem ngày khai trương

III. Xem vận hạn tuổi Quý Mùi năm 2022 nam mạng theo sao hạn

1. Tử vi nam 2003 năm 2022 theo thiên can địa chi

- Thiên Can: Thiên can Quý (Thủy) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Chủ về một năm công việc làm ăn của quý cháu không mấy có sự thay đổi, mọi việc làm ăn đều bình thường, tiền bạc làm ra thì cũng không mấy được dư giả, chỉ đủ chi tiêu trong gia đình. Vậy nên quý cháu nên cân nhắc thật kỹ trước khi xuất tiền đầu tư kinh doanh, hoặc  mua bán những thứ có giá trị trong năm Nhâm Dần. 

- Địa Chi: Xem tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2022 cho biết Địa chi tuổi Mùi gặp năm Dần là Bình Hòa: Chủ về một năm công việc làm ăn đều không có nhiều sự thay đổi, tài lộc bình thường, về tiền bạc thì cũng chỉ đủ để tiêu pha không có dư giả là mấy. 

- Tứ trụ: Thiên Thuận, Địa Hao: Tử vi tuổi Quý Mùi nam mạng năm 2022 cho biết năm nay chủ về công việc làm ăn của quý cháu không có gì thay đổi, không có sự đầu tư, kinh doanh buôn bán lớn vào năm nay, tài lộc bình thường nhưng gia đình, tình cảm có chuyện buồn phiền đưa tới, tổn hao không ít tiền bạc.

2. Tử vi tuổi Mùi 2003 năm 2022 nam mạng theo ngũ hành

- Ngũ hành bản mệnh: Mạng Mộc gặp năm Kim Tương khắc => Xấu: Chủ về một năm sức khỏe quý cháu không mấy được tốt, hay bị ốm đau bệnh tật lâu khỏi, công việc gặp nhiều khó khăn, làm ăn thua lỗ, gia đạo thì bất hòa anh em lục đục khó nuôi gia súc.

- Ngũ hành cung phi: Xem tử vi Quý Mùi 2003 năm 2022 nam mạng cho thấy Cung Phi tuổi Càn (Kim) gặp Năm 2022 Khôn (Thổ ) Tương sinh => Tốt: Chủ về tất cả mọi việc đều có phần thuận lợi hơn, công việc làm ăn sinh tài sinh lộc,  hanh thông, khi gặp khó khăn cũng dễ dàng vượt qua, được quý nhân giúp đỡ trong năm nay nên có thể kinh doanh, buôn bán hoặc đầu tư lớn. 

3. Tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2022 theo sao hạn

3.1. Tử vi 2022 nam 2003 sao gì chiếu mệnh?

  • Sao: Thổ Tú - Sao Xấu

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

 
  • Ý nghĩa: Đây là sao xấu, chủ về hường đem lại những điều không may, gây ra sự trở ngại, có kẻ xấu hãm hại, ném đá giấu tay sinh ra nhiều chuyện không hay. Tử vi tuổi Quý Mùi năm 2022 nam mạng dự báo năm Nhâm Dần quý cháu xuất hành không thuận, gia đạo xảy ra nhiều chuyện bất hòa. Không nên chăn nuôi trong năm nay, sẽ xảy ra  nhiều thiệt hại, thua lỗ, sức khỏe có phần suy yếu, xấu nhất vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch. Để hóa giải những ảnh hưởng xấu từ sao chiếu này nam mạng sinh năm 2003 có thể tham khảo thông tin chi tiết tại " Cách cúng sao thổ tú năm 2022 ".
     

    Tra sim phong thủy chuẩn xác

    Xem bói nốt ruồi đoán vận mệnh

    Xem chỉ tay luận đoán vận số chính xác

3.2. Vận hạn tuổi Quý Mùi năm 2022 nam mạng

- Hạn theo năm 2022: 

  • Hạn: Tam Kheo - Đại hạn

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

  • Ý nghĩa: Theo tử vi tuổi Mùi 2003 năm 2022 nam mạng dự đoán gặp hạn Tam kheo thì nên đề phòng chú ý đi đường cẩn thận, đề phòng tay chân, đi xe cộ nên cẩn thận, chú ý chứng phong thấp, bệnh xương khớp và chứng mỏi mắt hay mắt bị mờ. 


- Hạn theo tuổi: Trong năm nay tuổi quý cháu không phạm Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc

3.3. Vận niên tử vi năm 2022 tuổi Quý Mùi nam mạng:

  • Vận niên 2022: Trư phùng Hỏa (Heo gặp lửa)

Ý nghĩa: Vận niên Trư phùng Hỏa, cuộc sống thường gặp chuyện không được như ý, trái lòng, công việc làm ăn cũng không được tốt, bị chống phá, cạnh tranh, tinh thần không được thoải mái, phải lo lắng nhiều mặt, tình cảm gia đạo bất hòa.
 

IV. Lá số  tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2022

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Long Đức, Thiên Trù, Tử, Phá Toái, Phục Binh: Đây là bộ sao chủ về công việc làm ăn không được thuận lợi, không có nhiều tài lộc, làm ăn có người phá hoại sức khỏe không được tốt dễ bị bệnh tật, đau ốm lâu khỏi. 

- Cung Xung chiếu: Thiên Không, Thiếu Dương, Thiên Khôi, Đào Hoa, Tướng Quân, Mộc Dục, Triệt: Xem tử vi Quý Mùi 2022 nam mạng cho biết đây là bộ sao chủ về ra ngoài gặp nhiều người nữ giúp đỡ trong công việc làm ăn cũng như đau ốm bệnh tật thì cũng nhanh khỏi bệnh. Nhưng quý cháu cũng không nên vì thế mà chủ quan về sức khỏe của mình, cần chú ý rèn luyện sức khỏe tránh ảnh hưởng đến việc học.

- Cung Nhị hợp: Thiên La, Tấu Thư, Đường Phù, Tang Môn, Thiên Khốc,Tuần, Quan Đới: Xem tử vi Quý Mùi năm 2022 nam mạng cho hay đây là bộ chủ về trong gia đình có chuyện buồn đưa tới dễ có tang sự trong gia đình. Hòa khí trong gia đình cũng không mấy được tốt, tình cảm gia đạo không được thuận thành, ngoài ra có nhiều chuyện không may xảy ra. 

- Cung Tam hợp: Thiếu Âm , Thanh Long,  Hồng Loan, Trực Phù, Quả Tú, Thiên Việt, Cô Thần, Phi Liêm, Lâm Quan: Tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2022 cho biết đây là bộ sao chủ về công việc làm ăn không được như ý gặp nhiều khó khăn và bất lợi trong công việc làm ăn. Về tài chính thì tiền tài tụ tán thất thường, đầu tư tiền bạc vào làm ăn thường là thua hơn là được. Vậy nên quý cháu chú ý, cân nhắc thật kỹ trước khi đầu tư kinh doanh buôn bán, cần cân nhắc thật kỹ.  

Kết luận lá số tử vi nam Quý Mùi năm 2022: Theo chuyên gia Duy Linh bình giải, năm nay là một năm tốt xấu bất phân đối với quý cháu. Việc học hành không đạt được kết quả cao ra ngoài thì bất lợi về sức khỏe dễ mắc bệnh lâu khỏi, tình cảm có người phá hoại dẫn đến sự chia ly. Trong gia đình thiếu hòa khí có người già đau ốm bệnh tật.

Ngoài ra quý cháu muốn lấy LÁ SỐ TỬ VI NAM QUÝ MÙI của mình thì mời xem tại:

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:


 

V. Xem tử vi tuổi Mùi 2003 năm 2022 nam mạng theo 12 tháng

Ngoài việc luận giải về các sao hạn, cung sao thì thầy phong thủy Duy Linh của chúng tôi cũng có những gợi mở về vận số 12 tháng chi tiết trong năm 2022 như sau:

5.1. Vận hạn tuổi Quý Mùi năm 2022 nam mạng vào mùa xuân

- Tháng 1 (âm lịch): Đầu năm mới quý cháu có thời gian tốt lành, hạnh phúc vui xuân cùng gia đình. Tuy nhiên sức khỏe của quý cháu sinh năm 2003 lại không được tốt, cần chú ý quan tâm nhiều hơn. Tuy nhiên chú ý dao kéo, sông nước.

- Tháng 2 (âm lịch): Tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2022 tháng này chủ về tình cảm gia đình không được thuận thành, dễ xảy ra mâu thuẫn, xung đột giữa các thành viên trong nhà. Bên cạnh đó, công việc làm ăn có sự thay đổi theo chiều hướng xấu.

- Tháng 3 (âm lịch): Tháng này là tháng hạn, mọi sự đều bất an, có chuyện buồn đưa tới, mọi việc không được như ý về cả công việc làm ăn, tình cảm gia đình cũng như về sức khỏe.

 

[✍Đầy đủ] Tử vi năm 2023 cho 60 tuổi hoa giáp

 

5.2. Xem bói tuổi Quý Mùi năm 2022 nam mạng các tháng Mùa hạ

- Tháng 4 (âm lịch): Quý cháu cần đặc biệt chú ý lời ăn tiếng nói kẻo có thị phi ảnh hưởng không tốt, khiến cho công việc kinh doanh bất ổn, tiền bạc bị hao tán.

- Tháng 5 (âm lịch):  Tử vi 2022 tuổi Quý Mùi nam mạng tháng này chủ về trong gia đình có tin vui đưa đến  như thêm thành viên mới có thể là cưới xin hoặc có thêm cháu chắt, gia đạo yên vui, anh em hòa hợp, bảo ban nhau làm ăn.  Ra ngoài được người khác giới chú ý tới

- Tháng 6 (âm lịch): Tháng 6 là một tháng không tốt về nhiều mặt, nơi ăn ở không được tốt, ra ngoài đi lại gặp nhiều bất lợi về sức khỏe kém, bệnh tậ lâu khỏi, chú ý thăm khám sức khỏe thường xuyên.

5.3. Tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2022 các tháng mùa Thu

- Tháng 7 (âm lịch): Tháng này mọi việc trong gia đình đều diễn ra bình thường, không có vấn đề gì nổi trội, nếu có khó khăn, bất ổn trong cuộc sống sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ.

- Tháng 8 (âm lịch): Tử vi tuổi Quý Mùi nam mạng năm 2022 tháng này chủ về trong gia đình có tin vui thêm người có thể là cưới xin, việc học hành cũng có tiến triển tốt. Tuy nhiên, ra ngoài cần chú ý đến cửa quan

- Tháng 9 (âm lịch): Tình cảm gia đình hòa hợp, dễ có tin vui đưa tới, có thể là thêm dâu rể mới hoặc có hỷ sự từ anh em bạn bè. Mọi việc khác trong tháng đều diễn ra rất thuận lợi. 

5.4. Vận mệnh tuổi Quý Mùi năm 2022 nam mạng vào mùa đông

- Tháng 10 (âm lịch):  Dự đoán về vận hạn của quý cháu tuổi Quý Mùi tháng này cho biết  tiền bạc của quý cháu không mấy được tốt, có sự tiêu pha nhiều, có thể trong tháng 10 này quý cháu có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở.

- Tháng 11 (âm lịch):  Theo tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2022 cho biết quý cháu tháng này có lộc về ăn uống, tuy nhiên cần chú ý đến lời ăn tiếng nói của mình để tránh gây ra mâu thuẫn. Ngoài ra quý cháu làm việc gì tháng này cũng khó thành vì có tiểu nhân phá hoại

- Tháng 12 (âm lịch): Tháng cuối năm mọi việc không có gì mấy thay đổi, đều diễn ra bình thường, bệnh tật ốm đau cũng nhanh khỏi nên quý cháu cũng không cần lo lắng quá. 

Kết luận: Qua những luận giải tử vi Quý Mùi 2003 năm 2022 nam mạng  có thể thấy rằng vận số của quý cháu sinh năm 2003 trong năm 2022 không được tốt lắm. Các quý cháu nên tận dụng đầu tư kinh doanh vào những tháng tốt như tháng 5 và tháng 9 để thu nhiều lợi tức. Đồng thời cũng không nên thực hiện các kế hoạch lớn vào tháng 3 và tháng 10 âm lịch để tránh thất bại, thua lỗ.
 

VI. Xem tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2022 theo tháng sinh

1. Tử vi tuổi Quý Mùi năm 2022 nam mạng sinh mùa Xuân

- Tháng 1:  Chủ về mọi việc không được như ý việc học hành không đạt được kết quả cao có sự thay đổi nơi ăn chốn ở và sức khỏe không được tốt. 

- Tháng 2: Vận mệnh tuổi Quý Mùi năm 2022 nam mạng sinh tháng này mọi việc trong gia đình không mấy được tốt, cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe bản thân, việc học hành cũng có phần suy giảm không được như ý muốn, có thể sẽ định cư tại một nơi khác.

- Tháng 3: Việc học hành của quý cháu không mấy được tốt, kết quả học tập không được như ý, có thể do bị ảnh hưởng bởi sức khỏe. Tháng này, gia đình quý cháu có sự thay đổi mới về nơi ở, có thể chuyển đến sinh sống tại một nơi khác.

Xin xăm Quan Thánh

Gieo quẻ dịch số đầu năm

Xin xăm Quan Âm

2. Tử vi tuổi Quý Mùi nam mạng năm 2022 sinh mùa Hạ

- Tháng 4: Năm nay mọi việc không được tốt trong nhà thiếu hòa khí có chuyện buồn đưa tới, và việc học hành cũng không được như mong muốn, tình cảm có người phá hoại 

- Tháng 5: Tháng này công việc của gia đình có thể gặp phải khó khăn, bất lợi do có kẻ phá hoại, cản trở, tuy nhiên tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2022 cho biết sẽ được quý nhân giúp đỡ nên mọi chuyện dễ dàng vượt qua, hanh thông, có tài lộc. Tuy nhiên, quý cháu vẫn cần có kế hoạch ứng phó để có thể chủ động trước mọi chuyện. Chú ý hơn đến việc học hành.

- Tháng 6: Tháng này là tháng hạn, mọi sự đều bất an, không được như ý về cả công việc làm ăn, tình cảm gia đình cũng như về sức khỏe, việc học tập có phần suy sút, quý cháu cần để ý hơn đến việc học.

3. Xem bói tuổi Quý Mùi 2022 nam mạng sinh vào mùa Thu

- Tháng 7:  Chủ về khắc mệnh lại càng bất lợi về mọi mặt không được xứng ý toại lòng làm việc gì cũng gặp chuyện khó khăn và bất lợi trong cuộc sống, tình cảm có sự chia ly.

- Tháng 8: Theo tử vi tuổi 2003 năm 2022 nam mạng cho thấy đây là tháng không được thuận đối với quý cháu về mọi mặt. Đáng chú ý nhất là chuyện tình cảm không được tốt, có người thứ ba, nên dẫn đến chia ly.

- Tháng 9: Tháng này do đã giải quyết được những khó khăn trước đó nên công việc làm ăn hanh thông. Tuy nhiên trong gia đình lại thiếu hòa khí, dễ có tranh chấp giữa các thành viên.

4. Xem tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2022 sinh mùa Đông

- Tháng 10: năm nay khá tốt gặp quý nhân giúp đỡ việc học hành đạt kết quả cao và trong nhà có tin vui đưa tới có thể đón thêm thành viên mới trong gia đình, hoặc có hỷ sự từ anh em bạn bè. Tuy nhiên tháng này không thích hợp làm ăn buôn bán, hay đầu tư, dễ thua lỗ, phá sản. 

- Tháng 11: Tử vi nam mạng 2003 năm 2022 cho biết do đã giải quyết được những khó khăn trước đó nên công việc làm ăn hanh thông. Tuy nhiên trong gia đình lại thiếu hòa khí, dễ có tranh chấp giữa các thành viên.

- Tháng 12: Tháng cuối năm là một tháng khá hanh thông đối với quý cháu tuổi Qúy Mùi, mọi sự đều như ý lại gặp được quý nhân tương trợ nên càng thêm cát lợi.

 

Tổng kết tử vi chung tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2022: 

Đối với quý cháu tuổi Qúy Mùi thì năm 2022 là một năm không được hanh thông về nhiều mặt. Việc học hành, làm ăn không có nhiều khởi sắc, ra ngoài ngoại giao cũng gặp bất lợi do sức khỏe không tốt. Trong gia đình có đôi khi thiếu hòa khí nhưng nếu biết kiểm soát và điều tiết thì sẽ được yên ấm, hòa thuận. Theo tử vi Quý Mùi 2003 nam mạng năm 2022, quý cháu gặp sao Thổ Tú nên sẽ gặp nhiều khó khăn về mọi mặt vậy nên để hóa giải sát khí do sao Thổ Tú gây ra quý cháu nên dùng hành Kim để tiết khí như dùng các loại trang sức hoặc đá quý màu trắng để làm giảm vận hạn, thu hút được tài lộc và may mắn. Hoặc có thể sử dụng các màu hợp với bản mệnh như Đen, Xanh; khắc kỵ: Đỏ, Trắng cũng giúp giảm vận hạn của quý cháu trong năm 2022. Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Thái ất tử vi 2022] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

Phong Thủy Duy Linh kính chúc quý cháu có một năm mới Nhâm Dần 2022 “An Khang Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý!”

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói