XEM TỬ VI TUỔI TÂN DẬU 1981 NAM MẠNG NĂM 2023

Thứ 5, 6/7/2023 - 15:25
Mục lục

Cập nhật mới nhất: ✅ Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nam mạng


Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2023 nam mạng cho biết những chuyển biến về sao tử vi, âm dương ngũ hành người tuổi Tân Dậu 1981 nam mạng mưu cầu công danh không được lợi. Công việc kinh doanh chủ mệnh có thể đối mặt với nhiều khó khăn. Cùng với đó thay đổi công việc làm ăn trong năm không được tốt như kỳ vọng. Cụ thể những phân tích về tử vi 2023 của tuổi sẽ được chuyên gia phong thủy Duy Linh phân luận trong nội dung dưới đây:

 

Đối với NỮ tuổi 1981, phần luận giải tử vi năm 2023 chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi tân dậu năm 2023 nữ mạng


Tân Dậu - Long Tàng Chi Kê (Gà trong lồng)

Âm mạng - Tuổi Âm: 43 Tuổi

Sinh từ: 15-2-1981 đến 24-1-1982

Ngũ hành bản mệnh: Thạch Lựu Mộc (cây lựu đá)

Cung phi: Nam (Khảm) - Nữ (Cấn)

Tướng xương - Xương con gà, tướng tinh con chó

Sao Kế Đô - Hạn Địa Võng

Hạn tuổi: Không dính Kim Lâu, Hoang Ốc hay Tam Tai
 

 

1-Tổng quan tử vi tuổi Tân Dậu năm 2023 nam mạng

 

☯ Tử vi Tân Dậu nam mạng 2023 cần chú ý điều gì?

 

Dự báo năm 2023 của người tuổi Tân Dậu nam mạng công việc không gặp được những điều may mắn. Cơ bản đưa tới khó khăn và vất vả. Trong năm những người tuổi này có thay đổi trong công việc nhưng không nên kỳ vọng quá nhiều. Hao tán về tiền bạc và xuất hành đi xa đôi khi không có lợi. Ngoài ra, cần đề phòng có chuyện phiền muộn tới.

 

☯ Tử vi nam mạng 1981 năm 2023 về phong thủy 

 

- Xem bói năm 2023 theo Thiên Can: Thiên can của tuổi là Tân (thuộc hành Kim) gặp năm 2023 can Quý (thuộc hành Thủy) là quan hệ chủ về Bình Hòa: Theo đó công việc làm ăn năm Quý Mão không hy vọng nhiều khởi sắc. Còn khi xét về ngũ hành, bản mệnh Kim sinh cho Thủy của năm nên sức khỏe của chủ mệnh kém và chú ý trong năm gia đạo có chuyện buồn đưa tới.

 

- Xem tử vi nam Tân Dậu năm 2023 theo địa Chi: Địa chi của tuổi là Dậu gặp chi Mão của năm 2023 là quan hệ Tương Xung, chính là tuế phá của bản mệnh, cho nên công việc làm ăn năm này khó khăn và dễ có những thay đổi. Sức khỏe của bản thân không được tốt, phải chi tiêu nhiều tiền bạc và các công việc không được thuận như kỳ vọng.

 

- Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2023 nam mạng theo Ngũ hành: Người tuổi 1981 bản mệnh Mộc gặp năm Quý Mão ngũ hành Kim là Khắc xuất: Trong năm chủ về ốm đau, bệnh tật và công việc khó khăn thua lỗ. Anh em trong gia đạo tình cảm không thuận hòa, nảy sinh nhiều chuyện lục đục. Ngũ hành Mộc chú ý không nên mở mang công việc năm này, đặc biệt cần lưu tâm tháng 8 Âm lịch chuyện tình cảm muộn phiền và tiền bạc không thuận.

 

- Tử vi tuổi Dậu 1981 năm 2023 nam mạng theo Cung phi: Người nam mạng tuổi này cung Khảm (thuộc hành Thủy) gặp năm 2023 cung Tốn (thuộc hành Mộc) là Sinh Khí: Cho nên mưu cầu công việc trong năm này có mở ra cơ hội tốt, phát triển công việc cũng có điều thuận lợi. Tuy nhiên Thủy của bản mệnh lại sinh cho Mộc của năm nên hao tán tiền bạc nhiều, quan hệ giao tiếp phải mở rộng thì mới có được thành công. Trong gia đình chuyện vui đưa tới.
 

Tìm hiểu thêm: Xem tuổi mở hàng cho tuổi Tân Dậu năm 2023 thu hút THỊNH VƯỢNG - HANH THÔNG

 

2- Vận hạn tuổi Tân Dậu năm 2023 nam mạng

 

 

☯ Nam 1981 năm 2023 sao gì chiếu mệnh?

 

Nam mạng sinh năm 1981 gặp sao xấu Kế Đô (Thổ Tinh) chiếu mệnh: Rối rắm, nạn tai, gặp nhiều phiền muộn đưa tới

 

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân


Dịch Nghĩa: Sao Kế Đô 2023 là hung tinh nên chủ về hao tiền tốn của, nạn tai khó tránh. Bên cạnh đó người tuổi này cần chú ý về sức khỏe dễ bệnh tật, hoặc tâm lý suy nghĩ, buồn rầu, đau khổ. Ngoài ra, còn cần đề phòng về chuyện thị phi. Xấu nhất trong năm theo sao chiếu là tháng 3 và 9 (theo lịch Âm lịch).

Cách hóa giải hạn sao Kế Đô chiếu mệnh năm 2023:

 

Đầu năm người nam mạng sinh năm Tân Dậu nên tiến hành cầu an đầu năm hoặc mỗi tháng giải hạn, nhất là vào những tháng kỵ như tháng 1, tháng 3 hay tháng 9 Âm lịch. Nhằm lúc 21 - 23 giờ của ngày 18 Âm lịch cúng lễ chuẩn bị đủ 21 ngọn đèn và hướng về hướng Tây để làm lễ. Bài vị người tuổi này nên sử dụng có giấy vàng, ghi dòng chữ “Thiên Vỉ Cung Phân Kế Đô tinh quân”. Rồi tiếp đó khấn cung thỉnh Thiên Đình Bảo vĩ cung Đại Thánh Thần vĩ Kế Đô Tinh quân vị tiền.

 

Kế - Đô tam cửu bi ai

Mười - tám ngày này, cờ vàng kéo ra

Hăm - hai ngọn đèn sáng lòa

Chánh Tây là hướng, lạy qua mặt trời

 

Người tuổi này muốn giảm bớt sát khí của sao Kế Đô (thuộc hành Thổ) nên dùng trang sức thuộc hành Kim giúp tiết khí sao xấu. Đó là trang sức đó có màu trắng, điển hình là Thạch Anh trắng. Ngoài ra có thể dùng vòng bạc. Bên cạnh đó, quý nam có thể sử dụng sim phong thủy, cây phong thủy hợp tuổi 1981,.... cũng là những vật phẩm chứa nhiều năng lượng cát lợi, kích tài kích lộc.
 

Mới cập nhập: Xem tuổi xông nhà cho tuổi Tân Dậu năm 2023 chi tiết và cụ thể


☯ Tử vi nam 1981 năm 2023 về sao hạn

 

Nam mạng tuổi 1981 gặp hạn Địa Võng năm Quý Mão 2023 cần chú ý: Nhiều lo âu, buồn phiền, công việc khó khăn 

 

Tiểu hạn Địa Võng

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

 

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Dịch nghĩa: Gặp phải hạn Địa Võng người nam mạng sinh năm 1981 không nên đi chơi xa vào giờ và ngày Tuất để tránh chuyện buồn. Trong năm cẩn thận họ hàng hay gia đạo có tang gia, chú ý về lời ăn tiếng nói và có thể công việc đang làm sẽ phải bỏ giữa chừng.


Cách hóa giải hạn Địa Võng năm 2023:

 
  • Về làm ăn: Làm ăn kinh doanh đàng hoàng, chân chính và minh bạch theo quy định của pháp luật. Mua bán, nhập hàng hóa phải đảm bảo chất lượng và có hóa đơn giấy tờ rõ ràng.

 

  • Về gia đạo: Gia chủ nên nhường nhịn, yêu thương, kiềm chế cảm xúc tránh xung đột với các thành viên khác. Dù mâu thuẫn thì nên ngồi lại để nói chuyện và tìm cách giải quyết êm đẹp nhất.

 

  • Không nên đi về lúc trời tối với người khác giới, dễ bị hiểu nhầm. Đồng thời tránh cho người lạ ngủ nhờ qua đêm, tránh gặp kẻ xấu có lòng tham đánh cắp tài sản hay ảnh hưởng đến tính mạng gia chủ.

 

  • Tinh thần hướng thiện: Sống chân thành, hướng thiện, cho đi mà không cần nhận lại. Thường xuyên đi chùa chiền thắp hương cầu Phật bình an, sức khỏe dồi dào. 
     

☯ Tử vi Tân Dậu 2023 nam mạng về hạn tuổi

 

Đây là năm người tuổi 1981 Tân Dậu nam mạng không dính hạn tuổi Kim Lâu, Hoang Ốc hay là hạn Tam Tai.
 

➤ Có thể bạn quan tâm: Tuổi Tân Dậu 1981 sinh con năm 2023 cụ thể và chuẩn xác 
 

☯ Tử vi 1981 nam mạng 2023 về vận niên

 

Dương Hồi Ngàn (Dê về suối): Vận niên này báo hiệu về năm có công danh tiến triển thuận lợi, tài lộc gặp dịp đưa tới. Người tuổi này có được bạn bè tốt và mong chờ những may mắn ở phía trước. Gia đình có nhiều tin vui, nhất là thêm người thêm của. Tuy nhiên bản thân người tuổi Dậu 1981 nên chú ý kiềm chế và khiêm nhường trong nhiều công việc để được thành quả bền lâu. Ngoài ra, đi lại xe cộ cũng như quản lý tiền bạc hết sức cẩn thận.

 

☯ Tử vi nam mạng 1981 năm 2023 về tứ trụ

 

Thiên Khắc Địa Hao: Công việc làm ăn người tuổi Tân Dậu chú ý về tài chính khó khăn hay chuyển biến công việc đôi khi không được thuận. Bên cạnh đó, chuyện phiền muộn tới và đây là năm dễ có những thay đổi cho công việc.

 

3- Năm 2023 nam mạng 1982 NÊN hay KHÔNG NÊN làm gì?

 

 

☯ Nam mạng tuổi 1981 “Động thổ” năm 2023 có tốt không?

 

Xem tuổi làm nhà cho hay, người nam mạng tuổi Tân Dậu nếu động thổ trong năm Quý Mão thì mọi việc bình thường, không cần quá lo lắng chuyện xấu đưa tới nhưng cũng không kỳ vọng nhiều may mắn.
 

Xem chi tiết: Gia chủ tuổi tân dậu xây nhà năm 2023 tốt không?
 

☯ Nam tuổi Tân Dậu có nên “Mua xe” năm 2023?

 

Người tuổi 1981 Tân Dậu nam mạng nên chọn tháng tốt nhất để việc mua xe hoặc mua nhà thuận lợi. Đó là tháng 3 và tháng 5 Âm lịch của năm Quý Mão.
 

4- Tử vi nam mạng 1981 năm 2023 theo các phương diện

 
 

☯ Luận tử vi nam Tân Dậu năm 2023 về tài lộc

 

Người tuổi Tân Dậu 1981 nam mạng phương diện tài lộc không được tốt và khó được như kỳ vọng. Tiền bạc đưa tới nhiều chuyện thị phi. Theo đó nếu năm này đầu tư tiền bạc cho công việc làm ăn thì chủ mệnh khó thu hồi lại được vốn.

 

☯ Xem tử vi 2023 Tân Dậu nam mạng về sức khỏe

 

Về phương diện sức khỏe người tuổi này nam mạng chú ý về bệnh tật liên quan đến đường xương khớp. Ngoài ra cũng cẩn thận xe cộ đi lại trong năm không được thuận tiện.

 

☯ Tử vi 1981 nam mạng 2023 về công việc làm ăn

 

Năm nay công việc kinh doanh làm ăn của người nam mạng sinh năm 1981 phải đối diện với những khó khăn đưa tới. Kinh doanh trong năm có sự mở mang thêm nhiều, nhưng công việc thường tiến triển theo những hướng không tốt. Để mọi sự thêm phần hanh thông thì quý nam có thể xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác kinh doanh đầu tư.

 

☯ Tử vi nam 1981 năm 2023 về tình cảm gia đạo

 

Tình cảm của thành viên gia đình năm Quý Mão 2023 tin vui may đưa tới. Đây là năm người nam mạng tuổi Tân Dậu có sự sửa sang, sắm đồ đạc hoặc trang trí trong gia đình.
 

➤ Xem tuổi vợ chồng chi tiết cho tuổi 1981 nam mạng:  

☯ Tử vi tuổi Tân Dậu 2023 nam mạng về ngoại giao

 

Đây là năm phương diện ngoại giao và xuất hành chủ về bất lợi, ra ngoài mọi việc khó được như ý muốn. Bên cạnh kết quả không được tốt thì việc xuất hành trong năm 2023 cũng có thể đem đến những điều bất lợi liên quan đến sức khỏe, đau ốm hoặc bệnh tật lâu khỏi.
 

5- Bình giải lá số tử vi Tân Dậu nam mạng năm 2023

 

☯ Cung mệnh

 

Tấu Thư, Hoa Cái, Long Trì, Phượng Các, Thai, Quan Phủ bộ sao chủ về năm công việc kinh doanh khá tốt, tin vui đưa tới về sự thay đổi nơi ăn chốn ở. Chú ý về các vấn đề liên quan tới giấy tờ pháp lý hoặc gặp chuyện không không may liên quan tới cửa quan.

 

☯ Cung Xung chiếu 

 

Kình Dương, Quả Tú, Điếu Khách, Quan Phủ, Triệt, Đế Vượng chủ về ra ngoài công việc của người tuổi này nam mạng đưa tới những bất lợi. Sức khỏe của bản thân không được tốt, dễ có chuyện buồn phiền tới. Ngoài ra, người tuổi này ra ngoài chú ý hạn về xe cộ.

 

☯ Cung tam hợp 

 

Lực Sỹ, Đà La, Bạch Hổ, Bệnh, Thiên Khôi, Thái Tuế, Đại Hao, Thiên Khốc, Quan Đới: Ý nghĩa về tiền bạc hao tán và sức khỏe có những thay đổi không tốt. Gia đình đưa tới chuyện phiền muộn. Trong năm công việc có định hướng mới hoặc phấn đấu mở rộng thêm làm ăn kinh doanh.

 

☯ Cung nhị Hợp 

 

Thiên Hỷ, Phi Liêm, Thiếu Âm, Dưỡng đây là bộ sao mang ý nghĩa tin vui về việc thêm người trong gia đạo. Ra ngoài năm này anh em họ hàng cũng có tin vui đưa tới về việc hỷ tín hoặc việc thêm thành viên gia đạo.

 

=> Đánh giá chung: Cơ bản công việc làm ăn không thuận lợi trong năm 2023 của người tuổi Tân Dậu nam mạng. Nếu mưu cầu công danh sự nghiệp chuyển biến không được tích cực. Ngoài ra, đây là năm không nên thay đổi trong công việc, bởi làm ăn không được may mắn và suôn sẻ như kỳ vọng đặt ra. Xuất hành cũng bất lợi và tiền bạc hao tán tiêu pha nhiều.

 

6- Xem tử vi nam mạng Tân Dậu 2023 theo từng tháng

 
   

Tháng đầu tiên của năm người tuổi Tân Dậu nam mạng chi tiêu nhiều cho làm ăn buôn bán. Ngoài ra chủ mệnh cần chú ý về chuyện thị phi có thể đưa tới trong tháng này ảnh hưởng tới sự nghiệp hoặc tài chính của bản thân.

   

Có sự khởi sắc trong kinh doanh làm ăn tháng 2 Âm lịch. Người nam mạng tuổi 1981 tháng này có sự giúp đỡ của quý nhân trong nhiều việc liên quan đến làm ăn hoặc trong cuộc sống hàng ngày.

   

 Xem tử vi tuổi Tân Dậu năm 2023 nam mạng cho biết, sức khỏe quý ông nên cẩn thận trong tháng này, cần hết sức lưu ý về những thay đổi của sức khỏe. Người tuổi 1981 Tân Dậu dễ đau ốm và cần lưu ý nếu di chuyển trong tháng này nhiều sức khỏe có thể bị ảnh hưởng theo chiều hướng không được tốt.

   

Đây là tháng người tuổi này nam mạng đón được lộc đưa tới cho phương diện tiền bạc. Tuy nhiên về phương diện gia đạo cần chú ý vì tình cảm của thành viên gia không được hòa thuận.

   

Trong tháng 5 Âm lịch tử vi 2023 tuổi Tân Dậu nam mạng chủ về gặp chuyện buồn đưa tới. Ngoài ra, công việc kinh doanh làm ăn trong tháng gặp nhiều trở ngại và vất vả, nên khó đạt được kết quả như ý muốn.

   

Nếu xuất hành trong tháng 6 Âm lịch người tuổi này nam mạng có được điều may mắn đưa tới. Đồng thời tháng này cũng là tháng người tuổi này dễ dàng mở mang thêm công việc làm ăn kinh doanh.

   

Phương diện tiền bạc trong tháng 7 Âm lịch của người tuổi Tân Dậu 1981 tiêu pha cho nhiều công việc. Đây cũng là tháng người tuổi này chú ý dễ vướng vào những chuyện phiền muộn cuộc sống.
 

 

Các công việc của người tuổi Tân Dậu nam mạng trong tháng 8 Âm lịch không thuận lợi như mong muốn. Bên cạnh công việc cũng không nên có sự thay đổi hay tiến hành những đổi mới.

   

Tử vi năm 2023 tuổi Tân Dậu nam mạng cho biết đây là tháng người tuổi này nam mạng xuất hành đi xa dễ vướng phải những chuyện bất lợi, khó khăn hoặc vất vả. Trong nhà cẩn thận tháng 9 Âm lịch có thể đưa tới chuyện buồn phiền ảnh hưởng tới công việc hoặc sức khỏe của chủ mệnh.

   

Trong tháng 10 Âm lịch người tuổi 1981 nam mạng có tin vui trong mối quan hệ cũng như tình cảm của gia đạo. Công việc kinh doanh làm ăn của chủ mệnh cũng tương đối tốt và có những chuyển biến theo chiều hướng tích cực.

   

Xuất hành công việc trong tháng này cẩn thận vấn đề liên quan đến cửa quan. Ngoài ra đây cũng là tháng người nam mạng tuổi 1981 có thể sửa sang lại mộ phần của tổ tiên.

   

Là tháng cuối cùng của năm không có nhiều biến động cuộc sống đối với người tuổi Tân Dậu nam mạng. Tiến hành công việc và phương diện tiền bạc ở mức bình thường và không có sự đột phá.


Kết luận tử vi theo 12 tháng: Năm 2023 những tháng tốt nhất đối với người tuổi 1981 nam mạng là tháng 2, tháng 6 hoặc tháng 10. Còn những tháng như tháng 5, tháng 7 hay tháng 9 cần cẩn thận vì có những chuyển biến bất lợi.
 

 Chú ý: Để xem thêm luận giải tử vi chi tiết về Tài Lộc - Sức Khỏe - Gia Đạo - Vận Hạn của người thânbạn bè thì tham khảo ngay TỬ VI 2023 của từng tuổi bằng cách chọn năm sinh  m lịch và nhấp Xem ngay.

Bảng tra tử vi 2023

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

7- Xem tử vi tuổi Tân Dậu năm 2023 nam mạng theo tháng sinh

 

 
  • Sinh tháng 1: Sinh vào tháng đầu năm người tuổi 1981 nam mạng có năm Quý Mão tiền bạc chi tiêu nhiều cho cuộc sống hoặc thay đổi về nơi chốn.

 
  • Sinh tháng 2: Đối với người sinh vào tháng Tân Mão tuổi Tân Dậu nam mạng công việc làm ăn trong năm 2023 thay đổi, hoặc có những tính toán hoặc phải đi lại nhiều.

 
  • Sinh tháng 3: Tử vi tuổi Tân Dậu nam năm 2023 cho biết người sinh tháng Nhâm Thìn nam mạng tuổi này tình cảm gia đình không được tốt, bất lợi trong công việc kinh doanh làm ăn.

 
  • Sinh tháng 4: Đây là tháng sinh của người tuổi Tân Dậu nam mạng có sự liên kết công việc trong năm 2023, mở mang thêm nhiều việc và tiền bạc tuy có những không thu về nhiều.

 
  • Sinh tháng 5: Có tháng sinh này người tuổi Tân Dậu nam mạng công việc làm ăn thay đổi nhiều trong năm 2023. Đi lại không thuận và gia đạo chuyện buồn tới.

 
  • Sinh tháng 6: Tử vi tuổi Dậu nam mạng năm 2023 gặp năm Quý Mão sinh vào tháng này công việc làm ăn tương đối tốt, hanh thông về tiền bạc. Ngoài ra, tin vui đưa tới.
     

  • Sinh tháng 7: Sinh vào tháng 7 Âm lịch người nam mạng tuổi này làm việc trong năm Quý Mão cẩn thận chuyện thị phi. Đầu tư vào làm ăn thì khó thu hồi được vốn.

 
  • Sinh tháng 8: Là năm thiên khắc địa hung người sinh vào tháng 8 tuổi này sức khỏe trong năm gặp chuyện buồn, mọi việc bất an và đi lại cẩn thận xe cộ.

 
  • Sinh tháng 9: Luận tử vi 1981 năm 2023 nam mạng cho hay, nếu được quý nhân giúp đỡ cho công việc năm 2023 của người sinh tháng 9 Âm lịch nam mạng nên làm việc gì cũng được lợi, hanh thông tiền bạc.

 
  • Sinh tháng 10: Có thể công việc của người nam mạng tuổi Tân Dậu trong năm Quý Mão không thuận như ý, chủ về bất lợi và phiền muộn tiền bạc đưa tới.

 
  • Sinh tháng 11: Đây là tháng sinh người tuổi này nam mạng trong năm Quý Mão công việc làm ăn bình thường. Tình cảm của gia đình có chuyện buồn và chuyện buồn đưa tới.

 
  • Sinh tháng 12: Năm 2023 người nam mạng sinh vào tháng cuối năm mọi việc bình thường. Chi tiêu cuộc sống nhiều, dù tiền bạc có làm ra.
     

➤ Nam tuổi 1981 muốn xem LUẬN GIẢI LÁ SỐ TỬ VI chi tiết thì điền đầy đủ thông tin vào bảng dưới đây:

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

8- Phong thủy hợp tuổi Tân Dậu năm 2023 nam mạng

 

☯ Tử vi tuổi 1981 năm 2023 nam mạng về màu hợp tuổi 

 

Màu sắc hợp nhất với bản mệnh trong năm Quý Mão là màu xanh. Đây là màu may mắn giúp người tuổi này trong năm đón được vận may cũng như tài lộc tới.
 

☯ Bói tử vi Tân Dậu nam 2023 về tuổi hợp làm ăn

 

Công việc trong năm Quý Mão của người nam mạng tuổi Tân Dậu có thể gặp chút khó khăn hoặc thay đổi hay đi lại nhiều. Để kích hoạt những thuận lợi cũng như may mắn người sinh năm 1981 nên kết hợp làm ăn với người hợp tuổi như người sinh năm 1974 hay người sinh năm 1983.

 

☯ Xem tử vi nam 1981 năm 2023 về hướng tốt xuất hành

 

Mùng 1 Tết, người tuổi 1981 nên chọn hướng Chính Đông để xuất hành. Đây là hướng xuất hành tốt chủ về nghênh tiếp được Tài Thần. Theo giờ địa phương, xuất hành từ 11 giờ cho đến 15 giờ trưa là tốt nhất cho nam mạng tuổi Tân Dậu.
 

Kết luận: Dựa vào những phân tích về tử vi tuổi Tân Dậu năm 2023 nam mạng có thể nhận thấy Quý Mão là năm mọi việc không tốt đẹp cho chủ mệnh. Xuất hành đi xa hay chuyện tình cảm của vợ chồng cơ bản không được tốt. Theo đó, người tuổi này nên thực hiện một số gợi ý hóa giải để hỗ trợ cải biến vận trình và có năm 2023 suôn sẻ và thành công như ý muốn.


✍ Xem tử vi tuổi Dậu năm 2023 nam mạng:

Tử vi tuổi đinh dậu năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi kỷ dậu năm 2023 nam mạng

Tử vi quý dậu 2023 nam mạng

Tử vi tuổi dậu 2005 năm 2023 nam mạng

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Tử vi tuổi Tân Dậu nam mạng năm 2023 báo hiệu có thể gặp phải khá nhiều khó khăn trong cuộc sống

Năm 2023 nam mạng tuổi Tân Dậu gặp hung tinh Kế Đô chiếu mệnh

Nam mạng tuổi Dậu 1981 gặp tiểu hạn Địa Võng năm 2023

Năm nay quý nam được 43 tuổi theo âm lịch và 42 tuổi theo dương lịch

Việc động thổ, làm nhà năm 2023 đối với nam gia chủ tuổi Tân Dậu ở mức bình thường, không quá xấu

Công việc làm ăn của nam tuổi Tân Dậu 1981 năm 2023 có nhiều cản trở, không nên mở mang thêm dễ gặp thất bại

Năm nay nam tuổi Dậu 1981 nên hợp tác làm ăn với tuổi Giáp Dần 1974 và Quý Hợi 1983

Năm 2023 khá tốt để mua xe mới đối với nam tuổi 1981, nếu mua vào tháng 3 và tháng 5 âm lịch thì tốt nhất

Năm 2023 nam sinh năm 1981 hợp nhất màu xanh

Ngày mùng 1 Tết gia chủ tuổi 1981 nam mạng để đón Tài Thần nên xuất hành theo hướng chính Đông từ 11-15 giờ

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói