XEM TỬ VI TUỔI TÂN MÃO NAM MẠNG NĂM 2022 #2011

Thứ 5, 6/7/2023 - 16:53
Mục lục

Cập nhật mới nhất: ✅ Tử vi tuổi Tân Mão năm 2024 nam mạng


"Tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng dự báo năm Nhâm Dần  là một năm mà mọi sự đều khá hanh thông đối với quý cháu nam sinh năm 2011 , từ công việc làm ăn, học tập có nhiều cơ hội phát triển, mở mang, tiền tài dễ kiếm. Tuy vậy, cần chú ý sức khỏe của bản thân có thể suy yếu, không được tốt."

 

Xem tử vi tuổi Tân Mão nam mạng năm 2022 cho thấy năm Nhâm Dần quý cháu gặp khá nhiều hanh thông, may mắn do gặp được Thủy Diệu chiếu mệnh. Theo đó công việc thuận lợi, tài lộc tốt, xuất hành ngoại giao cũng suôn sẻ,... Vậy chi tiết diễn biến thay đổi của các phương diện này như thế nào, mời quý cháu theo dõi phần luận đoán từ thầy phong thủy Duy Linh dưới đây:
 

Đối với NỮ tuổi 2011, phần luận giải tử vi năm 2022 chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi tân mão năm 2022 nữ mạng

XEM TỬ VI TUỔI TÂN MÃO NAM MẠNG NĂM 2022 #2011

Ngày sinh: 03-2-2011 đến 22-01-2012

Tân Mão năm nay 12 tuổi

Mệnh: Mộc - Cung: Đoài

Cầm tinh: Ẩn Huyệt Chi Thố (Thỏ trong hang)

Sao hạn: Thủy Diệu - Ngũ Mộ
 

 

I.  Tổng quan về tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng

Vận mệnh tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng:  Tuổi Tân Mão là người nhạy bén, thông minh và năng động, có thể thích nghi nhanh với mọi hoàn cảnh. Ngoài tư cách chững chạc, nói nặng vững chãi, thuyết phục, Tuổi Tân Mão còn có một sự cuốn hút ngầm khiến người đối diện dễ mất tự chủ. Tuy nhiên xem bói tuổi tân mão năm 2022 nam mạng cho hay nếu nghịch sinh vào Hạ Thu, cuộc sống Tân Mão có nhiều thăng trầm, biến động, công danh sự nghiệp phải vượt qua nhiều thăng trầm mới có thể thành công, vợ chồng dù thương yêu mấy cũng xảy ra tranh cãi, khắc khẩu. Nếu Tân Mão thuận sanh vào Đông Xuân, cuộc đời sẽ có nhiều may mắn, thuận lợi hơn, có thể tạo được sự nghiệp bền vững, to lớn, vợ chồng ôn hòa, yêu thương nhau.

Khái quát tổng quan tử vi tuổi Tân Mão nam mạng năm 2022: Đối với tuổi Quý Mão năm 2022 là một năm có nhiều sự biến động trong cuộc sống nhất là việc học hành và đi lại đều gặp nhiều bất lợi tình cảm của bố mẹ không được tốt có chuyện buồn đưa tới và trong năm nay việc làm ăn của gia đình cũng gặp nhiều khó khăn.

Xem bói bài hàng ngày

Xem bói bài thời vận

II. Xem tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng trên các phương diện 

2.1.  Xem tuổi tân mão năm 2022 nam mạng về tài lộc 

Theo tử vi năm Nhâm Dần, đối với tuổi Tân Mão về phương diện tài chính không có sự thay đổi nhiều. Tuy tuổi còn nhỏ nhưng cũng biết cách chi tiêu tiền bạc hợp lý và biết cách đỡ đần cho bố mẹ. Tử vi tuổi tân mão nam 2022 cho hay qúy cháu vẫn cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý, đừng tiêu pha hoang phí, không đúng mục đích khiến lãng phí, có thể ảnh hưởng đến nguồn tiền dự trữ của gia đình.
 

2.2.Xem tử vi tuổi tân mão nam năm 2022 sức khỏe 

Năm nay quý cháu Tân Mão nam mạng cần phải chú ý quan tâm hơn đến sức khỏe của bản thân, đặc biệt chú ý xe cộ đi lại cẩn thận. Khá may là nếu mắc đau ốm thì nhanh khỏi bệnh. Tuy vậy tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng lưu ý tới  quý cháu cũng đừng chủ quan bệnh đơn giản mà không đi khám ngay kẻo kéo dài khiến bệnh trở nặng, khó chữa vừa mất sức khỏe vừa tốn tiền của.
 

2.3. Tử vi Tân Mão năm 2022 nam mạng về học hành

Trong năm nay xuất hành đi xa thì gặp được nhiều may mắn và quen được nhiều người giỏi hỗ trợ trong việc học hành và thi cử. Nhưng quý cháu không vì vậy mà lơ đãng việc học. Cần chăm chỉ học tập để đạt kết quả như ý. Hạn chế ăn chơi bạn bè để giảm hao hụt tiền bạc của bố mẹ. 
 

2.4. Tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng về gia đạo 

Năm nay tình cảm gia đình quý cháu không được tốt, trong gia đạo thiếu hòa khí, giữa các thành viên thiếu đi sự cảm thông, thấu hiểu và tôn trọng lẫn nhau nên rất dễ xảy ra xung đột và tranh chấp giữa các thành viên, khiến gia đình không yên ổn. Xem tử vi tình duyên thì lời khuyên cho quý cháu cần chú ý hơn đến lời ăn tiếng nói của mình để gia đình được hòa thuận, ấm êm hơn, ngoài ra gia đình quý cháu có chuyện buồn đưa tới trong anh em họ hàng. 
 

2.5. Tử vi nam Tân Mão năm 2022 về ngoại giao 

Trong năm nay xuất hành đi xa thì gặp được nhiều may mắn và quen được nhiều người giỏi hỗ trợ trong việc học hành và thi cử. Thích hợp việc xuất ngoại, du học sẽ gặp được nhiều may mắn. 

Theo tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng hướng tốt xuất hành đầu năm cho quý cháu là vào mùng 1 tết nên xuất hành hướng Đông Nam  để nghênh tiếp Tài Thần và hướng Tây Bắc  để đón Hỷ Thần vào lúc 23h tới 1h sáng. hay từ 15h tới 17h. Tính theo nơi cư ngụ.

Xem ngày tốt xuất hành

Xem ngày khai trương

III. Xem vận hạn tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng theo sao hạn

1.  Tử vi 2022 tuổi tân mão nam mạng theo thiên can địa chi

- Theo thiên can: Thiên can Tân (Kim) gặp năm Nhâm (Thủy) là Sinh Xuất: Chủ về một năm công việc làm ăn có nhiều bước phát triển tốt, khả năng cao là mở mang thêm về quy mô hay đầu tư thêm tiền bạc để kinh doanh buôn bán.

- Theo địa chi: Địa chi tuổi Mão gặp năm Dần là Bình Hòa tử vi nam Tân Mão năm 2022 chủ về một năm công việc làm ăn đều không có sự thay đổi nhiều, về tiền bạc thì cũng chỉ đủ để tiêu pha, không được dư giả.

- Tứ trụ: Thiên Sinh, Địa Hao chủ về môi trường sống, học tập không có gì thay đổi. Khi gặp khó khăn được người khác giúp đỡ. Quý cháu cần chú ý việc đi lại, có thể xảy ra chuyện không may

2. Tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng theo ngũ hành

- Ngũ hành bản mệnh: Mạng Mộc gặp năm Kim Tương khắc - Xấu: Chủ về sức khỏe kém, dễ bị ốm đau bệnh tật, công việc làm ăn thua lỗ, gia đạo thì bất hòa anh em lục đục khó nuôi gia súc

- Ngũ hành cung phi:  Xem tử vi tuổi Tân Mão nam mạng năm 2022, cung Phi tuổi Đoài (Kim) gặp Năm 2022 Khôn  (Thổ ) Tương sinh - Tốt: Chủ về tất cả mọi việc đều hanh thông làm ăn sinh tài sinh lộc, công việc hanh thông, có quý nhân phù trợ trong năm nay 

3.  Xem Tử vi 2022 tuổi Tân Mão nam mạng theo sao hạn

3.1. Tử vi Tân Mão nam mạng 2022 sao gì  chiếu mệnh?

  • Sao: Thủy Diệu (Thủy Tinh): Trung Bình

Thủy diệu ray rứt muộn phiền

Gia đình tan tác rối ren không ngừng

Tháng tư tháng tám coi chừng

Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa

 
  • Ý Nghĩa: Tử vi năm 2022 tuổi Tân Mão nam mạng cho biết đây là sao tốt chủ về tiền tài, tài lộc, trong nhà có nhiều chuyện vui như hỷ sự, đón thêm thành viên mới. Tuy nhiên gặp sao Thủy Diệu 2022 thì vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch chủ về dễ gặp nhiều chuyện thị phi, bị đàm tiếu, nói xấu sau lưng 

3.2.  Vận hạn tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng 

- Hạn theo năm 2022 

  • Hạn:  Ngũ Mộ (Tiểu hạn): 

Ngũ mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

 
  • Ý Nghĩa: Tử vi tuổi Tân Mão nam mạng năm 2022 cho biết năm nay quý cháu gặp hạn Ngũ mộ chủ về hao hụt tiền tài, bất an. Chớ mua đồ trái phép và không nên cho ai ngủ nhờ chủ về dễ gặp họa nạn, phòng mất của. Khi mua đồ nên đề phòng sai sót, không có hóa đơn 

- Hạn theo tuổi: Không bị phạm tam tai, hoang ốc, và kim lâu

3.3.Xem bói tuổi Tân Mão 2022 nam mạng theo vận niên:

Vận niên: Thỏ lộng Nguyệt (Thỏ giỡn trăng) - Tốt

Ý nghĩa: Vận niên Thố lộng Nguyệt không phù hợp với quý cháu vì đây là thời gian nhàn rỗi, không thích hợp cho việc xây dựng sự nghiệp, cuộc sống đã có người lo toan cho mọi việc hay do thời thế không thuận phải tạm mai danh ẩn tích.​​​​

Xem bói nốt ruồi đoán vận mệnh

Xem chỉ tay luận đoán vận số chính xác

IV. Lá số tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Trực Phù, Hồng Loan, Mộc Dục, Phục Binh, Quả Tú: Chủ về trong gia đình có tin mừng có thêm thành viên mới, có thể có hỷ sự, tuy nhiên tình cảm anh em, con cháu lại không được thuận thành, gia đình thiếu hòa khí. Đề phòng có người lợi dụng trong công việc làm ăn, không nên mở rộng kinh doanh, làm ăn lớn.

- Cung Xung chiếu trong tử vi 2022 tuổi Tân Mão nam mạng Thiên Hỷ, Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Tử Phủ, Tử: chủ về xuất hành đi xa có nhiều tin vui đưa đến, khi gặp khó khăn được quý nhân giúp đỡ, khó khăn dễ dàng vượt qua

- Cung Nhị hợp trong tử vi năm 2022 tuổi tân mão nam mạng: Kình Dương, Điếu Khách, Quan Đới: Sức khỏe quý cháu không tốt và gia đình có tang sự, hoặc nhiều chuyện buồn phiền đưa tới. 

- Cung Tam hợp: Thiên Việt, Cô Thần, Phi Liêm, Tuần, Tuyệt, Thiên Trù, Long Đức, Thanh long, Phá Toái, Suy, Thiếu Âm: Chủ về việc làm ăn kinh doanh gặp nhiều bất lợi, tiền tài bị hao hụt, có kẻ xấu quấy phá 


Kết luận: Qua phần luận giải tử vi năm 2022 tuổi Tân Mão nam mạng  có thể thấy năm nay là một năm không được thuận lợi đối với quý cháu đặc biệt là trong chuyện tình cảm gia đình.  Ngoài ra sức khỏe không được tốt, trong nhà dễ có tang sự.



Ngoài ra quý cháu muốn lấy LÁ SỐ TỬ VI NAM TÂN MÃO của mình thì mời xem tại:

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

V. Xem tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng theo tháng

Dự đoán diễn biến cuộc sống của quý cháu Tân Mão nam mạng sinh năm 2011 theo 12 tháng âm lịch sẽ thay đổi như thế nào? Tốt hay xấu qua những luận giải của chuyên gia phong thủy Duy Linh sau đây:
 

5.1. Tử vi tuổi Tân Mão 2011 nam mạng năm 2022 vào Mùa xuân 

- Tháng 1 (âm lịch): Đầu năm quý cháu vui xuân cùng gia đình, tuy nhiên cần chú ý đến sức khỏe ốm đau lâu khỏi, dao kéo nên cẩn thận, chú ý đến việc đi lại cẩn thận xe cộ. 

- Tháng 2 (âm lịch): Xem bói tuổi Tân Mão 2022 nam mạng tháng này quý cháu cần chú ý sức khỏe không được tốt, dễ bị đau ốm bệnh tật. Lời khuyên trong tháng 2 này chính là thường xuyên thăm khám sức khỏe và tập thể dục thể thao nâng cao sức khỏe bản thân.

- Tháng 3 (âm lịch): Tử vi tuổi 2011 nam mạng năm 2022 tháng này được đánh giá là một trong những tháng tốt nhất trong năm, có tài lộc đưa tới, công việc làm ăn thì gặp được nhiều cơ hội may mắn, có quý nhân giúp đỡ.

Đã có ⏩ Xem bói 2023 chi tiết từng tuổi

 

5.2. Xem bói tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng vào Mùa hạ

- Tháng 4 (âm lịch):  Một tháng mà mọi việc đều khá tốt do tháng này được âm dương phù trợ, gia đình có tin vui đưa tới, công việc làm ăn bố mẹ cũng gặp nhiều thuận lợi. Quý cháu có dự định hay kế hoạch gì nên thực hiện trong tháng này để gia tăng khả năng thành công.

- Tháng 5 (âm lịch): Tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng cho hay đây là tháng tốt cho việc ngoại giao, quan hệ bạn bè, gặp được nhiều người bạn tốt giúp đỡ, nên học tập làm ăn đều dễ dàng.

- Tháng 6 (âm lịch): Tài chính có sự thay đổi lớn, có thể xuất nhiều tiền bạc. Xuất hành ra ngoài thì chú ý lời ăn tiếng nói, giao tiếp với đối tác, khách hàng phải khéo léo tránh thị phi, rắc rối.
 

5.3. Vận mệnh tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng vào Mùa Thu

- Tháng 7 (âm lịch): Tháng này công việc làm ăn của bố mẹ không được tốt gặp nhiều bất lợi, tiền bạc hao hụt do đầu tư vào việc làm ăn buôn bán, nhưng đều bị thua lỗ.

- Tháng 8 (âm lịch): Tử vi tuổi Tân Mão nam 2022 Tháng này sức khỏe quý cháu gặp nhiều bất lợi, chú ý máu huyết cẩn thận và đi lại nên chú ý xe cộ dễ xảy ra tai nạn, va chạm

- Tháng 9 (âm lịch): Tháng này chủ về công việc làm ăn thuận lợi, nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân nên mọi sự đều khá tốt, có lộc đưa tới.
 

5.4. Tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng các tháng Mùa đông

- Tháng 10 (âm lịch): Tháng này quý cháu cần chú ý sức khỏe không được tốt, dễ bị đau ốm lại lâu khỏi bệnh, gia đình có chuyện buồn đưa tới.

- Tháng 11 (âm lịch): Xem tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng dự đoán tháng này gia đình quý cháu thiếu sự hòa khí nên hay xảy ra mâu thuẫn. Việc học hành của quý cháu tháng này không được tốt, gặp nhiều chuyện buồn ảnh hưởng nên kết quả suy giảm

- Tháng 12 (âm lịch): Xem bói tuổi tân mão 2022 nam mạng trong tháng này, tiền bạc quý cháu có sự hao hụt nhiều do đầu tư vào việc học. Việc học hành cuối năm quý cháu có tiến triển tốt.


Kết luận: Theo tử vi tuổi Tân Mão nam mạng năm 2022 có thể thấy năm nay quý cháu có nhiều chuyện tốt xấu đan xen lẫn nhau.Đối với tuổi Tân  Mão thì các tháng tốt nhất trong năm 2022 là 3 âm tháng 9  âm lịch thích hợp cho việc làm ăn, kinh doanh, hoặc thi cử trong tháng, sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi. Các tháng xấu và các tháng không được tốt là các tháng 2 tháng 10 âm lịch các quý cháu nên chú ý.
 

VI. Xem tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng theo tháng sinh

1. Tử vi tuổi Tân Mão 2011 nam mạng năm 2022 sinh mùa xuân

  • Tháng 1: Cuộc sống Tân Mão nam mạng không có gì lo ngại ra ngoài thì gặp quý nhân giúp đỡ và quen được nhiều bạn bè và có tin vui đưa tới trong năm nay có thể đón thêm thành viên mới trong gia đình. 
  • Tháng 2:  Xem tử vi Tân Mão 2022 nam mạng tình cảm gia đình có nhiều điều tốt đẹp như anh em, con cháu hòa thuận, tôn trọng nhau hay dễ thêm thành viên mới.
  • Tháng 3:Tài lộc tốt, dễ kiếm tiền nhờ vậy mà việc làm ăn gặp được nhiều cơ hội lớn để mở mang, phát triển. Gia đình có tin vui đưa tới, hỷ sự, hoặc thêm thành viên trong gia đình.

2. Vận hạn tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng sinh vào mùa hạ

  • Tháng 4: Việc học hành thi cử không được tốt dễ bị đau ốm ra ngoài thì bất lợi và trong nhà có chuyện buồn đưa tới trong năm nay 
  • Tháng 5: Tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng dự báo, gia đình quý cháu có chuyện buồn đưa tới, mọi việc làm ăn thi cử không được thuận lợi, gặp nhiều khó khăn, chú ý đến sức khỏe nhiều hơn tránh ốm đau lâu khỏi.
  • Tháng 6: Mọi việc đối với quý cháu năm nay không mấy được thuận lợi, gặp nhiều khó khăn, sức khỏe có phần yếu kém, gia đình gặp chuyện không vui

3. Xem Tử vi tuổi Tân Mão nam mạng năm 2022 sinh vào mùa thu

  • Tháng 7: Chủ về sức khỏe không được tốt việc học hành thì gặp nhiều bất lợi công việc làm ăn của bố mẹ không được tốt ra ngoài bất lợi về lời ăn tiếng nói và gia đình thiếu hòa khí không được tốt
  • Tháng 8: Xem bói tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng tình cảm gia đình thiếu hòa khí nên hay xảy ra chuyện cãi vã. Công việc làm cũng không được suôn sẻ. Không thích hợp cho việc làm ăn, kinh doanh lớn vào tháng này
  • Tháng 9:  Tháng này chú ý tình cảm gia đình không được như ý muốn, dễ có mâu thuẫn, tranh cãi, gia đạo bất ổn. Ngoài ra, công việc bình thường, không có nhiều biến động.

4. Xem Tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng sinh vào mùa đông

  • Tháng 10: Gặp được quý nhân giúp đỡ việc học hành cũng đạt được kết quả như mong muốn và có chuyện vui đưa tới trong năm nay 
  • Tháng 11: Tử vi tuổi Tân Mão nam mạng năm 2022 của quý cháu sinh tháng này được đánh giá là một trong những tháng tốt trong năm, có tài lộc đưa tới, công việc làm ăn, học tập thì gặp được nhiều cơ hội may mắn.
  • Tháng 12: Theo tử vi tuổi tân mão 2011 nam mạng năm 2022 thì đây đột tháng mà mọi việc đều khá tốt do tháng này được âm dương phù trợ. Quý cháu có dự định hay kế hoạch gì nên thực hiện trong tháng này để gia tăng khả năng thành công.


Tổng kết tử vi chung: 

Tổng kết xem tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng là một năm khá tốt về nhiều phương diện, công việc học tập đạt kết quả cao, làm ăn hanh thông, tài lộc tốt, gia đạo có nhiều tin vui. Tuy vậy cần chú ý sức khỏe không được tốt, quý cháu cần chú ý thăm khám thường xuyên để đảm bảo sức khỏe cho việc học. Và để giúp kích cầu may mắn và hóa giải đi những điều không may thì tử vi Tân Mão nam mạng 2022 có gợi mở một số phương pháp sau: Đầu năm quý cháu nên cầu an, hoặc dâng sao giải hạn  mỗi tháng hay vào tháng kỵ tuổi là tháng 4, 8 âm lịch và nên cúng vào ngày 21 âm lịch, nhằm lúc 21 giờ đến 23 giờ, thắp 7 ngọn đèn hướng Bắc làm lễ. Bài vị dùng giấy đen bên trên có  ghi “Bắc Phương Nhâm Quý Thủy Đức Tinh Quân”. Rồi Khấn cung thỉnh Thiên đình Thủy Đức Kim nữ cung Đại Thánh. Bắc phương Nhâm Quý Thủy Đức Thủy Diệu tinh quân vị tiên. Tử vi tuổi tân mão năm 2022 nam mạng khuyên quý cháu nên dùng các màu phù hợp với bản mệnh là các màu: Xanh, Đen; Kỵ màu: Trắng, Đỏ để tăng thêm may mắn. 

enlightenedTra cứu tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Xem tử vi chính xác nhất 2022] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

Kính chúc quý cháu  tuổi Tân Mão một năm mới “Mọi sự bình an - Vạn sự như ý!”

Xem thêm:
 

Xin xăm Quan Thánh

Gieo quẻ dịch số đầu năm

Xin xăm Quan Âm

Gieo quẻ Quan Tế Công

Gieo quẻ Khổng Minh
 

 
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói