XEM TỬ VI TUỔI TÂN SỬU NAM MẠNG 1961 NĂM 2022

Thứ 5, 6/7/2023 - 16:40

Xem ngay ⏩ Tử vi tuổi Tân Sửu năm 2024 nam mạng chi tiết vận hạn 12 tháng


“  Tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 nam mạng cho biết năm nay là một năm khá may mắn đối với quý ông tuổi này. Công việc thuận lợi, tiền bạc hanh thông, trong gia đạo có tin vui đưa tới.” 


Xem tử vi Tân Sửu 2022 nam mạng cho biết quý ông sinh năm 1961 sẽ gặp sao Thái Âm chiếu mạng, chủ về may mắn, tài lộc, toại nguyện công việc sự nghiệp; sự vui vẻ, hạnh phúc trong tình cảm gia đạo. Để biết rõ hơn về vận số trong năm 2022 xin mời quý ông theo dõi bài viết để nghe chuyên gia phong thủy Duy Linh luận giải chi tiết:

 

XEM TỬ VI TUỔI TÂN SỬU NAM MẠNG 1961 NĂM 2022 

Ngày sinh:15/02/1961 đến 04/02/ 1962

Tân Sửu năm nay 62 tuổi

Mệnh: Thổ - Cung: Chấn

Cầm tinh: Lộ Đồ Chi Ngưu (Trâu trên đường)

Sao hạn: Thái Âm - Diêm Vương

 

Nếu là nữ mạng sinh năm 1961 vui lòng xem luận giải tử vi 2022 tại ⏩ Tử vi tuổi tân sửu năm 2022 nữ mạng

I. Tổng quan tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 nam mạng

- Đặc điểm chung Tuổi Tân Sửu: Quý Ông 1961 là người phong độ lịch lãm lại khôn ngoan, khéo léo trong ngoại giao nên rất dễ chiếm được cảm tình của mọi người. Không chỉ thế, quý ông còn là người rất dễ bị ảnh hưởng bởi sự hào nhoáng nên không thích hợp với ngành nghề đòi hỏi khuôn mẫu, nhẫn nại mà thích hợp với những công việc thiên về sự sáng tạo, tự do nhiều hơn.  Theo Tử vi tuổi Tân Sửu nam mạng 2022 cho biết tiền vận của quý ông lắm phong trần, tiền bạc hoang phí, vận số nhiều phen thăng trầm nhưng nhờ tuổi sinh cho mệnh mà luôn có những cơ hội giúp quý ông vượt qua. Hiện tại, nam mạng tuổi Tân Sửu đã bước vào hậu vận, cuộc sống có phần yên ổn, gia đạo êm ấm, lối sống bắt đầu đi vào nề nếp. Tuổi già nếu cố gắng hành thiện tích đức thì cuộc sống an nhàn, con cháu mạnh khỏe, vinh hiển. 

- Kết luận chung: Đối với tử vi Tân Sửu 1961 nam mạng năm 2022 có thể coi là một năm khá tốt, vận số may mắn được thiên thời địa lợi quý nhân che chở giúp đỡ mà sức khỏe tốt, tiền bạc hanh thông, có tài lộc đưa tới. Ngoài ra, gia đình được đón nhận nhiều tin vui đưa tới như hỷ sự cưới hỏi hay thêm con thêm cháu.

Xem bói bài hàng ngày

Xem bói bài thời vận

II. Xem tử vi tuổi Tân Sửu nam mạng năm 2022  trên các phương diện

2.1.  Tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 nam mạng về tài chính 

Đối với quý ông sinh năm 1961 thì năm Nhâm Dần được đánh giá là một năm tài chính có chiều hướng phát triển rất tốt. Tài lộc thông hanh, tiền bạc rủng rình dồi dào không cần lo lắng. Đặc biệt nếu như quý ông có ý định đầu tư làm ăn kinh doanh đặc biệt là trong lĩnh vực nhà đất thì nên mạnh dạn xuất tiền, chắc chắn sẽ gặt được nhiều cát lợi, làm một lãi mười.
 

2.2.  Xem tử vi tân sửu 2022 nam mạng về sức khỏe

Theo chuyên gia tử vi Duy Linh luận tử vi tuổi sửu 1961 năm 2022 nam mạng, sức khỏe của quý ông 1960 ổn định, khá tốt. Tuy nhiên, do tuổi tác đã cao nên các quý ông cần chú ý hơn về các bệnh liên quan đến tuổi già, các bệnh liên quan về huyết áp hay xương khớp lão hóa, đau nhức mỗi khi trái gió trở trời. Ngoài ra, khi xuất hành đi xa, các quý ông Tân Sửu cũng nên chú ý chăm sóc sức khỏe cần thận. 
 

2.3.  Tử vi tân sửu năm 2022 nam mạng về công việc 

Công danh sự nghiệp của quý ông Tân Sửu trong năm Nhâm Dần 2022 có chiều hướng tốt. Công việc làm ăn kinh doanh khá thuận lợi, gặp nhiều may mắn, buôn may bán đắt , làm một lãi mười chính vì thế mà tiền bạc rủng rỉnh dồi dào. Ngoài ra, tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 nam mạng có lời khuyên nếu các quý ông đang có ý định mở rộng kinh doanh hay gia tăng liên kết hợp tác làm ăn thì nên mạnh dạn đầu tư, ắt sẽ gặp may mắn, sự giúp sức của bạn bè trong công việc. 

Xem tuổi làm ăn

2.4.  Xem tử vi tân sửu năm 2022 nam mạng gia đạo

Bước sang năm mới 2022, Phương diện gia đạo của quý ông sinh năm 1961 rất tốt đẹp. Theo chuyên gia phong thủy Duy Linh, mạng nam Tân Sửu được tử vi tân sửu năm 2022 nam mạng dự đoán là có nhiều chuyện vui đưa tới. Gia đạo yên ấm, hạnh phúc, vợ chồng thuận hòa, con cháu hiếu thảo. Đặc biệt tử vi  trong năm nay, gia đình sẽ đón hỷ tín thêm người thêm của, thêm con thêm cháu. 

Xem tuổi vợ chồng

2.5.   Tử vi tuổi Tân Sửu 2022 nam mạng về ngoại giao

Xét về phương diện ngoại giao trong năm 2022 của quý ông khá thuận lợi, có nhiều tin vui. Tuy nhiên, khi xuất hành đi xa nên chú ý giữ gìn sức khỏe. 
Xem tử vi Tân Sửu 1961 nam mạng năm 2022 thì hướng tốt xuất hành đầu năm: Mùng 1 tết quý ông nên xuất hành hướng Đông Nam theo để nghênh tiếp Tài Thần và theo hướng Tây Bắc  để đón Hỷ Thần vào lúc 3h tới 7h sáng (Tính theo nơi cư ngụ).

Xem ngày tốt xuất hành

Xem ngày khai trương

III. Xem Tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 nam mạng theo sao hạn

1. Tử vi 2022 Tân Sửu nam mạng theo thiên can địa chi

- Thiên Can:  Thiên can Tân (Kim) gặp năm Nhâm (Thủy) là Sinh xuất: Chủ về công việc kinh doanh có nhiều khởi sắc, có phần mở mang thêm, đồng thời còn có thể có sự đầu tư tiền của vào các dự án kinh doanh buôn bán.

Địa Chi: Địa chi tuổi Sửu gặp năm Dần là Bình Hòa: Luận giải tử vi nam Tân Sửu năm 2022, trong năm Nhâm Dần quý ông không có nhiều sự thay đổi mới trong việc làm ăn kinh doanh, tài chính, tiền bạc đủ để tiêu pha trong gia đình. 

- Tứ trụ: Thiên Thắng, Địa Lợi: Xem bói tuổi tân sửu năm 2022 nam mạng, quý ông Tân sửu sẽ gặp nhiều may mắn, tiền bạc có sự hanh thông, đặc biệt là tin vui lộc lá trong vấn đề đất cát, nhà cửa. Ngoài ra, trong gia đình được đón thêm thành viên mới, thêm con thêm cháu, khi xuất hành cũng thuận lợi, vui may. 

Tuổi hợp xông nhà năm 2022 cho tuổi Tân Sửu
 

2. Tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 nam mạng theo ngũ hành

- Ngũ hành bản mệnh: Mạng Thổ gặp năm Kim là Sinh xuất - Xấu:  Xem Năm nay sẽ là một năm hao tài tốn của, tiền bạc tiêu pha nhiều. Bên cạnh đó, sức khỏe suy giảm, chủ yếu là các bệnh đau ốm tuổi già. 

- Ngũ hành cung phi: Cung Phi tuổi Chấn  (Mộc) gặp Năm 2022 Khôn  (Thổ )  là Khắc xuất - Trung bình: Theo tử vi tuổi Sửu 1961 năm 2022 nam mạng là một năm chủ về phải tự thân vận động trong các công việc làm ăn kinh doanh, không nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ từ người thân, bạn bè. Đồng thời nên phòng trộm cắp, mất của.

3. Xem bói tử vi 2022 Tân Sửu nam mạng theo sao hạn

3.1.Tử vi Tân Sửu 2022 nam mạng theo sao chiếu mệnh

Sao chiếu mệnh: Thái Âm (Thủy Tinh) - Cát tinh

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân

Ý Nghĩa:  Theo tử vi tuổi tân sửu 2022 nam mạng, sao Thái Âm đem tới cho quý ông tuổi 1974 sự may mắn, tài lộc, toại nguyện công việc sự nghiệp; sự vui vẻ, hạnh phúc trong tình cảm gia đạo. Tuy nhiên cần đặc biệt chú ý đến tháng 11, có ốm đau bệnh tật thì rất nguy hiểm. 

3.2.  Vận hạn tử vi tuổi Tân Sửu nam mạng năm 2022 

  • Hạn theo năm:  Diêm Vương (Xấu) - Đại Hạn

   Diêm Vương rất kỵ đàn bà

Rủi lâm sản nạn chắc là mạng vong

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

 

Dịch nghĩa: Xem tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 nam mạng quý ông nay gặp hạn Diêm Vương nên tránh những chuyện liên quan đến kiện tụng kẻo nhận phần thua thiệt về mình. Ngoài ra, sao Diêm Vương chủ về mất mát tiền bạc, gia đạo vợ chồng bất hòa mâu thuẫn cần chú ý. Tuy nhiên, nếu làm ăn kinh doanh hay đầu tư buôn bán thì lại nhận được nhiều tài lộc, tiền bạc rủng rỉnh, thông hanh. 

 
  • Hạn theo tuổi:  HẠN KIM LÂU

- Đề phòng:  Tử vi Tân Sửu 2022 nam mạng lưu ý tới quý ông nếu  làm nhà vào năm phạm hạn này thì tình cảm gia đình không tốt, nhất là tình cảm giữa hai vợ chồng, rất dễ xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ, ly tán, việc làm ăn cũng gặp nhiều bất lợi. Dễ xảy ra nạn tai nếu thực hiện các công việc liên quan đến xây cất nhà cửa, mua xe cộ mới gặp nhiều rắc rối, có thể rơi vào tình trạng tiền mất tật mang.

Xem tuổi làm nhà

3.3. Tử vi tuổi Tân Sửu nam mạng 2022 theo vận niên

Vận niên: Hầu thực Quả (khỉ ăn trái) - TỐT

Năm 2022, quý ông sẽ gặp vận niên Hầu thực Quả, nếu được làm việc trong một môi trường tốt, phù hợp và nỗ lực cố gắng hoàn thành thì sẽ nhận được kết quả xứng đáng.
 

IV. Lá số tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 nam mạng 

  • Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đào Hoa, Thiên Không, Tướng Quân, Mộc Dục, Triệt : Đây là bộ sao chủ về quý nhân phù trợ, gia đình có tin vui thêm người thêm của. Tuy nhiên trong công việc làm ăn gặp nhiều bất lợi, khó khăn. 

  • Cung Xung chiếu trong tử vi tân sửu năm 2022 nam mạng  Thiên Trù, Long Đức, Phá Toái, Phục Binh, Tử: Đây là bộ sao chủ về xuất hành có lộc ăn uống, nhưng công việc lại không thuận, gặp nhiều khó khăn,  có kẻ tiểu nhân gièm pha, chọc phá.

  • Cung Nhị hợp: Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng, Mộ: Đây là bộ sao chủ về ổn định trong mọi việc do có sự giúp đỡ của người thân , bạn bè. 

  • Cung Tam hợp trong tử vi 2022 tuổi tân sửu nam mạng: Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Thiên Hỷ, Tử Phủ, Suy, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Phúc Đức, Kiếp Sát, Lưu Hà, Tuyệt: Đây là bọ sao chủ về bất lợi khó khăn trong công việc làm ăn, tổn tài tốn sức trong việc lập công danh sự nghiệp. 


Kết luận lá số tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 nam mạng: Quý ông sinh năm 1961 có một năm khá thông hanh, thuận lợi trong công việc làm ăn kinh doanh. Không chỉ thế, quý ông năm nay có sức khỏe ổn định, gia đạo được đón nhận nhiều tin vui thêm người thêm  của. 


​ Bên cạnh đó, quý ông có thể lấy LÁ SỐ TỬ VI NAM TÂN SỬU với những luận giải chính xác tại phần mềm [XEM LÁ SỐ TỬ VI] - Phongthuyso.vn
 

V. Xem tử vi tuổi Tân Sửu nam mạng 2022 theo tháng

Ở trên là những luận giải về sự thay đổi của các phương diện trong cuộc sống của quý ông tuổi 1961, mỗi mặt đều có tốt có xấu, vậy chi tiết về tử vi trọn đời tuổi Tân Sửu nam mạng năm 2022 diễn biến theo từng tháng trong năm Nhâm Dần như thế nào, mời quý ông cùng theo dõi phần luận dưới đây:
 

5.1.  Vận hạn tuổi tân sửu năm 2022 nam mạng mùa xuân

- Tháng 1 (âm lịch):  Tháng đầu năm vui xuân, quý ông có khoảng thời gian thoải mái, an nhà bên con cháu. Bên cạnh đó, vận số khá tốt nên được quý nhân che chở, giúp đỡ nhiều. 

- Tháng 2 (âm lịch):  Theo tử vi tuổi Tân Sửu 2022 nam mạng , công việc làm ăn của quý ông và gia đình không được thuận lợi như mong muốn, đặc biệt là không nên đầu tư tiền bạc vào làm ăn kinh doanh. Ngoài ra, trong nhà cũng có người già đau ốm bệnh tật.

- Tháng 3 (âm lịch): Tháng này công việc của quý ông tuổi Tân Sửu xét thấy có sự thay đổi. Bên cạnh đó, trong việc di chuyển cần chú ý cẩn thận xe cộ tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc. 
 

5.2. Vận mệnh tuổi tân sửu năm 2022 nam mạng vào Mùa hạ

- Tháng 4 (âm lịch): Về tài chính của quý ông trong tháng 4 sẽ gặp nhiều may mắn, có tài lộc đưa tới. Không chỉ thế, mọi việc cũng đều thuận lợi, suôn sẻ, có nhiều tin vui đưa tới. 

- Tháng 5 (âm lịch):  Xem bói tuổi tân sửu năm 2022 nam mạng cho biết nếu quý ông đang có dự định đầu tư làm ăn kinh doanh thì nên xuất tiền đầu tư ắt sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc.

- Tháng 6 (âm lịch): Dự đoán vận hạn tuổi tân sửu năm 2022 nam mạng cho hay tháng 6 chủ về thuận thành, may mắn, đặc biệt là có tin vui về đất cát hay có sự thay đổi về chốn ăn ở của gia đạo. 

Xem vận hạn năm Quý Mão tại: Tử vi năm 2023 của 12 con giáp

5.3.  Tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 nam mạng vào mùa Thu

- Tháng 7 (âm lịch): Tử vi tháng 7 xét thấy nam mạng sinh năm 1961 gặp nhiều bất lợi, khó khăn trong công việc mà nguyên nhân là do có kẻ tiểu nhân ghen ghét, âm mưu phá hoại. 

- Tháng 8 (âm lịch): Tử vi 2022 tuổi tân sửu nam mạng cho hay  tháng này mọi sự đều bình thường, không có thay đổi nhiều, quý ông chỉ cần lưu ý đến sức khỏe của bản thân không tốt, dễ bị các bệnh đau ốm, chủ về huyết áp.

- Tháng 9 (âm lịch): Xem bói tuổi tân sửu năm 2022 nam mạng, tháng này quý ông không nên xuất tiền đầu tư kinh doanh nếu không sẽ gặp bất lợi, thua lỗ tổn thất nặng nề. 

 

5.4.  Tử vi tuổi Tân Sửu nam mạng năm 2022  mùa đông

- Tháng 10 (âm lịch): Tử vi tháng 10 của quý ông Tân Sửu chủ về ổn định trên mọi phương diện, tất cả đều phát triển bình thường, không có dấu hiệu thay đổi về công ăn việc làm.

- Tháng 11 (âm lịch):  Tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 nam mạng dự đoán tháng này chuyện tình cảm ngoại giao của quý ông tuổi 1961 không được cần chú ý nhiều. Ngoài ra, công danh sự nghiệp khá tốt, có quý nhân che chở, giúp đỡ. 

- Tháng 12 (âm lịch): Tháng kết thúc năm Nhâm Dần, tử vi năm 2022 tuổi tân sửu nam mạng lại không được may mắn về tài chính, tài lộc kém, tiền tài hao tổn chi tiêu nhiều cho công việc cũng như gia đình. 

 

Kết luận tử vi tuổi Tân Sửu nam mạng năm 2022: Như vậy, dưới sự tư vấn của chuyên gia phong thủy Duy Linh, chúng tôi đã cung cấp một số thông tin về vận hạn tuổi tân sửu năm 2022 nam mạng qua các mùa. Để tổng kết lại, chúng ta cùng điểm qua một số mốc đáng chú ý:

  • Đối với tuổi Tân Sửu thì các tháng tốt nhất là tháng 1 và tháng 4

  • Các tháng xấu và các tháng không được tốt là các tháng 7 và tháng 9 âm lịch
     

VI. Xem tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 nam mạng theo tháng sinh

1. Tử vi 2022 Tân Sửu nam mạng trong 6 tháng đầu năm 

  • Tháng 1: Chủ về sức khỏe kém, thường xuyên bị các bệnh tuổi già, huyết áp không tốt. Tuy nhiên, trong công việc, quý ông có vận khí khá tốt nên được quý nhân phù trợ giúp đỡ và được đón nhận hỷ tín trong nhà.

  • Tháng 2: Tử vi tuổi tân sửu 1961 nam mạng năm 2022 về sức khỏe của quý ông sinh tháng 2  không tốt, cần chú ý đặc biệt đến các bệnh về huyết áp. Tuy nhiên, gia đạo khá tốt có tin vui thêm con thêm cháu, công việc khá thuận lợi, có người nâng đỡ phát triển. 

  • Tháng 3:  tử vi tuổi Tân Sửu nam mạng 2022 của quý ông sinh tháng 3 chủ về  tình cảm gia đạo tốt, trong gia đình có tin vui cưới hỏi, thêm người thêm của. Bên cạnh đó, công việc hanh thông, gặp được quý nhân giúp sức. Tuy nhiên sức khỏe kém cần lưu ý. 

  • Tháng 4: Năm 2022, do sức khỏe của quý ông có phần yếu kém mà ảnh hưởng nhiều tới công việc làm ăn kinh doanh. Ngoài ra, gia đạo thiếu đi hòa khí, có chuyện buồn đưa tới. 

  • Tháng 5: Tử vi Tân Sửu 1961 nam mạng năm 2022 cho biết quý ông sinh tháng này cần đặc biệt chú ý đau ốm tuổi già khiến sức khỏe suy yếu. Về công việc cũng gặp nhiều khó khăn bất lợi, một phần là do sức khỏe không đảm bảo. Bên cạnh đó, gia đạo cũng có chuyện buồn đưa tới. 

  • Tháng 6: Quý ông sinh tháng này trong năm 2022 công việc làm ăn gặp nhiều vất vả chủ yếu là do sức khỏe yếu kém, gia đạo có chuyện buồn xảy đến. 

2. Xem tử vi tuổi Tân Sửu nam mạng 2022 trong 6 tháng cuối năm 

  • Tháng 7: Công việc xét thấy có sự thay đổi hay di chuyển nhiều. Ngoài ra, năm nay chủ về tin vui trong gia đạo có thể là đón thêm thành viên mới hoặc trong nhà có hỷ tín cưới xin. Ngoài ra, trong năm nay có  lộc về tiền bạc đưa tới. 

  • Tháng 8: Tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 nam mạng dự báo quý ông sinh vào tháng này thì có vận số khá tốt, có tin vui thêm con thêm cháu trong nhà, tiền bạc hanh thông có lộc đưa đến. Tuy nhiên công việc lại có chút thay đổi. 

  • Tháng 9: năm nay có sự thay đổi về công ăn việc làm. Ngoài ra, gia đạo cũng như tiền tài khá tốt, có nhiều tin vui tốt lành. 

  • Tháng 10:  Xem tử vi Tân Sửu nam mạng năm 2022 cho biết quý ông sinh tháng 10 là tháng không thuận nên gia đạo thiếu hòa khí, sức khỏe yếu kém hay ốm đau. Việc làm ăn có sự giảm sút lợi nhuận, tiền bạc phải hao tán, chi tiêu nhiều. 

  • Tháng 11: công việc kinh doanh của các quý ông sinh vào tháng này không tốt, chủ về khó khăn bất lợi. Tình cảm gia đạo kém, có chuyện buồn đưa tới có thể là tang sự. Ngoài ra sức khỏe lại hay ốm đau cần phải tiêu tốn nhiều

  • Tháng 12: Tử vi nam Tân Sửu năm 2022 dự báo, quý ông sinh tháng 12 trong dòng họ có thể xảy ra tang sự, nhiều chuyện phiền lòng khiến quý ông phải suy nghĩ nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe. Công việc làm ăn vẫn có chiếu hướng đi xuống, tiền bạc phải tiêu pha nhiều.

 

Tổng kết tử vi chung: 

Sau khi xem xong phần luận giải về tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 nam mạng thì có thể kết luận năm nay là một năm khá tốt, vận số may mắn được thiên thời địa lợi quý nhân che chở giúp đỡ mà sức khỏe tốt, tiền bạc hanh thông, có tài lộc đưa tới. Ngoài ra, gia đình được đón nhận nhiều tin vui đưa tới như hỷ sự cưới hỏi hay thêm con thêm cháu.

Để giảm bớt những điều xấu này, tử vi tuổi Sửu 1961 năm 2022 nam mạng có đưa ra một số biện pháp như là đầu năm quý ông nên đi dâng lễ cúng sao giải hạn hoặc sử dụng các loại đá quý màu đen, màu xám, màu xanh biển như: thạch anh tóc tiên đen, hoặc đá mã não xanh dương, Thạch anh đen, Thạch anh tóc đen, đá thanh kim xanh đậm, …Hoặc đeo đá quý màu trắng như: Thạch anh trắng, vòng bạc, đồ vật có ánh kim,....Bên cạnh đó, tử vi tuổi Tân Sửu 2022 nam mạng cũng gợi ý tới quý ông có thể hợp tác làm ăn với những người sinh năm 1959 và 1965 để việc kinh doanh thuận lợi, hanh thông hơn. enlightenedTra cứu tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Xem bói tử vi 2022] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

Xem thêm:
Màu hợp tuổi tuổi 1961
Xem sim hợp tuổi 1961

Phong thủy số kính chúc quý ông một năm mới Nhâm Dần 2022 “Phát tài phát lộc - Công thành danh toại”.

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói