XEM TỬ VI TUỔI THÌN NĂM 2022

Thứ 4, 7/9/2022 - 10:47

Phong Thủy Số mới cập nhật Tử vi tuổi Thìn năm 2023 Quý Mão chi tiết nhất!


“ Xem tử vi tuổi Thìn năm 2022 cho thấy vận số của quý nam quý nữ tuổi Thìn năm nay không được mấy tốt đẹp. Chủ về công việc có sự thay đổi, tài lộc kém, tiền bạc hao tán hao tán nhiều mà sức khỏe cũng có vấn đề, gia đạo xảy ra nhiều chuyện buồn phiền lo lắng.”

 

Luận tử vi tuổi Thìn 2022 sẽ cho biết những thay đổi trong vận trình cuộc sống của quý vị tuổi này như thế nào? Là Tốt hay Xấu trên các phương diện công danh sự nghiệp, tài chính, gia đạo, sức khỏe,...? Từ đó mà có thể có những hướng điều chỉnh chủ động hơn trước khó khăn và tận dụng được hết cơ hội để phát triển bản thân. Cùng thầy phong thủy Duy Linh xem bói tử vi tuổi Thìn nữ mạng và nam mạng năm 2022 với những luận đoán chi tiết và chính xác dưới đây:

 

XEM TỬ VI TUỔI THÌN NĂM 2022

 

 

I.   Tổng quan tử vi tuổi Thìn năm 2022  

 

1.  Vận mệnh người tuổi Thìn năm 2022

Tuổi Thìn bao gồm các năm như: Nhâm Thìn - 1952 và 2012, Giáp Thìn - 1964, Bính Thìn - 1976, Mậu Thìn - 1988, Canh Thìn - 2000. Người tuổi Thìn được đánh giá là có khí chất của bậc “quân vương”, họ luôn mang trong mình năng lượng tích cực, tràn đầy nhiệt huyết và sức mạnh. Xem bói tuổi Thìn năm 2022 cho biết quý nam quý nữu tuổi Thìn rất tự tin, thông minh, năng động và thích làm lãnh đạo. Trong kinh doanh làm ăn, nam nữ tuổi này có tác phong tương đối độc đoán, bảo thủ, không thích lắng nghe ý kiến của người khác, luôn cho bản thân mình là đúng và luôn bắt mọi người phải làm theo ý họ. Xem tuổi Thìn năm 2022 để muốn có được thành công lớn thì nên sửa tính cách này, biết nhẫn nại và lắng nghe nhiều hơn thì ắt sẽ lập nên nghiệp lớn. Nhìn chung cuộc đời người tuổi Thìn khá ổn định, có vận khí tốt, gặp nhiều may mắn. nếu biết sống có ích, làm việc thiện thì càng về hậu vận càng có số hưởng, giàu sang phú quý, con cháu ngoan ngoãn hiếu thảo. 

 

2. Tử vi tuổi Thìn năm 2022 theo Hạn tuổi

Người tuổi Thìn gặp năm có địa chi Dần phạm phải Tam Tai, chủ về khó khăn, vất vả. Trong mọi việc các quý nam quý nữ tuổi này đều phải tự thân vận động, tự mình cố gắng mà không thể nhờ vả được anh em bố mẹ hay người thân bạn bè. Không chỉ thế, trong năm Nhâm dần phong thuỷ tuổi Thìn năm 2022 không tốt nên cũng cần hạn chế đi xa bởi năm nay không những sức khỏe yếu kém không cho phép mà còn chủ về bất lợi, có nhiều chuyện buồn phiền lo lắng đưa tới. 

 

3. Luận giải vận hạn tuổi Thìn năm 2022

Tổng quan tử vi tuổi Thìn năm 2022: Thầy phong thủy Duy Linh cho biết rằng năm 2022 là một năm đầy biến động thăng trầm đối với nam nữ tuổi Thìn. Trong công việc làm ăn xét thấy có sự thay đổi, mở mang thêm về công ăn việc làm, tiền bạc cũng có đồng ra đồng vào nhưng cũng không phải là quá tốt. Tử vi của tuổi Thìn năm 2022 về công việc kinh doanh đạt kết quả chưa đúng như mong đợi, tiền bạc cũng chỉ dừng ở mức đủ ăn đủ tiêu không có dư dả hay tích lũy được khoản nào lớn trong năm này. Bên cạnh đó, trong năm 2022, gia đạo có khá nhiều chuyện buồn xảy đến, trong nhà lại có người già đau ốm phải chăm sóc thuốc thang nhiều. Có lẽ chính vì quá nhiều sự phiền muộn đến từ công việc và gia đạo mà khiến cho quý vị phải lo lắng, hao tâm tổn sức quá nhiều mà sinh ra ốm đau bệnh tật. 

 

II.   Tử vi tuổi Thìn năm 2022 theo các phương diện cuộc sống

 

2.1. Xem tử vi người tuổi Thìn năm 2022 về tài lộc

Luận giải tử vi năm 2022 của người tuổi Thìn cho thấy tài lộc của người tuổi này trong năm Nhâm Dần kém, tiền bạc làm ra ít mà phải hao tốn, chi tiêu nhiều vào cuộc sống cũng như đầu tư làm ăn. Thậm chí đôi lúc vì đồng tiền, công việc mà nảy sinh mâu thuẫn, tranh chấp lớn. Đặc biệt, bình giải tử vi năm 2022 tuổi Thìn chuyên gia phong thủy Duy Linh còn cho biết rằng trong năm nhâm dần các quý ông quý bà tuổi Thìn nếu có dự định có sự đầu tư tiền bạc vào kinh doanh hay hùn vốn làm ăn thì nên tính toán xem xem kỹ lưỡng bởi năm nay chủ về hao tài tốn của, đầu tư dễ thua lỗ thất bại, không thu hồi được vốn liếng đã bỏ ra. 

 

2.2. Xem bói tử vi tuổi Thìn 2022 về mặt sức khỏe

Năm nay sức khỏe của quý nam quý nữ tuổi Thìn có phần yếu kém hơn năm trước, dễ xảy ra ốm đau bệnh tật lâu khỏi. Chuyên gia phong thủy Duy Linh cho biết, trong năm nay nên chú ý máu huyết không thông, còn có dấu hiệu về thiếu máu, đau đầu, lo lắng, hồi hộp mà làm cho cơ thể mệt mỏi, thiếu ngủ, dẫn đến sức khỏe suy yếu. Ngoài ra, xem tử vi tuổi Thìn năm 2022 thì trong năm nay nam nữ tuổi Thìn cũng nên đặc biệt lưu tầm chú ý bảo vệ mắt, tránh để xảy ra tai nạn về mắt hay mắc các chứng bệnh liên quan đến mắt. Lời khuyên dành cho các quý nam quý nữ tuổi này là nên đến bệnh viện thăm khám thường xuyên, định kỳ để có những chuẩn đoán chính xác nhất. 

 

2.3. Tử vi tuổi Thìn năm 2022 về tình duyên, gia đạo 

 Xét về phương diện tình duyên gia đạo của những quý nam quý nữ tuổi Thìn, xét thấy năm 2022 cũng không phải là một năm thuận lợi suôn sẻ. Đối với những người đã yên bề gia thất thì trong năm nhâm dần vợ chồng xảy ra lời qua tiếng lại mà tình cảm rạn nứt, có nhiều mâu thuẫn với nhau. Còn đối với những người tuổi Thìn chưa dựng vợ gả chồng thì tử vi của tuổi Thìn năm 2022 dự đoán cũng không gặp được nhiều may mắn trong tình cảm. Bên cạnh đó, nam nữ tuổi Thìn nên chú ý đến gia đạo nhiều hơn, năm nay trong nhà dễ xảy ra tang sự ngoài ý muốn. 

 

2.4. Xem tuổi Thìn năm 2022 về công việc làm ăn

Về công danh sự nghiệp người tuổi Thìn năm 2022 xét thấy không có nhiều khắc sắc thậm chí đôi khi vì công việc mà phải suy nghĩ, mất ăn mất ngủ vì lo lắng rồi ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Không chỉ thế, công việc làm ăn trong năm nay của quý nam quý nữ tuổi Thìn cũng dễ có sự thay đổi nhưng sự thay đổi này cũng không đem lại nhiều sự may mắn cho chủ nhân của nó. Chính vì thế, tử vi tuổi Thìn 2022 khuyên nam nữ tuổi này nên thận trọng trong việc lựa chọn đối tác làm ăn, nên lựa chọn những người đáng tin cậy, hợp tuổi với mình để công việc được thuận lợi, suôn sẻ hơn, tránh tin người mù quáng rồi bị lừa gạt, tiền mất tật mang. 

 

III.  Luận giải tử vi tuổi Thìn năm 2022 theo năm sinh

 

3.1. Tử vi năm 2022 tuổi Thìn sinh năm 1952 

Quý ông quý bà sinh năm 1952 nhằm năm âm lịch Nhâm Thìn, có ngũ hành bản mệnh là Trường Lưu Thủy mà gặp năm Nhâm dần có năm ngũ hành là Kim Bạch Kim, Kim sinh Thủy tức là bản mệnh có sự tương sinh rất tốt. Chính nhờ vận khí may mắn này mà vận mệnh người tuổi Thìn năm nhâm dần 2022 sinh năm 1952 sẽ gặp được quý nhân ra tay giúp đỡ tương trợ nên công việc làm ăn kinh doanh được thuận thành, dù có gặp khó khăn trắc trở như thế nào cũng sẽ được giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên, tử vi tuổi Thìn theo phong thủy năm 2022 cho biết do đã có tuổi nên sức khoẻ của quý ông quý bà không còn được tốt như trước, nên chú ý đến các bệnh tuổi già, bệnh tật lâu khỏi tiền bạc vì thế mà cũng phải chi tiêu thuốc thang nhiều. Thêm nữa trong gia đạo năm nay cũng có chuyện buồn đưa tới cần lưu ý. 
 

Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Nhâm Thìn nam nữ mạng chi tiết tại:
 

3.2. Tử vi tuổi Thìn năm 2022 sinh năm 1964 

Đối với nam nữ sinh năm 1964 tuổi Giáp Thìn có mệnh Phúc Đăng Hỏa (hay còn gọi là Lửa đèn dầu) lại gặp năm Nhâm Dần 2022 có ngũ hành Kim Bạch Kim, Hỏa khắc Kim, có nhiều sự tốt xấu đan xem cho bản mệnh tuổi 1964. Bản mệnh và năm ngũ hành có sự tương khắc nhau nhưng càng về cuối năm thì bản mệnh lại càng nhận được nhiều điều tốt lành chính vì thế mà nam nữ tuổi Giáp Thìn không nên quá lo lắng. Xét tử vi người tuổi Thìn năm 2022 về nửa đầu năm, công việc làm ăn của quý ông quý bà không tốt, gặp nhiều vất vả khó khăn mà kết quả nhận được cũng không được như ý muốn. Tuy nhiên, về nửa cuối năm, công việc làm ăn có phần khởi sắc, mọi việc đều trở nên dễ dàng, thuận lợi, tiền bạc nhờ thế mà cũng hanh thông, tài lộc không ít, chẳng phải lo lắng hay bận tâm nhiều. Mặc dù vậy, bói tử vi tuổi Thìn năm 2022 về phần sức khỏe, do đã có tuổi nên sức khỏe có phần yếu kém, khi xuất hành đi xa nên hết sức lưu ý chăm sóc, hơn nữa phải cẩn thận trong việc di chuyển đi lại bởi năm nay xuất hành đi xa chủ về mắc bệnh liên quan đến xương khớp chân tay.
 

Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Giáp Thìn nam nữ mạng chi tiết tại:
 

3.3. Vận mệnh tuổi Thìn năm 2022 sinh năm 1976 

Nam nữ sinh năm 1976 có năm âm lịch là Bính Thìn, có ngũ hành bản mệnh là Sa Trung Thổ (còn gọi là Đất pha cát), gặp năm Nhâm dần 2022 có ngũ hành năm là Kim Bạch Kim, Thổ sinh Kim, chủ về sinh xuất, không tốt cho bản mệnh. Trong năm nay, theo tử vi tuổi Thìn năm 2022 công việc làm ăn kinh doanh của quý ông quý bà xét thấy có sự thay đổi, mở mang thêm, tiền bạc cũng bỏ ra không ít đầu tư vào làm ăn kinh doanh buôn bán cũng như chi tiêu cho công chuyện học hành, làm ăn của con cái. Không chỉ thế, xem tuổi Thìn năm 2022 về chuyện tình cảm gia đạo của người tuổi Thìn 1976 trong năm nay cũng không mấy tốt đẹp, vợ chồng bất hòa, xảy ra cãi vã mà mâu thuẫn, rạn nứt tình cảm, phiền lòng suy nghĩ. Ngoài ra, khi xuất hành ra ngoài và trong giao tiếp với mọi người nên chú ý giữ mồm giữ miệng, tránh nhanh nhảu, nghị luận chuyện không liên quan đến mình mà xảy ra tranh chấp không đáng có, vướng vào thị phi trắng đen, rồi mang tai bay vạ gió vào thân.  
 

Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Bính Thìn nam nữ mạng chi tiết tại:
 

3.4. Tử vi năm 2022 tuổi Thìn sinh năm 1988 

Quý cô quý cậu tuổi Mậu Thìn 1988 có bản mệnh ngũ hành là Đại Lâm Mộc tức là Cây lớn trong rừng, mà gặp năm 2022 Nhâm Dần có ngũ hành niên mệnh Kim Bạch Kim, Kim khắc Mộc nhưng vì là Đại Lâm Mộc nên cũng không sợ bị Kim khắc. Tuy là vậy, cũng không tránh khỏi sự tương khắc của năm ngũ hành lên bản mệnh Mậu Thìn 1988. Trong năm, tử vi tuổi Thìn 2022 sinh năm 1988 xét thấy mọi việc nhất là trong công việc làm ăn kinh doanh phải tự thân vận động là chính chứ chẳng nhờ vả được bố mẹ anh em hay người thân bạn bè. Tài lộc kém, tiền bạc làm ra cũng chỉ đủ ăn đủ tiêu chứ không dư dả hay tích cóp được nhiều. Xem bói tuổi Thìn năm 2022 về phương diện sức khỏe của quý cô quý cậu sinh năm Mậu Thìn 1988 trong năm 2022 cũng được dự báo là không tốt, dễ ốm đau bệnh tật, đặc biệt khi xuất hành đi xa nên chú ý chăm sóc, tránh vì sức khỏe kém mà ảnh hưởng đến công việc.  
 

Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Mậu Thìn nam nữ mạng chi tiết tại:
 

3.5. Tử vi tuổi Thìn năm 2022 sinh năm 2000 

Quý em sinh năm 2000 có năm âm lịch là Canh Thìn, ngũ hành bản mệnh là Bạch Lạp Kim (còn được biết đến với tên gọi là Chân Đèn Vàng) lại gặp năm Nhâm Dần 2022 là năm ngũ hành Kim Bạch Kim. Đây có thể coi là một năm có nhiều sự biến động đối với vận mệnh tuổi Thìn năm 2022 trong tất cả mọi việc nhất là các vấn đề liên quan đến chuyện tình duyên gia đạo. Tình cảm của quý em năm nay có chuyển biến xấu, xuất hiện nhiều vấn đề làm quý em phải suy nghĩ lo lắng, gia đạo lại có chuyện buồn phiền xảy đến không yên. Bói tử vi tuổi rồng 2022 về công danh sự nghiệp năm nay xét thấy có sự mở mang thêm về công ăn việc làm tuy nhiên lại không đem lại nhiều tài lộc, tiền bạc làm ra chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống cũng như gia đình chứ không thể tích góp cho tương lai. Không chỉ vậy, trong năm Nhâm dần 2022, bản mệnh có hạn về xe cộ, quý nên nên chú ý đi lại cẩn thận, đề phòng tai nạn đáng tiếc xảy đến. 
 

Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi CanhThìn nam nữ mạng chi tiết tại:


Tổng kết chung tử vi tuổi Thìn năm 2022:

Qua phần luận giải tử vi tuổi Thìn ở trên có thể thấy năm Nhâm Dần là một năm tốt xấu bất phân đối với nam nữ tuổi Thìn. Trong công việc làm ăn xét thấy có sự thay đổi, mở mang thêm về công ăn việc làm, tiền bạc cũng có đồng ra đồng vào nhưng cũng chỉ dừng ở mức đủ ăn đủ tiêu không có dư dả hay tích lũy được khoản nào lớn trong năm này. Bên cạnh đó, xem bói tuổi Thìn năm 2022 gia đạo có khá nhiều chuyện buồn xảy đến, trong nhà lại có người già đau ốm phải chăm sóc thuốc thang nhiều khiến cho quý vị phải lo lắng, hao tâm tổn sức quá nhiều mà sinh ra ốm đau bệnh tật. 

Để hóa giải sát khí cũng như kích cầu may mắn thì theo phong thuỷ tuổi Thìn năm 2022 quý vị có thể làm lễ dâng sao giải hạn vào đầu năm hoặc vào mỗi tháng kỵ với tuổi của mình. Ngoài ra, quý nam quý nữ tuổi Thìn cũng có thể lựa chọn sử dụng các đồ vật, trang phục cũng như lựa chọn đeo trang sức, đá quý có màu hợp với mệnh của mình để gia tăng vận khí cát tường cho bản mệnh.  Bên cạnh đó, để việc làm ăn thêm phần thuận lợi hơn, suôn sẻ hơn, nam nữ tuổi Thìn nên lựa chọn hợp tác kinh doanh làm ăn với các tuổi hợp với tuổi Thìn như là: tuổi Tý, tuổi Dần, tuổi Thân, …. 
 

[✍Đầy đủ] Tử vi của 12 con giáp năm 2022  chi tiết từng tuổi


Trên đây là những dự đoán tử vi tuổi Thìn năm 2022 từ thầy Phong Thủy Duy Linh. Một lần nữa xin kính chúc quý vị có một năm mới - năm Nhâm Dần 2022 “An khang thịnh vượng - Vạn sự như ý”. 

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói