XEM TỬ VI NĂM 2022 TUỔI TÝ

Thứ 3, 11/7/2023 - 10:01

 

Phong Thủy Số mới cập nhật Tử vi tuổi Tý năm 2024 chi tiết nhất!


Xem tử vi tuổi Tý năm 2022 nam mạng và nữ mạng cho thấy năm nay là một năm không được tốt đối với những người tuổi Tý. Chủ về một năm gặp nhiều bất lợi trong công việc làm ăn, sức khỏe có phần đi xuống so với các năm trước, dễ bị ốm đau. 

 

Tử vi tuổi Tý theo phong thủy năm 2022 dự đoán sức khỏe của những người sinh năm Tý năm nay không được tốt. Ngoài ra trong năm tới tiền bạc của tuổi Tý có sự hao tán nhiều. Để hiểu rõ hơn về diễn biến vận hạn của tuổi Tý trong năm Nhâm Dần chi tiết các tuổi 1960, 1972, 1984, 1996, 2008 diễn ra như thế nào, mời quý bạn tuổi Tý cùng theo dõi phần luận giải chi tiết tử vi người tuổi Tý năm 2022 được thực hiện bởi chuyên gia phong thủy Duy Linh sau đây. 

XEM TỬ VI NĂM 2022 TUỔI TÝ 

 

I.    Vận hạn tử vi tuổi Tý năm 2022 như thế nào?

1.  Tử vi người tuổi Tý năm 2022 theo Sao Hạn 

Theo chuyên gia phong thủy Duy Linh, năm Nhâm Dần là một năm không mấy được thuận lợi. Quý nam quý nữ tuổi Tý sẽ phải trải qua nhiều sóng gió, thăng trầm, về mọi mặt. Tuổi Tý là người có tính cách lạc quan, nhanh nhẹn, là người có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, luôn muốn lo toan mọi việc chu toàn. Tuy vậy, đối với tuổi Tý mà gặp năm Nhâm Dần là một năm không mấy được thuận lợi. Xem tử vi người tuổi Tý năm 2022 được biết do dính hạn tam tai, hạn này thì thường ảnh hưởng tới công việc làm ăn không được tốt có sự biến động mạnh và công việc là ăn gặp nhiều khó khăn không được thuận theo ý. Nếu người tuổi Tý đang có dự định phát triển kinh doanh vào năm nay thì nên dừng lại bởi nếu có tiếp tục gặp nhiều thất bại. Bói tử vi tuổi Tý năm 2022 nam nữ mạng thì năm Nhâm Dần về mặt tình cảm trong gia đình đối với những người tuổi Tý không được tốt hay xảy ra mâu thuẫn, thiếu hòa khí trong gia đình, tiền bạc có sự tiêu hao và hao tán nhiều, sức khỏe cũng không được tốt và trong 3 năm tới, sẽ xảy ra nhiều bất lợi, vậy nên khi tuổi Tý mở rộng thêm về công việc làm ăn thì nên tính toán cẩn thận dễ xảy ra đổ vỡ, hay không thu hồi được vốn trong những năm này. 

2. Tổng quan tử vi tuổi Tý năm 2022 về vận hạn

Tổng quan tử vi tuổi chi năm 2022 chiếu theo sự vận chuyển của âm dương ngũ hành năm Nhâm dần 2022 cho ta thấy đây là một năm bất lợi cho những người tuổi Tý. Vừa dính hạn tam tai đầu năm 2022 và tuổi Tý vừa bị ảnh hưởng của can chi nên không có sự phù trợ cho nên tất cả mọi việc đều gặp bất lợi, từ công việc làm ăn, gia đạo, tình cảm, sức khỏe. Xem vận mệnh tuổi Tý năm 2022 cho thấy khi gặp khó khăn phải tự thân vận động, không nhờ vả được anh em bạn bè, công việc làm ăn dễ thay đổi và bỏ dở giữa chừng, về sức khỏe do suy nghĩ nhiều quá mà dễ đau ốm bệnh tật. Vậy nên năm Nhâm Dần 2022 người tuổi Tý hạn chế đi làm ăn xa, vì sẽ gặp những điều không may. Và cần đặc biệt chú ý đến sức khỏe của bản thân đừng vì suy nghĩ nhiều quá mà ảnh hưởng đến sức khỏe.  

 

II.   Tử vi tuổi Tý năm 2022 theo các phương diện cuộc sống

Để biết được chi tiết, tổng quan hơn về diễn biến xảy ra trong năm Nhâm Dần 2022 sẽ như thế nào, mời quý anh, chị tuổi Tý theo dõi phần luận giải dưới đây từ chuyên gia Phong Thủy Duy Linh để biết được vận hạn của mình trên các phương như: tài lộc, tình duyên, gia đạo, sức khỏe, làm ăn. 
 

2.1. Luận giải tử vi tuổi Tý 2022 về mặt tài lộc

Theo tử vi năm Nhâm Dần 2022 cho thấy đối với những người tuổi Tý về phương diện tài lộc năm 2022 không được tốt. Tiền bạc gặp nhiều khó khăn và bất lợi, không được dư giả là mấy, chỉ đủ chi tiêu trong gia đình. Việc kinh doanh cũng gặp nhiều bất lợi, nếu đầu tư mở rộng làm ăn trong năm 2022 mọi việc cũng khó thành, bấp bênh, sóng gió,  tiền bạc đầu tư làm ăn  thì khó thu hồi được vốn. Ngoài ra tử vi tuổi Tý năm 2022 còn dự báo trong năm nay những người tuổi Tý chú ý thị phi do tiền bạc đưa tới. Vì do năm Nhân Dần tuổi Tý gặp phải hạn Tam Tai nên dù kinh doanh, làm ăn dự án lớn hay nhỏ đều khó thành công. Vậy nên quý anh, chị tuổi Tý cần lưu ý, cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định làm ăn vào năm Nhâm Dần để tránh gặp phải những điều không may, dẫn đến hậu quả khó lường. 

 

2.2. Vận mệnh tuổi Tý năm 2022 về sức khỏe 

Tử vi tuổi Dần năm 2022 cho thấy về phương diện sức khỏe của những người tuổi Tý  không được tốt. Sức khỏe dễ bị suy giảm do phải suy nghĩ nhiều. Đặc biệt cần chú ý các bệnh liên quan tới xương khớp và chú ý tránh suy nghĩ nhiều quá mà ảnh hưởng đến sức khỏe. Vận mệnh người tuổi Tý năm nhâm dần 2022 cần tìm người bầu bạn, tránh ở một mình mà suy nghĩ tiêu cực, làm sức khỏe ngày càng suy yếu thêm và nên đảm bảo ăn uống đầy đủ để có được tinh thần thoải mái nhất. Nếu có bệnh thì nên đến bác sĩ thăm khám ngay kẻo lâu ngày biến chứng không khỏi. Ngoài ra, người tuổi Tý trong năm nay cũng nên chú ý đi lại cẩn thận, kẻo xảy ra vấn đề về xe cộ hay tai nạn đáng tiếc xảy đến. 

 

2.3. Tử vi tuổi Tý năm 2022 về tình duyên, gia đạo

Theo chuyên gia Phong Thủy cho thấy về phương diện tình duyên tuổi Tý 2022 không được tốt. Dễ gặp nhiều chuyện phiền muộn do tình cảm gây ra, đôi khi vì tình cảm mà ảnh hưởng tới công việc làm ăn. Đối với người tuổi Tý đã có gia đình thì vợ chồng bất hòa, hay xảy ra chuyện mâu thuẫn cãi vã, khiến hòa khí trong gia đình bất ổn. Đối với người tuổi Tý vẫn độc thân thì năm Nhâm Dần chuyện tình của của họ không mấy được suôn sẻ. Xem bói tử vi 2022 của tuổi Tý cho thấy người tuổi này khó tìm được người tâm đầu ý hợp, tình cảm vừa chớm nở đã tàn. Vậy nên khó có thể về chung một nhà. Cẩn thận có người thứ ba xen vào chuyện tình cảm làm chia rẽ tình cảm. Về gia đình tuổi Tý năm Nhâm Dần thì chú ý trong năm nay có chuyện buồn đưa tới trong nhà và dễ có tang sự đưa tới trong năm nay. 

 

2.4. Vận hạn tuổi Tý năm 2022 về công việc làm ăn 

Tuổi Tý năm Nhâm Dần do vừa dính hạn Tam Tai đầu vừa bị ảnh hưởng của can chi của năm Nhâm đưa tới nên việc làm ăn kinh doanh của nam nữ tuổi Tý cũng không được thuận lợi, suôn sẻ. Công việc làm ăn trong năm nay dễ có sự thay đổi, và năm nay tuổi Tý không nên mở rộng việc kinh doanh, đầu tư làm ăn, dễ bị thua lỗ và phá sản.
 

III.   Luận giải tử vi tuổi Tý năm 2022 theo từng năm sinh

 

3.1. Phong thủy tuổi Tý năm 2022 sinh năm 1960

Canh Tý sinh năm 1960 Bích Thượng Thổ mà gặp ngũ hành Kim Bạch Kim trong năm 2022 tuổi Canh Tý không thể sinh cho Kim của năm nhâm dần. Chủ về trong năm nay công việc làm ăn không mấy có sự thay đổi,  không có sự mở mang thêm, có ít tài lộc, tiền bạc làm ra không nhiều chỉ đủ để chi tiêu sinh hoạt gia đình và chi tiêu cho các công việc trong cuộc sống. Ngoài ra, xem bói tử vi tuổi Tý năm 2022 còn cho biết nếu trong năm nay tuổi Tý muốn xuất tiền để đầu tư kinh doanh thì không nên bởi tiền bạc không được thông hanh, dễ gặp thất bại mà nhận tổn thất nặng nề. Về sức khỏe cần chú ý hơn về các bệnh tuổi già, dễ bị đau ốm bệnh tật, nếu chẳng may có ốm đau thì cũng sẽ rất lâu mới khỏi bệnh và xuất hành đi xa phải lưu ý về dễ ảnh hưởng đến sức khỏe. Luận tử vi người tuổi Tý năm 2022 dự đoán tình cảm gia đình của quý bạn sinh năm 1960 trong năm Nhâm Dần gia đạo năm nay có nhiều chuyện buồn đưa tới, tình cảm vợ chồng không được tốt,  phải chú ý trong nhà dễ có người già bị bệnh ốm đau và sức khỏe yếu. Tình cảm giữa các thành viên trong nhà cũng thiếu hòa khí, rất dễ xảy ra xung đột, mâu thuẫn làm giảm tình cảm hai bên.
 

Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Canh Tý nam nữ mạng chi tiết tại:

 

3.2. Tử vi tuổi Tý năm 2022 sinh năm 1972 

Năm Nhâm Dần tuổi Tý có ngũ hành hay Kim Bạch Kim đối với tuổi Nhâm Tý có Ngũ hành Tang Đố Mộc thì chủ về có sự tương khắc vậy nên công việc kinh doanh, làm ăn tuổi Tý có phần gặp khó khăn hơn, vậy nên cần chú ý, cân nhắc trước khi đầu tư kinh doanh, làm ăn lớn, có thể thu lỗ, khó thu hồi vốn. Theo tử vi tuổi Tý 2022 nếu năm Nhâm Dần, tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 có ý định xuất hành đi xa thì không được như ý, gặp điều bất trắc và đặc biệt sức khỏe nam nay cũng có phần suy giảm hơn do mắc các bệnh về tuổi già, cần chú ý tới sức khỏe nhiều hơn, thăm khám thường xuyên để sức khỏe được ổn định hơn. Năm Nhâm Dần trong gia đình Nhâm Tý gặp chuyện phiền muộn đưa tới, thiếu hòa khí trong gia đình nên hay xảy ra cãi vã, vợ chồng bất hòa và chú ý trong nhà có tang sự đưa tới trong năm nay.
 

Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Nhâm Tý nam nữ mạng chi tiết tại:

 

3.3. Coi tử vi tuổi Tý năm 2022 sinh năm 1984 

Đối với tuổi Giáp tý có ngũ hành Hải Trung Kim mà gặp năm nhâm Dần thuộc mệnh Kim hay Kim bạch kim. Chủ về có sự tương trợ vậy nên năm 2022 công việc làm ăn khá thuận lợi , mọi việc đều thuận buồm xuôi gió, tương đối tốt, tiền bạc hanh thông lại có lộc về tiền tài do người khác mang lại. Chính vì vậy, theo tử vi tuổi Tý năm 2022 thì năm 2022 này chính là thời cơ tốt, nên tận dụng tối đa đầu tư tiền của, tài sản vào làm ăn kinh doanh hay mở rộng, phát triển thêm quy mô hoạt động công việc. Năm Nhâm Dần đối với người tuổi Tý sinh năm 1984 cho thấy về tình duyên tuổi Tý 2022 tương đối tốt, tình cảm vợ chồng gắn kết hơn so với năm trước. Ngoài ra, còn có khả năng đón  nhiều tin vui hoan hỷ đưa tới từ gia đình, chủ về thêm thành viên mới, thêm con thêm cháu. Nhờ vậy mà không khí gia đình lúc nào cũng vui vẻ, hỏa khí. Sức khỏe cũng có phần ổn định hơn các năm trước, nhưng cũng không nên vì thế mà chủ quan. 
 

Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Giáp Tý nam nữ mạng chi tiết tại:

 

3.4. Tử vi tuổi chuột năm 2022 sinh năm 1996 

Đối với tuổi Bính Tý mệnh Giản Hạ Thủy mà gặp năm Nhâm Dần có ngũ hành thuộc Kim Bạch Kim thì chủ về tốt xấu bất phân. Vì thế về phần đầu năm phải lưu ý cẩn thận sức khỏe yếu kém, dễ ốm đau bệnh tật, nếu chẳng may có bị ốm hay có bệnh trong người thì nên đi khám để được điều trị kịp thời nếu không sẽ rất lâu khỏi thậm chí là để lại di chứng sau này. Ngoài ra, coi tử vi tuổi Tý năm 2022 cho biết khi xuất hành ra ngoài cần chú ý đặc biệt đến đi đứng xe cộ đề phòng xảy ra tai nạn đáng tiếc. Xuất hành đi xa thì chú ý đến sức khỏe, đề phòng ốm đau bệnh tật lâu khỏi,  tiền bạc có sự chi tiêu nhiều, còn về phần cuối năm thì mọi việc đều tốt lành, chuyện tình cảm có tiến triển tốt.
 

Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Bính Tý nam nữ mạng chi tiết tại:

 

3.5. Tử vi tuổi Tý năm 2022 sinh năm 2008 

Tuổi Mậu Tý sinh năm 2008 mệnh Tích Lịch Hỏa gặp hành Kim Bạch Kim trong năm Nhâm Dần chủ về sự tương khắc. Chuyện tình cảm đối với  tuổi Tý đã lập gia đình thì gia đạo không tốt, có sự mâu thuẫn cãi vã giữa hai vợ chồng, mất đi hòa khí trong nhà. Còn đối với vận mệnh tuổi Tý năm 2022 đang độc thân thì đây là một năm tốt cho tình duyên, tín nữ có tin vui đưa tới phải biết nắm bắt cơ hội lựa chọn chính xác. Tuy nhiên công việc làm ăn tuổi Tý sinh năm 2008 cũng không khắc nhau vì thế trong năm nay mọi việc đều phải tự thân vận động, mọi việc không được như mong muốn, ngoài ra trong năm nay phải chú ý trong nhà có người già đau ốm bệnh tật nặng.
 

Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Mậu Tý nam nữ mạng chi tiết tại:


Tổng kết chung tử vi tuổi Tý năm 2022: Tử vi năm Nhâm Dần 2022 đối với người tuổi Tý có những tốt xấu đan xen lẫn nhau. Tất cả mọi việc trong năm Nhâm Dần tuổi Tý đều phải tự thân vận động, không nhờ vả được anh em bạn bè, công việc làm ăn dễ thay đổi và bỏ dở giữa chừng, sức khỏe do suy nghĩ nhiều quá mà dễ đau ốm, bệnh tật lâu khỏi. Để hóa giải vận hạn tuổi Tý năm 2022 Nhâm Dần, tử vi Phong Thủy Duy Linh có lời khuyên dành cho những người tuổi Tý là đầu năm nên dâng sao giải hạn để hóa, giảm nhẹ vận hạn do hạn Tam Tai gây ra hoặc có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy như đeo trang sức, đá quý có màu hợp tuổi Tý, hoặc để cây hợp tuổi Dần để cân hòa khí. Để xem tử vi năm mới cho bạn bè người thâm vui lòng xem tại [TỬ VI NĂM 2022]

 
Trên đây là dự đoán về tử vi tuổi Tý 2022, phongthuyso.vn kính chúc quý bạn có một năm mới “May mắn tăng thêm - Hạnh thuận đủ đường”.
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói