Chiêm nghiệm sự thật về tử vi năm 2018 tuổi Ất Sửu nữ mạng 1985

 

- Xem bói tuổi Ất Sửu nữ mạng năm 2018, xem tử vi tuổi Ất Sửu nữ mạng năm 2018, xem vận mệnh nữ Ất Sửu 1985 trong năm Mậu Tuất 2018 diễn biến như nào cả về tiền tài, cuộc sống vợ chồng gia đình, sức khỏe gia đạo thì ra sao và công danh tiền tài sự nghiệp có tốt không.... Đặc biệt xem sao chiếu mạng của mình và biết được Vận Hại - Cách Giải Hạn những điều xấu. Tiếc gì vài giây để biết được tử vi của mình cũng như cách hóa giải các sao chiếu mạng thông qua bài viết xem tử vi năm 2018 tuổi Ất Sửu nữ mạng sinh năm 1985.

Chủ đề dành riêng cho tuổi Ất Sửu năm 2019

Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2019 nữ mạng
Xem tử vi tuổi Ất Sửu năm 2019 nam mạng

Xem tuổi xông nhà năm 2019 cho tuổi Ất Sửu

Luận giải tử vi tuổi Ất Sửu nữ mạng năm 2018 có khác gì tử vi 2017 không nhé

- Chúc quý bạn năm mới An Khang Thịnh Vượng và biết được lá số tử vi tuổi Ất Sửu năm 2018 nữ mạng của mình để biết mọi việc diễn biến trong năm 2018. Bên cạnh đó, sau khi xem xong tử vi 2018 Ất Sửu nữ mạng xong, thì có thể xem thêm tử vi 2018 cho người thân bạn bè của mình.  

- Dưới đây là tử vi năm 2018 tuổi Ất Sửu nữ mạng 1985.

 

Xem Thêm: [ Tử vi 2019 - Xem bói tử vi năm Kỷ Hợi - Luận tiền tài, công danh, sức khỏe, tình duyên ]

 

 XEM TỬ VI TUỔI ẤT SỬU NĂM 2018 NỮ MẠNG 1985 

34 TUỔI

(Sinh từ 20/2 /1985 đến 08 /02/1986)

Kim Mạng - Âm Nữ

Hải Trung Kim  - Vàng dưới biển

SAO: Thái Dương: Là tinh quân Tốt nhất trong các Sao chủ về hưng vượng tài lộc. Mệnh ai chịu ảnh hưởng của sao này, đi làm ăn xa gặp nhiều may mắn, tài lộc hưng vượng, phát đạt.

Thái -Dương như rồng trên mây

Tháng mười, Tháng sáu túi đầy tiền vô

Hăm bảy cúng lạy Nam - Mô

Cờ vàng 12 ngọn lạy về hướng Đông

HẠN: Địa Võng: Địa Võng nhiều nỗi buồn than. Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

VẬN NIÊN: Dương Hồi Ngàn: Tốt

  • Mạng Kim  gặp năm Mộc là Khắc xuất: Trung bình: Chủ về công danh sự nghiệp đều tự thân vận động, chứ không được sự giúp đỡ từ người thân và bạn bè
  • Địa chi tuổi  Sửu gặp năm TuấtLục Hình: Xấu chủ về giữ lời ăn tiếng nói, làm ăn buôn bán thì chớ nên hùn nạp cùng người khác
  • Thiên can Ất (Mộc) gặp năm Mậu (Thổ) là  Bình Hòa: Chủ về một năm công việc làm ăn đều bình thường

Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành trong vũ trụ năm (Mậu Tuất 2018- 2019) tiểu vận đóng tại cung Mùi  hành mộc thuộc hướng  “ Tây Nam ” đối với tử vi tuổi Ất Sửu nữ mạng năm 2018 là Bại địa : Xấu.

Tọa cung tiểu vận có các sao cố định: Phúc Đức, Thiên Việt, Thanh Long, Thiên Đức, Quả Tú, Suy

Cung xung chiếu có các sao cố đinh: Thiếu Âm, Thiên khôi, Quốc Ấn, Bệnh Phù, Phá Toái, Dưỡng, Triệt

Cung Nhị hợp có các sao: Lực Sỹ, Kình Dương, Bạch Hổ, Đế Vượng

Cung tam hợp có các sao cố đinh: Đào Hoa, Nguyệt Đức, Tử Phủ, Phục Binh, Mộc Dục, Thiếu Dương, Thiên Hỷ, Thiên Trù, Phi Liêm, Thiên Không, Cô Thần, Kiếp Sát, Tuyệt

 

LOA LOA LOA! Admin Phong Thủy Số xin kính chào quý bạn tuổi Ất Sửu. Có thể nói năm 2018 đã gần qua đi, nhưng vẫn để lại những Sầu Muộn mà ấp ủ chưa làm được. Do đó, để xem năm 2019 trải qua những Nốt Thăng hay là Nốt Trầm thì mời quý bạn TRA CỨU TẠI BOX DƯỚI ĐÂY để bói Công Danh - Sự Nghiệp - Vận Hạn - Gia Đạo - Vợ chồng - Con Cái một cách chuẩn xác nhất!

 

Theo như trên có thể luận đoán tổng quát thì tử vi năm 2018 tuổi Ất Sửu nữ mạng sinh năm 1985 tuy được sao chiếu mệnh là sao thái dương nhưng cung đặt mệnh lại đặt ở nơi Bại địa cho nên trong năm nay chú ý sức khỏe và máu huyết kém mà ảnh hưởng tới công việc làm ăn và cuộc sống. Dưới đây là một vài câu vè về xem tử vi tuổi Ất Sửu năm 2018 nữ mạng 1985:

Ất Sửu nữ mạng thông minh.

Tâm thì hiền hậu người thì đẹp xinh.

Cuộc đời ngang trái ái tình.

Nếu không duyên nợ sao mình quen nhau.

Cuộc đời hạnh phúc về sau.

Chồng hiền con thảo bên nhau trọn đời.

Tiền tài phú quý một thời.

Cửa nhà êm đẹp một thời ấm êm.

Về phương diện ngoại giao và việc làm: Năm nay tuy được hưởng về thiên thời nhưng lại không được hưởng về địa lợi cho nên công việc làm ăn tuy gặp thời nhưng đo bản mệnh còn do dự nên đã để cơ hỏi vượt ra khỏi tầm tay. Bên cạnh đó tuổi Ất Sửu nữ cũng nên thận trọng trong việc lựa chọn người hợp tác trong công việc. Để xem chi tiết tuổi hợp làm ăn với tuổi Ất Sửu quý bạn nhập thông tin ở phần dưới đây:

 

 

Về phương diện tài chính: Tiền bạc hanh thông, biết cách kiếm tiền và chi tiêu hợp lý

Về phương diện tình cảm: Năm nay tình cảm vợ chồng hay bất hòa vì do tính khí không hợp nhau. Sự xung đột giữa 2 vợ chồng đều có những nguyên nhân nhất đinh. Vì thế nếu bạn muốn biết có thể xem chi tiết ở phần dưới đây:

 

 

Về Phương diện sức khỏe: Chú ý máu huyết và xương khớp kém

  • Đầu năm thì gia chủ có tử vi năm 2018 tuổi Ất Sửu nữ mạng nên đi cầu an giải hạn. Mỗi tháng cúng ngày 27 âm, khi cúng phải có bài vị màu vàng, được viết như sau: “Nhựt Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân”. Thắp 12 ngọn đèn, lạy 12 lạy về hướng ĐÔNG mà cúng. Làm lễ lúc 21 tới 23 giờ. Mồng một tết nên xuất hành hướng đông nam để nghênh tiếp tài thần vào lúc 11h tới 13h trưa.
  • Đê tăng cường cát khí cho sao Thái Dương thuộc hành Hỏa, nên dùng màu đỏ, màu hồng, màu tím để tăng cường cát khí của sao tốt chủ về tài lộc, như đeo trang sức đá quý màu đỏ, màu hồng, màu tím như: Thạch anh tím, Thạch anh hồng, mã não đỏ, Thạch anh tóc đỏ, Thạch anh hồng ưu linh, Ruby đỏ…Hoặc dùng màu xanh lá thuộc hành Mộc, để Mộc sinh Hỏa càng thêm tốt, như đeo đá quý màu xanh lá như: Chuỗi đá ngọc hồng lục bảo ruby xanh, Vòng tay ngọc Myanmar…

Tháng giêng: Đầu năm vui xuân cùng gia đình và có tin vui trong gia đình tuy nhiên chú ý mất mát của cải tiền bạc trong nhà

Tháng hai: Tiền bạc hao tán và chú ý đường ăn uống tiêu hòa không được tốt

Tháng ba: Tháng này công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn và có người phá hoại.

Tháng Tư: Tháng này có sự thay đổi nơi ăn chốn ở hay công việc mới và trong tháng này trong nhà có tin vui về hỷ tín hay thêm người thêm của. Có thể xem thêm ngày tốt để kết hôn:

 

 

Tháng năm: Tháng này công việc hanh thông tuy nhiên tiền bạc và tình cảm vợ chồng không  tốt

Tháng sáu: Xuất hành đi xa gặp nhiều may mắn  và có quý nhân phù trợ về công việc

Tháng bảy: Trong nhà thiếu hòa khí và chú ý lời ăn tiếng nói, cẩn thận họa về lời nói

Tháng Tám: Có thể nói trong 12 tháng thì tháng 8 này là tháng xấu nhất đối với tử vi tuổi Ất Sửu năm 2018 nữ mạng. Bởi vì tháng này công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn và chú ý xe cộ đi lại

Tháng chín: Công việc hanh thông, có người giúp đỡ, tháng này đau ốm thì cũng nhanh khỏi

Tháng mười: Tháng này công việc gặp nhiều khó khăn và chú ý máu huyết xương khớp kém không được tốt nhất là bị thoái hóa và đau xương sống

Tháng mười một: Trong tháng này nhưng phụ nữ có thai mà sinh đẻ thì nên chú ý về máu huyết và thiếu máu do sinh nở, làm ăn thì có lộc đưa đến nhưng không nhiều

Tháng chạp: Chú ý bệnh về thận kém đau ốm lâu khỏi và công việc gặp nhiều trợ ngại

 

 Nói chung thì tử vi tuổi Ất Sửu nữ mạng năm 2018 là rất Tốt. Các chị, các cô tuổi Sửu rất là xinh đẹp yêu kiều, tính tình vui vẻ ổn hòa, thích cuộc sống yên tĩnh, nhưng nhiều lúc làm việc hơi hấp tấp nên đánh mất nhiều cơ hội tốt và thường chi tiêu tiền bạc mà không suy nghĩ tường tận. Trong mọi việc cần thận trọng, trước khi tiến hành một công việc nào đó cần phải chọn ngày tốt để thực hiện. Xem chi tiết ngày tốt xấu 2018 tuổi Ất Sửu ở phần dưới đây:

 

 

Trong tình ái, tuổi Sửu coi chừng vị lần tan mà mang lấy bất hạnh cuộc đời. Công danh sự nghiệp ban đầu có nhiều trục trặc nhưng về sau được hanh thông, tạo dựng tài sản tiền bạc, nhà cửa cao rộng, trung niên giàu sang phú quý, hậu vận được tiền tài, tạo tân phước cập trường thọ chi mạng. Ngoài ra quý cô tuổi Sửu đã biết lá số tử vi trọn đời của mình là gì chưa? Nếu chưa thì xem ngay luận giải lá số tử vi trọn đời tuổi Ất Sửu, xem có khác gì so với tử vi Ất Sửu 2018 nữ mạng không. 

Hợp với tuổi Ất, Tỵ, Dậu – Khắc với tuổi Giáp, Thìn, Tuất.

Hợp với màu trắng, vàng – Khắc với màu đỏ, đen

 

Tư vấn chọn Xem sim phong thủy cho quý cô Ất Sửu 1985

- Theo tử vi năm 2018 tuổi Ất Sửu nữ mạng thì quý cô tuổi Sửu mệnh Kim hợp với các con số như số 6, số 2, số 5, số 8 hay số 7. Khi quý cô tuổi Sửu lựa chọn  sim phong thủy cho tuổi Ất Sửu, quý cô nên chọn những dãy sim có chứa nhiều con số phong thủy trên thì mới mang lại cho quý cô nhiều may mắn, thành công. Ngoài ra, khi chọn sim phong thủy quý cô cần lưu ý tới ngũ hành của sim và ngũ hành của bản thân thì cửu tinh đồ bát quái của sim mới tương vượng và cát lợi được.

 

Xem Thêm: Các bài viết về Tháng cô Hồn / Tháng 7 Âm Lịch 2018

Lễ Vu Lan Báo Hiếu 2018 là ngày nào - Ý nghĩa Lễ Vu Lan

Cách cúng rằm tháng 7 Âm Lịch

14 điều Đại Kỵ tuyệt đối không làm tháng Cô Hồn

 

Chiêm nghiệm tử vi tuổi Ất Sửu nữ mạng năm 2017

Phong thủy số giới thiệu Bộ tử vi 2017 - Chi tiết tử vi năm 2017 tuổi Ất Sửu nữ mạng 1985  về các khía cạnh tình duyên, vận hạn, công danh sự nghiệp và diễn biến cuộc đời bạn trong 12 tháng của năm 2017.

Xem tử vi năm 2017 tuổi Ất Sửu nữ mạng 1985

Xem tử vi năm 2017 tuổi Ất Sửu nữ mạng 1985

Xem thêm các bài viết

 

 Tổng hợp 20 câu chúc Tết hay ngắn gọn và ý nghĩa nhất năm 2018

 8 điều đại kỵ vào ngày đầu năm mới Mậu Tuất để tránh rước họa vào thân

 Những phong tục ngày tết cổ truyền ở Việt Nam



Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

Xem tuổi vợ chồng
theo năm sinh

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh chồng: Năm sinh vợ:

Tin tức tổng hợp

Cách xem lá số tử vi
Dâng sao giải hạn
Âm dương ngũ hành
Tử vi năm 2024

TIN TỨC Cách xem lá số tử vi