Dự đoán tử vi năm 2018 tuổi Ất Tỵ nữ mạng 1965 Mới Nhất

 

Xem bói tử vi năm 2018 nữ mạng 1965, xem tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2018 nữ mạng, xem vận mệnh nữ Ất Tỵ 1965 trong năm Mậu Tuất 2018 diễn biến như nào cả về tiền tài, cuộc sống vợ chồng gia đình, sức khỏe gia đạo thì ra sao và công danh tiền tài sự nghiệp có tốt không.... Đặc biệt xem sao chiếu mạng năm 2018 của mình và biết được Vận Hại - Cách Giải Hạn những điều xấu. Tiếc gì vài giây để biết được tử vi của mình cũng như cách hóa giải các sao chiếu mạng thông qua bài viết xem tử vi tuổi Ất tỵ nữ mạng năm 2018.

Chủ đề Mới Nhất dành riêng cho tuổi Ất Tỵ năm 2019

 Xem tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2019 nữ mạng

 Xem tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2019 nam mạng

 Xem tuổi xông nhà năm 2019 cho tuổi Ất Tỵ

 

Luận bàn tử vi tuổi Ất Tỵ nữ mạng năm 2018 có khác gì tử vi 2017 không?

- Để làm ra công cụ xem tử vi tuổi Mậu Tuất 2018 thì Phongthuyso.vn mời các chuyên gia phong thủy về rồi kết hợp lại từ các nguồn như Lục thập hoa giáp, Âm Dương và Ngũ Hành, Thiên Bàn, 12 Cung Sao Hoàng Đạo… Chúng tôi có thể khẳng định đây là công cụ xem tử vi online chính xác nhất.

- Chúc quý bạn năm mới An Khang Thịnh Vượng và biết được lá số tử vi của mình khi xem tử vi năm 2018 tuổi Ất Tỵ nữ mạng để giúp mọi việc trong năm 2018 để thuận lợi hơn. Ngoài ra quý bạn cũng có thể xem tử vi 2018 cho người thân bạn bè của mình.  

- Dưới đây là tử vi tuổi Ất tỵ năm 2018 nữ mạng 1965:

Xem Thêm: [ Bói tuổi 2019 ] nam ẤT TỴ cực chuẩn xác

 

XEM TỬ VI NĂM 2018 TUỔI ẤT TỴ NỮ MẠNG 1965

54 TUỔI

(Sinh từ 02/02/1965 đến 20/01/1966)

Hỏa mạng – Âm nữ

Phúc Đăng Hỏa – Lửa đèn lớn

SAO: Thủy Diệu:  Sao chủ về Tài, Lộc, Hỷ. Chỉ phòng việc đi sông nước và điều ăn tiếng nói .

Thủy Diệu sao ấy chẳng hay

Hai - mốt nhằm ngày ta cúng để xui

Tháng tư ,tháng tám ngậm ngùi

Đèn thời bảy ngọn ,Bắc phương cúng rày

HẠN: Toán tận: Phòng tai biến mạch máu và hạn đến thình linh

VẬN NIÊN:  Kê Hồi Viên: Tốt

  • Mạng Hỏa  gặp năm Mộc là Tương sinh: Tốt: Chủ về tất cả mọi việc đều thuận lợi làm ăn sinh tài sinh lộc, công việc hanh thông
  • Địa chi tuổi Tỵ gặp năm Tuất Bình Hòa chủ về một năm công việc làm ăn đều không có nhiều sự thay đổi
  • Thiên can Ất (Mộc) gặp năm Mậu (Thổ) là  Bình Hòa: Chủ về một năm công việc làm ăn đều bình thường

Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành trong vũ trụ năm (Mậu Tuất 2018- 2019) tiểu vận đóng tại cung Hợi hành Thủy  thuộc hướng “ Tây Bắc ” đối với tử vi tuổi Ất tỵ nữ mạng năm 2018 là Tuyệt  Địa: Xấu.

Tọa cung tiểu vận có các sao cố định: Thiếu Dương, Thiên Hỷ, Thiên Trù, Phi Liêm, Thiên Không, Cô Thần, Kiếp Sát, Tuyệt

Cung xung chiếu có các sao cố đinh: Lộc Tồn , Thiên Quan, Long Đức, Bác Sỹ, Hồng Loan, Lâm

Cung Nhị hợp có các sao:  Long Trì, Quan Phù, Đại Hoa, Tràng Sinh

Năm 2019 sắp đến vì thế sau khi xem xong tử vi 2018 thì mời quý vị tra cứu Tử vi năm 2019 Mới Nhất để Xem Vận Mệnh - Sức Khỏe - Tài Lộc 2019

Cung tam hợp có các sao cố đinh:  Đào Hoa, Nguyệt Đức, Tử Phủ, Phục Binh, Mộc Dục, Phúc Đức, Thiên Việt, Thanh Long, Thiên Đức, Quả Tú, Suy

Theo như trên có thể luận đoán tổng quát, năm nay tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2018 nữ mạng cung mệnh đặt vùng tuyệt địa thì công việc làm ăn không được tốt, nếu có sự thay đổi công việc, buôn bán thì mới đem lại tài lộc, và trong năm nay chú ý lời ăn tiếng nói không họa vì lời nói gây ra. Sau đây là bài vè mà ông cha ta thường nói về các quý cô Ất Tỵ khi xem tử vi năm 2018 Ất Tỵ nữ mạng 1965 như:

Ất Tỵ nữ mạng xinh đẹp.

Công danh sự nghiệp ước ao viên thành.

Cửa nhà điền thổ rạng danh.

Tương lai nghề nghiệp rạng danh với đời.

Hồn ăn số mạng ấm no.

Chữ tình chữ hiếu đắn đo muôn phần.

Bước sang năm mới chuyên cần.

Tiền tài tích lũy trăm phần giàu sang

Xem ngay tử vi 2018 Ất Tỵ dưới đây

Để biết mọi việc, mọi chuyện hang thông

Nguồn: phongthuyso.vn

Về phương diện ngoại giao và việc làm: Năm Mậu Tuất 2018 là một năm tương đối khó khăn với tuổi Ất Tỵ tất cả mọi việc làm ăn đều gặp nhiều khó khăn chừ khi công việc mới đem lại thành công được. Trong công việc cần lựa chọn người hợp tuổi làm ăn để mọi sự được hanh thông. Xem chi tiết tuổi hợp làm ăn tuổi Ất Tý ở phần dưới đây:

 

 

Về phương diện tài chính: Tiền bạc tụ tán thất thường, tiền làm ra bao nhiêu thì không đủ chi tiêu

Về phương diện tình cảm: Gia đạo bất hòa vợ chồng thường có sự cãi vã lấn nhau, nếu để lâu ngày mà không hóa giải xung khắc, vợ chồng sẽ bất hòa tình cảm nhạt phai. Để biết nguyên nhân vợ chồng bất hòa và tìm hướng giải quyết mời quý bạn nhập đầy đủ thông tin dưới đây:

 

 

Về Phương diện sức khỏe: Chú ý dao keo hay năm nay có tỳ vết mổ sẻ ở trên người

  • Đầu năm nên đi xem tử vi năm 2018 Ất Tỵ nữ mạng để biết sao nào là sao xấu, các điềm gỡ, hạn đến và để cúng giải hạn. Mỗi tháng hay vào tháng Kỵ tuổi là tháng 4, 8 âm, nên cúng giải hạn vào ngày 21 âm, sao Thủy Diệu giáng trần. Khi cúng viết bài vị dùng giấy màu đỏ như sau : “Bắc Phương Nhâm Quý Thủy Đức Tinh Quân”. Thắp 7 ngọn đèn , lạy 7 lạy về hướng Chánh Bắc. Cúng làm Lễ lúc 21 đến 23 giờ . Mồng một tết nên xuất hành hướng đông nam để nghênh đón tài thần .Đi từ 11h tới 13 giờ trưa, tính noi cư ngụ
  • Để tăng cường cát khí cho sao tốt Phước lộc tinh thuộc hành Thủy, chủ về về tài lộc hỉ, thì đeo trang sức đá quý màu đen, màu xanh dương, để tăng cường cát khí của sao tốt như: Thạch anh đen, Thạch anh tóc đen, Đá thanh kim xanh dương… Hoặc dùng màu trắng thuộc hành kim, để Kim sinh Thủy càng thêm tốt, như đeo đá quý màu trắng như: Thạch anh trắng…
    Chuỗi đeo tay Thạch anh tóc xanh đen, chuỗi đeo tay đá mã não xanh dương, chuỗi đeo tay đá thanh kim xanh đậm. Chuỗi đeo tay Thạch anh tóc tiên đen, chuỗi đeo tay Lam Bảo (Ngọc Lam). chuỗi đeo tay Thạch anh trắng.

Tháng giêng: Đầu năm nên dâng hoa để giải hạn, cầu tài cầu lộc, cầu bình an cho gia đình.

Tháng hai: Tiền bạc tiêu pha và hao tán nhiều, chú ý làm ăn  liên quan tới pháp lý

Tháng ba: Tháng này công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn và có người phá hoại. Cần phải xem tuổi hợp làm ăn với mình để công việc luôn luôn làm ăn phát đạt.

Tháng Tư: Tháng này có sự thay đổi nơi ăn chốn ở hay công việc mới và trong tháng này trong nhà có tin vui về hỷ tín hay thêm người thêm của, công việc hanh thông

Tháng năm: Tháng này công việc hanh thông tuy nhiên tiền bạc và tình cảm vợ chồng không tốt

Tháng sáu: Có thể nói tháng 6 này đối với tử vi tuổi Ất Tỵ nữ mạng năm 2018 là tốt nhất trong 12 tháng. Vì mọi việc hang thông, xuất hành đi xa gặp nhiều may mắn và có quý nhân phù trợ về công việc.

Tháng bảy: Trong nhà thiếu hòa khí và chú ý lời ăn tiếng nói, cẩn thận họa về lời nói

Tháng Tám: Tháng này công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn và chú ý xe cộ đi lại

Tháng chín: Công việc hanh thông, có người giúp đỡ, tháng này đau ốm thì cũng nhanh khỏi

Tháng mười: háng này công việc gặp nhiều khó khăn và chú ý máu huyết xương khớp kém

Tháng mười một: Có lộc về làm ăn tuy nhiên không nhiều, tháng này chú ý hạn về sông nước

Tháng chạp: Ra ngoài chú ý xe cộ, công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, đau ốm thì lâu khỏi

Năm 2018 tử vi tuổi Ất Tỵ chủ về đi lại, năm nay có nhiều thay đổi. Vì vậy trước khi làm bất cứ việc gì nên chọn ngày tốt để thực hiện.

Năm 2019 sắp đến vì thế sau khi xem xong tử vi 2018 thì mời quý vị tử vi năm 2019 để ĐẠI CÁT ĐẠI LỢI - TÀI VẬN "BÙNG NỔ".

Hoặc tra cứu Tử vi năm 2019 Mới Nhất để Xem Vận Mệnh - Sức Khỏe - Tài Lộc 2019

 

Nói chung cuộc đời và khi xem tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2018 nữ mạng 1965 là tốt. Các quý cô tuổi Tỵ tính tình ôn hòa, hiếu thảo với cha mẹ, tôn trọng và sống theo đạo lý “Nhân nghĩa lễ trí tín” cho nên lấy bề ngoài thì hiền  nhưng thật ra thì rất nghiêm nghị minh bạch với người đứng tuổi, quả là một người phụ nữ gương mẫu. Quý cô bản tính thích nghệ thuật và mỹ thuật, luôn học hỏi có lòng thương người, nhưng thường  gặp khó khăn khốn khó trong chữ tình. Tuổi Tỵ trung niên được nhà cao cửa rộng tiền tài phú quý, tâm hồn thanh cao, hạnh phúc với chồng con, hậu vận được chồng yêu quý chiều chuộng trọn đời, lại được hưởng thanh nhà cập xinh đẹp chi số. Ngoài ra các quý bà tuổi Tỵ đã biết lá số tử vi trọn đời của mình theo các cung sao Tọa Thủ ở mệnh Phúc Đăng Hỏa là gì chưa. Nếu chưa quý bà vào đây Lấy lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh để xem luận giải chi tiết Vận Mệnh của mình. Theo tử vi năm 2018 thì quý cô tuổi Tỵ gặp chuyện rắc rồi về tình cảm: vợ chồng, con cái.

Hợp với tuổi Quý, Dần, Ngọ - Khắc với tuổi Nhâm, Dậu, Tuất

Hợp với màu đỏ, xanh - Khắc với màu vàng, đen.

Xem thêm: Xem tử vi năm 2018 tuổi Ất Tỵ nam mạng 1965

 

Chiêm nghiệm tử vi năm 2017 tuổi Ất Tỵ nữ mạng 1965

Chi tiết tử vi năm 2017 tuổi Ất Tỵ nữ mạng, vận mệnh người tuổi Tỵ năm 2017 về tình duyên, công danh sự nghiệp, sức khỏe gia đạo và diễn biến vận hạn trong 12 tháng của năm 2017 sẽ được giải đáp dưới đây:

 

xem tử vi năm 2017 tuổi Ất Tỵ nữ mạng 1965

xem tử vi năm 2017 tuổi Ất Tỵ nữ mạng 1965

Tư vấn chọn sim phong thủy cho tuổi Ất Tỵ nữ mạng

- Có rất nhiều cách chọn sim cho quý cô có tử vi tuổi Ất Tỵ nữ mạng năm 2018. Quý cô Ất Tỵ mệnh Hỏa, bạn có thể chọn sim theo con số hợp mệnh hoặc sim hợp tuổi. Đối với quý cô Ất Tỵ nên chọn dãy sim có sự xuất hiện nhiều của các con số hợp mệnh Hỏa như số 3, số 9, số 4 vừa giúp mệnh của quý cô được tương vượng và cát lợi.

 



Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

Xem tuổi vợ chồng
theo năm sinh

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh chồng: Năm sinh vợ:

Tin tức tổng hợp

Cách xem lá số tử vi
Dâng sao giải hạn
Âm dương ngũ hành
Tử vi năm 2024

TIN TỨC Cách xem lá số tử vi