Dự đoán tử vi năm 2018 tuổi Mậu Thân nữ mạng 1968 Mới Nhất

 

Xem bói tử vi năm 2018 nữ mạng 1968, Xem tử vi tuổi Mậu Thân năm 2018 nữ mạng, xem vận mệnh nữ Mậu Thân 1968 trong năm Mậu Tuất 2018 diễn biến như nào cả về tiền tài, cuộc sống vợ chồng gia đình, bói tình yêu, sức khỏe gia đạo thì ra sao và công danh tiền tài sự nghiệp có tốt không.... Đặc biệt xem sao chiếu mạng năm 2018 của mình và biết được Vận Hại - Cách Giải Hạn những điều xấu. Tiếc gì vài giây để biết được tử vi của mình cũng như cách hóa giải các sao chiếu mạng thông qua bài viết xem tử vi nữ sinh năm 1968 năm 2018.

Chủ đề dành riêng cho Nam Mậu Thân 1968 năm 2019

Tử vi tuổi Mậu Thân năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Mậu Thân năm 2019 nam mạng

Xem tuổi xông nhà năm 2019 cho tuổi Mậu Thân

 

Cùng xem tử vi tuổi Mậu Thân nữ mạng năm 2018 có khác gì tử vi 2017 không?

- Chúc quý bạn năm mới An Khang Thịnh Vượng và biết được lá số tử vi của mình khi xem tử vi năm 2018 tuổi Mậu Thân nữ mạng để giúp mọi việc trong năm 2018 để thuận lợi hơn. Quý bạn có thể xem thêm coi bói tử vi năm 2018 cho người thân bạn bè của mình.  

- Dưới đây là tử vi tuổi Mậu Thân năm 2018 nữ mạng 1968:

Xem Thêm: [ Xem bói theo tuổi năm 2019 ] nữ Mậu Thân

 

XEM TỬ VI NĂM 2018 MẬU THÂN NỮ MẠNG 1968

51 TUỔI

(Sinh từ 30/01/1968 đến 16/02/1969)

Thổ mạng – Dương  nữ

Đại Trạch Thổ - Đất rộng lớn

SAO: LA HẦU : Là khẩu thiệt tinh . Sao chủ về mồm miệng, cửa quan, tai mắt, buồn rầu, sao này ảnh hưởng nặng cho nam giới về tai tiếng, thị phi, kiện thưa, bệnh tật tai nạn. kỵ tháng giêng, tháng bảy

La Hầu chánh thất kiến hung tai

Mùng tám ngày cúng cờ nay màu vàng

Đèn thời chín ngọn rõ ràng

Lạy về hướng bắc, Ngọc hoàng chứng cho

HẠN: Diêm vương: Diêm Vương rất kỵ dàn bà. Rùi lâm sản nạn chắc là mạng vong

VẬN NIÊN: Mã Trúng Đao: Xấu

  • Mạng Thổ  gặp năm Mộc là Tương khắc: Xấu: Chủ về ốm đau bệnh tật, công việc khó khăn
  •  Địa chi tuổi Thân gặp năm TuấtBình Hòa chủ về một năm công việc làm ăn đều không có nhiều sự thay đổi
  • Thiên can Mậu (Thổ) gặp năm Mậu (Thổ) Tương Trợ: Chủ có người giúp đỡ về trong công việc, tiền bạc

Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành trong vũ trụ (tử vi tuổi Mậu Tuất 2018- 2019) tiểu vận đóng tại cung Dần hành Mộc thuộc hướng “Đông Bắc” đối với tử vi tuổi Mậu Thân năm 2018 nữ mạng 1968 là Tương khắc : Xấu

Tọa cung tiểu vận có các sao cố định: Long Trì, Quan Phù, Đại Hoa, Tràng Sinh

Cung xung chiếu có các sao cố đinh: Thiên mã, LN Văn Tinh, Điếu Khách, Tiểu Hao, Thiên Khốc, Bệnh

Cung Nhị hợp có các sao: Thiếu Dương, Thiên Hỷ, Thiên Trù, Phi Liêm, Thiên Không, Cô Thần, Kiếp Sát, Tuyệt

Năm 2019 sắp đến vì thế sau khi xem xong tử vi 2018 thì mời quý vị tra cứu tại BOX dưới để ĐẠI CÁT ĐẠI LỢI - TÀI VẬN "HANH THÔNG".

Cung tam hợp có các sao cố đinh:  Lực Sỹ, Kình Dương, Bạch Hổ, Đế Vượng,Tấu Thư, Đường Phù, Hoa Cái, Thái Tuế, Địa Võng, Mộ

Theo như trên có thể luận đoán tổng quát, năm nay tử vi tuổi Mậu Thân nữ mạng năm 2018 về công việc làm ăn thì không được may mắn như các tuổi khác, tất cả mọi việc làm ăn đều rơi vào bế tắc cho nên đối tuổi quý bạn năm nay thì không nên thay đổi công việc hay đầu tư làm ăn gì vì chủ về thua lỗ, trong năm nay thì quý bạn nên chú ý sức khỏe, đau ốm thì lâu khỏi. Dưới đây cùng xem tử vi năm 2018 tuổi Mậu Thân nữ mạng 1968 mà ông cha ta thường nói:

Quý cô Mậu Thân thật hay.

Thông minh khéo léo nhớ dai lắm

Nhân từ hiếu thảo quý thay.

Càng cao công đức càng đầy phúc ân

Tình đầu số chẳng được gần.

Duyên sau chồng vợ ân cần thương yêu

Năm nay tiền bạc vào nhiều.

Dành dụm để lúc xế chiều an tâm

Mệnh trời ai biết cao thâm.

Chi dùm phúc đức hộ thân suốt đời.

Xem ngay tử vi 2018 dưới đây.

Để biết mọi việc, mọi chuyện hang thông.

Nguồn: phongthuyso.vn

Về phương diện ngoại giao và việc làm: Năm nay đối với nữ mệnh tuổi Mậu Thân thì tất cả mọi việc đều khó khăn công việc thì bế tắc khó giải quyết. Để giảm bớt khó khăn việc trong công việc, lựa chọn người hợp tác làm ăn rất quan trọng. Xem thêm chi tiết tuổi hợp làm ăn tuổi Mậu Thân ở phần dưới đây:

 

 

Về phương diện tài chính: Tiền bạc làm ra thì ít mà tiêu pha thì nhiều, và luôn có việc liên quan tới tiền bạc

Về phương diện tình cảm: Năm nay tình cảm vợ chồng không được tốt vì đo mỗi người một tính cách mà sảy ra cãi vã. Cần phải cẩn trọng nếu đề lâu thì không thể hàn gắn tình cảm vợ chồng được. Để biết lý do xung đột và tìm hướng giải quyết mời quý bạn nhập thông tin phần dưới đây:

 

 

Về Phương diện sức khỏe: Năm nay tuổi bạn chú ý bệnh về xương khớp và ốm đau lâu khỏi

  • Đầu năm nên đi xem tử vi năm 2018 tuổi mậu thân nữ mạng 1968 để biết các sao chiếu mệnh nữ mậu thân, các điềm xấu và để biết mà đi cầu an, giải hạn hay cúng sao vào mỗi tháng nên cúng giải vào ngày 08 âm, là sao La Hầu giáng trần. Khi cúng viết bài vị dùng giấy màu đỏ như sau: “Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân”. Thắp 9 ngọn đèn lạy 9 lạy về hướng Chánh Bắc. Cúng làm lễ lúc 21 đến 23 giờ .Một một tết nên xuất hành theo hướng đông nam để nghênh đón tài thần vào lúc 00h tới 1h sáng, tính theo giờ nơi cư ngụ.
  • Để hóa giải sát khí do sao La Hầu gây ra thì nên dùng hành Thủy để tiết khí, như đeo trang sức đá quý màu đen, màu xám, màu xanh biển như: Thạch anh đen, Thạch anh tóc đen, thạch anh tóc tiên đen, hoặc đá mã não xanh dương, đá thanh kim xanh đậm.

Tháng giêng: Đầu năm công việc gặp nhiều khó khăn và đau ốm thì lâu khỏi nhất là bệnh về xương

Tháng hai: Công việc hanh thông tuy nhiên tháng này không nên đầu tư và chú ý hạn sông nước

Tháng ba: Chú ý bệnh về thận kém đau ốm lâu khỏi và công việc gặp nhiều trợ ngại

Tháng Tư: Trong nhà có tin vui về hỷ tín, tuy nhiên tháng này chú ý trộm đạo quân gian

Tháng năm: Tháng này tiền bạc tiêu pha và hao tán nhiều, chú ý làm ăn  liên quan tới pháp lý

Tháng sáu: Tháng này công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn và có người phá hoại.

Tháng bảy: Trong nhà có tin vui về thêm người tuy nhiên quý bạn  chú ý bệnh về máu huyết

Năm 2019 sắp đến vì thế sau khi xem xong tử vi 2018 thì mời quý vị Xem tử vi năm 2019 để ĐẠI CÁT ĐẠI LỢI - TÀI VẬN "HANH THÔNG".

Tháng Tám: Công việc làm ăn có người có tốt, nhưng vẫn gặp nhiều khó khăn về tiền bạc

Tháng chín: Tháng này công việc làm ăn thì không sinh lời tuy nhiên trong tháng này trong nhà có nhiều chuyện vui may, và quý bạn tháng này có lộc về đường ăn uống

Tháng mười: Tháng 10 này là tháng tốt nhất trong 12 tháng năm 2018 đối với tử vi tuổi Mậu Thân năm 2018 nữ mạng 1968 vì mọi việc đều tốt. Xuất hành đi xa gặp nhiều may mắn và có quý nhân phù trợ về công việc

Tháng mười một: Trong nhà thiếu hòa khí và quý bạn chú ý bệnh tê thấp nhức mỏi tay chân

Tháng chạp: Công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, chú ý xe cộ và trong nhà có người ốm

Trong năm 2018 tuổi Mậu Thân 1968 chủ có nhiều thay đổi, nhiều việc cần làm. Vì đó mỗi khi bắt đầu công việc nào cần chọn ngày tốt để thực hiện. Xem chi tiết ngày tốt xấu năm 2018 tuổi Mậu Thân ở dưới đây:

 

 

Nói chung cuộc đời và tử vi năm 2018 tuổi Mậu Thân nữ mạng khá tốt. Các quý chị quý cô tuổi Thân năm 2018 này theo Tứ trụ tì thiên sinh địa hòa cho nên từ đầu năm đến cuối năm gặp nhiều may mắn tiền tài, công danh, kể cả nhà cửa, Tuổi Thân bản tính rất tôn trọng nhân phẩn đạo đức con người trên phương diện tình cảm, tâm hồn thanh con, nết hạnh đoan trang. Sơ niên gian truân khổ ải, trung niên thành đạt về học hành, thi bằng cấp cao, công việc được ổn định, hậu vận hưởng phúc hành, lập tân phước cập trường thọ chí mạng. Ngoài ra các quý bà tuổi Mậu Thân đã biết lá số tử vi trọn đời của mình theo các cung sao Tọa Thủ ở mệnh Đại Trạch Thổ là gì chưa. Nếu chưa quý bà vào đây Lấy lá số tử vi online Miễn Phí để xem luận giải chi tiết Vận Mệnh của mình. Theo tử vi năm 2018 thì quý cô tuổi Thìn gặp chuyện rắc rồi về tình cảm: vợ chồng, con cái.

Hợp với tuổi Canh, Tý, Thìn - Khắc với tuổi Kỷ, Tỵ, Dần

Hợp với màu vàng, đỏ - Khắc với màu đen, trắng.

Hướng dẫn chọn sim phong thủy cho nữ tuổi Mậu Thân 1968 năm 2018

- Chọn sim phong thủy cho tuổi Mậu thân: Một dãy sim phong thủy hợp mệnh Thổ mạng nữ là một dãy sim hội tụ đầy đủ 5 yếu tố phong thủy hợp mệnh cho người nữ mệnh Thổ bao gồm ngũ hành, cân bằng âm dương, ý nghĩa con số, tứ trụ, cửu tinh đồ pháp,.. Đối với người là Thổ  Cấn thì con số hợp mệnh cũng là số 2, số 8, số 9, số 5. Khi bạn sở hữu dãy sim chứa nhiều con số thuộc mệnh Thổ thì vận mệnh của quý bà tuổi Mậu Thân ngày càng tương vượng, phát đạt, gặp nhiều may mắn.

 

Chiêm nghiệm lại tử vi năm 2017 tuổi Mậu Thân nữ mạng 1968

 

- Xem bói tử vi năm 2017 của tuổi Mậu Thân nữ mạng , nữ Mậu Thân sinh năm 1968 tuổi con khỉ vào năm 2017 thì diễn biến cuộc đời, vận mệnh, tình duyên, công danh sự nghiệp sẽ thay đổi như thế nào? Vào các tháng nào thì gặp nạn cần lưu ý, sao nào chiếu mệnh vào năm 2017. Cung xem Phong thủy số giải đáp cho bạn những vấn đề này nhé!

Xem tử vi năm 2017 tuổi Mậu Thân nữ mạng 1968

Xem tử vi năm 2017 tuổi Mậu Thân nữ mạng 1968



Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

Xem tuổi vợ chồng
theo năm sinh

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh chồng: Năm sinh vợ:

Tin tức tổng hợp

Cách xem lá số tử vi
Dâng sao giải hạn
Âm dương ngũ hành
Tử vi năm 2024

TIN TỨC Cách xem lá số tử vi