Dự đoán tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2018 nữ mạng 1972 cực chuẩn xác

 

- Xem bói tử vi năm 2018 nữ mạng 1972, xem tử vi tuổi Nhâm Tý nữ mạng năm 2018, xem vận mệnh nữ Nhâm Tý 1972 trong năm Mậu Tuất 2018 diễn biến như nào cả về tiền tài, cuộc sống vợ chồng gia đình, sức khỏe gia đạo thì ra sao và công danh tiền tài sự nghiệp có tốt không.... Đặc biệt xem sao chiếu mạng của mình và biết được Vận Hại - Cách Giải Hạn những điều xấu. Tiếc gì vài giây để biết được tử vi của mình cũng như cách hóa giải các sao chiếu mạng thông qua bài viết xem tử vi năm 2018 tuổi Nhâm Tý nữ mạng sinh năm 1972.

Chủ đề Mới Nhất dành riêng cho tuổi Nhâm Tý năm 2019

 Xem tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2019 nữ mạng

 Xem tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2019 nam mạng

Mới Nhất:

Xem tuổi xông nhà năm 2019 cho tuổi Nhâm Tý

Luận giải tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2018 nữ mạng 1972

 

- Chúc quý bạn năm mới An Khang Thịnh Vượng và biết được lá số tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2018 nữ mạng của mình để biết mọi việc diễn biến trong năm 2018. Bên cạnh đó, sau khi xem xong tử vi 2018 Nhâm Tý nữ mạng xong, thì có thể xem thêm tử vi 2018 Mậu Tuất cho người thân bạn bè của mình.

- Dưới đây là tử vi năm 2018 tuổi Nhâm Tý nữ mạng 1972.

Xem Thêm: [ Tử vi 2019 phong thủy số ] cho nữ Nhâm Tý

 

XEM TỬ VI TUỔI NHÂM TÝ NĂM 2018 NỮ MẠNG 1972

47 TUỔI

(Sinh từ 15/02/1972 đến 02/02/1973)

Mộc mạng - Dương nữ

Tang Đố Mộc - Gỗ Cây Dâu

SAO: Văn Hớn:  Sao chủ sự chủ cửu. Phòng thương tật, sản nạn, ốm đau, nóng này, mồm miệng , quan tụng giấy tờ nhất là các tháng 2, 8 âm lịch xấu , nên để phòng gặp chuyện quan sự , trong nhà không yên ,khó nuôi xúc vât

Văn - Hớn sao ấy phải phòng

Tháng hai ,tháng tám ,xảy hoài thị phi

Hăm chín cờ hồng kéo ra

Đèn đốt bảy ngọn ,lạy đùa hướng tây

HẠN: Ngũ Mộ: Ngũ mộ hạn xấu tổn tài

VẬN NIÊN: Trư Phùng Hỏa:Xấu

  • Mạng Mộc  gặp năm Mộc là Tương trợ: Tốt: Chủ về quý nhân giúp đỡ trong công việc và làm ăn

  • Địa chi tuổi gặp năm TuấtBình Hòa chủ về một năm công việc làm ăn đều không có nhiều sự thay đổi

  • Thiên can Nhâm (Thủy) gặp năm Mậu (Thổ) là can Phá: Chủ về sự chống phá, làm ăn thua thiện, công việc bị người khác hớt tay trên

Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành trong vũ trụ năm (TỬ VI tuổi Mậu Tuất 2018 - 2019) tiểu vận đóng tại cung Ngọ hành Hỏa thuộc hướng  “Chính nam” đối với tử vi tuổi Nhâm Tý nữ mạng năm 2018 là Sinh Xuất: Xấu

Tọa cung tiểu vận có các sao cố định:  Lực Sỹ, Kình Dương, Bạch Hổ, Đế Vượng

Năm 2019 sắp đến vì thế sau khi xem xong tử vi 2018 thì mời quý vị Tra cứu tử vi 2019 qua box tra cứu dưới đây để ĐẠI CÁT ĐẠI LỢI - TÀI VẬN "HANH THÔNG".

Cung xung chiếu có các sao cố đinh: Thiên Phúc, Hỉ Thần, Phượng Các, Giải Thần, Thai, Tang Môn

Cung Nhị hợp có các sao: Phúc Đức, Thiên Việt, Thanh Long, Thiên Đức, Quả Tú, Suy

Cung tam hợp có các sao cố đinh: Long Trì, Quan Phù, Đại Hao, Tràng Sinh, Tấu Thư, Đường Phù, Hoa Cái, Thái Tuế, Địa Võng, Mộ

Theo như trên thì có thể luận đoán tổng quát, năm nay bản mệnh tử vi năm 2018 tuổi Nhâm Tý nữ mạng 1972 cung mệnh đặt ở thế sinh xuất và sao chiếu mệnh là văn hớn một sao chỉ sự khó khăn vất vả về công việc làm ăn và bị người khác nói xấu sau lưng, đối với sức khỏe thì năm nay tuổi nhâm tý phải chú tuyệt đối xe cộ đi lại. Sau đây là một số câu vè khi xem tử vi tuổi Nhâm Tý nữ mạng năm 2018 mà ông cha ta vẫn còn lưu truyền đến ngày nay như:

Quý cô Nhâm Tý đẹp xinh.

Tính tình hiền hậu tâm tình đoan trang.

Thiên thời thọ hưởng giàu sang.

Thanh làm việc bạc vàng đầy tay.

Công danh sự nghiệp rất may.

Đường tình lại rủi so này quá cao.

Năm này gặp phải Đại hao.

Cần gieo phúc đức, tiền hao tuổi già.

Bước vào tuy khó thoát ra.

Thành tâm cầu nguyện cửa nhà thật cao.

Xem ngay tử vi 2018 Nhâm tý dưới đây

Để biết mọi việc, mọi chuyện hang thông.

Nguồn: phongthuyso.vn

Về phương diện ngoại giao và việc làm: Đối với tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2018 nữ mạng là một năm có nhiều biến chuyển về công việc tuy nhiên những công việc đó không đem lại may mắn, và trong công việc làm ăn thì người khác phá họa và nói xấu sau lưng.

Về phương diện tài chính: Tiền bạc chỉ đủ chi tiêu chứ không được dư dả là bao nhiêu

Về phương diện tình cảm: Vợ chồng nay giận mai hờn chỉ vì không hiểu tính cách nhau mà cãi vã. Cần phải tìm cách hóa giải. Nếu như để lâu “cứt trâu hóa bùn”, vợ chồng tình cảm khó mà hàn gắn lại.

 

 

 

 

Về Phương diện sức khỏe: Chú bệnh về vôi hóa đốt sống lưng và xe cộ đi lại phải cẩn thận

  • Đầu năm nên đi xem tử vi năm 2018 tuổi Nhâm Tý nữ mạng 1972 để biết được các sao chiêu mệnh. Rồi sau đó các quý cô tuổi tý đi cầu an giải hạn, cúng sao, Mỗi tháng hoặc tháng 4 và 5 âm cúng ngày 29 âm, viết bài vị màu đỏ : “Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân”. Thắp 15 ngọn đèn day về hướng Chánh ĐÔNG mà cúng. Lạy 15 lạy. Cúng lúc 21 đến 23 giờ. Cách Khấn : “Cung Thỉnh Thiên Đình Minh Lý Cung Đại Thánh Hỏa Đức Vân Hớn Tinh Quân Vị Tiền”.Mồng 1 tết nên xuất hành hướng đông nam để nghênh tiếp tài thần vào lúc 5 giờ tới 7 giờ sáng . Tính theo nơi cư ngụ

  • Để tăng cường cát khí cho Sao Vân Hớn thuộc hành Hỏa, nên dùng hành Thổ để tiết khí hành Hỏa của sao xấu, như đeo trang sức đá quý màu vàng, màu nâu, như: Thạch anh vàng, Thạch anh tóc vàng, Thạch anh ưu linh nâu, hổ phách.

Tháng giêng: Đầu năm du xuân gặp nhiều may mắn và các chị nữ mệnh sinh năm 1972 có quý nhân phù trợ về đường làm ăn.

Tháng hai: Trong nhà thiếu hòa khí và chú ý lời ăn tiếng nói, cẩn thận họa về lời nói

Tháng ba: Tháng này công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn và chú ý xe cộ đi lại

Tháng Tư: Công việc hanh thông và có lộc về làm ăn tuy nhiên chú ý cháy nổ trong nhà  

Tháng năm: Tháng này công việc gặp nhiều khó khăn và chú ý máu huyết xương khớp kém

Tháng sáu: Có lộc về làm ăn tuy nhiên không nhiều, tháng này chú ý hạn về sông nước

Tháng bảy: Ra ngoài đường thì tử vi tuổi Nhâm Tý nữ mạng năm 2018 phải chú ý xe cộ nếu đi xa như làm ăn, du lịch... phải coi ngày tốt xuất hành trước khi đi để tránh mang họa vào thân. Ngoài ra tháng 7 này thì công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, đau ốm thì lâu khỏi

Tháng Tám: Có tin vui về thêm con thêm cháu tuy nhiên quý bà chú ý mất mát của cải

Tháng chín:  Tháng này tiền bạc tiêu pha và hao tán nhiều, chú ý làm ăn  liên quan tới pháp lý

Tháng mười: Tháng này công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn và có người phá hoại. Nếu như không muốn bị phá hoại, ăn nên làm ra thì phải xem tuổi hợp làm ăn với tuổi 1972. Để tránh đối thủ mà có khi lại từ chính người đang làm ăn với mình chơi xấu bằng việc nhập thông tin vào phần dưới đây:

 

 

Tháng mười một: Tháng này có sự thay đổi nơi ăn chốn ở hay công việc mới và trong tháng này trong nhà có tin vui về hỷ tín hay thêm người thêm của, công việc hanh thông

Tháng chạp: Tháng này công việc hanh thông tuy nhiên tiền bạc và tình cảm vợ chồng không tốt

 

Nói chung cuộc đời và tử vi năm 2018 tuổi Nhâm Tý nữ mạng rất là tốt. Các Quý Cô tuổi Tý nữ mệnh có một tâm hồn thùy mị nết na, nói năng rất dịu dàng, nhưng rất nghiêm chỉnh việc nào ra việc đó. Quý cô có ý chí kiên cường, tinh thần bất khuất dũng cảm, thích danh dự nhưng rất thương người nên đã tọa cho gia đình chồng con một đời sống giàu sang và hạnh phúc. Chính nhờ những đặc điểm đó mà trong đời sống thường được hết may mắn này đến may mắn khác, thành đạt công danh sự nghiệp một cách hoàn hảo. Sơ niên gian truân tai ách, trung niên thành đạt công danh, giàu sang phú quý, hậu vận hưởng tiền tài vàng bạc cập trường thị chi mạng. Ngoài ra quý cô tuổi Nhâm Tý bị sao Vân Hớn chiếu mạng có Họa về mồm miệng bất kể làm ăn hay vợ chồng đều bất hòa. Nếu để lâu khó mà hàn gắn tình cảm được vì thế để hóa giải giúp tình cảm vợ chồng bền lâu. Nếu không hợp làm sao cách hóa giải xung khắc để tình cảm bền chặt. Bên cạnh đó, các quý bà tuổi Nhâm Tý đã biết lá số tử vi trọn đời của mình theo các cung sao Tọa Thủ ở mệnh Tang Đố Mộc là gì chưa. Nếu chưa quý bà vào đây  Lấy lá số tử vi Online Miễn Phí để xem luận giải chi tiết Vận Mệnh của mình.

Hợp với tuổi Mậu, Thân, Thìn – Khắc với tuổi Quý, Mão, Dậu

Hợp với màu Xanh, Den – Khắc với màu Dỏ, Trắng.

 

Tư vấn xem phong thủy sim cho quý cô Nhâm Tý

- Theo tử vi tuổi Nhâm tý năm 2018 nữ mạng thì quý cô Nhâm tý mệnh Mộc có số hợp mệnh đó là số 2, số 5. Vì vậy, quý cô tuổi Tý nên  tra cứu sim phong thủy hợp tuổi Nhâm Tý có chưa nhiều con số phong thủy trên. Ngoài ra, quý cô phải lưu ý mối tương quan giữa số lượng số chẵn và số lẻ trong dãy sim là bằng nhau thì số sim đó mới đại cát đại lợi.

 

Chiêm nghiệm tử vi năm 2017 tuổi Nhâm Tý nữ mạng 1972

- Coi bói tử vi năm 2017 tuổi Nhâm Tý nữ mạng 1972  về các khía cạnh tình duyên, vận hạn, công danh sự nghiệp và diễn biến cuộc đời bạn trong 12 tháng của năm 2017.

Xem tử vi năm 2017 tuổi Nhâm Tý nữ mạng 1972

Xem tử vi năm 2017 tuổi Nhâm Tý nữ mạng 1972

 

Xem thêm các bài viết

 

 Tổng hợp 20 câu chúc Tết hay ngắn gọn và ý nghĩa nhất năm 2018

 8 điều đại kỵ vào ngày đầu năm mới Mậu Tuất để tránh rước họa vào thân

 Những phong tục ngày tết cổ truyền ở Việt Nam

 

 



Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

Xem tuổi vợ chồng
theo năm sinh

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh chồng: Năm sinh vợ:

Tin tức tổng hợp

Cách xem lá số tử vi
Dâng sao giải hạn
Âm dương ngũ hành
Tử vi năm 2024

TIN TỨC Cách xem lá số tử vi