Chiêm nghiệm tử vi 2018 Mới Nhất tuổi Tân Sửu nữ mạng 1961

 

- Quý bạn đọc đang phân vân không biết tử vi tuổi Tân Sửu năm 2018 nữ mạng 1961 sẽ diễn biến tốt xấu trong năm 2018 như nào. Chính vì thế để quý cô hiểu rõ hơn, phong thủy số đã làm ra công cụ xem bói tử vi 2018 Mới Nhất, Chuẩn Nhất. Với công cụ này thì bạn sẽ xem được tử vi cho minh như: xem tử vi năm 2018 Tân Sửu nữ mạng 1961, xem tử vi tuổi Tân Sửu nữ mạng năm 2018 hay xem vận mệnh nữ Tân Sửu 1961 diễn biến ra sao cả về công danh sự nghiệp, gia đạo, cuộc sống vợ chồng… Bên cạnh đó, bạn còn biết được năm 2018 thì mình bị sao nào chiếu mạng, biết được Vận Hạn để rồi hóa giải ra sao. Mặt khác các bạn nữ cũng có thể xem tử vi Tân Sửu 2018 có thay đổi gì so với năm 2017 rồi chiêm nghiệm sự thật về tử vi 2017 Mậu Thân xem có đúng không.

Chủ đề dành riêng cho Nữ Tân Sửu 1961 năm 2019

Tử vi tuổi Tân Sửu năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Tân Sửu năm 2019 nam mạng

Xem tuổi xông nhà năm 2019 cho tuổi Tân Sửu

 

Luận lá số tử vi tuổi Tân Sửu nữ mạng năm 2018 có những Hạn Xấu gì cần phải tránh

- Trước tiên để làm ra một công cụ hữu ích như xem tử vi 2018 thì Phongthuyso.vn mời các chuyên gia tử vi phong thủy về rồi kết hợp lại từ các nguồn như Lục thập hoa giáp, Âm Dương và Ngũ Hành, 12 Con Giáp, Thiên Bàn, 12 Cung Sao Hoàng Đạo… Chúng tôi có thể khẳng định đây là công cụ xem tử vi tuổi Tân Sửu nữ mạng năm 2018 chính xác nhất.

- Sau đây mời quý bạn xem tử vi tuổi Tân Sửu năm 2018 nữ mạng sinh năm 1961

Xem Thêm: [ Tử vi trọn đời năm 2019 ] nữ Tân Sửu

 

 XEM TỬ VI NĂM 2018 TÂN SỬU NỮ MẠNG 1961 

58 TUỔI

(Sinh từ 15/2 /1961 đến 04 /02/1962)

Thổ Mạng - Âm Nữ

Bích Thượng Thổ   -  Đất Trên Vách

SAO:Thái Âm: Chủ (mặt trăng), chỉ sự toại nguyện về danh lợi, tốt  vào tháng chín nhưng kỵ tháng mười một.

Thái Âm cửu kiến thập nhứt ác

Không đau cũng cũng mạt, cờ bạc đánh thua

Hăm sáu lễ vật sắm mua

Đèn đốt bảy ngọn, lạy đùa hướng tây

HẠN: Huỳnh Tiền: Huỳnh tiền bệnh nặng nguy vong.

VẬN NIÊN: Long Đắc Vũ: Tốt

  • Mạng Thổ  gặp năm Mộc là Tương khắc: Xấu: Chủ về ốm đau bệnh tật, công việc khó khăn
  • Địa chi tuổi  Sửu gặp năm TuấtLục Hình: Xấu chủ về giữ lời ăn tiếng nói, làm ăn buôn bán thì chớ nên hùn nạp cùng người khác
  • Thiên can Tân (Kim) gặp năm Mậu (Thổ) Bình Hòa: Chủ về một năm công việc làm ăn đều bình thường

Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành trong vũ trụ năm (tử vi Mậu Tuất năm 2018- 2019) tiểu vận đóng tại cung Mùi hành mộc thuộc hướng  “ Tây Nam ” đối với tử vi tuổi Tân sửu năm 2018 nữ mạng 1961 là Vương Địa : Tốt.

Tọa cung tiểu vận có các sao cố định: Phúc Đức, Thiên Việt, Thanh Long, Thiên Đức, Quả Tú, Suy

Cung xung chiếu có các sao cố đinh: Thiếu Âm, Thiên khôi, Quốc Ấn, Bệnh Phù, Phá Toái, Dưỡng, Triệt

Cung Nhị hợp có các sao: Lực Sỹ, Kình Dương, Bạch Hổ, Đế Vượng

Năm 2019 sắp đến vì thế sau khi xem xong tử vi 2018 thì mời quý vị tra cứu Tử vi năm 2019 Mới Nhất để Xem Vận Mệnh - Sức Khỏe - Tài Lộc 2019

 

Cung tam hợp có các sao cố đinh: Đào Hoa, Nguyệt Đức, Tử Phủ, Phục Binh, Mộc Dục, Thiếu Dương, Thiên Hỷ, Thiên Trù, Phi Liêm, Thiên Không, Cô Thần, Kiếp Sát, Tuyệt

Theo như trên có thể luận đoán tổng quát năm tử vi năm 2018 tuổi tân sửu nữ mạng 1961 có mệnh được hưởng thiên thời địa lợi cho nên công việc gặp nhiêu may mán và có lộc về làm ăn tuy nhiên trong năm nay thì về phần sức khỏe không được tốt chú ý ốm đai,  xe cộ tuyệt đối cân thận. Sau đây mời quý bà xem bài thơ về chính tử vi Tân Sửu 2018 nữ mạng của mình:

Qúy bà xinh đẹp đoan trang.

Giàu sang phú quý vẻ vang với đời.

Sơ niên nhiều bạn lả lơi.

Xa cha mẹ chơi vơi ngoài đời.

Trung niên thành tựu tuyệt vời.

Tiền tài vàng bạc một đời về sau.

Vợ chồng vui sống bên nhau.

Gia đình hạnh phúc trước sau lời thề.

Xem ngay tử vi 2018 Tân sửu

Để biết mọi chuyện, mọi việc hang thông.

Nguồn: phongthuyso.vn

Về phương diện ngoại giao và việc làm: Công việc hanh thông và có người giúp đỡ về công việc. Trong công việc cũng cần chú ý lựa chọn người hợp tác làm ăn hợp tuổi để mọi việc được thuận lợi. Để xem chi tiết nhập thông tin ở phần dưới đây:

 

 

Về phương diện tài chính: Tiền bạc hanh thông và có lộc về làm ăn và buôn bán

Về phương diện tình cảm: Vợ chồng vui vẻ hạnh phúc bên con cái và người thân. Xem thêm tình cảm vợ chồng, con cái trên nhiều phương diện mời quý bà nhập thông tin dưới đây:

 

 

Về Phương diện sức khỏe: Năm nay chú ý về bệnh tê thấp nhức mỏi tay chân và xe cộ

  • Đầu năm cần phải xem tử vi năm 2018 tuổi Tân Sửu nữ mạng 1961 để biết diễn biến mọi việc trong năm Mậu Tuất này. Sau đó dâng lễ cầu an giải hạn Hàng tháng vào lúc 19 tới 21 giờ tối vào ngày 26 âm, dùng 07 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật, cúng day mặt về hướng Tây vái lạy 7 lạy mà khấn vái. Khi cúng phải có bài vị màu vàng, được viết như sau: “Nguyệt Cung Thái  m Hoàng Hậu Tinh Quân”. Hạp tháng 9 âm – Kỵ tháng 11 âm.
  • Để tăng cường cát khí cho sao Thái  m thì nên đeo các trang sức đá quý màu đen, màu xám, màu xanh biển như: Thạch anh đen, Thạch anh tóc đen, thạch anh tóc tiên đen, hoặc đá mã não xanh dương, đá thanh kim xanh đậm, …Hoặc dùng màu trắng thuộc hành kim, để Kim sinh Thủy càng thêm tốt, như đeo đá quý màu trắng như: Thạch anh trắng…

Tháng giêng: Ra ngoài chú ý lời ăn tiếng nói và cẩn thận chú ý họa về lời nói mà ra, trong tháng này chú ý bệnh về tê thấp nhức mỏi các khớp tay chân

Tháng hai: Tháng này công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn và chú ý xe cộ đi lại

Tháng ba: Công việc hanh thông và có lộc về làm ăn tuy nhiên chú ý cháy nổ trong nhà  

Tháng Tư: Tháng này công việc gặp nhiều khó khăn và chú ý bệnh về xương khớp và trong nhà có người đau ốm không qua khỏi

Tháng năm: Có lộc về làm ăn tuy nhiên không nhiều, tháng này chú ý hạn về sông nước

Tháng sáu: Chú ý bệnh về thận kém đau ốm lâu khỏi và công việc gặp nhiều trợ ngại

Tháng bảy: Trong nhà có tin vui về hỷ tín, tuy nhiên tháng này chú ý trộm đạo quân gian. 

Tháng Tám: Tháng này tiền bạc tiêu pha và hao tán nhiều, chú ý làm ăn  liên quan tới pháp lý

Tháng chín: Tháng này công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn và có người phá hoại. Cần phải cân nhắc xem tuổi hợp làm ăn với mình trước khi hợp tác làm ăn để công việc luôn luôn làm ăn phát đạt nếu không muốn tiền mất tật mang.

Tháng mười: Trong nhà có tin vui về hỷ tín cưới xin hay trong nhà có thêm người, hay có sự thay đổi về công việc hay nơi ăn chốn ở

Tháng mười một: Tháng này công việc làm ăn thì không sinh lời tuy nhiên trong tháng này trong nhà có nhiều chuyện vui may, và quý bạn tháng này có lộc về đường ăn uống

Tháng chạp: Xuất hành đi xa gặp nhiều may mắn và có quý nhân phù trợ về công việc

Trong năm 2018 gai đình tuổi Tân Sửu có rất nhiều chuyện vui, cũng như việc đi lại nhiều. Cần chú ý trước khi là việc hay đi đâu nên ngọn ngày tốt để tiến hành. Chi tiết này tốt xấu trong năm 2018:

 

 

Nói chung cuộc đời và tử vi tuổi Tân Sửu năm 2018 nữ mạng có thể nói là tốt. Các quý bà nữ mệnh tuổi Sửu có bản tính hiền lành nhưng rất thông minh không lanh trong cuộc sống, khá táo bạo trong thương mại buôn bán nhờ thế mà giàu sang phú quý, đelm lại hạnh phúc cho gia đình chồng con. Quý bà tính tình thẳng thắn không vừa lòng là nói ngau nên bản thân lại rất tốt cho nên người xưa có nói: “Khẩu xà tâm phật”. Sơ niên lao lực gian truân, trung niên đợi lại thấu cạn những người có quyền hành, thấu nhân mà tâm bất nhân, quý cô là người quán xuyến từ trong nhà đến ngoài xã hội, về già được hưởng tài lộc phú quý, hiền lương chi mạng. Ngoài ra các quý bà tuổi Tân Sửu đã biết lá số tử vi trọn đời của mình theo các cung sao Tọa Thủ ở mệnh Bích Thượng Thổ là gì chưa. Nếu chưa quý bà vào đây :>> Lấy lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh để xem luận giải chi tiết Vận Mệnh của mình. Theo tử vi năm 2018 thì quý cô gặp chuyện rắc rồi về tình cảm: vợ chồng, con cái.

Hợp với tuổi Ất, Tỵ, Dậu – Khắc với tuổi Giáp, Thìn Tuất

Hợp với màu đỏ, vàng – Khắc với màu xanh, đen

 

Chiêm nghiệm tử vi năm 2017 tuổi Tân Sửu nữ mạng 1961

- Chi tiết tử vi năm 2017 tuổi Tân Sửu nữ mạng 1961 về các phương diện như tình yêu, sức khỏe, công danh sự nghiệp, gia đạo và vận hạn, sao chiếu mệnh năm 2017.

Xem tử vi năm 2017 tuổi Tân Sửu nữ mạng 1961

Xem tử vi năm 2017 tuổi Tân Sửu nữ mạng 1961

 

Tư vấn chọn sim phong thủy cho tuổi Tân Sửu nữ mạng

- Một dãy sim phong thủy hợp với quý bà Tân Sửu mệnh Thổ  là một dãy sim hội tụ đầy đủ 5 yếu tố phong thủy hợp mệnh cho người nữ mệnh Thổ bao gồm ngũ hành, cân bằng âm dương, ý nghĩa con số, tứ trụ, cửu tinh đồ pháp,.. Khi lựa chọn sim phong thủy quý bà nên lựa chọn những sim chưa nhiều các con số hợp mệnh cũng là số 2, số 8, số 9, số 5. Đây là những con số phong thủy hợp với tuổi và mệnh của quý bà. Sử dụng nhiều con số này trong cuộc sống sẽ gặp được nhiều may mắn, thuận lợi.

 



Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

Xem tuổi vợ chồng
theo năm sinh

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh chồng: Năm sinh vợ:

Tin tức tổng hợp

Cách xem lá số tử vi
Dâng sao giải hạn
Âm dương ngũ hành
Tử vi năm 2024

TIN TỨC Cách xem lá số tử vi