Luận Tử Vi Thái Ất 2019 cho người tuổi Dần là Tốt hay Xấu

 

Quý bạn sinh tuổi Dần, bạn muốn biết tử vi tuổi Dần năm 2019 sẽ như thế nào? Là tốt hay xấu? Là Hung hay Cát? Là may hay rủi? Cùng Phong Thủy Số đi giải đáp những thắc mắc này qua bài viết dưới đây.

- Tuổi Dần gồm các tuổi 1950 (Canh Dần), 1962 (Nhâm Dần), 1974 (Giáp Dần), 1986 (Bính Dần), 1998 (Mậu Dần).

Bài viết dưới đây sẽ giúp quý vị tuổi Dần có những thông tin chính xác nhất trên các phương diện đời sống công danh, sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe, tài chính năm 2019 Kỷ Hợi.

 

Thông tin chi tiết tử vi tuổi Dần

 

Tử vi tuổi Canh Dần 1950 năm 2019

 

- Tuổi Canh Dần có nhiều cơ hội tốt đẹp trên con đường công danh sự nghiệp và có phát đạt tiền tài phúc lộc, tạo dựng được cơ nghiệp điền trạch cao sang. Thành công trên việc hành chính, làm công nhân viên chức mới mang lại nguồn lợi thật sự cho gia đình. Tuổi Canh Dần là người xuân phong hỏa khí, gian lao vất vả một thời, gần gũi những người có quyền thế chức vụ lớn, danh lợi song toàn.

- Trong năm 2019 tuổi Canh Dần gặp hạn Địa Võng không nên đi đâu chơi  xa vào những ngày tuất và giờ tuất chủ về gặp chuyện buồn, và chú ý lời ăn tiếng nói, và cẩn thận trong họ hàng có tang gia, làm ăn khó khăn, công việc làm ăn thì giữa đường phải bỏ dở

- Vận niên tuổi Canh Dần năm 2019 Dương Hồi Ngàn là Dê được về núi rừng. Thỏa chí tang bồng, hoa quả nhiều khắp nơi, cây cỏ cũng tươi tốt mượt mà,tha hồ thưởng thức. Công danh có nhiều triển vọng,kinh doanh buôn bán cũng gặp dịp phát tài. Gặp được nhiều bạn tốt, nhiều cơ hội may mắn đang chờ đợi phía trước. Có nhiều tin vui trong đình, thêm người, thêm của. Nhưng cũng nên biết kiềm chế, khiêm nhường thì mới được bền lâu, cẩn thận khi tham gia giao thông,quản lý tiền bạc và tài sản cẩn thận.

Để xem thêm chi tiết mời xem thêm ở đây

Xem tử vi tuổi Canh Dần năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Canh Dần năm 2019 nam mạng

 

Tử vi tuổi Nhâm Dần 1962 năm 2019

 

- Tuổi Nhâm Dần làm ăn tấn tài phát lộc, làm cho gia đình giàu sang phú quý, gia đình hạnh phúc, dòng họ vui tươi, an nhàn sung sướng. Bổn mạng hưởng tài lộc, một đời vui sướng vui tươi. Tuổi Dần xa lánh những cảnh tranh giành, không sẽ mang họa vào thân, cần lánh ẩn cơ hội tốt để làm việc thì sự vinh quang và con đường công danh sự nghiệp không khó.

- Năm 2019 tuổi Nhâm Dần 1962 gặp hạn Huỳnh Tuyền (Đại hạn) chủ về bệnh tật nghiêm trọng khó qua khỏi. Không nên mưu lợi  hay cầu danh chủ về thất bại

- Vận niên tuổi Nhâm Dần năm 2019 tương đối tốt Long Đắc Vũ là rồng gặp mây, được cơ hội làm mưa cho thiên hạ, năm nay có nhiều công to việc lớn phải làm, tuy mọi việc gặp nhiều trắc trở khó khăn lúc ban đầu,nhưng nếu kiên trì quyết tâm theo đuổi tới cùng thì cũng có kết quả tốt đẹp. Xuất hành đi xa có lợi, đường công danh tuy bị người xấu gây khó dễ nhưng sẽ gặp quý nhân giúp đỡ, sau được công thành danh toại. Gặp nhiều bạn mới,nên tỉnh táo suy xét trước sau kẻo dễ bị lừa gạt về tình cảm.

Để xem chi tiết tử vi tuổi Nhâm Dần mời xem ở đây

Xem tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2019 nam mạng

 

Tử vi tuổi Giáp Dần 1974 năm 2019

 

- Cuộc đời của tuổi Giáp Dần là người thông minh, tài giỏi, tiền tài mỹ mãn buôn bán làm ăn phát đạt, mỗi  ngày được thịnh vượng (Nhờ triệt tại Thân Dậu). Tuổi Giáp Dần biết thực hiện câu tích tiểu thành đại nên gia đình giàu có, mau hậu sung túc.

Trong năm 2019 tuổi Giáp Dần gặp hạn Thiên Tinh nên đề phòng chứng ngộ độc, đi ra ngoài thì cẩn thận gặp chuyện tay ba vạ gió, ra ngoài cẩn thận lời ăn tiếng nói. Nữ giới có thai thì nên cẩn thận bị té ngã, đau ốm mà làm lễ cúng bái thì nhanh khỏi

Vận niên năm 2019 tuổi Giáp Dần Cẩu cuồng phong là hình tượng Chó bị gió độc. Báo hiệu một năm không may mắn nhiều, kém sức khỏe, nhưng nếu biết kiên nhẫn và khéo léo chờ thời thì vẫn chuyển bại thành thắng không khó gì. Nên giữ nguyên mọi việc như cũ,hạn chế thay đổi. Giữ gìn chữ tín với người, chọn cách làm ăn chắc chắn,không nên tham gia những việc có yếu tố may rủi, hạn chế xuất tiền bạc, chờ thời cơ. Gặp được bạn tốt nhưng dễ sinh đố kỵ, cẩn thận giữ mình, tránh cãi vã tranh chấp.

Mời xem chi tiết tử vi tuổi Giáp Dần tại đây:

Xem tử vi tuổi Giáp Dần năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Giáp Dần năm 2019 nam mạng

 

Tử vi tuổi Bính Dần 1986 năm 2019

 

- Tuổi Bính Dần có tâm từ bi bác ái, thông minh lanh lợi, hoạt bát trên mọi phương diện, lai rất hiếu thảo với cha mẹ, hòa thuận với anh chị em, học rộng hiểu nhiều, cho nên may mắn trong công ăn việc làm, chủ và cấp trên thường ưu ái cho một chức vụ cao, trả nhiều tiền, rất thích hợp với khả năng. Sơ niên nhiều tai ách, trung niên học hành thành đạt, hậu vận nhà cửa cao sang xinh đẹp, kim ngân sung túc, tạo tân phước cập đoan chi số.

Trong năm 2019 tuổi Bính Dần gặp hạn Địa Võng không nên đi đâu chơi  xa vào những ngày tuất và giờ tuất chủ về gặp chuyện buồn, và chú ý lời ăn tiếng nói, và cẩn thận trong họ hàng có tang gia, làm ăn khó khăn, công việc làm ăn thì giữa đường phải bỏ dở

Vận niên trong năm 2019 tương đối tốt là Dương Hồi Ngàn Dê được về núi rừng. Thỏa chí tang bồng, hoa quả nhiều khắp nơi, cây cỏ cũng tươi tốt mượt mà,tha hồ thưởng thức. Công danh có nhiều triển vọng,kinh doanh buôn bán cũng gặp dịp phát tài. Gặp được nhiều bạn tốt, nhiều cơ hội may mắn đang chờ đợi phía trước. Có nhiều tin vui trong đình, thêm người, thêm của. Nhưng cũng nên biết kiềm chế, khiêm nhường thì mới được bền lâu, cẩn thận khi tham gia giao thông,quản lý tiền bạc và tài sản cẩn thận.

Xem chi tiết click vào đây:

Xem tử vi tuổi Bính Dần năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Bính Dần năm 2019 nam mạng

 

Tử vi tuổi Mậu Dần 1998 năm 2019

 

- Tuổi Mậu Dần nhờ Thiên trung hào cho nên cuộc đời rất bình an, đầy đủ khả năng nhân lành quan trọng, do quý cô đã gieo: “Gieo nhân lành nên được hưởng quả ngọt”. Tuổi Dần tiền bạc không thiếu, nhà cửa cao sang, suốt cuộc đời có cuộc sống thanh nhàn, hậu vận hưởng giàu sang.

Trong năm 2019 tuổi Mậu Dần gặp hạn Tam Kheo (Tiểu hạn) nên đề phòng chân tay, đi xe cộ nên cẩn thận, chú ý chứng phong thấp, bệnh xương khớp và chứng mỏi mắt hay mắt bị mờ.

Vận niên tuổi Mậu Dần 1998 Thố lộng nguyệt là thỏ vờn trăng. Báo hiệu một năm đầy vui vẻ, hạnh phúc, công danh thành đạt, tiền bạc dồi dào. Nhiều công việc trước đây bị bế tắc, đến nay tự nhiên gặp may mắn giải quyết được nhanh chóng suôn sẻ. Thi cử dễ đạt khoa bảng, xin việc hoặc thay đổi công tác được nhận vào chỗ tốt đang thiếu người. Gặp được bạn tốt,có tin vui trong gia đình. Tiêu pha tốn kém nhiều, cho vay mượn khó đòi.Hạn chế đến nơi tiệc tùng, ăn uống.

Xem chi tiết tử vi tuổi Mậu Dần 1998 tại đây

Xem tử vi tuổi Mậu Dần năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Mậu Dần năm 2019 nam mạng

Trên đây Phong thủy số đã giới thiệu đến quý bạn toàn bộ tử vi tuổi Dần năm 2019 với các tuổi khác nhau. Hi vọng với những thông tin trên đây quý bạn đã biết được những vận hạn trong năm 2019 của mình. Ứng với mỗi tuổi khác nhau sẽ có diễn biến trong năm không giống nhau. Cuối cùng xin chúc cho quý bạn tuổi Dần luôn gặp được nhiều may mắn và thành công.



Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

Xem tuổi vợ chồng
theo năm sinh

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh chồng: Năm sinh vợ:

Tin tức tổng hợp

Cách xem lá số tử vi
Dâng sao giải hạn
Âm dương ngũ hành
Tử vi năm 2024

TIN TỨC Cách xem lá số tử vi