Xem Bói Vận Hạn 2019 tuổi Thân Hóa giải Vận Hạn nghênh Sao chiếu mệnh

Bạn sinh vào tuổi Thân, bạn đang muốn biết tử vi tuổi Thân năm 2019 như thế nào? Có chuyển biến tốt xấu ra sao, là may hay rủi. Làm thế nào để giải hạn, hóa Hung thành Cát. Trong bài viết này chúng tôi sẽ luận giải chi tiết, mời quý bạn cùng theo dõi.

Tuổi Thân gồm các tuổi 1956 (Bính Thân), 1968 (Mậu Thân), 1980 (Canh Thân), 1992 (Nhâm Thân), 2004 (Giáp Thân).

Tử vi năm 2019 nơi giải đáp những thắc mắc của quý vị tuổi Thân về các phương diện đời sống tình cảm công danh, sự nghiệp, tình duyên gia đạo, sức khỏe tài chính. Với các chuyên gia phong thủy có kinh nghiệm hoạt động trên lĩnh vực Phong Thủy lâu năm sẽ giải đáp chi tiết và chính xác về tử vi 2019 tuổi Thân.

 

Thông tin tử vi tuổi Thân năm 2019

 

Xem tử vi tuổi Bính Thân 1956 năm 2019

 

Cuộc đời của tuổi Bính Thân bản tính cương trực, tôn trọng đạo lý và tín nghĩa thông minh năng động nên trên đường sự nghiệp. Tuổi Thân theo thứ tự thiên hỏa địa hỏa cho nên một năm được an nhàn sung sướng, tiền bạc sức khỏe và của cải mọi sự đều vẹn toàn tuy nhiên trong những dự đoán tình tài thì đề bạc kẻo mất cả vốn lẫn lời, cần được sự đóng góp ý kiến của những người có kinh nghiệm. Bổn mạng có rất nhiều tiền nhưng chi xuất rất nhiều cho những năm tháng trước đây bị hao hụt tiền bạc.

Trong năm 2019 tuổi Bính Thân gặp hạn Tam Kheo - Tiểu hạn nên đề phòng chân tay, đi xe cộ nên cẩn thận, chú ý chứng phong thấp, bệnh xương khớp và chứng mỏi mắt hay mắt bị mờ.

Vận niên năm nay không được tốt là Cẩu cuồng Phong hình tượng Chó bị gió độc. Báo hiệu một năm không may mắn nhiều, kém sức khỏe, nhưng nếu biết kiên nhẫn và khéo léo chờ thời thì vẫn chuyển bại thành thắng không khó gì. Nên giữ nguyên mọi việc như cũ,hạn chế thay đổi. Giữ gìn chữ tín với người, chọn cách làm ăn chắc chắn,không nên tham gia những việc có yếu tố may rủi, hạn chế xuất tiền bạc, chờ thời cơ. Gặp được bạn tốt nhưng dễ sinh đố kỵ, cẩn thận giữ mình, tránh cãi vã tranh chấp.

 

Xem chi tiết tử vi tuổi Bính Thân

Xem tử vi tuổi Bính Thân năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Bính Thân năm 2019 nam mạng

 

Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 năm 2019

 

Tuổi Mậu Thân đa tài đa trí rất thông minh, tự mình tạo lập công danh trước sự nghiệp nhà cửa cao sang, có cuộc sống giàu sang đầy đủ nhất là tiếng tốt cùng tài năng được nhiều người biết đến và lánh trọng. Sơ niên gặp nhiều gian nan khó cực. Trung niên thành đạt nhà cửa và thương danh, buôn bán thu nhập tiền bạc khá giả, bạn được bạn bè hỗ trợ trên bước đường lập nghiệp, hậu vận giàu sang phú quý.

Trong năm 2019 tuổi Mậu Thân gặp hạn Địa Võng không nên đi đâu chơi  xa vào những ngày tuất và giờ tuất chủ về gặp chuyện buồn, và chú ý lời ăn tiếng nói, và cẩn thận trong họ hàng có tang gia, làm ăn khó khăn,  công việc làm ăn thì giữa đường phải bỏ dở.

Dù có gặp hạn nhưng nhìn chung vận niên tuổi Mậu Thân lại tương đối tốt Dương Hồi Ngàn là Dê được về núi rừng. Thỏa chí tang bồng, hoa quả nhiều khắp nơi, cây cỏ cũng tươi tốt mượt mà,tha hồ thưởng thức. Công danh có nhiều triển vọng,kinh doanh buôn bán cũng gặp dịp phát tài. Gặp được nhiều bạn tốt, nhiều cơ hội may mắn đang chờ đợi phía trước. Có nhiều tin vui trong đình, thêm người, thêm của. Nhưng cũng nên biết kiềm chế, khiêm nhường thì mới được bền lâu, cẩn thận khi tham gia giao thông,quản lý tiền bạc và tài sản cẩn thận.

 

Xem chi tiết tử vi tuổi Mậu Thân mời click vào đây

Xem tử vi tuổi Mậu Thân năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Mậu Thân năm 2019 nam mạng

 

Tử vi tuổi Canh Thân 1980 năm 2019

 

Cuộc đời của tuổi Canh Thân tính tình ngay thẳng, chịu khổ cực trong cuộc sống để xây cho mình một nền tảng vững chắc trên đường công danh, tạo dựng nhà cửa khang trang và xây dựng hạnh phúc cho gia đình. Tuổi Thân có tài, đa mưu tốt trí học thức và bằng cấp cao nhưng thường bị chướng ngại lúc đầu, nhưng về sau thì được hoàn mãn. Sơ niên gian khổ học tập, trung niên thành đạt trong công danh tiền tài phát lộc, hậu vận được giàu sang phú quý tiền tài.

Năm 2019 tuổi 1980 Canh Thân gặp hạn Thiên Tinh nên đề phòng chứng ngộ độc, đi ra ngoài thì cẩn thận gặp chuyện tay ba vạ gió, ra ngoài cẩn thận lời ăn tiếng nói. Nữ giới có thai thì nên cẩn thận bị té ngã, Đau ốm mà làm lễ cúng bái thì nhanh khỏi. Vận niên năm nay cũng tương đối tốt Long Đắc Vũ là rồng gặp mây, được cơ hội làm mưa cho thiên hạ, năm nay có nhiều công to việc lớn phải làm, tuy mọi việc gặp nhiều trắc trở khó khăn lúc ban đầu,nhưng nếu kiên trì quyết tâm theo đuổi tới cùng thì cũng có kết quả tốt đẹp. Xuất hành đi xa có lợi, đường công danh tuy bị người xấu gây khó dễ nhưng sẽ gặp quý nhân giúp đỡ, sau được công thành danh toại. Gặp nhiều bạn mới,nên tỉnh táo suy xét trước sau kẻo dễ bị lừa gạt về tình cảm.

 

Để xem chi tiết mời xem thêm ở đây

Xem tử vi tuổi Canh Thân năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Canh Thân năm 2019 nam mạng

 

Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 năm 2019

 

Tuổi Nhâm Thân là người trọng nghĩa lý đạo đức của con người, được lòng tin cẩn của cấp trên, cho đường học vấn cũng như công danh sự nghiệp, đều thành công một cách dễ dàng đây là nhờ bản chất thông minh lanh lợi và cần mẫn siêng năng của quý bạn, vì vậy mà bước đường đời lúc nào cũng hạnh phúc, tạo thêm phước lành, hưởng lộc và tiền tài.

Năm 2019 quý bạn Nhâm Thân gặp hạn Tam Kheo nên đề phòng chân tay, đi xe cộ nên cẩn thận, chú ý chứng phong thấp, bệnh xương khớp và chứng mỏi mắt hay mắt bị mờ.

Vận niên năm nay Cẩu cuồng phong Là hình tượng Chó bị gió độc. Báo hiệu một năm không may mắn nhiều, kém sức khỏe, nhưng nếu biết kiên nhẫn và khéo léo chờ thời thì vẫn chuyển bại thành thắng không khó gì. Nên giữ nguyên mọi việc như cũ,hạn chế thay đổi. Giữ gìn chữ tín với người, chọn cách làm ăn chắc chắn,không nên tham gia những việc có yếu tố may rủi, hạn chế xuất tiền bạc, chờ thời cơ. Gặp được bạn tốt nhưng dễ sinh đố kỵ, cẩn thận giữ mình, tránh cãi vã tranh chấp.

 

Mời xem chi tiết:

Xem tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2019 nam mạng

 

Tử vi tuổi Giáp Thân 2004 năm 2019

 

Người tuổi Giáp Thân là người hiền lương, trung thực, nên được bằng hữu tin cậy và người trên thương mến. Là người siêng năng, cần mẫn có tinh thần chịu đựng, vượt khó vượt khổ, nên sự nghiệp dù có thăng trầm, dù vận thời có thay đổi vẫn đủ khả năng tạo ra của cải vật chất bằng đôi tay, khối óc của mình để lo cho gia đình, tiền bạc luôn luôn đầy đủ, không những cho cuộc sống bản thân mà còn giúp đỡ nhiều người.

Trong năm 2019 tuổi Giáp Thân gặp hạn Địa Võng không nên đi đâu chơi  xa vào những ngày tuất và giờ tuất chủ về gặp chuyện buồn, và chú ý lời ăn tiếng nói, và cẩn thận trong họ hàng có tang gia, làm ăn khó khăn, công việc làm ăn thì giữa đường phải bỏ dở.

Vận niên năm 2019 Long Đắc Vũ là tốt rồng gặp mây, được cơ hội làm mưa cho thiên hạ, năm nay có nhiều công to việc lớn phải làm, tuy mọi việc gặp nhiều trắc trở khó khăn lúc ban đầu,nhưng nếu kiên trì quyết tâm theo đuổi tới cùng thì cũng có kết quả tốt đẹp. Xuất hành đi xa có lợi, đường công danh tuy bị người xấu gây khó dễ nhưng sẽ gặp quý nhân giúp đỡ, sau được công thành danh toại. Gặp nhiều bạn mới,nên tỉnh táo suy xét trước sau kẻo dễ bị lừa gạt về tình cảm.

 

Xem chi tiết mời click vào đây

Xem tử vi tuổi Giáp Thân 2004 năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Giáp Thân 2004 năm 2019 nam mạng

 

Đến đây chắc chắn quý bạn đã có được cái nhìn tổng quan về các vận hạn trong năm 2019. Nhìn chung tử vi tuổi Thân năm nay cũng gặp được nhiều may mắn, các vận hạn do có quý nhân phù trợ, người giúp đỡ nen đều tai qua nạn khỏi. Cuối cùng chúc quý bạn tuổi Thân luôn dược mạnh khỏe, may mắn và bình an.

 

Nguồn: https://phongthuyso.vn/



Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

Xem tuổi vợ chồng
theo năm sinh

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh chồng: Năm sinh vợ:

Tin tức tổng hợp

Cách xem lá số tử vi
Dâng sao giải hạn
Âm dương ngũ hành
Tử vi năm 2024

TIN TỨC Cách xem lá số tử vi