Xem Vận Mệnh năm 2019 tuổi Tuất Đoán Công Danh Tài Lộc Tốt hay Xấu

 

Tuổi Tuất gồm các tuổi 1958 (Mậu Tuất), 1970 (Canh Tuất), 1982(Nhâm Tuất), 1994 (Giáp Tuất), 2006 (Bính Tuất)

 

Tiếp tục theo đà phát triển của tử vi năm 2018, Phong Thủy Số đã xây dựng thành công bộ tử vi năm 2019 tuổi Tuất. Nơi giải đáp các thắc mắc về các đời sống, tình cảm công danh, sự nghiệp,tình duyên gia đạo, sức khỏe, tài chính. Tử vi 2019 nói chung và tử vi năm 2019 Kỷ Hợi nói riêng được luận giải một cách chi tiết và chính xác.

 

Thông tin tử vi tuổi Tuất năm 2019

 

Tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 năm 2019

 

Cuộc đời của tuổi Mậu Tuất là người thông minh lanh lợi trên mọi lĩnh vực, thông đạt việc đạo, hiểu lý tỏa tình mà người dung hòa trong đời sống để gia đình được giàu sang phú quý, xây dựng nhà cửa ruộng vườn mỗi ngày thêm thịnh vượng. Tuổi Mậu Tý vẫn còn nhiều cơ hội tốt trong đời, may mắn trên phương diện tài chính đem lại hạnh phúc cho gia đình.

Năm 2019 gặp hạn Diêm Vương kỵ về việc thứ kiện chủ về mất mát tiền bạc, vợ chồng bất hòa, tuy nhiên nếu mưu cầu  làm ăn hay kinh doanh buôn bán thì chủ về có tài có lộc

Vận niên năm 2019 tương đối tốt Hầu Thực Quả hình tượng khỉ được thỏa sức tự do ăn hoa quả. Năm nay sẽ gặp được nhiều may mắn, có những công việc bị ách tắc từ thời gian trước thì đến nay lại gặp được cơ hội giải quyết dứt điểm. Đường công danh như Rồng gặp mây, cứ thẳng bước tiến mặc cho có người ghen tị, gây khó dễ. Kinh doanh buôn bán thuận buồm xuôi gió, thi cử dễ đoạt được kho bảng. Tình duyên hay bị nghi kỵ, ghen bóng, ghen gió,nên giữ mình cẩn thận và thuỷ chung.

 

Xem chi tiết mời click vào đây

Xem tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2019 nam mạng

 

Tử vi tuổi Canh Tuất 1970 năm 2019

 

Tuổi Canh Tuất quý bạn là người thông minh lanh lợi phải xông pha ngoài xã hội hay làm việc trong ngành ngoại giao thì cũng thương yêu kính phục. Qúy bạn mang lại cho gia đình cảnh giàu sang phú quý và giữ được thanh danh cao quý cho dòng họ, hưởng được cuộc sống trên thuận dưới hòa, nhà cửa cao sang xinh đẹp, vợ chồng thuận hòa yêu thương hạnh phúc, con cái học hành thành tài, trung niên thành tựu về tiền bạc, hậu vận vẫn giàu sang.

Năm 2019 tuổi Canh Tuất gặp hạn Toán Tận chủ về hao tài tốn của, ốm đau bệnh tật , ra ngoài thì cẩn thận tai nạn xe cộ nguy hiểm tới tính mạng, hay vì tiền mà bỏ cả mạng. Chớ có đi khai thác lâm sản chủ về gặp tai nạn.

Vận niên năm 2019 là Xà Hãm Tỉnh không tốt lắm rắn bị nhốt dưới đáy giếng. Năm nay đề phòng bị tai nạn, đi xe phải chú ý cẩn thận, không nên đi cùng xe với người có hạn giống như mình. Nếu biết kiên nhẫn chờ thời thì việc gì cũng có thể làm xong. Nhược bằng vội vàng hấp tấp sẽ là dục tốc bất đạt, công việc kinh doanh làm ăn nên giữ nguyên như cũ, hạn chế thay đổi,kiêng đi xa. Công danh không có gì mới, nên làm theo hướng cũ, nên dựa vào sự giúp đỡ của người khác. Tình duyên bình thường, phòng nghi kỵ khẩu thiệt.  

 

Xem thêm chi tiết

Xem tử vi tuổi Canh Tuất năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Canh Tuất năm 2019 nam mạng

 

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2019

 

Tuổi Nhâm Tuất nam mạng, đa tài đa học, có bằng cấp cao, còn đường tiến thân thênh thang, công danh sự nghiệp mỹ mãn, chức vụ sang trọng cao quý, tạo lập gia thất khang trang ổn định, thật lòng yêu thương chiều chuộng vợ con và mang lại cho gia đình một cuộc sống vui tươi hạnh phúc đồng thời cũng biết chan hòa giữa tình và hiếu, thời cha kính mẹ, thương yêu những người thân thuộc. Người xưa đã nói “ Trai tài gái sắc” nên tuổi Tuất nam mạng thành lẫy lừng thanh danh dòng họ.

Năm 2019 tuổi Nhâm Tuất gặp hạn Ngũ Mộ chủ về hao tài, bất an. Chớ mua đồ lậu và đừng cho ai ngủ nhờ chủ về tai bay vạ gió, phòng mất của . Tránh mua đồ không có hóa đơn.

Vận niên năm nay Trư Phùng Hỏa là hình tượng Lợn bị gặp lửa(Lợn quay).Năm nay có nhiều biến cố đột xuất. Làm nhiều vất vả nhưng thu nhập không được đáng là bao. Giúp cho người khác thì gặp cảnh làm ơn nên oán, chi bằng thủ thường an phận cho xong vậy, dù có thời cơ cũng phải suy xét cho kỹ lưỡng trước khi làm. Nên chỉ làm công ăn lương,giữ gìn tiền bạc tài sản cẩn thận, công danh phải nhờ người giúp đỡ mới nên. Đường tình duyên không có gì thay đổi lớn về cuối năm sẽ tốt.

 

Xem chi tiết mời click vào đây

Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2019 nam mạng

 

Tử vi tuổi Giáp Tuất 1994 năm 2019

 

Tuổi Giáp Tuất đường công danh sự nghiệp tiền tài thịnh vượng, nhà cửa khang trang lộng lẫy, một đời vượng giả, cũng thương yêu quý mến tài năng. Bạn là người biết tiết kiệm và dành dụm, vậy mà người xưa thường nói “ Đại phủ do Thiên, Tiền phủ do cần”. Nếu trong lá số tử vi riêng, cung phúc đức có sao Tử vi tào thủ và nhiều sáng hội tụ thì một đời thường gặp nhiều may mắn trên con đường công danh sự nghiệp và tiền bạc, trong chữ tình đôi bên phải khắc khẩu thì mới hạnh phúc và ăn đời ở kiếp với nhau.

Năm 2019 tuổi Giáp Tuất gặp hạn Diêm Vương kỵ về việc thứ kiện chủ về mất mát tiền bạc, vợ chồng bất hòa, tuy nhiên nếu mưu cầu  làm ăn hay kinh doanh buôn bán thì chủ về có tài có lộc

Vận niên năm 2019 Hầu Thực Quả là hình tượng khỉ được thỏa sức tự do ăn hoa quả. Năm nay sẽ gặp được nhiều may mắn, có những công việc bị ách tắc từ thời gian trước thì đến nay lại gặp được cơ hội giải quyết dứt điểm. Đường công danh như Rồng gặp mây, cứ thẳng bước tiến mặc cho có người ghen tị, gây khó dễ. Kinh doanh buôn bán thuận buồm xuôi gió, thi cử dễ đoạt được kho bảng. Tình duyên hay bị nghi kỵ, ghen bóng, ghen gió,nên giữ mình cẩn thận và thuỷ chung

 

Để xem thêm chi tiết mời click tại đây

Xem tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2019 nam mạng

 

Tử vi tuổi Bính Tuất 2006 năm 2019

 

Cuộc đời của tuổi Bính Tuất đa phần là người hiền lương, chất phát chịu khó làm việc, nhưng số phải vất vả gian nan, qua nhiều sóng gió mới tạo được sự nghiệp. Cuộc đời chịu nhiều khổ nhọc, ít sung sướng an nhàn, tánh nóng nhưng mau quên, có tấm lòng tốt sẵn sàng giúp đỡ kẻ khó khăn. Vì vậy, Hậu vận cũng đầy đủ phúc lộc.

Năm 2019 gặp hạn Toán Tận chủ về hao tài tốn của, ốm đau bệnh tật , ra ngoài thì cẩn thận tai nạn xe cộ nguy hiểm tới tính mạng, hay vì tiền mà bỏ cả mạng. Chớ có đi khai thác lâm sản chủ về gặp tai nạn.

Vận niên năm nay Hổ nhập nội cọp về đồng bằng, sa mạc không có mồi để ăn. Kinh doanh buôn bán lúc đầu khó khăn về sau gặp dịp may mắn phát tài, hợp tác với người  không nên làm việc mạo hiểm. Nên khiêm nhường vị tha, làm phúc giúp người khác. Trong nhà có việc lo cho con cháu, hay bị hiểu lầm khó thanh minh giải thích

 

Mời xem chi tiết tại đây

Xem tử vi tuổi Bính Tuất năm 2019 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Bính Tuất năm 2019 nam mạng

 

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến quý vị toàn bộ về tử vi năm 2019 tuổi Tuất, mong rằng với những nội dung này đã mang đến cho quý bạn có cái nhìn tổng quan hơn nên làm gì và không nên làm gì trong năm 2019. Cuối cùng chúc quý bạn tuổi Tuất luôn được may mắn và bình an.

 

Bài viết thuộc bản quyền: https://phongthuyso.vn



Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

Xem tuổi vợ chồng
theo năm sinh

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh chồng: Năm sinh vợ:

Tin tức tổng hợp

Cách xem lá số tử vi
Dâng sao giải hạn
Âm dương ngũ hành
Tử vi năm 2024

TIN TỨC Cách xem lá số tử vi